• Knowledge

หาช่างที่ไว้ใจได้ มาปรึกษาเราได้เลยที่ NocNoc.com

  • โดย NocNoc Writer

  • 12

หลายคนคงเคยประสบปัญหาเจอช่างติดตั้งสินค้าไม่ได้คุณภาพ ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายแก้งานในภายหลัง รวมไปถึงช่างที่คิดราคางานไม่เป็นธรรมต้อง หาช่างใหม่ให้ยุ่งยาก ปัญหานี้แก้ไขได้เพราะที่ NocNoc.com เราไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านทางออนไลน์ แต่ยังมีทีมงานช่างคุณภาพที่ไว้ใจได้คอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งสินค้า หรือรีโนเวทบ้านก็สามารถเลือกได้ตามใจ อยากจะขอคำปรึกษาหรือให้ช่างสำรวจหน้างานก็ติดต่อง่าย พร้อมค่าใช้จ่ายตามงบประมาณที่ตั้งไว้

บริการช่างคุณภาพ การันตีโดย NocNoc.com

พอกันทีปัญหาที่น่าเบื่อ เสียเวลาและค่าใช้จ่าย เราจะพาไปดูกันว่าบริการช่างจาก NocNoc.com นั้นมีอะไรบ้าง เหมาะกับการติดตั้งเพื่อตกแต่งบ้านของเรามากแค่ไหน

ภาพ : ช่างกำลังปูพิ้น

1. งานพื้น และผนัง

งานพื้น และผนังเป็นงานที่อาศัยทักษะของช่างผู้ติดตั้งเป็นอย่างมากเพราะไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น ปัญหากระเบื้องโก่ง หลุดร่อน ซึ่งต้องซ่อมแซมเพิ่มเติมทำให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย จึงต้องหาช่างที่มีประสบการณ์ติดตั้งงานพื้น และผนังมาติดตั้งให้

เปลี่ยนพื้นบ้านแบบเดิม ๆ ให้เป็นพื้นลายไม้ในฝัน รับรองว่าครบจบในที่เดียว เพราะมีพื้นลายไม้ให้เลือกกว่า 2,000 แบบจาก NocNoc.com พร้อมบริการติดตั้งพื้นประเภทอื่น ๆ ด้วย เช่น พื้น SPC พื้นไม้ลามิเนต พื้นไวนิล และกระเบื้องยางเริ่มต้นที่ 195 บาท/ตร.ม. งานปูพื้นกระเบื้องเซรามิกเริ่มต้นที่ 340 บาท/ตร.ม. รวมไปถึงงานทาสีภายในและภายนอกและงานติดตั้งประตูหน้าต่าง ก็มีให้บริการทั้งสิ้นรวมถึงให้ช่างสำรวจหน้างานก่อนได้อีกด้วย

ภาพ : ช่างกำลังซ่อมงานหลังคา

2. งานหลังคาและโรงรถ

นอกจากงานติดตั้งภายในบ้าน NocNoc.com ยังมีงานโครงสร้างอย่างการติดตั้งหลังคาและโรงรถอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโรงจอดรถอลูมิเนียม หลังคาโปรงแสง และหลังคาเมทัลชีทหลากหลายขนาดตามความต้องการซึ่งเลือกได้ตามพื้นที่ของบ้านคุณ พร้อมบริการติดตั้งฉนวนกันร้อนที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีช่างที่ให้บริการแก้ปัญหาร้าว-รั่ว-ซึมอย่างครบวงจร 

ภาพ : รีโนเวทบ้าน ทาสีบ้านใหม่

3. งานรีโนเวทบ้าน

ไม่เพียงหาช่างในงานติดตั้งเท่านั้นเพราะที่ NocNoc.com เรายังมีบริการหาช่างรีโนเวทบ้านอีกด้วย โดยเป็นงานปรับปรุงพื้น ผนัง ฝ้ารวมถึงส่วนอื่น ๆ แบ่งเป็น รีโนเวทห้องนั่งเล่นและห้องนอน เริ่มต้นที่ 1,900 บาท/ตร.ม. รีโนเวทห้องน้ำและห้องครัว เริ่มต้นที่ 3,900 บาท/ตร.ม. และรีโนเวทสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน เริ่มต้นที่ 1,900 บาท/ตร.ม.

ภาพ : ช่างกำลังติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

4. งานติดตั้งทั่วไป

งานติดตั้งทั่วไปอย่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า รวมไปถึงติดตั้งสุขภัณฑ์ล้วนเป็นงานที่ต้องใช้บริการช่างผู้เชี่ยวชาญทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่กำลังหาช่างติดตั้งทั่วไปที่ได้มาตรฐานและมั่นใจได้ว่างบประมาณจะไม่บานปลาย Nocnoc.com มีบริการติดตั้งทั่วไปเริ่มต้นเพียง 590 บาท/จุด สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นและอ่างล้างหน้าพร้อมก๊อกน้ำ และค่าบริการ 890 บาท/จุด สำหรับการติดตั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้าและติดตั้งโถสุขภัณฑ์

สะดวกสบายกับ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ เพื่อใช้บริการช่างจาก NocNoc.com

ภาพ : สำรวจหน้างาน

1. สำรวจหน้างาน

เริ่มต้นจากการกรอกข้อมูลลงในเว็บไซต์หรือติดต่อผ่านทาง NocNoc.com โดยระบุข้อมูลทั่วไปและบริการติดตั้งที่ต้องการให้ Nocnoc.com หาช่างให้ จากนั้นรอการติดต่อกลับไม่เกิน 2 วันเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวันเข้าสำรวจ

ภาพ : รับใบเสนอราคา และตกลงจ้างงาน

2. รับใบเสนอราคา

หลังจากสำรวจพื้นที่แล้วก็รอรับใบเสนอราคาจากทีมช่างภายในเวลาไม่เกิน 3 วันทำการ โดยในใบเสนอราคาจะระบุรายละเอียดการติดตั้งหรือปรับปรุงและราคาการดำเนินการติดตั้ง

ภาพ : ยืนยันสินค้า และชำระเงินผ่านเว็บไซต์

3. ยืนยันสินค้าและชำระเงิน

หลังจากตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วลูกค้าทำการยืนยันสินค้าที่จะติดตั้ง ชำระค่าสินค้าพร้อมค่าบริการติดตั้งและนัดหมายวันที่ช่างจะเข้าไปติดตั้ง

ภาพ : เซ็นรับงานหลังจากติดตั้งเรียบร้อย

4. ทำการติดตั้ง

ช่างคุณภาพจาก NocNoc.com เข้าไปติดตั้งสินค้าตามวันและเวลาที่นัดหมาย

ข้อดีของการใช้บริการช่างจาก NocNoc.com

ภาพ : คุณภาพงานได้มาตรฐาน เสร็จตามเวลา

1. งานเสร็จตามเวลา

หมดปัญหางานเสร็จไม่ตรงเวลาหรือต้องแก้ไขเพิ่มเติมเพราะ NocNoc.com การันตีงานเสร็จ 100% โดยเงินที่ชำระแล้วจะถูกเก็บไว้ที่ NocNoc.com ก่อน และหลังจากติดตั้งเสร็จสมบูรณ์เงินจำนวนนี้จึงจะถูกจ่ายให้กับช่างเพื่อป้องกันการทิ้งงานนั่นเอง

ภาพ : งบประมาณไม่บานปลายตามที่ตกลง

2. งบประมาณไม่บานปลายสบายกระเป๋า

เนื่องจากช่างติดตั้งสินค้าจาก NocNoc.com เป็นช่างผู้เชี่ยวชาญทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายปรับปรุงหรือซ่อมแซมในภายหลัง ช่วยให้งบประมาณไม่บานปลายและได้งานติดตั้งคุณภาพในราคาที่คุณพอใจ

ภาพ : ติดตั้งเสร็จพร้อมรับประกัน 1 ปี 

3. รับประกันการติดตั้ง 1 ปี

NocNoc.com รับประกันการติดตั้งสินค้านาน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ติดตั้ง โดยทางบริษัทยินดีรับผิดชอบต่อความเสียหายหรืออุปกรณ์ที่ชำรุดอันเนื่องมาจากการติดตั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (สำหรับเครื่องปรับอากาศรับประกันการติดตั้งนาน 180 วัน)

เพราะเราอยากสร้างบ้านในฝันร่วมไปกับคุณ ที่ NocNoc.com เราไม่เพียงให้เป็นแหล่งรวมรวมไอเดียและช้อปปิ้งของแต่งบ้านแต่เรายังให้บริการ หาช่าง สำหรับงานติดตั้งสินค้าการันตีคุณภาพโดย NocNoc.com ให้ความสำคัญกับการสำรวจหน้างานก่อนลงมือติดตั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยนำข้อมูลจากการสำรวจไปดำเนินการออกแบบและติดตั้งได้ง่ายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ค่าสำรวจหน้างานจำนวน 1,000 บาท ยังสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าซื้อสินค้าและบริการจาก NocNoc.com ได้อีกด้วย อีกทั้งการสำรวจจะช่วยให้ลูกค้าทุกท่านทราบถึงพื้นที่ที่ต้องปรับปรุงเตรียมงานก่อนทำให้เตรียมพื้นที่ได้พร้อมสำหรับติดตั้งมากที่สุด ให้เราได้ร่วมสร้างบ้านในฝันไปพร้อมกับคุณในราคาสบายกระเป๋าด้วยบริการจาก NocNoc.com

บทความที่เกี่ยวข้อง