• Home repair

รวมบริการงานซ่อมบ้านจาก NocNoc บ้านปังรับปีใหม่!

  • โดย NocNoc Writer

  • 208

NocNoc สรุปให้

  • ใครกำลังมองหาช่างซ่อมบ้านไว้ใจได้ มาปรับปรุงบ้านต้อนรับปีใหม่นี้ NocNoc มีบริการงานช่างหลากหลายด้านพร้อมให้เลือกได้ตามต้องการ ไม่ต้องกลัวช่างทิ้งงาน เพราะทีมงาน NocNoc พร้อมให้ความช่วยเหลือ
  • บริการงานซ่อมบ้านจาก NocNoc เลือกได้ทั้งงานภายนอกอย่างซ่อมหลังคา ฝ้า ผนังเบา ปูพื้น ทาสี งานภายในทั้งติดตั้งม่าน วอลเปเปอร์ เดินระบบไฟฟ้า ประปา ล้างแอร์ และทำความสะอาด

ถึงเวลาปีใหม่ ถ้าอยู่บ้านเก่าโทรมคงเฉาแย่ อย่าลืมซ่อมบ้านเตรียมพร้อมรับปีใหม่กัน จะได้อยู่ฟิน ๆ กันทั้งปี ไม่กลัวว่าจะมีปัญหาจุกจิกมากวนใจ วันนี้ NocNoc เลยมี 10 บริการงานซ่อมบ้านโดยช่างที่มีประสบการณ์และไว้ใจได้ ทำได้ตั้งแต่หลังคาถึงทำความสะอาดบ้านเลยทีเดียว!

10 บริการงานซ่อมบ้านจาก NocNoc บ้านปังรับปีใหม่

1. ซ่อมหลังคา

ภาพ: ช่างซ่อมหลังคา

“ปัญหาหลังคาแบบไหน ก็เริ่มต้นแค่หลักร้อย”

กระเบื้องมุงหลังคาแตก หลังคารั่วซึม หลังคาแอ่น เบี้ยว โครงสร้างไม่แข็งแรง สารพัดปัญหาที่เกิดได้กับหลังคา เจอทั้งแดดทั้งฝนมาตลอดปี พอใกล้ถึงปีใหม่ก็ควรซ่อมแซมให้ใช้งานได้เต็มที่ เจอแดด ฝน พายุแรงแค่ไหน ก็ไม่กลัวน้ำหยดติ๋ง ๆ ในบ้าน ที่สำคัญค่าบริการเริ่มต้นแค่หลักร้อย เลือกช่างได้จากรีวิวจริง

2. ทำฝ้า ผนังเบา

ภาพ: บริการซ่อมฝ้าเพดาน

“ฝ้ามีรอยน้ำ อยากกั้นผนังเบา มีช่างพร้อมรอช่วย”

เจอรอยน้ำ ราดำที่ฝ้าเพดาน หรือฝ้าเปื่อยแทบพังลงมา ปัญหาต่อเนื่องจากหลังคารั่ว NocNoc ขอบอกเลยว่าต้องรีบเปลี่ยน หรือใครอยากจะกั้นผนังเบาเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวในบ้าน บริการงานซ่อมบ้านของเราก็มีพร้อม และถ้าอยากจะเลือกวัสดุเองก็ช้อปจาก NocNoc ได้เลย ครบ จบ ในที่เดียว แถมยังมีดีลเด็ด ๆ ช่วยประหยัดงบด้วย

3. ปูพื้น

ภาพ: บริการปูพื้น

“ปูกระเบื้อง กระเบื้องยาง พื้นไม้จริงไม้เทียม มีครบ”

พื้นไม้บวม กระเบื้องระเบิด กระเบื้องยางหลุดล่อนเพราะความชื้น อย่าฝืนอยู่ต่อ รื้อแล้วปูใหม่เลยดีกว่า หรือจะเปลี่ยนมาปูกระเบื้องยาง SPC ทับแบบไม่ต้องรื้อพื้นเดิมก็ได้เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ได้เปลี่ยนพื้นให้เหมือนใหม่ บ้านไม่โทรม ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้เปลี่ยนสไตล์แต่งบ้านกันด้วย ถือเป็นอีกงานซ่อมบ้านไม่ควรมองข้าม

4. ทาสี

ภาพ: การทาสีผนัง

“ทาสีใหม่ ก็เหมือนได้บ้านใหม่ง่าย ๆ”

ผนังบ้านสีซีดจางเพราะอยู่มานาน เริ่มลอกล่อนหมดอายุการใช้งาน ถึงฤกษ์ดีปีใหม่ทาสีบ้านกันใหม่เลยดีกว่า แต่เพราะงานทาสีจะภายนอกภายในก็ถือเป็นงานใหญ่ จึงควรหาช่างซ่อมบ้านไว้ใจได้จะดีกว่า ไว้ใจได้เลยกับช่าง NocNoc เพราะมีรีวิวจากผู้ใช้งานจริง และจ่ายเงินหลังงานเสร็จ ปลอดภัยจากปัญหางบบานปลาย เสร็จไม่ทันเวลา

5. ติดตั้งม่านและวอลเปเปอร์

ภาพ: บริการติดตั้งผ้าม่าน

“ม่านใหม่ไฮไลกว่าเดิม เปลี่ยนวอลเปเปอร์เปลี่ยนบรรยากาศในบ้าน”

ถ้าใครไม่อยากทาสีภายในใหม่ อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาใช้วอลเปเปอร์ ก็ให้ช่างของเราเป็นทางเลือกได้เหมือนกัน หรือจะติดตั้งม่านใหม่ จะม่านบังแดด กรองแสง หรือตกแต่งภายใน ก็มั่นใจได้ในมาตรฐาน แข็งแรง ใช้งานได้เต็มที่

6. เดินและซ่อมระบบไฟฟ้า

ภาพ: การตรวจเช็กระบบไฟฟ้า

“ไฟดับ ไฟตก ไฟกระชาก ค่าไฟแพง เรียกช่างมาดูหน่อยดีกว่า”

อีกงานซ่อมบ้านที่ควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง คงหนีไม่พ้นงานระบบไฟฟ้า เพราะถ้าปล่อยให้มีปัญหาไปเรื่อย ๆ อาจจะเป็นอันตรายต่อคนในบ้านได้ เสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้จากไฟฟ้าลัดวงจรได้เลย ถ้าบ้านไหนกำลังเจอปัญหาไฟดับบ่อย ๆ ไฟตก ไฟกระชาก หรือค่าไฟแพงขึ้นผิดปกติ ให้ช่างไฟมาเช็กดูหน่อยจะชัวร์กว่า

7. เดินและซ่อมระบบประปา

ภาพ: ช่างตรวจสอบระบบประปา

“ท่อรั่วซึม ทำค่าน้ำขึ้นไม่รู้ตัว เช็กก่อนดีกว่า”

บ้านไหนเจอค่าน้ำสูงขึ้นผิดปกติแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ให้ช่างมาเช็คเรื่องการรั่วซึมกันดีกว่า เพราะอาจจะอยู่ในจุดที่เรามองไม่เห็น หรือจะเปลี่ยนก๊อกน้ำ เช็กเรื่องท่อตัน หรือตรวจสอบปั๊มน้ำ ก็ให้ช่างมาดูก่อนปีใหม่ดีกว่า จะได้ใช้ชีวิตชิว ๆ ราบรื่นตลอดปี ไม่ต้องมาคอยซ่อมนิด ๆ หน่อย ๆ กันตลอด

8. ติดตั้งแอร์และล้างแอร์

ภาพ: การล้างแอร์

“แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมเปิดชิว ๆ รับปีใหม่”

ปกติเราควรล้างแอร์กันทุก 6 เดือน ใครล้างแอร์ไปแล้วช่วงกลางปี ก่อนปีใหม่นี้มาล้างแอร์กันอีกรอบดีกว่า จะได้พร้อมใช้งานใครอยู่บ้านชิว ๆ ไม่ได้ไปเที่ยวก็เปิดแอร์ฉ่ำ ๆ นอนอยู่บ้านได้เลย ถ้าบ้านไหนเห็นว่าแอร์หมดอายุการใช้งาน ก็ให้ช่าง NocNoc ไปติดแอร์ใหม่ให้ได้มาตรฐานกันดีกว่า

9. รีโนเวทและบิวท์อิน

ภาพ: บริการรีโนเวทบ้าน

“รีโนเวทเปลี่ยนสไตล์ บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ใหม่กันไปเลย”

บ้านหลังเดิมอยู่มานานเริ่มเก่าโทรมไม่น่าอยู่ ปีใหม่นี้วางแผนรีโนเวทบ้านกันใหม่เลยดีกว่า ให้ได้ฟังก์ชันและสไตล์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สุด หรือจะเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เก่าที่บ้านเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินก็ได้ จะได้ปรับเปลี่ยนการเก็บของให้เป็นระเบียบ เข้ากับการใช้ชีวิตมากที่สุด

10. บริการทำความสะอาด

ภาพ: บริการทำความสะอาด

เห็นงานซ่อมบ้านกันมาหลายอย่างแล้ว มีอีกอย่างที่หลายคนอาจจะลืมไป คือเรื่องความสะอาด บ้านไหนอยากคลีนบ้านใหม่ แบบหมดจดทุกซอกทุกมุม ใช้บริการทำความสะอาดดีกว่า จะอยู่บ้านหรือคอนโด ทีมงานแม่บ้านก็พร้อมไปหาถึงที่ เก็บกวาดครบ ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องนอน ครัว สะอาดเรียบพร้อมรับปีใหม่

บริการเรื่องบ้านครบ…การันตีเรื่องช่างต้อง NocNoc Service

อยากได้บริการงานซ่อมบ้าน โดยช่างซ่อมบ้านไว้ใจได้ มาเลยที่ NocNoc Service มั่นใจได้ในช่างมืออาชีพ รับประกันงานเสร็จตรงเวลา มีรีวิวจากผู้ใช้จริง แถมมีผู้ใช้บริการแล้วกว่า 2,000 ราย ถ้ามองหาเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ก็มีให้เลือกครบจบที่ NocNoc เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ 

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

มองหาไอเดียแต่งห้องทำงาน มาเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับบ้านเรา ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง