• Knowledge

สมาร์ตโฮมระบบบ้านสุดล้ำ สะดวกสบายทุกจุด ปลอดภัย อะไรก็ควบคุมได้

  • โดย NocNoc Writer

  • 3

NocNoc สรุปให้ 

  • ระบบสมาร์ตโฮมเป็นระบบบ้านที่ใช้อุปกรณ์ที่ควบคุมผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ Internet of Things (IoT) ซึ่งทำให้คนในบ้านควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านแอปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่าง ระบบรักษาความปลอดภัย ความบันเทิง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ด้วย
  • บ้านไหนที่ทำบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮม นอกจากจะใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังปลอดภัย ช่วยประหยัดไฟ ที่สำคัญยังยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนการตั้งค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เป็นไปตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

เดี๋ยวนี้อะไร ๆ ก็ต้องสมาร์ต บ้านก็ต้องเป็นบ้านสมาร์ตโฮมเหมือนกัน ที่เราพบเห็นกันได้บ่อย ๆ ก็มักจะเป็นระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ แต่ที่จริงแล้วบ้านสมาร์ตโฮมนั้นยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ อีกหลายอย่างที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้าง และเทรนด์บ้านแบบนี้จะมีประโยชน์ตรงไหนบ้าง NocNoc มีคำตอบมาฝากทุกคนแล้ว!

สมาร์ตโฮม คืออะไร?

ภาพ: ระบบสมาร์ทโฮม

“บ้านที่ใช้แอปควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ”

สมาร์ตโฮม หรือบ้านอัจฉริยะ คือ บ้านที่ใช้อุปกรณ์ IoT หรือ Internet of Things เข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ เชื่อมต่อและควบคุมได้ง่ายผ่านแอปฯ หรือคำสั่งเสียง ซึ่งช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดไฟ ปรับแอร์ หรือดูแลความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดและสมาร์ตล็อก นอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ยังปลอดภัยและประหยัดพลังงานด้วยการตั้งค่าการทำงานอัตโนมัติตามพฤติกรรมที่ใช้อีกด้วย

ทำไมบ้านยุคนี้ต้องเป็นสมาร์ตโฮม?

ภาพ: การดูแลบ้านผ่านแอป

“จัดการทุกอย่างได้เร็วขึ้น ก็มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีก”

เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคนี้ ที่อะไร ๆ ก็ต้องเร่งรีบไปหมด แถมยังมีหลายอย่างในชีวิตที่ต้องจัดการพร้อมกัน ระบบสมาร์ตโฮมจึงเข้ามาช่วยให้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้เราไม่ต้องคอยจัดการด้วยตัวเองทุกขั้นตอน

สมาร์ตโฮมยังช่วยลดเวลาที่ต้องเสียไปกับงานบ้าน เช่น การตั้งเวลาทำงานของเครื่องใช้ต่าง ๆ ช่วยให้ไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังเสริมความปลอดภัยในบ้าน ด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุผิดปกติ ไม่ต้องกังวลแม้จะไม่อยู่บ้าน พอบ้านสมาร์ตขึ้นแล้ว ก็มีเวลาไปกับใช้กับสิ่งที่สำคัญกว่า จะทำงาน ทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือใช้เวลาร่วมกับครอบครัวก็ได้

เปลี่ยนบ้านให้ล้ำสมัยแบบสมาร์ทโฮม ควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ด้วยปลายนิ้ว

1. แสงสว่าง

ภาพ: หลอดไฟอัจฉริยะ

“ปรับความสว่าง เฉดสี และเวลาเปิด-ปิด ได้สบาย ๆ”

ระบบแสงสว่าง มักมาในรูปแบบของหลอดไฟอัจฉริยะ ปรับได้ทั้งความสว่างและเฉดสีได้ตามต้องการ ไปจนถึงตั้งเวลาเปิด-ปิด โดยสั่งการผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟน ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ และช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านได้เป็นอย่างดี

2. ระบบรักษาความปลอดภัย

ภาพ: ระบบล็อกอัตโนมัติ

“ปลอดภัยอีกขั้นด้วยกล้องวงจรปิดและระบบล็อกอัตโนมัติ”

ยุคนี้บ้านไหนก็ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย ยิ่งถ้าเป็นสมาร์ตโฮม ก็ยิ่งเสริมความปลอดภัยได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดที่ควบคุมให้เปลี่ยนมุมที่จะมองได้ผ่านแอปพลิเคชัน เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว และความผิดปกติภายในบ้าน ที่จะส่งสัญญาณเตือนเข้าสู่สมาร์ตโฟนของเราโดยตรง เวลาเจอสิ่งผิดปกติ ไปจนถึงระบบล็อกอัตโนมัติ ที่ช่วยป้องกันปัญหาลืมล็อกประตูก่อนออกจากบ้าน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวลและปลอดภัย

3. เครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ในบ้าน

ภาพ: เครื่องชงกาแฟอัจฉริยะ

“เครื่องใช้ไฟฟ้ายุคใหม่มาพร้อมฟังก์ชันสุดสมาร์ต”

เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่น เตาแก๊ส ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ หรือแม้กระทั่งเครื่องให้อาหารสัตว์อัตโนมัติ ต่างก็มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การทำสมาร์ตโฮม โดยเฉพาะการควบคุมผ่านแอปที่ช่วยให้เราปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน รวมถึงระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ในขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

แต่ตอนนี้ความสมาร์ตไม่ได้หยุดอยู่แค่เครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว ของใช้ต่าง ๆ ก็ยังมีฟังก์ชันเพื่อความสะดวกสบายเพิ่มมาอีก เช่น ผ้าม่านไฟฟ้าที่ควบคุมให้เปิด-ปิดได้สบาย ๆ ราวตากผ้าที่มีฟังก์ชันเป่าลมใส่ผ้าเช็ดตัว ไม่ต้องกลัวเรื่องกลิ่นอับอีกต่อไป เรียกได้ว่าตรงไหนของบ้านก็สมาร์ตได้ ไม่จำกัดแค่ไอเทมบางอย่างในบ้านเท่านั้น

4. ความบันเทิงในบ้าน

ภาพ: ลำโพงอัจฉริยะ

“ไอเทมสมาร์ตโฮมที่แค่สั่งก็ช่วยได้”

ลำโพงอัจฉริยะถือเป็นไอเทมสำคัญภายในบ้านสมาร์ตโฮม เพราะนอกจากจะใช้งานได้หลากหลายแบบทั้งการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth และตั้งค่าต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันแล้ว ลำโพงอัจฉริยะบางรุ่นก็ยังมาพร้อมกับระบบรับคำสั่งเสียงผ่าน Google Assistant ซึ่งช่วยให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ตโฮมชิ้นอื่น ๆ ได้อีกด้วย

5. พลังงานต่าง ๆ ในบ้าน

ภาพ: การควบคุมแอร์ผ่านแอป

“ตั้งค่าง่าย ก็ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่าเดิม”

บ้านไหนอยากประหยัดค่าไฟกว่าเดิม ลองให้ระบบสมาร์ตโฮมเป็นตัวช่วย เปลี่ยนมาใช้แอร์ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิ และปรับอุณหภูมิให้เย็นสบายเร็วขึ้น ไปจนถึงการตั้งเวลาใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งช่วยประหยัดไฟได้มากยิ่งขึ้น 

จะเห็นกันแล้วว่าระบบสมาร์ตโฮมนั้นอยู่ได้ในหลายส่วนของบ้าน แน่นอนว่าประโยชน์ก็หลากหลายด้านตามไปด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น ตาม NocNoc ไปดูกันเลย!

ประโยชน์ของระบบสมาร์ทโฮม ที่สาวกไอทีไม่ควรพลาด!

1. สะดวกสบาย

ภาพ: การควบคุมระบบต่าง ๆ ในบ้านผ่านแท็บเล็ต

“ควบคุมทุกส่วนของบ้านแค่ปลายนิ้ว”

ชีวิตสะดวกสบายยิ่งกว่าที่สัมผัส ไม่ต้องเดินหารีโมตให้เหนื่อย เพราะการควบคุมระบบต่าง ๆ ในบ้านสมาร์ตโฮม สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้านก็ควบคุมได้ทุกที่ ทุกเวลา

2. ปลอดภัย

ภาพ: ตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้แบบ Real Time

“ระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งได้ด้วยตัวเอง”

นอกจากความสะดวกสบาย ด้านความปลอดภัยสมาร์ตโฮมก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม โดยระบบรักษาความปลอดภัยในยุคนี้ก็มีหลายแบบ เช่น ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ กล้องวงจรปิดที่สามารถตรวจสอบ และควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวกล้องผ่านแอปพลิเคชันได้ตามต้องการ รวมถึงระบบส่งสัญญาณเตือนเมื่อตรวจเจอการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ ซึ่งจะช่วยให้ปกป้องทั้งชีวิตและทรัพย์สินของคนในบ้านให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

3. ช่วยประหยัดไฟ

ภาพ: การควบคุมหลอดไฟผ่านแอปพลิเคชัน

“ช่วยประหยัดค่าไฟได้มากถึง 10-30%”

ใครอยากประหยัดไฟสมาร์ตโฮมนี่แหละถือว่าเป็นตัวช่วยที่ไม่ควรพลาด เพราะระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ เมื่อไม่พบการเคลื่อนไหวภายในห้อง ช่วยประหยัดค่าไฟได้มากถึง 10-30% แถมยังช่วยป้องกันปัญหาลืมปิดไฟเมื่อไม่ได้ใช้งาน เรียกได้ว่าทั้งประหยัด และช่วยลดความกังวลว่าจะลืมปิดไฟเมื่อออกจากบ้าน ตอบโจทย์คนขี้ลืมแบบสุด ๆ

4. ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

ภาพ: แอปพลิเคชันแสดงระบบต่าง ๆ ในบ้านสมาร์ทโฮม

“ไลฟ์สไตล์เปลี่ยน สมาร์ตโฮมก็ปรับตามได้”

ระบบสมาร์ทโฮมถือเป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นสูง เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะแต่ละชนิด ต่างก็มีระบบอัตโนมัติภายในตัวเอง ไม่ได้เชื่อมโยงกับเครื่องอื่น ๆ  เมื่อติดตั้งหรือนำมาใช้งานแล้ว ก็สามารถเลือกปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ นอกจากนี้หากอุปกรณ์ตัวใดตัวหนึ่งเสียหาย อุปกรณ์ชิ้นอื่นก็ยังคงใช้งานได้อยู่

5. เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

ภาพ: ผู้สูงอายุใช้งานระบบสมาร์ทโฮม

“เข้าถึงง่าย เหมาะกับทุกคนในบ้าน”

นอกจากการใช้งานอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตแล้ว การใช้งานด้วยคำสั่งเสียงก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุในบ้านที่อาจจะไม่ถนัดควบคุมระบบต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันมากนัก การใช้งานในลักษณะนี้ทำให้ระบบสมาร์ตโฮม ถือเป็นเทคโนโลยีที่เข้าถึงง่าย และเหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ใครอยากได้อุปกรณ์สมาร์ตโฮมมาไว้ที่บ้าน วันนี้ NocNoc มีไอเทมปัง ๆ มาฝากกัน แบบที่ปลอดภัย สะดวกสบาย แถมยังช่วยประหยัด ครบจบตั้งแต่เดินเข้าบ้านเลย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน!

5 อุปกรณ์อัจฉริยะ เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นสมาร์ทโฮม

1. สมาร์ตตั้งแต่ประตูหน้าบ้าน ด้วยมอเตอร์ประตูรั้วรีโมท SebO

ใครเบื่อบ้างที่เวลาจะเอารถเข้าบ้าน ต้องเดินลงไปเปิด-ปิดจนเหนื่อย อยากอัปเกรดประตูบ้านให้ตอบโจทย์สมาร์ตโฮม ลองมาดู SebO มอเตอร์ประตูรั้วรีโมท ที่ช่วยเปลี่ยนประตูรั้วบ้านทั่ว ๆ ไป ให้ใช้งานสบายกว่าเดิม โดยติดตั้งสะดวก สั่งงานผ่านแอปได้ รวมถึงเซนเซอร์กันหนีบที่ทำให้ปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม

 

เปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮมได้ยังไงบ้าง?

  • ระบบปิดนุ่มนวล เงียบ รองรับน้ำหนักประตูได้ถึง 1000 กก.
  • ตั้งค่าความเร็วในการเปิด-ปิดประตูได้ มีไฟแจ้งเตือนบนเสา บอกสถานะประตูกำลังเปิด-ปิดได้
  • เพิ่มเซนเซอร์กันหนีบ เพิ่มกล้องวงจรปิด เพื่อดูคนที่กำลังอยู่หน้าบ้าน สั่งเปิดปิดประตูผ่านแอปได้เลย

 

ราคา 22,900 บาท*

2. ปลอดภัยไม่ต้องกลัวลืมกุญแจต้อง Kaadas Digital Door Lock S500

ใครเจอปัญหาลืมกุญแจบ้านตลอด ลำบากหากุญแจสำรองแบบสุด ๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ Kaadas Digital Door Lock รุ่น S500 ที่เปิดได้ถึง 5 แบบ ทั้งกดรหัส คีย์การ์ด ลายนิ้วมือ กุญแจ หรือจะใช้แอปก็ได้ แถมยังดูประวัติการเปิด-ปิดย้อนหลังได้อีก ปลอดภัยกว่าลูกบิดประตูแบบเดิม ๆ เยอะ

 

เปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮมได้ยังไงบ้าง?

  • สร้างรหัสได้สูงสุด 10 แบบ และ 1 Master code
  • ใช้การ์ดเปิดได้สูงสุด 100 ใบ 
  • รองรับลายนิ้วมือสูงสุด 100 ลายนิ้ว
  • มี Voice Guide บอกสถานะต่าง ๆ พร้อมด้วยระบบแจ้งเตือน

 

ราคา 8,890 บาท*

3. ผ้าม่านควบคุมสบาย ๆ ต้องม่านม้วนไฟฟ้า KACEE Magic Screen

ลืมไปเลยกับผ้าม่านแบบเดิม ๆ ที่ต้องเดินไปรูดเปิด รูดปิด เพราะม่านม้วนไฟฟ้า KACEE Magic Screen รุ่น Manarola (MNR) ทำงานด้วยระบบรีโมตไร้สาย พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องเดินสายให้เสียเวลา ติดตั้งสะดวกแค่ยึดกับเพดานหรือผนัง ถือเป็นผ้าม่านสุดสมาร์ตที่บ้านยุคใหม่ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

เปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮมได้ยังไงบ้าง?

  • รีโมทชาร์จ 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้นาน 45-60 วัน ขึ้นอยู่กับจำนวนการใช้งาน
  • ผ้าม่าน 2 ชั้น ทอหนาพิเศษ กันแสงได้มากกว่า ปรับแสงได้ในตัว กันแสง 90-100%
  • อุปกรณ์แข็งแรงพิเศษ ส่วนที่เป็นรางโลหะผลิตจากอะลูมิเนียม ไม่ขึ้นสนิม

 

ราคา 7,670 บาท*

4. อยู่ที่ไหนก็ปรับแอร์ได้ด้วย ชุดควบคุมแอร์อัจฉริยะ Sensibo Air Smart Controller

บ้านไหนที่ยังไม่ได้ติดแอร์แบบที่ควบคุมผ่านแอปได้ ไม่ต้องห่วง เพราะ NocNoc มีไอเทมสำหรับคนอยากทำสมาร์ตโฮมมือใหม่ อย่าง Sensibo Air Smart Controller ที่เป็นชุดควบคุมแอร์อัจฉริยะ ติดตั้งได้กับแอร์ทุกชนิดที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์รีโมต (อินฟราเรด) ช่วยให้ควบคุมแอร์ผ่านแอปได้สบาย ๆ โดยไม่ต้องซื้อแอร์ใหม่เลยด้วย

 

เปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮมได้ยังไงบ้าง?

  • ควบคุมแอร์ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นในอากาศ
  • ทำงานอัตโนมัติ เมื่อไม่มีใครอยู่บ้านโดยใช้ geo-location จากสมาร์ตโฟน
  • ป้องกันเปิดแอร์ทิ้งไว้ด้วยระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติตามเวลา
  • ระบบแจ้งเตือนการล้างฟิลเตอร์ 

 

ราคา 4,390 บาท*

5. ราวตากผ้าก็สมาร์ตได้ด้วย COTTO ที่ตากผ้าเช็ดตัว รุ่น LENZO

ใครว่าราวตากผ้าจะทำบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮมไม่ได้ ลองมาดูที่ตากผ้าเช็ดตัวพร้อมระบบเป่าแห้งฆ่าเชื้อจากแบรนด์ COTTO กันก่อน กับรุ่น LENZO ที่เป็นราวแขวนผ้าพร้อมตะขอแขวนผ้า มีระบบเป่าแห้งในตัว และฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV อีก ปลอดภัยจากเชื้อโรค แถมผ้าไม่เหม็นอับ จะแขวนไว้ในห้องน้ำก็หายห่วง

 

เปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ตโฮมได้ยังไงบ้าง?

  • มีให้เลือกหลายระบบ ได้แก่ AI ลม ความร้อน และการฆ่าเชื้อ
  • มีระบบเป่าแห้งเร็วด้วยอุณหภูมิคงที่ โดยไม่ทำลายผ้า
  • ควบคุมผ่านแอป และตั้งเวลาทำงานได้ 1-4 ชม.
  • ตั้งเวลาโหมด UV ได้ตั้ง 15 30 35 และ 60 นาที

 

ราคา 11,900 บาท*

อุปกรณ์สมาร์ตโฮมชิ้นไหน ก็มีให้ช้อปครบที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างกับระบบสมาร์ตโฮมและประโยชน์ดี ๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ใครสนใจอยากเปลี่ยนบ้านให้ล้ำสมัย ก็คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย หรือระบบความบันเทิงต่าง ๆ ก็พร้อมให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของ ด้วยราคาสบายกระเป๋า

นอกจากนี้ใครที่อยากรีโนเวทหรือซ่อมบ้านใหม่ให้สวยปังพร้อมรับระบบอันทันสมัย เราก็มีบริการช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่มีประสบการณ์และไว้ใจได้ หมดปัญหาช่างทิ้งงานกลางทาง ครบ จบ ทุกเรื่องบ้านที่ NocNoc เพราะเรื่องบ้าน เลือกจนกว่าจะชอบ

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 900,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

ส่วนใครที่อยากปรับปรุงบ้านหรือสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง มองหาที่ปรึกษาเรื่องบ้านและธุรกิจแบบครบวงจร ลองให้ NocNoc Home Solution เป็นตัวช่วย เพราะเรามีบริการครบจบในที่เดียว ทั้งเรื่องสินค้าและช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน  ให้เรื่องการทำบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น

  • ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมตอบทุกคำถาม พร้อมแนะนำสินค้าและบริการ
  • ผู้ช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่บ้านที่ตรงใจ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์
  • ตามหาแบบที่ใช่ด้วยบริการออกแบบ 3D โดย NocNoc Designer
  • ศูนย์รวมช่างที่มีประสบการณ์ ควบคุมคุณภาพโดย NocNoc
  • รับประกันงานนานสูงสุด 12 เดือน*

 

สามารถติดต่อเพื่อใช้บริการงานทุกเรื่องบ้าน และบริการงานช่างได้ที่ Line@  https://lin.ee/uJ0trEO

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง