• Tips&Tricks

คนรักบ้านห้ามพลาด บริการ NocNoc Home Solution ตอบโจทย์ทุกปัญหาบ้าน

  • โดย NocNoc Writer

  • 49

NocNoc สรุปให้

  • NocNoc Home Solution เป็นบริการเรื่องบ้านจาก NocNoc ที่มีให้อย่างครบวงจรโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ตอบโจทย์ไอเดียแต่งบ้านของทุกคน ใครคิดอะไรไม่ออกเรื่องบ้าน ปรึกษาที่กับเราได้เลย
  • บริการหลัก ๆ ของ NocNoc Home Solution จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 ส่วน คือ ให้คำปรึกษา, บริการออก, ช่วยเลือกสินค้า, ทีมงานช่าง, และรับประกันงานบริการ 

หลายคนอาจจะคิดว่าเรื่องการทำบ้านจะมี Process อยู่แค่การออกแบบบ้านและจบที่การสร้างบ้านพร้อมตกแต่งจนเสร็จ แต่จริง ๆ แล้วเรื่องบ้านไม่จบอยู่แค่ตรงนั้น เพราะบ้านพื้นที่ที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อน ทำงาน เรียน และกิจกรรมอีกมากมายที่อยากทำให้พื้นที่ของเรา จึงไม่แปลกที่จะมีบางส่วนเกิดการชำรุดขึ้นมา จนต้องได้รับการซ่อมแซม แก้ไข ต่อเติม อยู่เรื่อย ๆ ไปตลอด ด้วยเหตุนี้แล้ว การเฟ้นหาช่างฝีมือดีที่จะเข้าใจทั้งบ้าน เข้าใจทั้งเราได้นั้นจึงเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับหลายคน 

แต่ไม่ต้องกังวลไป! เพราะที่ NocNoc เรามีบริการ NocNoc Home Solution ที่ให้บริการเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรักบ้านเป็นอย่างมาก ครบ จบ สบายในที่เดียว แล้วเซอร์วิสนี้จะเป็นอย่างไร และมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลย

NocNoc Home Solution คืออะไร

NocNoc Home Solution เป็นเหมือนเพื่อนผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านแบบ One Stop Service ที่คอยให้คำปรึกษาบริการออกแบบ ช่วยค้าหาสินค้าที่ถูกใจในสไตล์ที่ใช่ หรือแม้แต่ให้บริการเรื่องช่างซ่อมบำรุงก็มีให้อย่างครบวงจร เปิดประสบการณ์ Personalize เรื่องบ้านในทุก ๆ ก้าวของคุณ ไม่ว่าจะทำอะไรเรื่องบ้าน ให้นึกถึง NocNoc เป็นอันดับแรก

ทำไมต้อง NocNoc Home Solution

“ตอบโจทย์ทุกปัญหาของคนรักบ้าน”

เพราะตอนนี้ NocNoc Home Solution เปิดกว้างให้ลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเรื่องบ้านจากลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไป เริ่มจากกลุ่มที่ต้องการสร้างบ้าน รีโนเวตคอนโดหรือปรับปรุง Lay Out ให้ถูกใจ ก็จะมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาสำหรับคนรักบ้านโดยเฉพาะ ที่ไม่ใช่เพียงแค่แนะนำสินค้าที่ถูกใจให้เท่านั้น แต่ยังนำช่วยเสนอไอเดียการออกแบบบ้าน พร้อมกับบริการงานช่างทั้งซ่อมและบำรุงให้เลือกอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องบ้านได้เลย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ NocNoc ช่วยดูแล

หรือแม้แต่ในกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจทั้งธุรกิจทั้งรายย่อยและรายใหญ่ ที่มีไอเดียอยากเปิดร้านในฝันแต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ก็สามารถใช้บริการ NocNoc for Business ได้ เรามีทีมงานที่พร้อมให้ความรู้ที่ถูกต้อง คอยนำเสนอบริการที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจ ช่วยออกแบบ ช่วยเลือกสินค้าและบริการให้เหมาะกับการเปิดสถานที่ทำสำหรับธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม และออฟฟิศต่าง ๆ ให้ตรงตามต้องการที่ใจต้องการ

จะเห็นจะได้ว่า NocNoc เป็น Home and Living Destination ที่ได้รวมทุกเรื่องบ้านในที่เดียว ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาทีมงานจากหลายแหล่ง ประหยัดเวลาและช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายได้ และทั้งหมดนี้การันตีด้วยทีมงานมืออาชีพจาก NocNoc พร้อมรับประกันงานนานสูงสุดถึง 12 เดือนอีกด้วย ทำให้เรื่องบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปด้วย NocNoc Home Solution

บริการ NocNoc Home Solutionจาก NocNoc

บริการ NocNoc Home Solution รับปรึกษาเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่เลือกซื้อสินค้า ออกแบบ ทำบ้าน ไปจนถึงงานช่างแขนงต่าง ๆ ก็มีผู้เชี่ยวชาญของ NocNoc พร้อมดูแล เปลี่ยนเรื่องบ้านให้เป็นเรื่องง่ายกับ NocNoc

โดย NocNoc Home Solution  มีด้วยกันทั้งหมด 5 บริการ ไปเจาะลึกกันในแต่ละด้านกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

1.1 ให้คำปรึกษา

หน้าที่แรกของ NocNoc Home Solution ก็คือ จะมีทีม NocNoc ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านที่จะมาพูดคุยให้คำแนะนำ พร้อมตอบทุกคำถามเรื่องสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเรื่องบ้าน และปีนี้ก็ปังสุด ๆ เพราะ NocNoc ได้เปิดให้บริการ NocNoc GPT ผู้ช่วย AI ที่มาช่วยเราค้นหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน ใครที่เป็นมือใหม่และยังไม่แน่ใจว่าจะชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ไหน เพียงแค่ใส่คีย์เวิร์ดตามที่ต้องการ ระบบ AI ก็จะช่วยรวบรวมไอเดียการตกแต่งหลากหลายสไตล์มาให้เราเลือกดูได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลานั่งรีเสิร์ชเอง ลดระยะเวลาการทำบ้านไปได้เยอะ

1.2 บริการออกแบบ

สำหรับใครที่กำลังทำบ้านใหม่ หรืออยากรีโนเวทพื้นที่ส่วนตัวให้สวยถูกใจ แต่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าควรเริ่มอย่างไรดี NocNoc Home Solution ก็ช่วยคุณในจุดนี้ได้ด้วยบริการรับออกแบบการวางสินค้าเบื้องต้น (Pre-Design) รวมไปถึงการออกแบบภาพเสมือนจริง (3D Design) ช่วยให้คุณเห็นภาพบ้านหรือห้องในฝันได้อย่างตรงใจ ไม่ต้องคอยคิดเอง ทำเอง และก็นอยเอง

1.3 ผู้ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์คุณ

เพราะการเลือกสินค้าในบ้านไม่ได้แค่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสวยงาม แต่ฟังก์ชันก็เป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน หลายครั้งที่เราช้อปเฟอร์นิเจอร์ไปเพราะสไตล์ที่ชอบแต่ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งานจริง NocNoc เลยมีบริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะช่วยคุณเลือกของแต่งบ้านให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเลือกอย่างรวดเร็ว จาก Pre-Set หรือจะใช้ตัวช่วยเลือกจากสินค้า 700,000 ชิ้นจากทั้งหมด 6,000 ร้านค้า ก็เลือกกันให้ฉ่ำไปเลยจนกว่าจะเจอแบบที่ชอบ

1.4 บริการงานช่างครบวงจร

การหาช่างที่ถูกใจและถูกต้องเป็นเรื่องที่ยากสำหรับหลายบ้าน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะที่ NocNoc ได้รวบรวมงานช่างครอบจักรวาลมาให้แล้วในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานประกอบ งานติดตั้ง ต่อเติม หรือไปจนถึงรีโนเวต และอื่น ๆ อีกมากมายที่ไว้ใจได้ อยากปรึกษางานบ้าน ปรึกษางานช่าง ติดต่อได้เลย

1.5 รับประกันงานบริการ

ทุก ๆ บริการจาก NocNoc รับประกันคุณภาพงานนานสูงสุดถึง 12 เดือน ให้ลูกค้าทุกคนไว้ใจและวางใจได้เลยว่าทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก NocNoc จะช่วยเหลือเรื่องบ้านอย่างเต็มที่

ครบ จบ ทุกขั้นตอนเรื่องบ้าน สนใจปรึกษาฟรี! แอด LINE @NocNocTH เลย

ช่วยได้ทุกเรื่องบ้าน ต้อง NocNoc Home Solution

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ NocNoc Home Solution เป็นบริการที่สะดวกสบายเหมาะกับคนรักบ้านเป็นที่สุด เพราะที่ NocNoc เรารวมมาให้แล้วทุกบริการที่คุณต้องการ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าาน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง