• Idea&Inspiration

5 ไอเดียจัดปาร์ตี้นอกบ้าน สร้างบรรยากาศแบบฟิน ๆ

  • โดย NocNoc Writer

  • 21

NocNoc สรุปให้

  • การจัดปาร์ตี้ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสุขได้เป็นอย่างดี ซึ่งการจัดงานปาร์ตี้สามารถจัดได้ทั้งแบบในบ้านและแบบนอกบ้านหรือ Outdoor Party
  • การจัดปาร์ตี้นอกบ้าน หรือ Outdoor Party มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้สระว่ายน้ำ, ปาร์ตี้ดูหนัง, ปาร์ตี้บาร์บีคิว, ปาร์ตี้ในสวน และปาร์ตี้แคมป์ปิ้ง โดยปาร์ตี้แคมป์ปิ้งจะต้องใช้ไอเทมต่าง ๆ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้เหมือนได้ไปแคมป์ปิ้งจริง ๆ

อากาศช่วงปลายปีเป็นอะไรที่หลายคนเฝ้าคอย เพราะมักจะไม่ค่อยร้อน แถมยังมีลมเย็น ๆ พัดผ่านให้พอได้ชื่นใจ จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ค่อนข้างฮิตในการจัดปาร์ตี้นอกบ้าน ด้วยบรรยากาศ อุณหภูมิ และฟีลลิงที่ดีสุด ๆ วันนี้ NocNoc เลยจะมาแชร์ 5 ไอเดียจัดปาร์ตี้นอกบ้านแบบเจ๋ง ๆ ที่ทุกคนสามารถเอาไปจัดตามกันได้ จะได้เอนจอยกันถ้วนหน้า

5 ไอเดียเจ๋ง ๆ จัดปาร์ตี้นอกบ้าน เอนจอยทั้งครอบครัว

1. ปาร์ตี้สระว่ายน้ำ (Pool Party)

ภาพ: ปาร์ตี้สระว่ายน้ำ

เป็นการจัดปาร์ตี้ที่เหมาะกับสายขี้ร้อนโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีคำว่าร้อน เหนียวตัว หรือเต้นจนเหงื่อแตกอย่างแน่นอน เพราะปาร์ตี้สระว่ายน้ำเป็น Outdoor Party ที่สามารถเอนจอยในน้ำได้ตลอดทั้งคืน จะว่ายน้ำเบา ๆ จะนอนแช่น้ำชิล ๆ หรือจะเต้นในน้ำ ก็ฟีลลิงดีสุด ๆ แค่หาโลเคชั่นบ้านที่มีสระว่ายน้ำ พร้อมเตรียมเครื่องเสียงไว้เปิดเพลง และต้องไม่ลืมอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่กินง่าย ๆ ก็สามารถจัดปาร์ตี้สุดฮอตแบบนี้ได้แล้ว

2. ปาร์ตี้ดูหนัง (Movie Night)

ภาพ: ปาร์ตี้ดูหนัง

อยากเพิ่มกิมมิคให้ปาร์ตี้ธรรมดา ๆ ดูจริงจังและมีอะไรมากขึ้นต้องลองจัดปาร์ตี้ดูหนัง หรือ Movie Night Party สักครั้ง แต่ให้ย้ายจากห้องนั่งเล่นออกมาดื่มด่ำความสดชื่นที่สวนหลังบ้าน เพียงแค่เพิ่มเครื่องฉายโปรเจคเตอร์เข้ามา และตกแต่งโซนที่นั่งให้สวยงามด้วยเสื่อปิกนิก เบาะรองนั่ง และหมอนอิงดีไซน์สวย พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ชอบและป๊อปคอร์นหอม ๆ ที่แค่คิดก็ฟินแล้ว

3. ปาร์ตี้บาร์บีคิว (BBQ Party)

ภาพ: ปาร์ตี้บาร์บีคิว

อีกหนึ่งการจัดปาร์ตี้นอกบ้านที่เอนจอยสุด ๆ เพราะนอกจากจะได้กินอาหารปิ้งย่างแสนอร่อยแล้ว ยังถือเป็นการได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ๆ และคนในครอบครัวอีกด้วย เพราะทุกคนจะต้องช่วยกันเตรียมของต่าง ๆ ทั้งวัตถุดิบที่ใช้ในการทำบาร์บีคิว ขนม และเครื่องดื่ม ซึ่งการจัดปาร์ตี้แนวนี้สามารถเลือกรูปแบบอาหารตามที่เราชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็น บาร์บีคิวสไตล์อเมริกัน อาหารทะเล รวมถึงหมูกระทะสไตล์ไทย ๆ ก็น่าสนใจไม่น้อย

4. ปาร์ตี้ในสวน (Garden Party)

ภาพ: ปาร์ตี้ในสวน

ใครชอบปาร์ตี้ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ต้องจัดหาหรือตระเตรียมอุปกรณ์อะไรเยอะแยะต้องลองจัดปาร์ตี้ในสวนดูแล้วจะติดใจ เพียงแค่เตรียมอาหารอร่อย ๆ ที่ตัวเองชอบ โดยจะสั่งซื้อมาหรือจะทำกินเองก็ได้ และกางโต๊ะกับเก้าอี้ให้พอดีกับจำนวนคน เพื่อทำเป็นพื้นที่สำหรับทานอาหารและนั่งพูดคุยกันยาว ๆ ตลอดทั้งคืน และอาจจะจัดโต๊ะให้ดูพิเศษมากขึ้นด้วยแจกันดอกไม้และเทียนหอมกลิ่นที่ชอบ

5. ปาร์ตี้แคมป์ปิ้ง (Camping Overnight)

ภาพ: ปาร์ตี้แคมป์ปิ้ง

เป็น Outdoor Party ยอดฮิตที่ใครเคยลองแล้วต้องติดใจแน่นอน เพราะเป็นการจัดปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่หาจากไหนไม่ได้แล้ว และถึงแม้จะต้องใช้ทั้งกำลังและแรงในการกางเต็นท์ กางเก้าอี้ ปูโต๊ะ เตรียมวัตถุดิบ และทำอาหาร ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่เหนื่อยแต่สนุก เพราะได้เอนจอยและใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก ท่ามกลางบรรยากาศนอกบ้านที่ Feel Good สุด ๆ

ป้ายยา 5 ไอเทมจัดปาร์ตี้แคมป์ปิ้งที่ขาดไม่ได้

1. Captain Stag เก้าอี้สนาม 2 ที่นั่ง นั่งสบายตลอดทั้งคืน

อยากได้ฟีลลิงแคมป์ปิ้งจริงจังต้อง Captain Stag เก้าอี้สนาม 2 ที่นั่ง เก้าอี้สนามดีไซน์สวยสไตล์มินิมอล ที่ยังดูสดใสด้วยเบาะที่นั่งที่ทำจากผ้าสีเขียว มาพร้อมฟังก์ชันพับได้ ทำให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวก และด้วยความยาวที่มากถึง 104 ซม. จึงนั่ง 2 คนก็ได้ หรือจะนั่งคนเดียวก็สบายสุด ๆ

ราคา 3,105 บาท*

2. Naturehike เตาแก๊สพกพา มินิมอลมินิใจ

เพิ่มกิจกรรมเก๋ ๆ ในปาร์ตี้แคมป์ปิ้งนอกบ้านด้วย Naturehike เตาแก๊สพกพา ที่ดีไซน์สวยโดนใจสุด ๆ ด้วยสีครีมกากีที่เข้ากับเต็นท์ทุกสี เหมาะกับการใช้ปิ้งขนมปัง ต้มมาม่า หรือชงเครื่องดื่มร้อน ๆ อย่างกาแฟหรือโอวัลติน

ราคา 1,529 บาท*

3. EVEREST ถังแช่อเนกประสงค์ 9 ลิตร แช่เครื่องดื่มได้จุใจ

เมื่อมีเตาแก๊สไว้ทำอาหารง่าย ๆ ทานกันแล้ว เครื่องดื่มเย็น ๆ ก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน EVEREST ถังแช่อเนกประสงค์ 9 ลิตร สีชานมสุดน่ารัก ช่วยเพิ่มความสดใสให้ปาร์ตี้แคมป์ปิ้งได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถใช้เก็บความเย็นได้นาน 8-10 ชม. แค่นี้เราก็จะมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ไว้ดื่มยาว ๆ ตลอดทั้งคืน

ราคา 319 บาท*

4. CAPTAIN STAG พัดลมไฟฟ้า พกพาสะดวก เย็นสบายไม่เกะกะ

แคมป์ปิ้งได้ยาว ๆ แบบไม่รู้สึกร้อนต้อง CAPTAIN STAG พัดลมไฟฟ้า พกพาสะดวก สามารถใช้เปิดนอกเต็นท์หรือแขวนไว้ในเต็นท์ก็เย็นสบายสุด ๆ มาพร้อมไฟ LED ที่เปิดได้นานต่อเนื่อง 36 ชม. แถมยังสว่างสะใจมองเห็นง่ายกว่าเดิม

ราคา 1,485 บาท*

5. CAPTAIN STAG ไฟประดับเต็นท์ งาน Content ต้องเข้า

จัดปาร์ตี้แคมป์ปิ้งทั้งทีต้องทำคอนเทนต์เป็นเรื่องธรรมดา CAPTAIN STAG ไฟประดับเต็นท์ ที่ช่วยให้เต็นท์ดูดีและเก๋กว่าเดิม วัสดุทำมาจากเหล็กชุบด้วยสี Copper ทำให้ได้ทั้งความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ราคา 882 บาท*

ทั้งหมดนี้คือ 5 ไอเดียจัดปาร์ตี้นอกบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศแบบฟิน ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้พิเศษกว่าที่เคย และสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมจัดปาร์ตี้ปีใหม่นอกบ้านคุณภาพดี ราคาโดนใจ สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ NocNoc ตลาดออนไลน์ช้อปง่ายได้ทุกเวลาในราคาสุดคุ้ม ด้วยโค้ดส่วนลดที่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน ช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการช้อปในราคาที่ถูกกว่าที่อื่น

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน ต้องรีบโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้เพื่อน ๆ มีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเรื่องการแต่งบ้านและสไตล์การแต่งบ้าน ไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง