• Tips&Tricks

  • Idea&Inspiration

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ พร้อมเทคนิคเลือกซื้อยังไงให้ตอบโจทย์

  • โดย NocNoc Writer

  • 76

Key Takeaways

  • ช่วงอายุและไลฟ์สไตล์, ความชอบและความสนใจ, ส่งเสริมเรื่องสุขภาพ, มีประโยชน์และมีคุณภาพ คือ เทคนิคการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และตรงกับความต้องการ
  • การเลือกซื้อของขวัญเพื่อไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่นั้นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความคิดถึง ความห่วงใย และความใส่ใจ และหากของขวัญชิ้นนั้นเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ มีคุณภาพ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของท่าน ก็ยิ่งสร้างความประทับใจได้มากยิ่งขึ้น

ใกล้จะปีใหม่แล้วถึงเวลาต้องหาซื้อของขวัญปีใหม่ไปฝากญาติผู้ใหญ่ที่เรารักและเคารพ ซึ่งใครหลายคนอาจยังไม่มีไอเดียหรือยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรไปให้ท่านดี วันนี้ NocNoc เลยจะมาแบ่งปัน 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่ทั้งมีประโยชน์และช่วยสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน พร้อมเทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนเลือกซื้อของขวัญเพื่อไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ได้ง่ายมากขึ้น

เทคนิคเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ต้องพิจารณาจากอะไรถึงจะตอบโจทย์

1. ช่วงอายุและไลฟ์สไตล์

ภาพ: ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่

ผู้ใหญ่ที่ชอบอยู่บ้านเฉย ๆ กับผู้ใหญ่ที่ชอบทำกิจกรรมนอกบ้าน ก็จะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ที่ช่วงอายุต่างกัน ก็จะมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นหากใครอยากสร้างความประทับใจ ต้องเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่ที่แมทช์กับการใช้ชีวิตและอายุ เพื่อให้ของขวัญปีใหม่ชิ้นนั้นไม่สูญเปล่าและถูกใช้งานจริง

2. ความชอบและความสนใจ

ภาพ: ของขวัญสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่

ผู้ใหญ่ท่านนี้ชอบไปตีกอล์ฟกับเพื่อนอยู่บ่อย ๆ ส่วนผู้ใหญ่อีกท่านชอบอยู่บ้านทำสวนตลอดเวลา เมื่อจะซื้อของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ท่านไหน เราก็ควรศึกษาข้อมูลหรือสืบหาความสนใจของท่านเสียก่อน เพื่อช่วยให้เราสามารถตัดสินใจเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมยังได้ของขวัญที่ตรงใจท่านอีกด้วย

3. ส่งเสริมเรื่องสุขภาพ

ภาพ: ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ

เมื่ออายุเริ่มเยอะขึ้นทุกคนมักจะมีปัญหาสุขภาพตามมากันทั้งนั้น โดยเฉพาะในผู้ใหญ่ที่อายุเยอะ ๆ ก็ยิ่งมีปัญหาสุขภาพที่คอยรุมเร้ามากขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นโรคทางระบบประสาท โรคตา โรคเบาหวาน หรือโรคความดัน ของขวัญปีใหม่ที่ช่วยเรื่องสุขภาพนั้นเริ่มเป็นที่นิยมและมีผู้คนให้ความสนใจกันมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงถึงความรักและความใส่ใจได้อีกด้วย

4. มีประโยชน์และมีคุณภาพ

ภาพ: ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่

ใครเคยได้ของขวัญที่ไม่รู้จะเอาไปทำอะไรหรือของขวัญที่ใช้ไปไม่กี่ครั้งก็พังซะแล้ว ก็คงรู้สึกไม่ค่อยโอเคและเฟล ๆ กันอยู่บ้าง ดังนั้นเมื่อไรที่เราจะซื้อของขวัญปีใหม่ไปให้ผู้ใหญ่หรือใครก็แล้วแต่ ก็ควรเลือกสินค้าที่ใช้ประโยชน์ได้จริงเพื่อไม่ให้ของขวัญชิ้นนั้นสูญเปล่า 

หลังจากที่ทุกคนได้รู้เทคนิคการเลือกซื้อของขวัญสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่กันไปแล้ว ตามมาดู 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ทั้งมีประโยชน์และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใหญ่ที่เรารัก

10 ไอเดียของขวัญสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ถูกใจคนรับแน่นอน

1. เครื่องวัดความดัน

ของขวัญปีใหม่ชิ้นแรกที่ไม่ควรพลาดเพื่อสุขภาพของผู้ใหญ่ที่เรารัก เครื่องวัดความดันช่วยให้ท่านคอยหมั่นเช็กสุขภาพของตัวท่านเองแบบง่าย ๆ ได้ที่บ้าน และเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับคนมีโรคประจำตัว เพื่อใช้ตรวจเช็กความดันอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้เครื่องวัดความดันเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่เหมาะกับผู้ใหญ่

ราคา 1,190 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

2. เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด

รู้ก่อน ป้องกันได้ก่อน เพิ่มความปลอดภัยทางด้านสุขภาพด้วยเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เพราะโรคเบาหวาน เป็นหนึ่งในโรคที่พบได้มากในวัยผู้ใหญ่ ด้วยพฤติกรรมการทานอาหารและการใช้ชีวิต รวมถึงกรรมพันธุ์ในครอบครัวก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง ซึ่งผู้ป่วยโรคเบาหวานจะต้องคอยระมัดระวังและหมั่นตรวจเช็กระดับน้ำตาลในเลือดอยู่เสมอ จะได้ควบคุมพฤติกรรมเพื่อรักษาระดับน้ำตาลให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม 

ราคา 1,290 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

3. เครื่องชั่งน้ำหนัก

อีกหนึ่งของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพสำหรับมอบให้ผู้ใหญ่ที่เรารัก โดยเฉพาะเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่สามารถอ่านค่าสำคัญ ๆ ได้มากมาย ทั้งมวลน้ำ มวลไขมัน มวลกระดูก มวลกล้ามเนื้อ และดัชนีมวลกาย เพื่อช่วยให้ผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักได้รู้จักร่างกายตัวเองและตระหนักถึงสุขภาพมากขึ้น 

ราคา 390 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

4. เครื่องนวดเพื่อสุขภาพ

ผู้ใหญ่กับความปวดเมื่อยนั้นเป็นของคู่กัน ด้วยสภาพของกล้ามเนื้อในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา หรือเท้า ที่มีความเสื่อมลงตามธรรมชาติ จึงทำให้ผู้ใหญ่รู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกายได้บ่อยกว่าเด็ก ๆ เครื่องนวดเพื่อสุขภาพจะเข้ามาช่วยผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อย เพื่อให้ผู้ใหญ่ที่เรารักมีความสุขในทุก  ๆ วัน จึงเหมาะกับการใช้เป็นของขวัญสวัสดีปีใหม่ให้ผู้ใหญ่แบบสุด ๆ

ราคา 3,590 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

5. เครื่องฟอกอากาศ

มอบอากาศอันบริสุทธิ์ให้กับคนที่คุณรักผ่านเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพ ถือเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องมี ช่วยขจัดปัญหาฝุ่นละออง มลภาวะ และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ สามารถนำไปวางได้ทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนและห้องรับแขก เพื่อสร้างสุขภาพของระบบหายให้ดีขึ้น ทำให้พวกท่านสามารถทำกิจกรรมภายในบ้านได้อย่างเต็มที่และสบายใจขึ้นกว่าเดิม 

ราคา 4,999 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

6. หุ่นยนต์ทำความสะอาด

นวัตกรรมการทำความสะอาดที่ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเวลาทำความสะอาดบ้านจะต้องมีการก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ตลอดเวลา อาจทำให้เกิดอาการปวดหลังเรื้อรังหรือเวียนหัวจนอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ แถมยังเป็นตัวช่วยทำความสะอาดตามจุดที่เข้าถึงยาก อย่างใต้ตู้และใต้เตียงนอน

ราคา 6,599 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

7. หมอนเพื่อสุขภาพ

ของขวัญปีใหม่ที่ช่วยเรื่องสุขภาพการนอนให้กับผู้ใหญ่ที่รัก หมอนเพื่อสุขภาพถือเป็นไอเทมที่ช่วยให้นอนหลับสบายและเต็มอิ่มกว่าเดิม ซึ่งส่งผลโดยตรงกับสุขภาพทางร่างกายและจิตใจ ทำให้ผู้ใหญ่สามารถใช้ชีวิตและทำกิจกรรมในระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ แถมยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยบริเวณต้นคอ บ่า และหลังได้อีกด้วย

ราคา 1,290 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

8. ต้นไม้มงคล

ผู้ใหญ่สายมูต้องเลิฟสิ่งนี้ ต้นไม้มงคลถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมเพิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากจะช่วยส่งเสริมทางด้านจิตใจได้แล้ว ยังช่วยสร้างกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างการทำสวนให้ผู้ใหญ่ได้ออกกำลังกายไปในตัว แถมยังเป็นจุดพักสายตาที่มองไปเมื่อไรก็รู้สึกดีเสมอ ควรค่ากับการเป็นของขวัญปีใหม่ที่เหมาะกับการนำไปมอบให้ผู้ใหญ่ที่เรารักแบบสุด ๆ

ราคา 290 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

9. เครื่องหอม

มาช่วยสร้างความสบายและความรู้สึกผ่อนคลายแบบง่าย ๆ ด้วยชุดเครื่องหอม ไม่ว่าจะเป็นก้านไม้หอม เทียนหอม หรือเครื่องพ่นอโรมา เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ไม่จำเจและเพิ่มความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น และเนื่องจากผู้ใหญ่มักจะมีนิสัยอยู่ติดบ้าน ไม่ค่อยออกไปไหน จึงเป็นของขวัญสวัสดีปีใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใหญ่ได้อย่างตรงจุด

ราคา 520 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

10. ชุดชงชา

ด้วยสรรพคุณที่หลากหลายของชาชนิดต่าง ๆ แถมยังเป็นเครื่องดื่มร้อน ๆ ที่มีกลิ่นหอมและดื่มง่าย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใหญ่หลาย ๆ คน บวกกับดีไซน์ของกาชาและแก้วชาที่สวยงาม จึงเป็นไอเทมที่เหมาะกับนำไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ที่เรารักและเคารพ

ราคา 2,090 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

ทั้งหมดนี้คือ 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อ เพื่อให้ทุกคนได้ของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่แบบปัง ๆ และหากใครตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกซื้ออะไร สามารถเข้ามากดช้อปสินค้าได้ที่ NocNoc ตลาดออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพไว้มากมาย ช่วยให้ทุกคนช้อปอย่างเพลิดเพลินบนแอปฯ ได้ทุกที่ทุกเวลา

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 – 28 ก.พ. 66 NocNoc แจกโค้ดลดเพิ่ม!*

  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 กรอกโค้ด BLNFEB5
  • ช้อปครบ 10,000 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 กรอกโค้ด BLNFEB8
  • ช้อปครบ 30,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 กรอกโค้ด BLNFEB10

ส่วนใครอยากได้ไอเดียแต่งบ้านแต่งห้องสวย ๆ เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะถึง สามารถโหลด แอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือเพื่อค้นหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียหลากหลายเพื่อบ้านของคุณ ช่วยให้ทุกคนมีบ้านที่สวยตรงใจเหมือนในฝัน

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน
**ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับสินค้าที่มียอด 5,000.- ขึ้นไป และเฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง