• Idea&Inspiration

Fasttect เฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์มินิมอล ช่วยให้บ้านดูพิเศษกว่าเดิม

  • โดย NocNoc Writer

  • 152

NocNoc สรุปให้

  • Fasttect แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์มินิมอลที่สวยลงตัวกับบ้านทุกสไตล์ แถมยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แบบสุด ๆ พิเศษด้วยคุณภาพของการออกแบบและวัสดุที่เลือกใช้ เพื่อสร้างพื้นที่ใหม่ ๆ ในบ้านที่ทั้งมั่งคงและแข็งแรง
  • โดยคอนเซ็ปต์หลัก ๆ ของแบรนด์ Fasttect คือ การคิดก่อน ทำก่อน และขายก่อน เนื่องจากทางแบรนด์ต้องการผลิตและนำเสนอสินค้าและเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของลูกค้าได้เป็นเจ้าแรก ๆ 

“ เฟอร์นิเจอร์ไม้ จุ๊กจิ๊กไม่กิ๊กก๊อก ”

สายมินิมอลต้องเลิฟแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้แบรนด์นี้ Fasttect หนึ่งในแบรนด์ที่จัดเต็มเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร นอกจาก Fasttect จะเด่นเรื่องเฟอร์นิเจอร์ไม้แล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ดีต่อใจแบบสุด ๆ เพราะทั้งมินิมอลทั้งทันสมัย เอาไปวางตรงไหนของบ้านก็ลงตัว วันนี้ NocNoc เลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับแบรนด์ Fasttect ที่เป็นมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ไม้

ที่มาที่ไปของแบรนด์ Fasttect

ภาพ: คุณเอี่ยว-ธณายุ และ คุณเอิน-พะณิชา มีสิทธิตา

“ สะสมประสบการณ์ ความรู้ต่าง ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจ ”

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูทันสมัยขนาดนี้ คงไม่มีใครคิดเลยว่า Fasttect มีประวัติที่ยาวนานเกือบจะ 40 ปีแล้ว คุณเอิน-พะณิชา ได้เล่าให้เราฟังว่า Fasttect นั้นเริ่มต้นมาจากร้านซ่อมเฟอร์นิเจอร์ริมถนนลาดพร้าว ที่คุณแม่เป็นคนสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2529 และก็สะสมประสบการณ์ ความรู้ต่าง ๆ มาเรื่อย ๆ เพื่อเอาไปต่อยอดทางธุรกิจ

ต่อมาก็พัฒนามาเป็นธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ Built-in ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ทั้งจากลูกค้าโรงแรม 5 ดาวและลูกค้าต่างชาติ จนมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญในปี 2540 ที่เจอวิกฤตต้มยำกุ้งเลยทำให้ทุกอย่างหยุดชะงัก แต่คุณแม่ก็ไม่ยอมแพ้ เลยพุดมาเป็นไอเดียการทำโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก และกลายมาเป็น Fasttect ที่ทุกคนเห็นในตอนนี้

ความหมายของชื่อแบรนด์ Fasttect

ภาพ: เฟอร์นิเจอร์ไม้จากแบรนด์ Fasttect

“ ชื่อแบรนด์มาจากภาษาอังกฤษ 2 คำ ”

แน่นอนว่าชื่อแบรนด์ทุกแบรนด์ก็ต้องมีความหมายและมีที่มาที่ไป โดยชื่อ Fasttect นั้นมาจากคำในภาษาอังกฤษ 2 คำ คือ Fast ที่แปลว่า รวดเร็ว เพื่อสื่อสารว่าสินค้าของเราสามารถเอาไปใช้งานได้เลยทันที ส่วนคำว่า Tect มาจากคำว่า Architect ที่แปลว่า สถาปนิก เพื่อบอกว่าแบรนด์เราทำสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านนั่นเอง

Fasttect ที่เป็นมากกว่าแค่ เฟอร์นิเจอร์ไม้

ภาพ: สินค้าจากแบรนด์ Fasttect

“ เหมือนเราเข้าไปสร้างพื้นที่เล็ก ๆ ในบ้าน ”

ด้วยคอนเซ็ปต์หลักของ Fasttect ที่ต้อง คิดก่อน ทำก่อน และขายก่อน เพื่อผลิตสินค้าที่ช่วยแก้ไขปัญหาและทำให้บ้านเป็นที่ที่พิเศษกว่าที่เคย บวกกับสินค้าที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถยกไปใช้งานได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางของ โต๊ะญี่ปุ่น หรือฉากกั้น จึงเหมือนกับว่าเราเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ชิ้นสำคัญที่ช่วยสร้างพื้นที่เล็ก ๆ ภายในบ้าน ซึ่งต้องมั่นคงและแข็งแรง เราเลยให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพสินค้ามาเป็นอันดับ 1

แนะนำ 3 เฟอร์นิเจอร์ไม้ ดีไซน์สวยฟังก์ชันปัง จาก Fasttect

FASTTECT ชั้นวางจอคอม 2 ลิ้นชัก ไม่ต้องปวดคออีกต่อไป

อยากนั่งทำงานแบบไม่เมื่อยคอต้องใช้ FASTTECT ชั้นวางจอคอม 2 ลิ้นชัก ที่ช่วยยกหน้าจอให้อยู่ในระดับสายตา นั่งทำงานแบบไม่ต้องก้ม ช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอได้จริง

  • มีพื้นที่เก็บคีย์บอร์ด จัดระเบียบโต๊ะทำงานได้
  • ปิดผิวด้วย PVC เช็ดทำความสะอาดง่าย
  • มาพร้อมขนาด 20 x 50 x 12 ซม.

ราคา 572 บาท*

FASTTECT ตู้เก็บของหน้าบานเลื่อน ดีไซน์สวยกระแทกใจ

อยากได้โต๊ะข้างเตียงดีไซน์สวยไม่ซ้ำใครต้อง FASTTECT ตู้เก็บของหน้าบานเลื่อน ที่นอกจากจะทำมาจากวัสดุคุณภาพดีแล้ว ยังพิเศษด้วยการเปิดแบบเลื่อนที่ดีไซน์มาให้สามารถเลือกเปิดได้ท้ัง 2 ข้าง

  • ดีไซน์บานเลื่อนแปลกตา เปิดจากทางซ้ายหรือขวาก็ได้หมด
  • ทำจากไม้ MDF หนาแน่นและแข็งแรงเป็นพิเศษ
  • มาพร้อมขนาดกว้าง 40 x ยาว 41 x สูง 40 ซม.

ราคา 1,590 บาท*

FASTTECT ฉากกั้นห้อง 3 บาน แข็งแกร่งไม่มีล้ม

อยากแบ่งพื้นที่ในบ้านให้เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นต้อง FASTTECT ฉากกั้นห้อง 3 บาน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูมินิมอลมินิใจ ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและทำให้บ้านดูสวยลงตัวขึ้นเป็นกอง

  • ดีไซน์ไม้ไผ่แบบโปร่งแสง แบ่งสัดส่วนและกั้นสายตาได้ดี
  • บานพับกางได้สองด้าน รองรับการใช้งานที่หลากหลาย
  • มาพร้อมขนาด 45 x 170 x 1.8 ซม./บาน

ราคา 2,658 บาท*

เป้าหมายการทำงานในแบบของ Fasttect

ภาพ: Fasttect

“ ปีที่แล้วเราเป็นแบบนี้ แล้วปีนี้เราจะไปยังไงต่อ ”

แต่ละองค์กรมีเป้าหมายการทำงานที่ไม่เหมือนกัน บางที่อาจจะต้องเปรียบเทียบกับบริษัทคู่แข่ง แต่สำหรับ Fasttect โจทย์สำคัญที่ท้าท้ายทุกคนในองค์กร คือ เราจะพัฒนาตัวเองได้ยังไง โดยเทียบกับ Performance เดิมของตัวเองและของทั้งทีม เพื่อกำหนดแนวทางการทำงานได้อย่างถูกต้อง

และด้วยความที่เราเป็นบริษัทขนาดเล็ก เลยเลือกที่จะผลิตสินค้าแบบเฉพาะเจาะจง ไม่ได้ขายครบทุกอย่างที่มีในบ้าน โดยเลือกจากสิ่งที่คิดว่ามีความสำคัญสำหรับเรา และอยากจะส่งต่อให้ลูกค้า พร้อมศึกษาและดีไซน์สินค้าเหล่านั้นให้ตอบโจทย์และสามารถสร้างพื้นที่ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าได้จริง

เรียนรู้และเปลี่ยนแปลงตามพฤติกรรมผู้บริโภค

ภาพ: แบรนด์ Fasttect

“ พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ยุคโควิด ”

ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า เวลาเปลี่ยนอะไร ๆ มันก็เปลี่ยน เช่นเดียวกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ และเปลี่ยนหนักมาก ๆ ในช่วงโควิด ที่การขายออนไลน์กลายมาเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นต่อการทำธุรกิจ เพราะเราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

แบรนด์ Fasttect เลยเลือกก้าวเข้ามาสู่โลกออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม NocNoc ที่เต็มไปด้วยกลุ่มลูกค้าที่สนใจเรื่องบ้านเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนมาก ๆ ว่าเป็นช่องทางการช้อปที่รวบรวมสินค้า Home & Living เอาไว้แบบมหาศาล Fasttect เลยตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน NocNoc

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวและที่มาที่ไปของ Fasttect แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้จุ๊กจิ๊กไม่กิ๊กก๊อก มาพร้อมดีไซน์สไตล์มินิมอลที่ช่วยให้บ้านดูพิเศษกว่าเดิม และถ้าใครสนใจและอยากรู้เรื่องราวของ Fasttect เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปชมคลิปวิดีโอเพิ่มเติม ได้ที่นี่!

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านต้องรีบโหลด แอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้เพื่อน ๆ มีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน

เพราะเรื่องการแต่งบ้านและสไตล์การแต่งบ้าน ไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง