• Idea&Inspiration

7 เตียงนอนหรู ๆ เนรมิตห้องนอนให้สวยดั่งฝัน

  • โดย NocNoc Writer

  • 94

หลายคนฝันอยากมีห้องนอนสวย ๆ เหมือนในละคร แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มแต่งยังไงดี บอกเลยว่าทำได้ง่าย ๆ โดยเริ่มต้นจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักด้วยเตียงนอนหรู ๆ ในสไตล์ Luxury ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี ทำให้ห้องนอนของคุณน่าอยู่ หลับสบาย และกลายเป็นห้องในฝันที่ใครหลายคนต้องการ วันนี้ NocNoc.com มีเทคนิคสุดพิเศษ ๆ สำหรับการแต่งห้องนอนให้หรูหรามาฝากทุกคนด้วย!

5 เทคนิคแต่งห้องนอนให้หรูหรา

1. จัดให้พื้นที่กว้าง

เทคนิคแรกในการแต่งห้องนอนในสไตล์ Luxury คือ การใช้ห้องพื้นที่กว้าง เพดานสูง นอกจากจะให้ความโปร่งแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกโอ่อ่า หรูหรา แต่หากพื้นที่ห้องคุณไม่ได้กว้างและสูงมาก สามารถใช้วิธีจัดเก็บของใช้และตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นระเบียบ ก็ช่วยให้พื้นที่ดูกว้าง และดูหรูหรามากขึ้นได้

2. ใช้เตียงนอนหรู ๆ ดีไซน์สวย

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักอย่างเตียงนอน เป็นสิ่งสำคัญที่กำหนดสไตล์และบรรยากาศของห้องนอน ดังนั้นหากต้องการแต่งห้องนอนสไตล์ Luxury ให้เลือกเตียงหรู โดยเฉพาะหัวเตียงที่มักเป็นส่วนพิเศษมีดีไซน์ให้ทั้งสวย ดูดี มีระดับ แปลกตา เพิ่มสไตล์ให้ห้องนอนของคุณได้มาก

3. จับคู่สีให้ลงตัว

ภาพ: ห้องนอนหรูสีทอง – ขาว

ภาพ: ห้องนอนหรูสีเอิร์ธโทน – แดง

อีกเทคนิคที่ทำได้ง่ายและน่าสนใจในการแต่งห้องนอนให้ดูดีมีระดับ คือ เลือกใช้คู่สีที่เข้ากัน และเสริมบรรยากาศให้น่าสนใจขึ้น เช่นสีทอง – ขาว ที่ยกระดับห้องให้ดูดี ดูแพงในสไตล์ Luxury หรือห้องสีเอิร์ธโทน – แดง ที่มีความหรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยห้องสีน้ำตาล เตียงนอนสีแดง และตกแต่งด้วยพรมสีเขียวผืนใหญ่ สร้างกิมมิกที่แตกต่างให้ห้องนอนของคุณได้อย่างดี

เทคนิคการจับคู่สีแต่งห้องให้ดูหรูหรา

4. เสริมด้วยกระจกบานใหญ่

การใช้กระจกบานใหญ่ในห้องนอนจะเพิ่มความหรูหราได้มาก เนื่องจากกระจกบานใหญ่ช่วยให้แสงสว่างเข้ามาในห้อง ซึ่งทำให้ห้องดูสว่าง โปร่ง โล่ง และดูมีพื้นที่มากขึ้น ไม่ได้ดูปิดทึบด้วยผนังเพียงอย่างเดียว เป็นอีกหนึ่งเทคนิคง่าย ๆ ที่สามารถทำตามได้

5. เลือกโคมไฟสวย ๆ

ภาพ: ห้องนอนสวยประดับด้วยโคมไฟสุดหรูหรา

เทคนิคสุดท้ายสำหรับการแต่งห้องนอนหรูสไตล์ Luxury ให้ใช้โคมไฟดีไซน์เก๋สักชิ้น ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟติดเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟหัวเตียง อย่างโคมระย้าโครงเหล็กสีดำ ลักษณะโค้งง้อดีไซน์สวย ช่วยเพิ่มความเก๋ให้ห้องนอนของคุณ

 

มาเริ่มต้นแต่งห้องนอนให้หรูหรา ได้ด้วยเตียงนอนสวย ๆ หรู ๆ โดยวันนี้ NocNoc.com มี 7 เตียงคุณภาพเยี่ยมมาแนะนำทุกคนด้วย!

7 เตียงนอนหรู ๆ สไตล์ Luxury เปลี่ยนห้องนอนธรรมดาให้น่านอน

1. Olympians เตียงนอน รุ่น Hera 6 ฟุต

Olympians เตียงนอนรุ่น Hera จาก Dreamstown เตียงใหญ่คิงไซส์ โครงเตียงผลิตจากไม้โอ๊คเนื้อแข็งคุณภาพดี และมีคานไม้ระแนงช่วยกระจายน้ำหนัก ทำให้รองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัม

เอกลักษณ์ของเตียงรุ่นนี้ คือ หัวเตียงที่สูงถึง 130 เซนติเมตร ใช้ผ้าหุ้ม French Linen Fabric สีเทา บุด้วยโฟมหนาแบบดึงดุม ที่สร้างความคลาสิกให้เตียงหรู ดูมีระดับ เหมาะกับการแต่งห้องนอนสไตล์ Luxury ยิ่งเป็นห้องที่มีเพดานสูงด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้มีความโอ่อ่ามากขึ้นด้วย

2. Zen Collection ฐานเตียง JESSIE Bedding Frame 6' ฟุต

เตียงจาก Zen Collection รุ่น JESSIE สีเทา ด้านล่างปิดทึบ ตัวโครงเตียงทำจากไม้เต็งเสริมด้วยไม้อัด ให้ความมั่นคงแข็งแรง ส่วนหัวเตียงเป็นทรงเหลี่ยม ตกแต่งด้วยการเย็บกระดุมเรียงในแนวนอน 2 แถว เป็นดีไซน์คลาสิกที่นิยมใช้ในการแต่งห้องนอนให้หรูหราขึ้นได้ทันตาเห็น

ด้วยคุณสมบัติของผ้าแคนวาสหุ้มเตียงที่ป้องกันไรฝุ่นได้ดี เหมาะกับคนที่เป็นภูมิแพ้ อีกทั้งการระบายอากาศที่ดีก็ช่วยให้คุณนอนหลับได้สบายมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเตียงนอนที่สวย จบ ครบทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องนอนสไตล์ Luxury

3. Hightechbed Furniture เตียง Modern Luxury 6 ฟุต

เตียงนอนดีไซน์เก๋ในสไตล์ Modern Luxury จาก Hightechbed Furninture  มีเสน่ห์ตรงการออกแบบให้หัวเตียงและปลายเตียงโค้งมนขนานกันไป เป็นดีไซน์ใหม่ ดูทันสมัย  และประดับด้วยขอบเหล็กสีทอง ให้ความมันวาว พร้อมบุด้วยหนังคุณภาพดีสีไม่ซีด ยกระดับเตียงให้มีความสง่างามมากขึ้น

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เรียบหรู ดูทันสมัย จึงเป็นเตียงนอนที่เหมาะกับห้องนอนสไตล์ Luxury รวมถึงเป็นเตียงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ฐานเตียงมีระแนงที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี รองรับน้ำหนักที่นอน ทอปเปอร์ และผู้ใช้งานได้อย่างมั่นคง

4. ASHLEY HILLCOTT 180 เตียงนอน ขนาด 6 ฟุต

เตียงนอนจาก ASHLEY รุ่น HILLCOTT 180 เป็นเตียงหรูขนาดใหญ่ 6 ฟุต โครงเตียงผลิตจากไม้คุณภาพดี แข็งแรง สีไม้สักเข้ม มีความสวยงาม คลาสิก แนวตะวันตก ใช้ผ้าห่มและปลอกหมอนสีเอิรธ์โทน จะยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นมากขึ้น

หัวเตียงและท้ายเตียงบุด้วยผ้าสีเบจอย่างปราณีต ดีไซน์ให้ขอบโค้งงุ้มเข้าหาเตียง เพิ่มความรู้สึกนุ่มนวลให้มากขึ้น อีกทั้งหัวเตียงยังเย็บด้วยวิธีการพิเศษ เสริมให้ห้องนอนดูละมุน

5 Enzo Calvin เตียงนอนรุ่น Classic 6 ฟุต

เตียงหรูดีไซน์สวย จาก EKALUK MATTRESS Enzo Calvin รุ่น Classic เตียงหุ้มด้วยหนังเทียมสีขาวนวล หัวเตียงทรงเหลี่ยม เย็บกระดุมลายสลับฟันปลา ให้ลวดลายใหม่แปลกตา ส่วนฐานเตียงสูงกำลังดี ไม่หนาเกินไปจนอุดอู้ หรือทำให้ดูตันนั่นเอง

เตียงรุ่นนี้เป็นเตียงที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ฐานรองเตียงทำจากไม้เนื้อแข็งแผ่นเต็ม ช่วยให้หลับได้สบาย ไร้กังวลเรื่องการรองรับน้ำหนักของเตียง อีกทั้งยังเป็นเตียงนอนที่เข้ากับห้องนอนได้หลากหลายสไตล์ เช่น สไตล์คลาสิก สไตล์โมเดิร์น หรือสไตล์มินิมอล เป็นต้น

6. Livinghome Furniture เตียงหัวเบาะรุ่น พีช ขนาด 6 ฟุต

เตียงนอนรุ่นพีช จาก Livinghome Furniture เป็นเตียงหรูดีไซน์มินิมอล ด้วยทรงเหลี่ยมทั้งเตียง ออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากเตียงธรรมดา คือ ตัวเตียงสูงและเย็บเบาะแนวตั้ง ทำให้เตียงดูเพรียว สูง มีความระหงตั้งตรงอยู่ในห้องนอนอย่างมีระดับ

ด้วยความเรียบง่าย และเบาะหุ้มหนังไหมสีเทา พร้อมหัวเตียงที่สูงและโครงเตียงจากไม้เนื้อแข็ง ทำให้สามารถเสริมที่นอนหนาได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความแข็งแรง จะยิ่งเพิ่มบรรยากาศความหรูหราให้ห้องนอนยิ่งขึ้นไป

7. Avitaa เตียง รุ่น Magalie 5 ฟุต

เตียงนอนควีนไซส์รุ่น Magalie จาก Avitaa เตียงหรูสไตล์สแกนดิเนเวีย ที่ให้ความ Luxury ด้วยผ้ากำมะหยี่สีครีมอ่อน หัวเตียงและท้ายเตียงบุด้วยวัสดุที่นุ่มคุณภาพดี และเย็บเข้าในแนวตั้ง แต่ขอบโค้งมน ทำให้เป็นเตียงที่ดูเพรียวและละมุนในคราวเดียวกัน เหมาะกับห้องในสไตล์นอร์ดิก หรือสไตล์ที่มีความทันสมัย

อีกหนึ่งจุดเด่น คือ ขาเตียงสีทอง มันวาวตัดกับเตียงสีครีมอ่อน สร้างกิมมิกเล็ก ๆ ที่เตะตา อีกทั้งมีระแนงรองเตียงคุณภาพเยี่ยม ทำให้แข็งแรง คงทน และกลายเป็นเตียงนอนในฝันที่อยู่กับห้องนอนของคุณไปได้นานแสนนาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเตียงนอนหรู ๆ สไตล์ Luxury ซึ่งช่วยเนรมิตห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องนอนที่สวยดั่งฝัน สามารถเลือกช้อปเตียงที่ NocNoc.com ซึ่งได้รวบรวมเตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี พร้อมด้วยดีลพิเศษสุดประหยัด ให้คุณช้อปตามใจแบบสบายกระเป๋า! อีกทั้งยังได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน! เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com เคาะจบทุกเรื่องบ้าน!

บทความที่เกี่ยวข้อง