• Idea&Inspiration

10 ผ้าปูที่นอน PASAYA รุ่นไหนดี สัมผัสลื่น ดีไซน์หรู ใครได้เป็นของขวัญปีใหม่ก็ต้องชอบ!

  • โดย NocNoc Writer

  • 59

Key Takeaways 

  • ผ้าปูที่นอน PASAYA ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผ้าปูที่นอน ที่มีเนื้อผ้าคุณภาพสูง ปลอดภัยต่อสุขภาพ ระบายความร้อนได้ดีนอนเย็นสบายทั้งคืน แถมยังป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรียได้ด้วย เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ด้วย
  • นอกจากคุณสมบัติสุดปังแล้ว ผ้าปูที่นอน PASAYA ก็ยังมีให้เลือกหลายคอลเลกชัน เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์ต่าง ๆ จะคลาสสิก โมเดิร์น ร่วมสมัยก็เลือกได้เลยเต็มที่ ถูกใจคนที่ได้รับไปแน่นอน

กำลังหาซื้อของขวัญปีใหม่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี  NocNoc ขอแนะนำผ้าปูที่นอน PASAYA มาเป็นตัวช่วยให้กับทุกคน ของขวัญที่เหมาะกับทั้งผู้ใหญ่ที่เคารพ คนในครอบครัว หรือเพื่อน ๆ ไม่ว่าใครได้รับไปก็ได้ใช้แน่นอน แถมยังช่วยตกแต่งห้องนอนให้สวยขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วย ขอบอกเลยว่าจัดเต็มหลายคอลเลกชันไม่ว่าใครได้รับก็ต้องประทับใจแน่นอน

ผ้าปูที่นอน PASAYA ดีไหม ทำไมจึงเหมาะเป็นของขวัญวันปีใหม่?

1. ปลอดภัยต่อสุขภาพ ไร้สารก่อมะเร็ง

ภาพ: สารฟอร์มาลดีไฮด์ที่เป็นอันตราย

ต้องบอกเลยว่าผ้าปูที่นอน PASAYA เป็นผ้าปูที่ผลิตแบบ Formaldehyde Free คือไม่มีสารฟอร์มาลดีไฮด์ ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตราย ได้รับการรับรองมาตรฐานเดียวกับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดแบบเดียวกับกลุ่มประเทศ EU เลยด้วย จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วปลอดภัย จะมอบให้บ้านที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

2. ระบายความร้อนได้ดี นอนแล้วเย็นสบายทั้งคืน

ภาพ: ผ้าปูที่นอน PASAYA เย็นสบายผิว

เคยหลับอยู่แล้วตื่นมากลางดึกเพราะเหงื่อออกท่วมตัวไหม รู้หรือไม่อาจเกิดจากผ้าปูที่นอนที่ถักทอไม่ละเอียดพอจนทำให้นอนหลับไม่สนิทได้ ปัญหานี้ไม่ต้องกลัวเพราะผ้าปูที่นอน PASAYA ถักทอด้วยความละเอียดตั้งแต่ 460 ไปจนถึง 1100 เส้นด้ายเลยทีเดียว จึงได้ผ้านุ่มลื่นเย็นสบาย แถมยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสบายได้แก่

  • Cool Mode รับประกันความเย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี และยังช่วยดูดซับเหงื่อ
  • Hydrophilic Treatment Cool Feeling กระบวนการทำให้เส้นใยระบายความชื้นและอากาศได้ดี ไม่ต้องกลัวเหงื่อสะสมบนผ้า

3. ป้องกันไรฝุ่น ยับยั้งแบคทีเรีย ไวรัส ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ภาพ: การกำจัดไรฝุ่นบนที่นอน

ผ้าปูที่นอน PASAYA มีนวัตกรรมที่ช่วยป้องกันไรฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ที่เป็นอันตราย ยับยั้งแบคทีเรียและไวรัส ไปจนถึงป้องกันการสะสมของเชื้อรา และป้องกันการสะสมของเชื้อจุลินทรีย์ในเนื้อผ้าด้วย จึงเหมาะจะเป็นของขวัญให้กับบ้านที่มีสมาชิกเป็นภูมิแพ้แบบสุด ๆ เพราะช่วยยับยั้งอาการไอ จาม น้ำมูกน้ำตาไหล ที่ถ้าปล่อยไว้นาน ๆ ก็อาจกลายเป็นโรคเรื้อรัง หรือโรคหอบหืดได้ด้วย

ได้รู้จักกันไปมากขึ้นแล้วว่าผ้าปูที่นอน PASAYA ดีไหม แต่นอกจากคุณสมบัติที่ช่วยให้นอนสบาย สุขภาพดีแล้ว เรื่องดีไซน์ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน สำหรับใครที่กำลังหาว่า ผ้าปูที่นอน PASAYA รุ่นไหนดี วันนี้ NocNoc จัดเต็มมาให้ถึง 10 คอลเลกชัน ไม่ว่าใครได้ไปรับรองว่าถูกใจแน่!

10 ผ้าปูที่นอน PASAYA รุ่นไหนดี สัมผัสลื่น ดีไซน์หรู ใครได้รับก็ถูกใจ!

1. ดีไซน์เรียบง่ายน่าสนใจแบบสไตล์นอร์ดิก ต้องผ้าปูที่นอน PASAYA JUBILY

หาของขวัญปีใหม่ที่ดูทันสมัย เข้าได้กับผู้รับทุกเพศทุกวัย ควรเลือกผ้าปูที่นอน PASAYA NORDIC Collection สี Warm Cocoa ชุดผ้าปูที่นอนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานออกแบบสไตล์นอร์ดิกของชาวยุโรปเหนือ ที่ผสมผสานสีน้ำตาลโกโก้เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปทรงต่าง ๆ ที่ลดทอนให้เรียบง่าย เข้ากับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี เส้นใยผ้าถักทอด้วยความละเอียด 460 เส้นด้าย ให้สัมผัสนุ่มลื่น เย็นสบายตัว

 

ราคา 2,350 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

2. ลวดลายหรูหราตามสัดส่วนทองคำ ต้องผ้าปูที่นอน PASAYA QUARTER COLLECTION

มอบของขวัญสุดหรูหรามีระดับ ออกแบบอย่างมีกิมมิกให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพ ควรเลือกผ้าปูที่นอน PASAYA QUARTER COLLECTION ที่มีลวดลายแบบสัดส่วนทองคำ หรือ Golden ratio ที่คิดค้นโดยเลโอนาร์โด ฟีโบนัชชี นักคณิตศาสตร์ชาวอิตาลี มาผสมผสานกับสี ALMOND CREAM สุดละมุน ช่วยยกระดับห้องนอนให้หรูหราขึ้นอีกเป็นเท่าตัว แถมยังนอนได้แบบสบาย ๆ เพราะเป็นผ้าที่ถักทอด้วยความละเอียด 470 เส้นด้าย ทำให้ผ้านุ่มสบายยิ่งขึ้น

 

ราคา 4,245 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

3. เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย ดีไซน์สุดน่ารัก ต้อง ผ้าปูที่นอน PASAYA FREESIA COLLECTION

ตามหาของขวัญเพื่อมิตรภาพดี ๆ มีความหมายแฝง แถมยังใช้งานได้เต็มที่ ต้องนี่เลยผ้าปูที่นอน PASAYA FREESIA COLLECTION คอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกฟรีเซีย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่อ่อนโยน ความซื่อสัตย์ และมิตรภาพที่ยาวนาน เนื้อผ้าถักทอด้วยความละเอียด 470 เส้นด้าย แมทช์สี SAND BEIGE สุดละมุน เหมาะกับมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัว เพื่อน หรือผู้ที่เราเคารพรัก

 

ราคา 3,700 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

4. Less is more เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ ต้องผ้าปูที่นอน PASAYA BAZICS Ordinary Collection

ตามหาของขวัญตามคำนิยาม “น้อยแต่มาก” เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์ ขอบอกเลยว่าผ้าปูที่นอน PASAYA BAZICS Ordinary Collection สี STEEL BLUE ตอบโจทย์แบบเป๊ะ ๆ เพราะเป็นชุดเครื่องนอนที่ถักทอด้วยความละเอียดถึง 800 เส้นด้าย แถมยังคัดสรรเฉดสีมาเป็นอย่างดี จะใช้สีเดียวทั้งชุดหรือแมทช์คู่สี ก็เข้ากับการตกแต่งทุกสไตล์ จะคลาสสิก มินิมอล โมเดิร์น หรืออบอุ่นแบบ Cozy จะให้ใครเป็นของขวัญรับรองประทับใจแน่นอน

 

ราคา 5,460 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

5. ของขวัญแห่งความโชคดีและเริ่มต้นใหม่ ต้องผ้าปูที่นอน PASAYA JUBILY NOZOMU COLLECTION

อวยพรให้ผู้รับโชคดีผ่านของขวัญที่ใช้งานได้จริง เลือกแบบที่มีความหมายแฝงเก๋ ๆ ไปด้วยเลยอย่างผ้าปูที่นอน PASAYA JUBILY NOZOMU COLLECTION ผ้าปูที่นอนถักทอด้วยความละเอียด 460 เส้นด้าย ออกแบบด้วยลวดลายนกกระเรียน สัญลักษณ์แห่งความสุขของคนญี่ปุ่น แถมยังเป็นตัวแทนของความหวังและความโชคดีด้วย แมทช์กับสี Kin Gold ที่ดูละมุนคุมโทนห้องได้ดี ถือเป็นของขวัญอีกชิ้นที่เหมาะจะให้กับคนที่รักได้ดีเลยทีเดียว

 

ราคา 7,840 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

6. ท่องเที่ยวไปในโลกแห่งความฝัน กับผ้าปูที่นอน PASAYA JUBILY UNDER THE SEA COLLECTION

ให้ของขวัญกับคนชอบเที่ยวทะเล จะเลือกผ้าปูที่นอน PASAYA รุ่นไหนดี ขอบอกเลยว่า UNDER THE SEA COLLECTION สี ANDAMAN คือคอลเลกชันและสีที่ใช่แบบสุด ๆ เพราะลวดลายคลื่นทะเล พร้อมหางวาฬน่ารัก ๆ และเนื้อผ้าถักทอด้วยความละเอียด 460 เส้นด้าย นอนหลับสบายได้บรรยากาศเปรียบเสมือนท่องเที่ยวไปในฝัน ที่สำคัญยังเป็นดีไซน์แบบ Unisex จะให้เพศไหน ๆ ก็เหมาะทั้งหมด

 

ราคา 5,900 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

7. เรียบหรู อบอุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุดด้วย ผ้าปูที่นอน PASAYA Infinity Collection

จะเลือกผ้าปูที่นอน PASAYA รุ่นไหนดี เป็นของขวัญที่ให้ความอบอุ่นได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ขอบอกเลยว่าInfinity Collection ต้นกำเนิดของสินค้า PASAYA เป็นผ้าปูที่นอนละเอียด 650 เส้นด้าย สี Taro Gray สุดเรียบง่าย เหมาะกับการตกแต่งห้องนอนให้สว่าง จะใช้กับสไตล์ไหนก็เข้ากันได้ดี ไม่ว่าใครได้รับไปก็ต้องถูกใจแน่นอน

 

ราคา 8,198 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

8. สร้างบรรยากาศมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ต้องผ้าปูที่นอน PASAYA TALE OF THE ROSES COLLECTION

เสริมความหรูหราพร้อมเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้กับผู้รับของขวัญ ควรเลือกผ้าปูที่นอน PASAYA TALE OF THE ROSES COLLECTION ชุดผ้าปูที่นอนความละเอียด 650 เส้นด้าย ลวดลายได้รับแรงบันดาลใจจากราชินีแห่งดอกไม้อย่างดอกกุหลาบ เมื่อมาแมทช์กับสีน้ำเงินเข้มอย่าง MIDNIGHT ROSE ก็ยิ่งดูหรูหรา ชวนหลงใหลยิ่งกว่าเดิม แถมยังสร้างบรรยากาศสบาย ๆ หลับสนิทตลอดทั้งคืน

 

ราคา 8,348 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

9. มอบความยิ่งใหญ่ มั่งคั่ง โชคลาภเป็นของขวัญด้วยผ้าปูที่นอน PASAYA GRANDIOS COLLECTION

ของขวัญที่ทั้งหรู ทั้งนอนสบาย ต้องนี่เลยผ้าปูที่นอน PASAYA GRANDIOS COLLECTION ความละเอียดมากถึง 1100 เส้นด้าย นุ่มลื่น ดุจผ้าไหม นอนสบายแบบสุด ๆ  และไม่ได้หรูหราแค่ที่เนื้อผ้า แต่ยังมาพร้อมลายหลี่ยมเพชร Eighty-Eight Cut ตัวแทนความสง่างาม ยิ่งใหญ่ มั่งคั่ง และโชคลาภ ไม่ว่าคนที่ได้รับไปจะเป็นเพศไหน วัยไหน ก็รับรองว่าโดนใจแน่นอน

 

ราคา 9,188 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

10. สีสันสดใส นอนสบาย แถมยังรักษ์โลก ต้องผ้าปูที่นอน PASAYA SUKHOTHAI Coollagen

จะหาของขวัญให้คนรักษ์โลก ขอแบบ ECO เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ต้องนี่เลยผ้าปูที่นอน PASAYA SUKHOTHAI Coollagen สี ROSE QUARTZ เนื้อผ้าละเอียดถึง 1100 เส้นด้าย ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ พร้อมด้วยประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้นตลอดเวลา ตอนนอนจึงเย็นสบายตลอดการสัมผัส ใครได้รับไปนอนหลับสนิทตลอดคืน ไม่มีเหงื่อออก

 

ราคา 10,763 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้คำตอบแล้วว่า เลือกผ้าปูที่นอน PASAYA รุ่นไหนดีไปเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก หรือให้สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนฝูง และสำหรับใครที่อยากจะตกแต่งบ้านใหม่รับปีใหม่นี้ ก็อย่าลืมเข้าไปช้อปสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านกันได้ที่ NocNoc จะห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ หรือห้องไหน ๆ ก็มีสินค้าคุณภาพรออยู่เพียบ และถ้าอยากจะรีโนเวทปรับปรุงบ้านใหม่ บริการช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่มีประสบการณ์ก็พร้อมให้บริการ ไม่ต้องห่วงเรื่องช่างทิ้งงาน เพราะทีมงาน NocNoc ให้ความช่วยเหลือตลอดการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบ

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 – 28 ก.พ. 66 NocNoc แจกโค้ดลดเพิ่ม!*

  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 กรอกโค้ด BLNFEB5
  • ช้อปครบ 10,000 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 กรอกโค้ด BLNFEB8
  • ช้อปครบ 30,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 กรอกโค้ด BLNFEB10

ใครที่กำลังหาแรงบันดาลใจดี ๆ ในการแต่งบ้าน ดาวน์โหลดแอป NocNoc มาได้เลย ไอเดียแต่งบ้านสุดปังรออยู่แล้วใน Inspiration Feed ถ้ายังไม่แน่ใจว่าสไตล์ไหนคือสไตล์ที่ใช่ให้ฟีเจอร์ Your Style Quiz มาช่วยตามหาแบบที่ชอบสไตล์ที่ใช่ จะห้องไหน ๆ ในบ้านก็มีพร้อมให้ทุกคนนำไปตกแต่งให้เข้ากับทุกสเต็ปของชีวิต และถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปได้เลยในแอป พร้อมส่งฟรีทั่วไทย!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

**เฉพาะสินค้าที่มีราคา 5,000 บาทขึ้นไป และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง