• Knowledge

แต่งบ้านชายทะเลด้วยสไตล์ Coastal Modern รับหน้าร้อน

  • โดย NocNoc Writer

  • 763

NocNoc สรุปให้

  • การแต่งบ้าน Coastal Style นั้นมักจะเห็นได้ตามบ้านชายทะเลหรือรีสอร์ทต่าง ๆ แต่ยังไม่เป็นที่นิยมทั่วไปนัก แต่วันนี้เราจะมาประยุกต์เป็น Coastal Modern ที่เป็นดีไซน์ร่วมสมัยขึ้น ดูมินิมอลขึ้น แต่ยังคงกลิ่นอายของการไปพักผ่อนช่วงหน้าร้อนไว้เป็นอย่างดี
  • สำหรับการตกแต่ง ให้เลือกใช้ 4 นี้เท่านั้น คือ ขาว ฟ้าพาสเทล เบจ และน้ำตาลอ่อน เพื่อสร้างบรรยากาศของน้ำทะล หาดทราย และท้องฟ้าเอาไว้ในบ้านนั้นเอง

กลับมาจากทริปวันหยุดยาว แม้ตอนนี้ตัวจะนั่งทำงานกันอยู่ แต่ใจก็อยากไปเที่ยวกันอีกแล้วใช่ไหม? คงจะดีไม่ใช่น้อยถ้าเราได้ลางานไปเที่ยวกันทุกวัน แม้ในความเป็นจริงจะทำไม่ได้ แต่เราสามารถสร้างบรรยากาศเสมือนว่ากำลังไปเที่ยวอยู่ได้นะ เพราะวันนี้ NocNoc จะพาทุกคนไปรู้จักกับการแต่งบ้านสไตล์ Coastal Modern ที่อาจจะยังไม่เป็นที่นิยมในไทยกันอย่างแพร่หลายนัก 

แต่รับรองว่าทุกคนต้องเคยเห็นดีไซน์นี้เวลาไปเที่ยวอย่างแน่นอน เหมาะมากสำหรับซัมเมอร์นี้ที่จะพาเราหลุดไปในบรรยากาศริมหาด ปรัดมู้ดในบ้านในสดชื่นสดใส ส่วนการแต่งบ้านสไตล์โคสตัลนั้นไม่ยากเลย เดี๋ยว NocNoc จะมาบอกเคล็ดลับว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

การแต่งบ้านสไตล์โคสตัลคือ (Coastal) อะไร

หาดทราย สายลม และแสงแดด น่าจะเป็นคำอธิบายถึงการแต่งบ้านสไตล์โคสตัส ที่เห็นภาพที่สุด เพราะการแต่งบ้านแนวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านชายทะเล หรือบ้านพักตากอากาศ โดยเน้นบรรยากาศที่สดชื่น ผ่อนคลาย เสมือนว่าเรากำลังไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ริมทะเล การแต่งบ้านแนวนี้ถือเป็นหนึ่งในการแต่งบ้านสไตล์ Contemporary ที่ผู้คนนิยมนำการตกแต่งแนวอื่นมาผสมผสาน เกิดเป็นไอเดียใหม่ ๆ ทำให้ดูไม่น่าเบื่อและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

แต่งบ้าน Coastal Modern ในแบบฉบับ NocNoc

โดยปกติแล้ว Mood & Tone ของ Coastal Style จะเน้นที่ความเรียบง่ายของสีขาว สีเบจ สีฟ้าพาสเทล และสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกเดียวกับเวลาเรามองไปที่ชายหาด จะเห็นเป็นการผสมผสานกันระหว่างสีของทราย น้ำทะเล คลื่น และท้องฟ้า ดูแล้วเย็นสบาย แม้จะใช้สีไม่มากแต่ก็ค่อนข้างแตกต่างจากสไตล์มินิมอลหรือสีเอิร์ธโทนที่เน้นไปทางความอบอุ่นเสียมากกว่า

และในวันนี้ NocNoc ก็เลยหยิบจับสีหลักของ Coastal Style มาใช้เพื่อสร้างความสดชื่นให้กับบ้านก่อน โดยเน้นใช้สีฟ้าอ่อนและสีขาวเพื่อควบคุมโทนของห้องโดยรวม ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็จะเลือกสีโทนเดียวกัน และแทรกด้วยเลือกไม้สีอ่อนธรรมชาติ เพื่อให้สีน้ำตาลมาเบรคไม่ให้ห้องกลายเป็นโทนพาสเทลหวานแหวว

อาจจะยังนึกภาพไม่ค่อยออก เพราะฉะนั้น เราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าห้องสไตล์ Coastal Modern ที่ NocNoc มาแนะนำในวันนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

1. ห้องนั่งเล่น

ภาพ: แต่งห้องนั่งเล่นสไตล์ Coastal Modern

“เฟอร์นิเจอร์ทำจากหวายช่วยให้รู้สึเหมือนอยู่ริมทะเล”

สำหรับห้องนั่งเล่นนี้ พอเข้ามาก็ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังไปเที่ยวพักผ่อนอยู่จริง ๆ ถอดแบบมาจากบ้านพักตากอากาศเลยก็ว่าได้ สำหรับห้องนั่งเล่น เลือกบาลานซ์สีฟ้า-ขาวเพื่อความสดชื่นเย็นสบาย วางด้วยเก้าอี้ไม้ตรงกลาง ข้อแนะนำคือถ้าเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นหวายจะช่วยสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ทะเลมากขึ้น เพราะบ้านริมหาดของจริงส่วนใหญ่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหวาย เพราะทนทานต่อลมทะเล ความชื้น และแสงแดดได้เป็นอย่างดี ส่วนของตกแต่งก็เลือกชื้นที่เป็นธีมทะเลเสียหน่อย เช่น ปลาดาว เปลือกหอย ทำให้ห้องดูน่ารักกุ๊กกิ๊กขึ้นด้วย

สำหรับการตกแต่งห้องนั่งเล่นนี้เราใช้ไอเทมอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

1.1 เก้าอี้หวายที่ตะโกนว่า Coastal! ต้อง ภูมิเครื่องหวาย

เก้าอี้อาร์มแชร์หวาย จากร้านภูมิเครื่องหวายนี้เหมาะกับการรับแขกเป็นอย่างมากเพราะใช้ไม้หวายทั้งชิ้น ควรค่าแก่การวางในห้อง Coastal Modern ของเราเป็นอย่างมาก ดีไซน์ที่ดูทันสมัยแบบนี้บอกเลยว่าคุ้มค่า เพราะสามารถเอาไปวางในห้องแนวมินิมอลหรือ  Japandi ได้เช่นกัน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาดเก้าอี้ 70 x 70 x 70 เซนติเมตร
  • สามารถเลือกสีของเบาะผ้าได้

ราคา 5,290.50 บาท*

1.2 โต๊ะกลางสุดคุ้มต้อง LOOMS

โต๊ะกลางจาก Looms เหมาะกับบ้านสไตล์ Coastal เพราะทำจากไม้สีขาวและท้อปด้วยไม้สีน้ำตาลอ่อน ช่วยเบรคสีฟ้าพาสเทลของกำแพงห้องได้เป็นอย่างดี ในส่วนของดีไซน์นั้นบอกเลยว่า Timeless มองยังไงก็ไม่เบื่อ คุ้มแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาด 90 x 50 x 40 เซนติเมตร
  • ขนาดกระทัดรัด เคลื่อนย้ายง่าย
  • สไตล์ญี่ปุ่น เข้าได้กับทุกพื้นที่ในบ้าน

ราคา 1,334.50 บาท*

1.3 โคมไฟที่ทุกรีสอร์ทต้องมี จาก NUB DAO

ชิ้นนี้แหละชิ้นสำคัญ เพราะเป็น Accent Piece ที่เนรมิตให้ห้องนั่งเล่นกลายเป็นบ้านพักชายทะเลได้ในทันที โคมไฟไม้ไผ่จาก Nub Dao ชิ้นนี้ ให้ความรู้สึกของงานคราฟท์อย่างที่รีสอร์ทมักจะเลือกใช้อยู่เป็นประจำ แค่แขวนไว้ตรงกลางห้องก็ทำให้ห้องนั่งเล่นมีจุดพักสายตาที่น่ามอง เป็นได้ทั้งโคมไฟและงานอาร์ตในชิ้นเดียวกัน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สานด้วยไม้ไผ่ สีธรรมชาติ 
  • เคลือบน้ำมันวานิช ไม้มีสีสวยเงางามพร้อมป้องกันมอดและแมลง 
  • มาตรฐานขั้วไฟ E27 รองรับหลอด LED

ราคา 501.50 บาท*

1.4 ตู้เก็บของช่วยให้ห้องดูมินิมอล จาก KONCEPT FURNITURE

ตู้เก็บของสีขาวแสนสวยจาก Koncept Furniture ชิ้นนี้จะวางในห้องไหนสไตล์ไหนก็ได้ แต่วันนี้เลือกหยิบมาวางในห้องนั่งเล่นสไตล์โคสตัลเพราะเฟอร์สีขาวล้วนทั้งหลังที่กลมกลืนไปกับห้องได้เป็นอย่างดี และอีกสิ่งหนึ่งที่ Coastal Modern ขาดไปไม่ได้คือความมินิมอล เพราะฉะนั้น พื้นที่เก็บของไม่ต้องใหญ่มาก แต่ขอให้จุของได้เยอะเพื่อให้เราจัดห้องได้อย่างเป็นระเบียบและใช้งานได้จริง บอกเลยว่าไอเทมนี้ห้ามพลาด

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ระบบ Soft Close ปิดเบา เงียบสนิท ลดแรงกระแทก
  • เก็บของได้เยอะ ด้วยหน้าบานเปิด และหน้าบานลิ้นชักถึง 3 ตำแหน่ง

ราคา 6,659 บาท*

1.5 ต้นมะกอก หวนนึกถึงเมดิเตอร์เรเนียนต้อง PIMARN

ห้อง Coastal Modern ก็วางต้นไม้ได้นะ โดยวันนี้เลือกวางต้นมะกอกดำ (ปลอม) จาก Pimarn สาเหตุที่เป็นต้นมะกอกเพราะจะได้หวนนึกถึงบรรยากาศริมทะเลของประเทศแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของการแต่งบ้านสไตล์ Coastal นอกจากนี้ สีเขียวของใบก็ช่วยทำให้ห้องดูร่มรื่นโดยไม่ขัดโทนห้องโดยรวมด้วยเช่นกัน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ความสูง 1.8 เมตร
  • เหมาะสำหรับการนำไปใช้ตกแต่ง ให้ความร่มรื่น
  • ใบไม้ดูสมจริง ตกแต่งให้พื้นที่นั้นดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 2,116.50 บาท*

2. ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ

ภาพ: แต่งห้องน้ำและห้องอาบน้ำสไตล์ Coastal Modern

“เล่นสีพาสเทลเพื่อความ Soft Minimalism”

ถ้าแต่งห้องน้ำให้เย็นสบาย จะฟินขนาดไหน นอนแช่อ่างอาบน้ำคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เพราะฉะนั้นห้องน้ำ Coastal Modern นั้นตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ให้ใช้สีฟ้าที่กำแพงเป็นหลัก เทคนิคคือการใช้ไม้ทำกำแพงจะทำให้เหมือนบ้านริมทะเลมากขึ้น จากนั้นใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว และแซมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สำหรับห้องน้ำ Coastal นี้จะใช้สินค้าอะไรบ้าง เราไปดูด้วยกันเลย

2.1 ราวแขวนผ้าไม้ที่วางในห้องน้ำได้ ต้อง FOREST FUR MINIMAL

ดีเทลเล็ก ๆ ก็ต้องเก็บให้ครบแม้แต่ราวตากผ้า เลือกใช้ราวแขวนผ้ามินิมอล อย่าง Foresr Fur Minimal ที่ทำจากไม้ทั้งชิ้น เหมาะกับบ้านสไตล์โคสตัลเป็นที่สุด และไม่ต้องห่วงเรื่องการใช้ไม้ในห้องน้ำนะเพราะรุ่นนี้ทาเคลือบกันน้ำเรียบร้อย ใช้งานได้นาน ทนทาน หายห่วง!

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาด 30 x 65 x 120 เซนติเมตร
  • ผลิตจากไม้จริง คุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน
  • ทาเคลือบกันน้ำ ยืดอายุการใช้งาน

ราคา 757.35 บาท*

2.2 โคมไฟเพดานที่ไม่เหมือนใคร ต้อง RSLUXURY

ข้อดีอย่างหนึ่งของโคมไฟเพดาน (Pendant) คือเป็นได้ทั้งไฟและของตกแต่ง อย่างโคมไฟเพดานจาก RSLUXURY ที่มาในรูปทรงแปลกตาไม่เหมือนใคร ที่เข้ากับห้อง Coastal พื้นผิวของโคมไฟที่ให้ความรู้สึกเหมือนเปลือกหอย และยังผลิตพลาสติกโพลีสไตรีนด้วย ทนชื้น แข็งแรง เหมาะกับการแขวนในน้ำห้องเป็นอย่างมาก

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • วัสดุโคมไฟผลิตจากโพลีสไตรีน หนาแน่น ทนทาน
  • เหมาะสำหรับหลอดไฟขั้ว E27
  • สายปรับความยาวได้ถึง 1.5 เมตร 

ราคา 4,879.80 บาท*

2.3 เปลี่ยนประสบการ์การอาบน้ำ ต้อง CRISTINA

อุปกรณ์เสริมชิ้นนี้จะช่วยให้ประสบการณ์การอาบน้ำในอ่างของเราเปลี่ยนไป เพราะชุดไม้วางของบนอ่างอาบน้ำ CRISTINA ชิ้นนี้เป็นไอเทมเอนกประสงค์มาก เพราะวางได้ตั้งแต่โทรศัพท์ iPad จานขนม หรือแม้แต่แก้วไวน์ ทำให้การแช่น้ำของเราไม่น่าเบื่อเหมือนเคย บ้านไหนที่มีอ่างอาบน้ำ บอกเลยว่าห้ามพลาดชิ้นนี้

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ทำจากไม้เคลือบผิวคุณภาพดี
  • ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ สร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ
  • มีช่องสำหรับวาง iPad มือถือ และแก้วไวน์

ราคา 2,590 บาท*

3.4 อ่างอาบน้ำสำหรับบ้าน Coastal Moderm ต้อง BATH&BATH

มีไอเทมสำหรับอ่างอาบน้ำแล้ว จะไม่แนะนำอ่างอาบน้ำได้อย่างไร อ่างอาบน้ำจาก BATH&BATH ชิ้นนี้มาในดีไซน์สีขาวคลีน สวยสะดุดตา ดีไซน์โค้งมนได้ออกแบบมาถูกตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้นอนแช่น้ำได้นานโดยไม่ปวดเมื่อยและยังรองรับได้ทุกสรีระ และสำหรับบ้าน Coastal Modern บอกเลยว่าอาบทรงแบบนี้เหมาะมากเพราะหน้าตาคล้ายกับการอาบน้ำในบ้านริมทะเลนั้นเอง

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากอะคริลิคบริสุทธิ์เสริมโครงไฟเบอร์ แข็งแรงทนทาน
  • บรรจุน้ำได้มากกว่า 200 ลิตร
  • ออกแบบตามหลัก Ergonomic รองรับทุกสรีระ เพิ่มความสบายระหว่างการใช้งาน

ราคา 17,706 บาท*

2.5 พรมเช็ดดูดซับน้ำได้ดี ต้อง HAVE IT

พรมเช็ดเท้าจาก Have It ชิ้นนี้ถือเป็น Must Have ไอเทมสำหรับห้องน้ำเลย เพราะพรมเช็ดเท้าในห้องน้ำควรมีคุณสมบัติการในดูดซับน้ำที่ดี สามารถใช้หลังอาบน้ำเสร็จได้โดยไม่เปียกหรือจมไปกับแอ่งน้ำเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ อีกข้อดีของพรมชิ้นนี้คือดีไซน์ที่มินิมอล เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ รวมไปถึง Coastal Modern ด้วย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาด 65 x 45 เซนติเมตร
  • ซับน้ำได้ดี สามารถซักได้

ราคา 232.2 บาท*

3. ห้องนอน

ภาพ: แต่งห้องนอนสไตล์ Coastal Modern

“เลือกใช้สีเบจแทนสีขาวเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้ห้องนอน”

และห้องสุดท้ายกับห้องนอนสไตล์ Coastal Modern มาเพิ่มโทน Warm ขึ้นจากห้องอื่น ๆ เพื่อให้สร้างบรรยากาศที่เหมาะกับการนอนหลับพักผ่อนกันดีกว่า โดยเริ่มจากการปูพื้นไม้สีอ่อนค่อนไปทางเบจแทนที่จะใช้สีขาวเหมือนตอนแรก ส่วนเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ให้เลือกใช้โทนอ่อนลงมาเช่นเดียวกับพื้นไม้ การเลือกของสีเบจแทนสีขาวจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับเวลามองไปเห็นสีของฟองคลื่นทะเลที่กระทบกับหาดทรายอย่างเบา ๆ การได้นอนหลับในห้องแบบนี้ เตรียมนอนหลับฝันดีกันได้เลย

3.1 เตียงขายดีติดอันดับ Top 5 จากร้าน TAWEESAK FURNITURE

ไม่มีเตียงหลังไหนที่เหมาะกับห้องนอนสไตล์โคสตัลได้เท่ากับเตียงหวายไม้สักจาก TAWEESAK FURNITURE อีกแล้ว เพราะมีดีไซน์หวายที่เป็นเอกลักษณ์ของสไตล์ Coastal แทบทั้งชิ้น มีสีให้เลือกถึง 6 สี รวมถึงสี Light Teak ที่เป็นโทนเบจสำหรับห้องนอนของเรา และที่สำคัญ เตียงชิ้นนี้ยังขายดีเป็น Top 5 ของร้าน TAWEESAK FURNITURE อีกด้วยนะ 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากไม้สักและไม้หวายแท้
  • สัก เป็นไม้ที่มีลายแตกต่างกันในแต่ละต้น ทำให้ได้เตียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • สินค้านี้เป็น Top 5 Best Seller ของทางร้าน

ราคา 20,275 บาท*

3.2 ตู้หัวเตียงไม้สักแท้ที่ทนทานกว่าใคร ต้อง C-CRAFT LANNA

ตู้หัวเตียงสีเบจจาก C-Craft Lanna ตัวนี้มีความพิเศษที่ทำจากไม้สักแท้ โดยนำไม้สักเก่าที่แห้งสนิทมาใช้ อาจจะฟังดูน่ากลัวแต่การนำไม้ที่แห้งแล้วมาทำเฟอร์นิเจอร์จะทำให้ได้ของที่ทนทานและสวยงามกว่า โดยเฉพาะไม้สักอาจจะมีอายุนานชั่วลูกชั่วหลายเลยก็ได้นะ ทำให้ตู้ตัวเตียงชิ้นนี้แม้จะมีราคาที่สูงแต่ก็คุ้มค่า แถมยังเป็นดีไซน์แบบ Contemporary สามารถนำไปผสมผสานกับการแต่งบ้านได้หลายแบบเลยนะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาด 76 x 76 x 45 เซนติเมตร
  • ผลิตจากไม้สักแท้
  • คุณภาพสูง คงทนแข็งแรง ช้งานได้นานหลายสิบปี

ราคา 6,030 บาท*

3.3 ชั้นวางของที่เป็นได้ทุกอย่าง ต้อง BF&MF SHOP

แม้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์คลาสสิค แต่ชั้นวางของ BF&MF SHOP ก็สามารถวางได้อย่างกลมกลืนกับกับบ้านสไตล์โคสตัลได้อย่างกลมกลืน เหมาะกับการเก็บของในห้องนอนได้อย่างเป็นระเบียบ และด้วยโครงของชั้นที่แข็งแรง ทำให้นำมาใช้เป็นที่วางทีวีได้ด้วย ประหยัดพื้นที่ใช้สอยและคุ้มค่าแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ชั้นวางกว้าง จุของได้เยอะ
  • แข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักสิ่งของได้ดี

ราคา 5,012.94 บาท*

3.4 เก้าอี้ไม้ดีไซน์ยอดนิยม จาก PERFECT

สำหรับมุมนั่งพักผ่อนในห้องนอนนั้น ขอเลือกเป็นเก้าอี้ไม้จาก PERFECT ที่มีดีไซน์หวายเข้าเซตกันกับเตียงเป็นอย่างดี และรู้ไหมว่าเก้าอี้ทรงนี้กำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศเลยนะ ถ้าอยากเป็นผู้นำเทรนด์ก็ต้องมีติดบ้านไว้สักตัวแล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาด 50 x 47 x 80 เซนติเมตร
  • ผลิตจากไม้และหวายแท้

ราคา 2,990 บาท*

3.5 รูปภาพแขวนผนังบ่งบอกเรื่องราวของห้อง ต้อง WANA GALLERY

ปิดฉากห้องนอนกันสไตล์ Coastal Modern ด้วยรูปภาพทะเลจาก Wana Gallery ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบห้องนี้เป็นอย่างดี ภาพขนาดใหญ่ ไม่ต้องมีของตกแต่งเยอะ วางแค่ชิ้นเดียวให้เป็นจุดสายตาก็ห้อง แค่นี้ก็คอมพลีทลุคของห้องได้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาด 80 x 120 เซนติเมตร
  • เฟรมทำจากไม้

ราคา 5,850 บาท*

จะแต่งห้องสไตล์ Coastal Modern หรือสไตล์ไหน ก็มีให้เลือกครบได้ที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียการแต่งบ้านสไตล์ Coastal Modern เหมือนไปพักผ่อนที่ทะเลแต่ยังอยู่ที่บ้านของเรา ใครถูกใจไอเทมชิ้นไหนที่เราแนะนำก็ช้อปได้เลย เพราะที่ NocNoc เรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าาน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง