• Tips&Tricks

7 พื้น SPC ราคาคุ้มค่า หลายสไตล์จาก NocNoc.com

  • โดย NocNoc Writer

  • 3

พื้น SPC หรือพื้นกระเบื้องยาง SPC เป็นวัสดุปูพื้นที่นิยมใช้กันทั่วไปมากขึ้น เพราะนอกจากจะติดตั้งง่าย  ทนทาน ดูแลรักษาง่าย อีกทั้งยังให้ผิวสัมผัสสบายเท้า แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จักกับพื้น SPC อาจจะไม่ทราบว่า พื้น SPC ราคาเท่าไร?  มีลายให้เลือกหลากหลายหรือไม่? วันนี้ NocNoc.com พร้อมที่จะไขข้อข้องใจให้กับทุกคนแล้ว

ก่อนจะไปดูกระเบื้องยาง SPC ราคาต่าง ๆ จาก NocNoc.com มาดูกันก่อนว่าลายพื้น SPC มีอะไรบ้าง

1. พื้น SPC ลายไม้

ลายไม้เป็นลายพื้น SPC ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสวยงามเหมือนไม้จริงแล้ว ก็ยังดูแลได้ง่าย ทนต่อความชื้น จึงดูแลรักษาได้ด้วยการเช็ดถูตามปกติ อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องปลวกเหมือนกับการใช้ไม้จริงตามธรรมชาติอีกด้วย

2. พื้น SPC ลายหิน หรือลายหินอ่อน

ลายหิน หรือลายหินอ่อน ก็เป็นอีกหนึ่งลวดลายบนพื้น SPC ที่ได้รับความนิยม เพราะมีราคาถูกกว่าหินอ่อนจริงเป็นอย่างมาก ดูแลรักษาได้ง่าย หมดกังวลเรื่องคราบเหลืองรอยด่างที่อาจเกิดขึ้น และไม่ต้องขัดหน้าพื้นผิวเป็นประจำอีกด้วย

ทราบลายพื้น SPC ไปกันแล้ว NocNoc.com รวมราคาพื้น SPC ตั้งแต่ราคาหลักร้อย ถึงหลักพัน มาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง และจะเข้ากับการตกแต่งบ้านของทุกคนมากแค่ไหน

7 พื้น SPC ตั้งแต่ราคาหลักร้อย ถึงหลักพัน

1. พื้น Smartmatt SPC ราคา 1,396.01 / ตร.ม.

เริ่มต้นที่กระเบื้องยาง SPC สไตล์หรูหรา Smartmatt SPC ขนาด 22.23x60x0.55 ซม. โดยคอลเลคชั่นนี้มีลักษณะเป็นพื้นลายหิน มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ได้แก่ Black Brut, Black Casa, Black Monta, Cara Marblb, Grand Caasa, Grey Brut, Rust Blend Slate, Sea Base, Travertine และ Whit Carrera ซึ่งนำไปเลือกตกแต่งคู่กับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา

Smartmatt SPC ติดตั้งได้สะดวกด้วยวิธีการติดตั้งแบบ Click Lock พร้อมลักษณะพื้นผิวแบบเนื้อด้าน อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เกรดพรีเมียม ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน ทนทานต่อรอยขีดข่วน ถือว่าเป็นกระเบื้องยาง SPC ราคาหลักพันที่น่าคบหา โดยผู้ที่สนใจสามารถคำนวณราคาพื้น SPC เบื้องต้นได้เลยที่ NocNoc.com

2. พื้น SPC Allure Isocore ราคา 1,600.00 / ตร.ม.

Allure Isocore เป็นกระเบื้องยาง SPC ดีไซน์หรูเสมือนไม้จริง มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Tally Oak Burnished Gold, Tally Oak Good Brown และ Torino Oak โดยแต่ละเฉดสีจะมีจุดเด่นที่ความเสมือนไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสุดอบอุ่น ใช้ได้ทั้งกับห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว

สำหรับ Allure Isocore มีคุณสมบัติเด่นที่ความหนาแน่นสูง กันน้ำกันปลวก มาพร้อมเทคโนโลยี Ultrafresh & Isocore ที่ทำให้นุ่มเท้า และช่วยรักษาข้อเข่า อีกทั้งยังลดเสียงที่ส่งผ่านระหว่างชั้น ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click Lock มีขนาด 151x22x0.7 มม. เป็นพื้น SPC ราคาหลักพันอีกคอลเลคชั่นหนึ่งที่เหมาะกับคนที่ชอบพื้นลายไม้

3. พื้น SPC Allure Isocore ราคา 1,200.00 / ตร.ม.

พื้น SPC ราคาเป็นกันเอง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบลายไม้โอ๊คกับ Allure Locking มีจุดเด่นที่ลายไม้โอ๊ค ไม้วอลนัท และไม้เชอรี่ มีให้เลือกถึง 9 เฉดสี ได้แก่ Aspen Oak, Black Walnut 2 Strip, Dresden Oak Dark, Dresden Oak Light, Fairfiled Oak, Natural Cherry 2 Strip, Red Oak 2 Strip, Vintage Oak และ Vintage Oak Natural

โดย Allure Locking เป็นพื้น SPC นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดดเด่นที่ดีไซน์สวยหรูเหมือนไม้จริง ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click Lock ปูลงบนพื้นผิวได้เลย ยืดหดน้อย ดูแลรรักษาง่าย เป็นกระเบื้องยาง SPC ราคาหลักพันต่อตารางเมตร มีขนาด 121x19x0.5 ซม. ใช้ได้กับทุกห้องแม้แต่ห้องน้ำในส่วนแห้ง และที่อยู่ของสัตว์เลี้ยง

4. พื้น SPC Greentouch Diamond Collection ราคา 545.45 / ตร.ม.

ต่อมาคือ Diamond Collection จาก Greentouch มีให้เลือกถึง 12 โทนสี ได้แก่ Caramel Distressed Pine, Desert Mesa, Gray Cement, Historic Krische, Indian Cypress, Kempas Oak, Light White Oak, Limed Mocha Oak, Rustic Hickory, Sapele Nature, Senoia Oak และ Sierra Pine เหมาะสำหรับห้องนอน และห้องนั่งเล่น เพราะเข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกแบบทุกสไตล์

นอกจากนี้ Diamond Collection ผลิตด้วยเม็ด PVC ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีชั้นโฟม IXPE ทำให้นุ่มสบายเท้า สามารถปูทับพื้นเดิมได้สะดวก และชั้นแกนกลางเป็น Rigid Core เสริมความแข็งแกร่งคงทนมากขึ้น อีกทั้งยังติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click Lock จากประเทศเยอรมัน เป็นกระเบื้องยาง SPC ราคาหลักร้อยต่อตารางเมตรเท่านั้น

5. พื้น House No.5 SPC 2020 Collection ราคา 359 / ตร.ม.

พื้น SPC ราคาหลักร้อยกับ House No.5 SPC 2020 Collection ขนาด 122x18x0.4 ซม. มีให้เลือก 4 เฉดสี เป็นพื้น SPC ราคาประหยัดที่ไม่ควรพลาด แต่มีคุณภาพสูงทนน้ำ ทนความชื้น และไม่มีสาร Formaldehyde ตามมาตรฐานยุโรป มีรูปแบบหลากหลายเหมือนกับไม้จริง อีกทั้งยังดูแลรักษาง่ายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นเสียหาย 

6. พื้น SPC Tropical เพนนินซูล่าคอลเลคชั่น ราคา 377.48 / ตร.ม.

Tropical เพนนินซูล่าคอลเลคชั่น พื้น SPC ราคาหลักร้อยต่อตารางเมตร มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ตามแบบฉบับลายไม้คลาสสิค ได้แก่ คาวาลี่สโมค แคสเปี้ยนแอช เบลิซมิสท์ มิราจไอวอรี่ และเวเนเชียนไอรอน มีจุดเด่นที่แผ่นไม้ขนาดยาว กว้างเป็นพิเศษจึงดูเหมือนไม้จริงมากยิ่งขึ้น และยังมีร่องเล็กทำให้ติดแล้วเรียบเนียน

นอกจากนี้ Tropical เพนนินซูล่าคอลเลคชั่นยังติดตั้งโฟม IXPE รองใต้แผ่นหนา 1.5 มม. ทำให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล และกันเสียงได้เป็นอย่างดี โดยลวดลายจากคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากชายหาดในแคลิฟอร์เนีย เฉดสีที่ได้จึงดูสบายตาอบอุ่นเหมาะกับการใช้ในบ้านเป็นอย่างยิ่ง

7. พื้น SPC GIMIG คอลเลคชั่น Water Town ราคา 339.15 / ตร.ม.

สุดท้ายคือกระเบื้องยาง SPC คอลเลคชั่น Water Town จาก GIMIG อีกหนึ่งกระเบื้องยาง SPC ราคาหลักร้อยจาก NocNoc.com เป็นคอลเล็คชั่นที่ช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับห้องต่าง ๆ ในบ้านได้เป็นอย่างมาก มีให้เลือก 6 เฉดสี ได้แก่ สีเทา น้ำตาล น้ำตาลธรรมชาติ น้ำตาลมอคค่า เมเปิ้ลและโอ๊ค

สำหรับกระเบื้องยาง SPC คอลเลคชั่นนี้ผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน ต้านทานการสึกกร่อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีพื้นผิวเรียบสบายเท้า ใช้เวลาติดตั้งไม่มาก และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการรับรองจาก Green-guard Gold

7 พื้น SPC ราคาคุ้มค่า หลายสไตล์จาก NocNoc.com ถือเป็นตัวเลือกที่คนที่กำลังปรับปรุง ตกแต่งบ้าน หรือสร้างบ้านใหม่ไม่ควรพลาด เพราะสวยงามเข้ากับการตกแต่งหลากหลายสไตล์ และยังดูแลรักษาง่าย เหมาะกับที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก

ใครที่มองหาพื้น SPC ราคาประหยัดและหาช่างติดตั้งคุณภาพเยี่ยม ก็คลิกเข้าไปได้เลยที่ NocNoc.com นอกจากสินค้าและของตกแต่งบ้านคุณภาพดีแล้วก็ยังมีโปรโมชั่นอื่น ๆ รอให้ทุกคนได้เข้าไปช้อปของแต่งบ้านในฝันแบบครบจบในที่เดียว

** ราคาที่กล่าวด้านบนอาจมีการเปลี่ยนแปลง**

บทความที่เกี่ยวข้อง