• Others

  • Tips&Tricks

7 ไอเทมต้องมี ของใช้ในบ้านที่จำเป็นกับชีวิตปกติในยุค New Normal

  • โดย NocNoc Writer

  • 564

การใช้ชีวิตปกติในยุค New Normal ต้องคำนึงถึงเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยมาเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจากการป้องกันตัวเองจากสิ่งสกปรกและเชื้อโรค รวมถึงการทำความสะอาดบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ จะช่วยให้คุณและคนในครอบครัวปลอดภัยจากอันตราย ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้ นอกจากนี้ก็ยังไม่ควรมองข้ามเรื่องความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วย วันนี้ NocNoc.com จึงขอแนะนำ 7 ไอเทมของใช้ภายในบ้านในยุค New Normal ที่ต้องมีติดบ้านไว้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการทั้งความสะดวก และใช้งานเพื่อให้บ้านสะอาด ปลอดภัย

7 ไอเทม ของใช้ในบ้านที่จำเป็นกับชีวิตปกติในยุค New Normal

1. AirDog เครื่องฟอกอากาศ รุ่น X3

ของใช้ในบ้านที่จำเป็นในยุค New Normal คือ เครื่องฟอกอากาศ เนื่องจากในปัจจุบันมีปัญหาทั้งฝุ่นควันและมลพิษต่าง ๆ มากมาย การใช้เครื่องฟอกอากาศ จาก AirDog รุ่น X3 จะช่วยให้ได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ โดยรุ่นนี้ใช้นวัตกรรมระดับโลก อย่าง TPA Technology ฆ่าเชื้อโรคให้ตายและกรองฝุ่นได้เล็กถึง 0.0146 µm เหมาะสำหรับห้องขนาด 20 – 30 ตารางเมตร

ด้วยเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้เป็นของใช้ภายในบ้านที่ทันสมัย เพียงแค่นำฟิลเตอร์ออกมาล้าง ใช้งานได้โดยไม่ต้องมีไส้กรอง สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นได้ รวมถึงยังตั้งเวลาเปิดปิดได้อัตโนมัติ อีกทั้งยังมีปุ่มนิรภัยป้องกันอันตรายที่อาจเกิดกับเด็กเล็กได้ด้วย นับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกมากขึ้น

2. iRobot Thailand หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Roomba i7+

อุปกรณ์ในการทำความสะอาดบ้านสมัยใหม่ ซึ่งเป็นการทำความสะอาดแบบไม่ต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรกโดยตรง ช่วยลดโอกาสเสี่ยงในการรับเชื้อโรคเข้าไปในร่างกาย อย่างหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Roomba i7+ ซึ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบไร้สายที่ออกแบบให้ทำความสะอาดพื้นผิวหลากหลายแบบ และมีแรงดูดทรงพลังช่วยดูดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมกับแท่นกำจัดขยะแบบอัตโนมัติ โดยนำสิ่งสกปรกไปทิ้งยังถุงที่ปิดอย่างมิดชิด ป้องกันการฟุ้งกระจายได้ดี

นอกจากนี้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot ยังสามารถสั่งการได้ผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ตโฟน รวมถึงตั้งความละเอียดและสร้างแผนที่ให้ทำงานอย่างเป็นแพทเทิร์นได้ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความสะดวกสบาย และสามารถทำความสะอาดบ้านให้สะอาดหมดจด ปราศจากสิ่งสกปรกในทุกซอกทุกมุม

3. Dohome ชุดถังปั่นม็อบ พร้อมไม้ม็อบกลม

อุปกรณ์ในการทำความสะอาดบ้านแบบคลาสสิก อย่างไม้ม็อบถูพื้นที่เพิ่มฟังก์ชันถังปั่น เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน สามารถถอดตะแกรงปั่นแห้งออกมาล้างทำความสะอาดได้ อีกทั้งยังมีล้อและหูจับเพื่อให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก

ด้วยถังปั่นผ้าที่ช่วยบิดผ้าให้หมาดได้ โดยไม่ต้องก้ม ๆ เงย ๆ และไม่ต้องใช้มือสัมผัสผ้าโดยตรง นับเป็นฟังก์ชันสำคัญของอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านชุดนี้ นอกจากนี้ยังสามารถหมุนไม้ถูพื้นได้ 360 องศา ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย เข้าถึงได้ทุกมุมของบ้าน และใช้งานได้กับทุกพื้นผิว ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนั้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการดูแลบ้านให้เรียบร้อย อีกทั้งยังถือเป็นการได้ออกกำลังกายเบา ๆ ให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น

4. Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Inverter

ด้วยฝุ่นควัน มลภาวะ และสิ่งสกปรกมากมายภายนอกบ้านที่ติดมาบนเสื้อผ้า ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดภูมิแพ้หรือโรคต่าง ๆ ได้ การเลือกใช้เครื่องซักผ้าฝาบนจาก Samsung ในการทำความทำสะอาดเสื้อผ้าจะช่วยให้การใช้ชีวิตในยุค New Normal สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ช่วยละลายผงซักฟอกได้อย่างหมดจดไม่ตกค้างเป็นคราบ มีระบบการกรองที่ทรงพลัง ทำให้เสื้อผ้าสะอาดอย่างล้ำลึกและได้กลิ่นหอมที่ยาวนาน พร้อมถนอมใยผ้าอย่างนุ่มนวล อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการกำจัดแบคทีเรีย เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่สะอาดอย่างล้ำลึก

5. เครื่องรีดผ้าระบบไอน้ำ 1.8ลิตร

ของใช้ในบ้านที่จำเป็นสำหรับช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ บนเสื้อผ้าได้ อย่างเครื่องรีดผ้าที่ใช้ระบบไอน้ำพลังแรงสูง ช่วยขจัดแบคทีเรียที่มองไม่เห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ รีดง่าย แห้งเร็ว รีดได้โดยไม่ต้องใช้โต๊ะรีดผ้า เพียงนำชุดมาแขวนด้านบนและใช้เตารีดรีดได้เลย ช่วยขจัดรอยยับและถนอมผ้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ได้ใส่เสื้อผ้าตัวเก่งอย่างมั่นใจไร้กังวลเรื่องเชื้อโรค

นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์ของใช้ในบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุค New Normal มาก ทั้งช่วยรีดเสื้อผ้าให้เรียบ รวมถึงออกแบบให้ตัวเครื่องมีล้อเลื่อน เคลื่อนย้ายได้สะดวก ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

6. Xiaomi Deerma เครื่องดูดฝุ่นและกำจัดไรฝุ่น

อีกหนึ่งของใช้ภายในบ้านอย่างเครื่องดูดฝุ่นและกำจัดไรฝุ่น ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในยุค New Normal ที่ต้องการความสะอาดในทุกอณู โดยเฉพาะบนที่นอนหรือเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นผ้า ด้วยเทคโนโลยีการใช้แสง UVC ที่มีระบบสั่นสะเทือน 8,000 ครั้งต่อนาที ซึ่งช่วยขจัดไรฝุ่นได้สูงสุดถึง 99.9% สร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น

7. LocknLock หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ

มิติใหม่ของอุปกรณ์ของใช้ในบ้าน เครื่องครัวสุดไฮเทคที่ช่วยรังสรรค์ทุกมื้ออาหารให้อร่อยได้แบบง่าย ๆ พร้อมกับการใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ LocknLock เป็นหม้อทอดขนาดใหญ่ ไซส์ Jumbo  มีขนาดถึง 11 ลิตร สามารถจุวัตถุดิบได้มาก อีกทั้งมีหน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัล ทำให้ใช้งานได้ง่าย แถมยังช่วยลดการใช้น้ำมันในการประกอบอาหาร เพิ่ม ให้การดูแลสุขภาพไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

ด้วยของใช้ภายในบ้านชิ้นนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก ทำอาหารได้หลากหลายเมนู มีฟังก์ชันให้เลือกทั้งผัด ทอด หรือการกวนผสมแบบ 360 องศา เพื่อให้วัตถุดิบสุกอย่างทั่วถึง พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อย ๆ ให้ทุกคนในครอบครัว เหมาะอย่างยิ่งในยุคที่ต้องการทั้งความสะดวกและรวดเร็วในการใช้ชีวิต

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ของใช้ในบ้านในยุค New Normal สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ NocNoc.com ซึ่งรวบรวมของใช้ในบ้านที่จำเป็นไว้อย่างหลากหลาย พร้อมมีเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชิ้นอื่น ๆ อีกมาก รวมถึงมีดีลสุดพิเศษให้คุณช้อปอย่างสบายกระเป๋า! อีกทั้ง NocNoc.com ยังช่วยแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน เพราะเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง พร้อมเนรมิตทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง