• Tips&Tricks

  • Idea&Inspiration

  • Knowledge

20 เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ทำจากไม้แท้ ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์

  • โดย NocNoc Writer

  • 459

NocNoc สรุปให้

  • ไม่ว่าจะเป็นคนแต่งบ้านสไตล์ไหน จะย้อนยุค โมเดิร์น หรือมินิมอล เตียงไม้ก็เป็นตัวเลือกที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบ เพราะทั้งแข็งแรง มีลวดลายไม่ซ้ำใคร แถมโทนสีก็ยังอบอุ่น ไม่ว่าจะทำเป็นเตียงขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ใช้งานได้ดีทั้งนั้น
  • เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ส่วนใหญ่จะทำจากไม้เนื้อแข็งอย่างไม้โอ๊กหรือไม้สัก เพราะเนื้อไม้ที่หนาแน่น ลวดลายก็ชัดเจน ถึงจะออกแบบเตียงให้เรียบง่าย ก็ยังดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เข้ากับห้องได้ทุกสไตล์

จะสายมินิมอล สายคลาสสิก หรือสายไหน ๆ เตียงไม้ก็ถือเป็นทางเลือกแต่งห้องนอนของคนชอบแต่งบ้านหลายคน เพราะลายไม้ที่เป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนใคร ใช้แต่งกับห้องสไตล์ไหนก็อบอุ่นลงตัว สำหรับใครที่แต่งห้องนอนหรือรีโนเวทห้องนอนใหม่ อยากจะขยับไซซ์เตียงให้ใหญ่ขึ้น แต่ยังเลือกดีไซน์ที่ใช่ไม่ได้ วันนี้ NocNoc มี 10 เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ มาแนะนำทุกคนกัน

จะเตียงเล็กหรือเตียงใหญ่ ทำไมไม้ก็ยังเป็นวัสดุที่น่าใช้?

1. แข็งแรงทนทานมาก ใช้ได้นาน แถมสวยนาน

“แข็งแรงกว่า ใช้ได้นาน คุ้มจะลงทุนสุด ๆ”

ไม้ถือเป็นวัสดุยอดฮิตที่นำมาทำเฟอร์นิเจอร์กันเยอะมาก เช่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะ หรือโครงโซฟาก็ได้ เตียงก็เลยเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกอย่างที่นิยมผลิตจากไม้ ซึ่งก็มีทุกขนาดทั้งเตียงเล็กใหญ่ โดยส่วนใหญ่เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ก็มักจะทำจากไม้เนื้อแข็ง เช่น ไม้โอ๊ก ไม้สัก เพราะเนื้อไม้หนาแน่น ลวดลายโดดเด่นกว่าไม้เนื้ออ่อน ลงทุนซื้อครั้งนึงใช้กันไปนาน ๆ ได้เลย

2. ลายไม้ไม่ซ้ำใคร เป็นธรรมชาติสุด ๆ

ภาพ: ลายไม้บนเตียงไม้

“ลายไม้ธรรมชาติ แต่ละชิ้นไม่ซ้ำใคร”

ขึ้นชื่อว่าเป็นวัสดุจากธรรมชาติแล้ว แน่นอนแผ่นไม้แท้ก็จะมีลวดลายไม่เหมือนกันเลย ดังนั้นถ้าเลือกใช้เตียงไม้จริง 6 ฟุต ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะซ้ำใคร ถึงจะเป็นดีไซน์เรียบง่าย ไม่ได้ออกแบบมาหวือหวามาก แต่ลายไม้ก็ยังช่วยสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นได้เป็นอย่างดี 

3. โทนสีอบอุ่น เข้ากับห้องนอนหลายสไตล์

“โทนสีอบอุ่น แต่งห้องนอนสไตล์ไหนก็ใช้ได้”

เพราะไม้ที่นำมาทำเตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ มีให้เลือกหลายโทนสีมาก ส่วนใหญ่จะเป็นไม้เนื้อแข็ง ที่เลือกได้ว่าจะเป็นอ่อนหรือเข้ม ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งห้องนอนโทนไหนดี NocNoc มีแนวทางมาฝากกัน 

  • สีโทนอ่อน อยากให้ห้องนอนอบอุ่นสุด บรรยากาศน่านอนหลับพักผ่อนยิ่งกว่าเดิม ควรเลือกใช้เตียงไม้โอ๊ก ไม้เต็ง ซึ่งมีสีอ่อนกว่าไม้พันธุ์อื่น ๆ เหมาะสำหรับแต่งห้องให้มองแล้วรู้สึกสบายตามากกว่าเดิม
  • สีโทนเข้ม ถ้าห้องนอนโทนคลาสสิก อยากให้ดูเป็นสไตล์ย้อนยุค ควรเลือกใช้เตียงไม้สัก ไม้มะค่า หรือไม้เมเปิ้ล ที่มีโทนสีค่อนข้างเข้ม เมื่อนำไปตกแต่งแล้ว จะทำให้ภาพรวมในห้องดูเรียบหรู น่านอนมากยิ่งขึ้น

มองหาเตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ คุณภาพแน่น ตาม NocNoc ไปดูกันต่อได้เลย เพราะเราได้นำสินค้าสุดเป๊ะปังมาแนะนำกันแล้ว ดีไซน์จะสวย น่านอนขนาดไหน ไปดูกันเลย! 

20 เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ทำจากไม้แท้ ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์

1. เตียงไม้สำหรับคนบัดเจ็ทน้อยต้อง Evergreen Bed B-1820-G2

ใครอยากได้เตียงนอนไม้ราคาถูก ทำจากไม้แท้ ลองมาดูเตียง Evergreen รุ่น B-1820-G2 สี Walnut Rubber Wood ที่ทำจากไม้ของจริง ดีไซน์เบา ๆ มาพร้อมหัวเตียงสุดมินิมอล อบอุ่นเหมาะกับทุกครอบครัวแบบสุด ๆ

 

ราคา 8,590 บาท*

2. เตียงไม้ฟีลญี่ปุ่น อบอุ่นทุกครั้งที่ได้นอนต้อง Taweesak รุ่น Nama Bed

ใครเป็นสายญี่ปุ่นชอบฐานเตียงเตี้ย ๆ ทำจากไม้แท้ต้องมาดูนี่ Taweesak Nama Bed เตียงไม้สักแท้ดีไซน์มินิมอลมินิใจ แข็งแรง ทนทาน ยิ่งถ้าตกแต่งคู่กับชุดเครื่องนอนดีไซน์เรียบง่าย ขอบอกเลยว่าเหมือนได้อยู่บ้านสไตล์ญี่ปุ่นกันเลย

 

ราคา 12,540 บาท*

3. หัวเตียงไม่ต้อง แค่ฐานก็พอ ต้องนี่เลย SUH Latt เตียงไม้โอ๊กแท้ 6 ฟุต

สายเรียบ ๆ ขอแค่ฐานเตียงก็พอ ไม่ต้องมีหัวเตียงก็ได้ต้องนี่เลย SUH รุ่น Latt เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ผลิตจากไม้โอ๊กแท้ธรรมชาติ เลือกความสูงได้ตั้งแต่ 4, 18 และ 24.5 ซม. ตัวระแนงรองฟูกก็ผลิตจากไม้สน จึงยืดหยุ่น เหนียว รับน้ำหนักได้ดี จะนอนดิ้น นอนกลิ้งแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วง

 

ราคา 16,890 บาท*

4. ดีไซน์โค้งมน เหมาะกับห้องนอนครอบครัวต้อง BAAN FURNITURE รุ่นเฮสเทีย

ห้องนอนของครอบครัวอยากตกแต่งให้อบอุ่นกว่าเดิมลองเลือกเตียงรุ่นเฮสเทีย จากแบรนด์ BAAN FURNITURE ที่ออกแบบมาให้มีขอบโค้งมน จะตั้งกับเฟอร์นิเจอร์แบบไหนก็เข้ากัน ส่วนโครงก็ทำจากไม้ยางพาราเกรด A แข็งแรงพร้อมรับน้ำหนักได้เต็มที่ ทุกส่วนใช้สีเคลือบพิเศษ ป้องกันปลวก มอด และความชื้นได้เป็นอย่างดี

 

ราคา 17,215.20 บาท*

5. เรียบง่ายแต่มีกิมมิกต้อง Taweesak Furniture Kuma Bed

ใครอยากได้แบบเตียงนอนไม้ 6 ฟุต ที่ไม่เหมือนใคร Taweesak Furniture Kuma bed ถือว่าตอบโจทย์ไม่ไหว เพราะว่าออกแบบมาเรียบง่าย แต่มีกิมมิกตรงหัวเตียงน่ารัก ๆ ได้ฟีลมินิมอล ส่วนลวดลายไม่ต้องห่วง ทำจากไม้สักแท้ก็เลยได้ลายที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

ราคา 18,050 บาท*

6. เรียบ ๆ เบา ๆ แต่มีกิมมิก ต้อง SUH Strava เตียงไม้โอ๊กแท้ ขนาด 6 ฟุต

อยากจะได้เตียงมินิมอล แต่ไม่อยากได้หัวเตียงทึบ ๆ ดูอึดอัด ลองเลือกใช้ SUH รุ่น Strava เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ดีไซน์เรียบ ๆ หัวเตียงออกแบบมาให้ไม่ทึบเกินไป มีช่องเล็กน้อยให้ดูมีกิมมิก แต่พอนำวางกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ก็เข้ากันอย่างลงตัว ดูอบอุ่นน่านอนแบบสุด ๆ

ราคา 22,500 บาท*

7. อยากวางของกระจุกกระจิกที่หัวเตียง ต้อง SUH Hyllot เตียงไม้โอ๊กแท้ King Size

ชอบเล่นสมาร์ทโฟนก่อนนอน ปรับแอร์ระหว่างนอน อยากได้ที่วางของเล็ก ๆ เอื้อมถึงง่ายหน่อย SUH รุ่น Hyllot ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะเป็นเตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ มีที่วางของเล็ก ๆ ที่หัวเตียง จะวางของใช้ ของตกแต่งเบา ๆ ก็สะดวก แถมตัวโครงเตียงก็ยังผลิตจากไม้โอ๊กแท้จากธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน

 

ราคา 23,200 บาท*

8. คลาสสิกผสมผสานฟีลมินิมอลต้อง KACHI รุ่น CHOKUSEN

ใครชอบความคลาสสิกเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้อยากทิ้งฟีลมินิมอลไปเลย ลองมาดูเตียงรุ่น CHOKUSEN จากแบรนด์ KACHI ออกแบบมาพร้อมดีไซน์ไม้ระแนง รูปทรงสวยสะดุดตา เรื่องความแข็งแรงก็ไม่ต้องห่วง ตรงกลางเตียงเสริมไม้อีกแผ่นไว้ตลอดแนว ใช้งานได้นานยิ่งกว่าเดิม

 

ราคา 23,000 บาท*

9. หัวเตียงแปลกใหม่ เน้นความโค้งมน ต้อง SUH เตียงนอนรุ่น Doldy Bed ไม้โอ๊กแท้

ชอบหัวเตียงสวย ๆ แต่อยากคีพความเรียบง่ายไว้ ไม่อยากได้อะไรเวอร์วังมากเกินไป ลองใช้เตียงนอนไม้สวย ๆ จาก SUH รุ่น Doldy Bed โครงเตียงผลิตจากไม้โอ๊กแท้ แผ่นรองทำจากไม้สนเนื้อเหนียว รับน้ำหนักได้ดี ส่วนหัวเตียงดีไซน์ให้โค้งมน แต่ยังคงคอนเซ็ปต์รูปทรงที่เรียบง่ายเอาไว้ได้ดี

 

ราคา 23,590 บาท*

10. โล่ง ๆ ง่าย ๆ สบายตา มินิมอลมินิใจต้อง SUH Traluka

อยากได้เตียงนอนไม้ 6 ฟุต นอนสบาย ๆ แถมสวยสไตล์ญี่ปุ่น ดูแล้วโล่ง ๆ โปร่ง ๆ ลองเลือกใช้ SUH รุ่น Traluka เตียงไม้จริง 6 ฟุต ดีไซน์แบบไม่ทึบ ๆ ตัน ๆ เมื่อนำมาบวกกับลายไม้โอ๊กสีอ่อน พร้อมลวดลายที่เป็นธรรมชาติ ก็ออกมาอบอุ่น น่ารัก น่านอน แบบสุด ๆ แถมไม่ทำให้ห้องดูมืดทึบเกินไปด้วย

 

ราคา 23,590 บาท*

11. เตียงไม้เตี้ย พื้นดรอปล็อกฟูกไม่มีเลื่อนต้อง Eggwhite รุ่น Z-Bed II

สายนอนดิ้นฟูกเลื่อนไปมาไม่หยุด ลองมาดูเตียงนอนไม้มินิมอล 6 ฟุต รุ่น Z-Bed II จากแบรนด์ Eggwhite ที่มีพื้นเตียงดรอปเพื่อล็อคฟูกไม่ให้เลื่อน แถมด้านข้างยื่นออกแบบเก๋ ๆ 10-15 เซนติเมตร จะใช้วางรีโมททีวี วางโทรศัพท์ หรือของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สบายหายห่วง

 

ราคา 23,920 บาท*

12. ไม้หนา 22 มม. แข็งแรงจุใจต้อง Woken Wood รุ่น YUME-EXTRA

ใครเน้นเรื่องความแข็งแรง ไม้หนาแน่น ลองมาดู Woken Wood รุ่น YUME-EXTRA เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น ช่วยให้บ้านดูอบอุ่นน่ารักมากยิ่งขึ้น ทำความสะอาดง่าย ไม่พองน้ำ แถมยังเคลือบผิวด้วยน้ำยาสูตรพิเศษ คงสีธรรมชาติไว้ได้อย่างยาวนาน ถูกใจคนรักบ้านอย่างแน่นอน

 

ราคา 25,900 บาท*

13. ผสมผสานหวายอบอุ่นอีกขั้นต้อง C-craft lanna รุ่นหวาย 003

เสริมความอบอุ่นเข้าไปอีกขั้นด้วยหัวเตียงและปลายเตียงหวายกับ C-craft lanna รุ่นหวาย 003 แบบเตียงนอนไม้ 6 ฟุตที่ผสมผสานหวายเข้าไปได้แบบลงตัว ดีไซน์ก็โค้งมนมินิมอลมินิใจ ลายไม้ก็แตกต่างกันออกไปตามลักษณะของไม้ คงทน ใช้งานได้หลายสิบปี

 

ราคา 28,000 บาท*

14. หัวเตียงฟังก์ชันแน่น มีทั้งไฟ มีทั้งปลั๊ก ต้อง Furnatur เตียง 6 ฟุต BD012

อยากเปิดไฟเบา ๆ ไว้ก่อนนอน ชาร์จแบตโทรศัพท์ไปด้วย ต้องนี่เลย Furnatur รุ่น BD012 เตียงไม้โอ๊กแท้สไตล์มินิมอล รูปแบบทันสมัย มีลวดลายธรรมชาติ โดดเด่นที่หัวเตียงที่มีทั้งหลอดไฟ LED และปลั๊กหัวเตียง แถมยังมีที่วางของที่ใช้งานได้สะดวก และออกแบบให้โค้งมนดูทันสมัยยิ่งกว่าเดิม

 

ราคา 31,900 บาท*

15. เกรดสูง ใช้ไม้ที่ดีที่สุด ทนทานกว่าเดิมต้อง Holm Bed

Back to Basic กับ Holm เตียงนอนไม้โอ๊กแท้สไตล์มินิมอลขนาด 6 ฟุต ทำจากไม้โอ๊กและไม้สน เป็นไม้จริงเกรด FAS ชิ้นยาว ไม่มีตำหนิ ทำให้ได้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง ทนทานยิ่งกว่าไม้ทั่วไป เหมาะจะใช้ยาว ๆ ในครอบครัวแบบสุด ๆ

 

ราคา 31,900 บาท*

16. ดีไซน์คลาสสิกและมีเสน่ห์ เหมาะกับผู้ใหญ่ ต้อง SUH เตียงนอนรุ่น Mork Bed

ชอบเตียงไม้สีเข้ม อยากแต่งห้องนอนให้ดูคลาสสิกมีเสน่ห์ ต้องเลือก SUH รุ่น Mork Bed เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ สีวอลนัทเด่น ๆ ดีไซน์โค้งมนหน่อย ๆ คงความย้อนยุคเอาไว้ได้ดี จึงเหมาะกับห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ และเมื่อแมทช์กับเฟอร์นิเจอร์สีเข้มแบบเดียวกัน ก็ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยแบบลงตัว

 

ราคา 34,600 บาท*

17. ไม้สักสีเข้มเน้น ๆ ถึก ทน นาน ต้อง Signature Once รุ่น KK005 สีทีค

สายคุ้มค่า อยากจะลงทุนครั้งเดียวแล้วใช้ได้นาน ต้องเตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ แบบถึก ทน นาน ต้องนี่เลย Signature Once เตียงนอนไม้สัก รุ่น KK005 สีทีค ผลิตจากไม้สักแท้ทั้งหลัง แถมยังหนาถึง 3 นิ้ว ดีไซน์เรียบง่าย เข้าได้กับห้องหลายสไตล์ บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบราคากับไม้เทียมแบบอื่น ๆ

 

ราคา 39,800 บาท*

18. ไม้สักแท้ฟีลคลาสสิก หนาถึง 3 นิ้ว ต้อง Signature Once รุ่น KK00

ใครชอบความคลาสสิกมากเป็นพิเศษต้องมาดู Signature Once เตียงนอนไม้สัก 6 ฟุต รุ่น KK00 สีทีค ที่มาพร้อมดีไซน์เหลี่ยมให้ความรู้สึกสุดแข็งแกร่ง แข็งแรงด้วยไม้สักหนา 3 นิ้ว ใช้งานกันไปยาว ๆ ไม่กลัวพัง

 

ราคา 40,500 บาท*

19. แข็งแกร่งแต่แฝงด้วยเอกลักษณ์ต้อง Signature Once รุ่น Beveled

ใครมองหาเตียงนอนไม้ที่มองรวม ๆ แล้วเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลองมาดู Signature Once รุ่น Beveled ที่ในส่วนของหัวเตียงและขอบเตียง ปาดขอบเอียง 45 องศา และขาเตียงทรงเพรียวที่ทำให้ทั้งหมดดูไม่ทึบอึดอัดมากไป ผสมผสานความคลาสสิกและโมเดิร์นไว้ได้อย่างเป๊ะปัง

 

ราคา 42,000 บาท*

20. แมทช์ฐานไม้เข้ากับหัวเตียงโมเดิร์น เก๋ไก๋สุด ๆ ต้อง Whoop studio เตียง Karyu bed

ชอบความสนุกสนาน อยากจะเติมชีวิตชีวาให้ห้องนอน แต่ก็อยากจะคงความอบอุ่นเอาไว้ ลองเลือกใช้ Whoop studio เตียง Karyu bed สีเขียว เตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ที่มีหัวเตียงเป็นคลื่นไม่เหมือนใคร ส่วนตัวโครงเตียงเป็นไม้โอ๊กจริง ภายในเป็นไม้ยางและไม้ MDF หัวเตียงสไตล์โมเดิร์นก็เลือกสีสันได้ตามต้องการ ตอบโจทย์บ้านสไตล์โมเดิร์นได้แบบสุด ๆ

 

ราคา 43,500 บาท*

เปลี่ยนห้องนอนใหม่ตามสไตล์ที่ชอบ จะช้อปหรือช่างก็มีครบที่ NocNoc

จะชอบแต่งบ้านสายไหนก็เลือกเตียงนอนไม้ 6 ฟุต สวย ๆ ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ไปใช้ที่บ้านกันได้เลย แถมยังมีเตียงขนาด 3.5 และ 5 ฟุต ให้เลือกอีกด้วย ถ้าอยากจะแต่งห้องนอนใหม่ ก็คลิกเข้าไปที่ NocNoc ได้เลย 

นอกจากเตียงก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า โต๊ะข้างเตียง หรือของตกแต่งอื่น ๆ ก็ช้อปกลับไปแต่งห้องนอนกันได้เลย หรือถ้าอยากจะรีโนเวทห้องนอนให้น่าอยู่ หรือให้เข้ากับสมาชิกในบ้าน ก็ใช้บริการช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพราะทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอดการทำงานเพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

ส่วนใครมองหาที่ปรึกษาเรื่องบ้านและธุรกิจแบบครบวงจร ลองให้ NocNoc Home Solution เป็นตัวช่วย เพราะเรามีบริการครบจบในที่เดียว ให้เรื่องการทำบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น

 

  • ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมตอบทุกคำถาม พร้อมแนะนำสินค้าและบริการ
  • ผู้ช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่บ้านที่ตรงใจ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์
  • ตามหาแบบที่ใช่ด้วยบริการออกแบบ 3D โดย NocNoc Designer
  • ศูนย์รวมช่างที่มีประสบการณ์ ควบคุมคุณภาพโดย NocNoc
  • รับประกันงานนานสูงสุด 12 เดือน*

 

สามารถติดต่อเพื่อใช้บริการงานทุกเรื่องบ้าน และบริการงานช่างได้ที่ Line@  https://lin.ee/uJ0trEO

คิดไม่ออกว่าจะแต่งห้องนอนอย่างไรดี ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NocNoc มาได้เลย เราได้รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ใน Inspiration Feed พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน หรือถ้าไม่รู้ว่าชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ ก็ลองใช้ฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยกันได้เลย ถ้าเจอสินค้าที่ชอบในแอปก็กดช้อปได้เลยทุกที่ ทุกเวลา

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง