• Idea&Inspiration

ผ้าปูที่นอน 5 แบบ สำหรับห้องนอน 5 สไตล์ แบบไหนเหมาะกับห้องอะไรบ้าง

  • โดย NocNoc Writer

  • 282

NocNoc สรุปให้

  • ผ้าปูเตียงเป็นไอเทมที่ช่วยคอมพลีทลุคของห้องนอนเราได้เป็นอย่างดี ถ้าเลือกถูกเลือกเป็นและเข้าใจสไตล์ที่ตัวเองชอบ จะช่วยทำให้เราเลือก Matching ผ้าปูกับสไตล์ห้องนั้นได้ดียิ่งขึ้น
  • แต่ละสไตล์มีเอกลักษณ์ที่ต่างกันออกไป และไม่จำเป็นว่าสไตล์นี้จะ Fixed  อยู่แต่กับแพทเทิร์นที่เราเห็นทั่วไป อย่างห้องนอน Japandi หรือห้องนอนมินิมอลก็สามารถเลือกใช้ผ้าปูเตียงที่มีโทนดำ-เทาได้ ไม่ต้องเป็นสีขาว-เบจอย่างที่ทุกคนใช้กัน จะได้มีห้องนอนที่บอกความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ถูกใจเรา

ใครที่กำลังมองหาผ้าปูเตียงอยู่ฟังทางนี้ เพราะ NocNoc จะมาแนะนำผ้าปูเตียงสำหรับห้องนอน 5 แบบ 5 สไตล์ ที่คัดเลือกมาแล้วว่าต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน เพราะดีไซน์ของผ้าปูเตียงมีผลต่อ Mood & Tone ของห้องด้วย ถ้าเราแต่งห้องนอนมาอย่างดิบดีแต่สีผ้าปูเตียงกลับไม่เข้ากันกับอะไรในห้องเลยก็คือจบ วันนี้จะมีผ้าปูเตียงจากแบรนด์อะไรและสำหรับห้องนอนแบบไหนบ้างเราไปดูกันเลย

ห้องนอนแต่ละสไตล์กับลายผ้าปูเตียงที่ใช่

1. ห้องนอนโมเดิร์น

ภาพ: ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น

“เรียบหรูดูโก้ โอ้โหไฮโซ”

ใครที่ชอบห้องนอนที่ดูดีทันสมัยที่ติดความลักชู NocNoc ขอแนะนำห้องนอนสไตล์โมเดิร์นเลย ห้องนอนแนวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไทย โดยห้องนอนแนวนี้จะเน้นความเรียบหรูแต่ดูทันสมัย ไม่นิยมลวดลายแกะสลักจนกลายเป็นสไตล์ที่ดูมีอายุ มักเลือกใช้สีใดสีนึงเป็นองค์ประกอบหลักในการแต่งห้อง เช่นโทนเทา โทนเบจ โทนดำ และโทนขาว เป็น 3 สีสุดคลาสสิคที่บ้านโมเดิร์นเลือกใช้

1.1 ผ้าปูที่นอนที่หรูหราดุจทองคำบริสุทธิ์

สำหรับผ้าปูที่นอนสำหรับห้องนอน Modern นี้ ขอเลือกชุดผ้าปูที่นอนสี Star White จากแบรนด์ Pasaya ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีแพลทินัมและทองคำ เกิดเป็นลายผ้าที่สวยงาม หรูหรา แต่ดูแข็งแกร่งได้ในเวลาเดียวกัน และผ้าสี Star White นี้ใช้กับห้องนอนโมเดิร์นได้ทุกโทน จะมือใหม่หัดแต่งห้องก็ไม่ต้องห่วง มีติดห้องไว้ยังไงก็รอดแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากเส้นใย OMEGA มีความละเอียดสูง
  • มีคุณสมบัติเย็นสบายในอากาศร้อนและอุ่นสบายเมื่ออากาศหนาว
  • เนื้อผ้าสัมผัสนุ่มนวลแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ

ราคา 7,344 บาท*

2. ห้องนอน Japandi

ภาพ: ห้องนอนสไตล์ Japandi

“อบอุ่นโคซี่เป็นกันเองต้อง Japandi”

เรียกได้ว่ายกเกาะญี่ปุ่นมาตั้งไว้ในห้องนอนเลยสำหรับสไตล์ Japandi ที่ได้รับอิทธิพลมาจากการตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น เน้นความเรียบง่ายแต่โคซี่ เติมความอบอุ่นด้วยวัสดุจากไม้ ไม่เน้นลวดลายปรุงแต่งใหม่แต่โชว์ความสวยงามจากไม้ธรรมชาติ โดยส่วนมากคนจะจับ Japandi คู่กับโทนสีอ่อน แต่ตัวอย่างในรูปนี้ก็โชว์ให้เห็นว่าสามารถใช้สีโทนเข้มได้เหมือนกัน ชอบความเท่ ดูสุขุมนุ่มลึกก็ลองปรับโทนสีของห้องตามใจชอบได้เลย

2.1 ผ้าปูเตียงที่ตะโกนคำว่า Japandi ต้อง COZZZ BEDDING

ไหน ๆ ยกตัวอย่างห้องนอน Japandi ในโทนสีเข้มแล้ว ผ้าปูที่นอนที่เข้าคู่กันอย่างชุดผ้าปูที่นอนจาก CoZzz Bedding รุ่นนี้ให้กลิ่นอายญี่ปุ่นมาตั้งแต่เนื้อผ้าที่ทำจาก Cotton Jersey 100% ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มอุ่นสบายตลอดทั้งคืน มาพร้อมแพทเทิร์น Stripe ยอดนิยมของคนญี่ปุ่น เรียบง่ายแต่ดูมีอะไร บอกเลยว่าเป็นผ้าปูเตียงที่ไม่ควรพลาด

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ทำจากผ้ายืด Cotton Jersey 100%
  • สีไม่ตก ย้อมเส้นใยก่อนปั่นเส้นด้าย (Top Dyed)
  • เหมาะกับผิวเด็ก หรือผิวแพ้ง่าย

ราคา 2,390 บาท*

3. ห้องนอนสาวหวาน

ภาพ: ห้องนอนของสาวหวาน

“หวานแหววดุจเจ้าหญิง ทำฝันให้เป็นจริงด้วยห้องนอนโทนชมพู”

มาสานฝันวัยเด็กของสาว ๆ (และหนุ่ม ๆ) หลายคนกันด้วยห้องนอนธีมสีชมพูพริ้งในฝัน ด้วยจินตนาการว่าเราคือเจ้าหญิงตัวน้อยที่นอนหลับบนเตียงสุดหวานแหวว ถือเป็นการจบวันที่สุดแสนจะเพอร์เฟค หลายคนอาจจะไม่มั่นใจในการแต่งห้องนอนที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง แต่เชื่อเถอะว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัวของเรา การได้เป็นตัวเองสักหน่อยน่าจะแฮปปี้กว่าเก็บซ่อนมันเอาไว้นะ

3.1 นุ่มลื่นดุจผ้าไหมต้องผ้าปูเตียงจาก BENEAT

ชุดผ้าปูที่นอน 5 ฟุตรุ่น Luxe-Touch Collection จาก Beneat ที่ผลิตจากผ้าเทนเซล ให้ Texture ที่เงางามเหมือนผ้าไหมชั้นดี อัพเกรดจากห้องนอนสาวหวานเป็นห้องนอนเจ้าหญิงผู้แสนอ่อนโยน นอกจากนี้ผ้าชนิดนี้ยังผลิตจากใยธรรมชาติ 100% สาวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวล นอนหลับสบายฝันดีทั้งคืนอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผ้าเทนเซล ผลิตจากเยื่อไม้ วัสดุจากธรรมชาติ 100%
  • เนื้อผ้า Silky ให้ความลื่นเงา ละเอียดอ่อนดุจใยไหม
  • เหมาะกับผิวเด็ก หรือผิวแพ้ง่าย

ราคา 2,985 บาท*

4. ห้องนอนมินิมอล

ภาพ: ห้องนอนมินิมอล

“สยบทุกความวุ่นวายในใจด้วยห้องนอนมินิมอล”

หลายครั้งชีวิตเราก็มองหาความเรียบง่ายและอะไรที่ดูธรรมดา ไม่ต้องดีเทล ไม่ต้องคิดเยอะ เท่านี้ก็รู้สึกปลอดโปร่งแล้ว จึงไม่แปลกเลยที่เทรนด์การแต่งห้องมินิมอลได้ถูกพูดถึงมาเป็นเวลานานหลายปี การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย และปกติจะตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน สีโมโนโทน หรือเอิร์ธโทน เพื่อให้เกิดความรู้สึกสงบและผ่อนคลายเวลามองไปรอบ ๆ ห้อง

4.1 ผ้าปูเตียงสีโมโนโทนสไตล์มินิมอลต้อง KAWA

ชุดเครื่องนอนจาก Kawa มาในสีโมโนโทนตามแบบฉบับห้องนอนมินิมอล ทั้งผ้าปู ผ้านวม ปลอกหมอนหนุน และปลอกหมอนข้าง เพื่อความคุมโทนที่ถูกต้อง เนื้อผ้าเส้นใยไมโครพลัส มอบความนุ่มสบายขณะพักผ่อน นี่แหละพื้นที่ส่วนตัวที่ชาวมินิมอลต้องการ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เนื้อผ้าเส้นใยไมโครพลัส สัมผัสนุ่มสบาย
  • ปั่นกับเครื่องซักผ้าได้ด้วยโหมดถนอมผ้า
  • ดีไซน์มินิมอล โทนสีสบายตา

ราคา 792 บาท*

5. ห้องนอน Luxury

ภาพ: ห้องนอนสไตล์ Luxury

“แกลมไม่กลัว กลัวไม่แกลม”

ใครที่ชีวิตติดแกลม ความหรูหราต้องมาเป็นอันดับหนึ่งละก็ เราขอแนะนำห้องนอนสไตล์ Luxury แต่บอกเลยว่าความแพงนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ไอเทมรุ่นท็อปที่สุดหรือแพงที่สุด เพียงแค่เลือกวัสดุที่เหมาะสมก็เพิ่มมูลค่าของห้องได้อย่างมหาศาล สิ่งที่ห้องนอน Luxury นิยมตกแต่งคือหินอ่อน ลายไม้สวยงาม พื้นผิวมันเงาและกำมะหยี่ เหล่านี้ล้วนเป็นความหรูหราที่จับต้องได้และแต่งตามได้ไม่ยากอย่างที่คิด 

5.1 ผ้าปูติดแกลมสำหรับสายมูต้อง SATIN

เลือกผ้าปูที่นอนจาก Satin ที่มาพร้อมกับลวดลายแปลกตาแต่ดูหรูหราและเป็นผู้ใหญ่ บ่งบอกถึงความที่หนึ่งในแบบของคุณ แต่แอบกระซิบนิดนึงว่าที่จริงแล้วนี่คือผ้าปูที่นอนรุ่น Lucky Me Lucky Mu สายมูเตลูมูเตใจห้ามพลาด จะแต่งห้องให้ดูหรูทั้งทีก็ต้องมูไว้หน่อยใช่ไหม เผื่อว่าสักวันชีวิตจะได้ติดแกลมจริง ๆ สักที

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์ร่วมกับหมอช้างเพื่อรับโชคปีมังกร 2024
  • เลือกใช้สีมงคล เสริมดวงชะตาให้ราบรื่น ลดอุปสรรคในชีวิต
  • ผลิตจากผ้าไมโครฟิลล์ 100% 

ราคา 1,096 บาท*

จะเลือกผ้าปูที่นอนสำหรับห้องแต่งห้องสไตล์ไหน ก็มีให้เลือกครบ จบที่ NocNoc

การเลือกผ้าปูเหมือนจะเป็นเรื่องยากแต่ที่จริงแล้วง่ายนิดเดียว แค่เราเลือกสไตล์ที่ต้องการ แล้วเราก็จิ้มผ้าปูตามสไตล์นั้นไปได้เลย และจะบอกว่ามาช้อปผ้าปูที่ NocNoc ยิ่งง่ายขึ้นไปอีก เพราะเรารวมมาให้ทุกคนหมดทุกแบบที่จะคิดออก ให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าาน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง