• Idea&Inspiration

10 สิ่งที่ถ้าทำเป็นประจำ บ้านจะไม่รกอีกต่อไป

  • โดย NocNoc Writer

  • 130

NocNoc สรุปให้

  • ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านที่เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา แต่พอนึกถึงงานบ้านก็ท้อใจแล้ว ไปดูตัวอย่าง 10 สิ่งที่ถ้าทำเป็นประจำจะช่วยให้บ้านไม่รกกัน
  • แค่เปลี่ยนวิธีหรอพฤติกรรมเล็กน้อยในแต่ละวัน เช่นใช้ของแล้วเก็บให้เข้าที่ทันที ใช้ห้องครัวห้องน้ำแล้วก็เคลียร์ให้สะอาด จะช่วยประหยัดเวลาทำความสะอาดและสร้างแวดล้อมที่ดีในบ้านได้ตลอดเวลาด้วย

เชื่อว่าทุกคนฝันอยากมีบ้านหรือห้องของตัวเองที่สะอาดเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในชีวิตจริงมันทำไม่ได้เพราะกว่าจะทำงานกลับมาบ้านก็เหนื่อยจนไม่อยากลุกไปไหนแล้ว  แต่เราก็ยังเห็นบ้านบางคนที่เนี๊ยบได้ทุกวันโดยไม่ต้องจ้างผู้ช่วยเพิ่มเลย เคยสงสัยไหมว่าเขาเอาพลังจากที่ไหนมาจัดบ้านกันนะ? เดี๋ยววันนี้ NocNoc จะพามาดู 10 เคล็ดลับของคนบ้านสวย ที่ถ้าทำตามนี้เป็นประจำ รับรองว่าเหมือนได้บ้านใหม่อย่างแน่นอน จะมีวิธีอะไรบ้างไปดูกันเลย

เคล็ดลับจัดบ้านให้สวยเนี๊ยบ ที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ

1. เคลียร์ของทุกครั้งหลังใช้งานเสร็จ

“เก็บให้เรียบร้อยทุกครั้งเมื่อใช้เสร็จ”

ทุกครั้งที่มีสิ่งของที่ต้องสะสาง เช่นกองผ้าที่ซักแล้ว กองจานที่ใช้แล้วหลังเตรียมอาหารมื้อใหญ่ กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ยังไม่ได้เปิดหลังไปเที่ยว สิ่งเหล่านี้แนะนำว่าให้รีบจัดบ้านให้เรียบร้อยทันที อย่าพึ่งเดินหนีแล้วทิ้งตัวลงนอนไถโทรศัพท์ เพราะเรามักจะผลัดวันไปเรื่อย ๆ พยายามจัดการให้เคลียร์ให้เสร็จสรรพ เราจะได้รู้ว่ามีของเหลือขาดจุดไหนบ้างและต้องจัดบ้านต่อไปอย่างไร

2. ไม่รวมของทุกอย่างไว้ในลิ้นชักเดียว

“แบ่งของให้เป็นสัดส่วนได้ด้วยถาดใส่ลิ้นชัก”

เคยเปิดลิ้นชักมาแล้วเจอของทุกสิ่งทุกอย่างในบ้างกองรวมกันไหม? สุดท้ายก็หาของไม่เจออยู่ดี อย่าปล่อยให้ลิ้นชักที่บ้านรกรุงรัง ลองหาอุปกรณ์เสริมที่ช่วยแบ่งล็อคลิ้นชักให้เป็นสัดส่วน ช่วยจัดบ้านให้เป็นระเบียบได้ 

จัดลิ้นชักในตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบด้วยถาดลิ้นชัก จาก Lusso Pack

ตู้เสื้อผ้าเป็นจุดที่ปราบเซียนเรื่องการเก็บของมาก โดยเฉพาะเสื้อผ้าชิ้นเล็กอย่างชุดชั้นใน  เนคไท เข็มขัด และเครื่องประดับจุกจิกต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ตู้เสื้อผ้ากลายเป็นกองผ้า ขอแนะนำถาดลิ้นชัก Lusso Pack เพราะช่วยจัดของทุกอย่างให้เป็นสัดส่วน ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาของตอนเช้าก่อนไปทำงาน บอกเลยว่าไอเทมชิ้นนี้คือของที่ต้องมีติดตู้

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ถาดลิ้นชักขนาด 70 x 40 x 5 cm.
  • เนื้อผ้าบุกำมะหยี่อิตาลี เกรดนำเข้า 
  • วัสดุโครงไม้ แข็งแรงทนทาน

ราคา 3,390 บาท*

หาที่วางเครื่องครัวให้สะอาดและปลอดภัยด้วยที่เก็บของในลิ้นชักจาก Joseph Joseph

เครื่องครัวเป็นอุปกรณ์ที่หลายคนมองข้ามเรื่องการจัดเก็บไป อาจจะเน้นหยิบใช้ง่ายเป็นหลักเลยวางไว้ด้านนอก แต่อย่าลืมว่าของเหล่านี้เรานำมาใช้ตักอาหารที่เราจะกิน เพราะฉะนั้นการเก็บรักษาให้สะอาดตลอดเวลาจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่เก็บของในลิ้นชัก จาก Joseph Joseph ช่วยแบ่งช่องเก็บของในลิ้นชักครัวเป็นสัดส่วน ทำให้หาของได้ง่ายขึ้นและยังปลอดภัยอีกด้วย อย่าลืมนะว่าเครื่องใช้ในครัวเป็นของมีคมเยอะ เก็บให้มิดชิดไว้ก่อนดีกว่า

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาดที่เก็บของหลังขยาย  5.3 x 48 x 38 cm.
  • สามารถปรับขนาดเพื่อให้พอดีกับลิ้นชักหลากหลายไซซ์
  • มีตัวล็อคให้ที่เก็บของในลิ้นชัก 2 ชิ้นติดกันได้

ราคา 1,235.82 บาท*

3. กรุ๊ปของใช้ประเภทเดียวกันให้อยู่ด้วยกัน

“แยกประเภทไว้ตั้งแต่ต้นจะได้หาได้ง่าย”

ในหนึ่งวันเรามีหลายสิ่งที่ต้องจำเยอะมาก คงจะไม่มีแรมในสมองเหลือมากพอที่จะมาจำว่าวันนี้เราเก็บอะไรไว้ตรงไหนบ้าง แต่สิ่งที่จะช่วยชีวิตพวกเราได้ก็คือการจัดของประเภทเดียวกันให้อยู่ในโซนเดียวกัน เป็นไกด์ไลน์ให้เราค่อย ๆ นึกออกว่าของชิ้นนั้นน่าจะวางไว้ตรงไหน อาจจะฟังดูเหมือนยุ่งยากแต่ไม่เลย คิดง่าย ๆ ว่าเป็นคอนเซปต์เดียวกันกับห้องสมุดที่เก็บหนังสือประเภทเดียวกันไว้ด้วยกันนั่นแหละ ไปดูกันดีกว่าว่ามีไอเทมอะไรช่วยเราจัดบ้านได้บ้าง

เก็บไม้กวาดและไม้ถูพื้นให้เป็นระเบียบแต่ยังดูดีได้ด้วย KHONGCHAINAIBAN

คนส่วนใหญ่มักจะไม่มีพื้นที่ให้เก็บไม้กวาดและไม้ถูพื้น เลยชอบไปวางแอบ ๆ ตามซอกหลืบข้างตู้เย็นบ้าง วางพิงไว้มุมห้องบ้าง จะดีกว่าไหมถ้ามีที่เก็บของพวกนี้อยู่ที่เดียวกันอย่างเป็นระเบียบแขวนไม้กวาดจาก KHONGCHAINAIBAN นี้ช่วยให้การเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดดูเป็นระเบีบยเรียบร้อย ดีไซน์ที่ดูมินิมอลทำให้ห้องดูดีขึ้นมาได้ จะหยิบใช้เมื่อไหร่ก็หาง่ายนิดเดียว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • วัสดุทำจากพลาสติก ABS/TPR
  • ราวแขวนรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 1.5 kg. ต่อชิ้น

ราคา 120 บาท*

จัดระเบียนโซนล้างจานให้เรียบร้อยด้วยอุปกรณ์ล้างจาน Joseph Joseph

ที่เก็บอุปกรณ์ล้างจานจาก Joseph Joseph ช่วยจัดระเบียนโซนล้างจานให้เรียบร้อยและสะอาด เพราะอย่าลืมว่าบริเวณนี้เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียชั้นยอด ทั้งเศษอาหารต่าง ๆ ความชื้นสะสม เลยต้องมั่นใจว่ามีตัวช่วยดี ๆ เก็บไอเทมเหล่านี้ให้เข้าที่เข้าทาง

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ที่ใส่อุปกรณ์ล้างจานขนาด 12.5 x 18 x 12.8 cm.
  • สามารถแยกชิ้นส่วนทำความสะอาดได้
  • ฐานล่างสามารถเก็บน้ำได้ สามารถระบายทิ้งได้เมื่อต้องการ 

ราคา 1,162.72 บาท*

4. เก็บของเข้าที่เดิมทุกครั้ง อย่าวางสะเปะสะปะ

“หยิบของมาจากตรงไหน ให้เก็บไว้ตรงนั้น”

ท่องเอาไว้ทุกวันว่า หยิบของมาจากตรงไหน ให้เก็บไว้ตรงนั้น เพราะความโกลาหลจะเกิดขึ้นถ้าหยิบของอะไรมาแล้ววางไว้มั่ว ๆ ถ้าเกิดมีฉุกเฉินว่าต้องใช้ของนั้นทันทีแล้วหาไม่เจอบอกเลยว่าปวดหัวแน่ ๆ แนะนำว่าลองหาตัวช่วยเก็บของให้เป็นที่เป็นทาง แล้วเก็บเข้าที่เดิมตรงนั้นทุกครั้งที่ใช้เสร็จ ก็จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นหลายสิบเท่าแถมยังเป็นการจัดบ้านให้โล่งไปในตัว ไปดูกันว่าจะมีตัวช่วยเก็บของอะไรที่น่าสนใจบ้าง

จะกุญแจดอกไหนก็หาเจอด้วย FUDFUDAR

กุญแจเป็นของใช้อันดับหนึ่งที่คนมักจะหาไม่เจอ คือไม่หาย แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะกุญแจบ้าน กุญแจคอนโด หรือกุญแจรถ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะที่ห้อยกุญแจ จาก FudFudAR ช่วยให้คุณเก็บกุญแจได้ทุกประเภท ดีไซน์แบบติดผนังอยู่ในระดับสายตา ยังไงก็หาเจอแน่นอน แถมยังหน้าตาดูดี สามารถเป็นของตกแต่งบ้านได้ในตัว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ที่ห้อยกุญแจ 42 x 13 cm.
  • ทำจากไม้สนประสาน ไม้สนนอกนิวซีแลนด์
  • สินค้าเป็นงานไม้แท้ ลวดลายบนผิวชิ้นงานในแต่ละชิ้นจะไม่เหมือนกัน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ราคา 590 บาท*

ชั้นเก็บรองเท้า TOWER BOX PLUS

เหมือนจะเป็นเรื่องเบสิกแต่บางบ้านไม่มีชั้นวางรองเท้าจริง ๆ หรือบางทีตู้วางรองเท้าก็มีที่ใส่ไม่พอ เลยต้องเอาไปวางตามที่ต่าง ๆ ของบ้านจนสุดท้ายก็หาไม่เจอ แต่ชั้นเก็บรองเท้า จาก Tower Box Plus ช่วยจัดให้รองเท้าเป็นระเบียบ กล่องแบบใสช่วยให้เราหารองเท้าง่ายขึ้น และหมดห่วงเรื่องพื้นที่เก็บรองเท้าไม่พอ เพราะเราสามารถเพิ่มกล่องรองเท้าได้ตามจำนวนรองเท้าที่เรามี ได้ชิ้นนี้ไปบอกเลยมีแต่คุ้มกับคุ้ม

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • วางซ้อนกันได้มากกว่า 20 ชั้น มีระบบล็อคระหว่างกล่อง ไม่ล้มง่าย
  • ไม่ทำให้รองเท้าอับชื้น ด้วยรูระบายอากาศมากกว่า 10 จุด ทำให้อากาศถ่ายเทได้ตลอด
  • ผลิตจากพรีเมี่ยมพลาสติกนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา

ราคา 1,600 บาท*

5. ทำตอนนี้เลย อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน

“อย่าปล่อยทิ้งไว้นานเพราะห้องจะยิ่งรก”

นี่อาจจะเป็นนิสัยที่แก้ได้ยากของหลาย ๆ คน ซึ่งก็เป็นที่เข้าใจได้เพราะบางครั้งเราก็รีบจนไม่มีเวลามาเคลียร์ทุกอย่างในทันที แต่อย่าลืมว่าถ้ายิ่งปล่อยไว้นานบ้านจะยิ่งรก แล้วเราก็จะยิ่งไม่อยากจัดบ้านขึ้นไปอีกเพราะมีของที่ต้องเก็บเยอะเกินไป เพราะฉะนั้น ทำอะไรเสร็จแล้วก็เคลียร์ให้เรียบร้อยทันทีนะ

6. ขอเวลาจัดห้องซักหน่อยก่อนนอน

“แค่ไม่กี่นาทีก่อนนอนบ้านก็เป็นระเบียบขึ้นได้”

ไม่ต้องถึงกับทำความสะอาดบ้านยกใหญ่ แต่อะไรเล็กน้อยที่ทำได้เร็วก็ลองเจียดเวลาสัก 5-10 นาทีก่อนนอนมาจัดบ้านให้เป็นระเบียนเสียก่อน เช่นของที่อยู่ไม่เป็นที่ก็เก็บให้เรียบร้อย เจอขยะชิ้นนี้ก็เก็บกวาดเลย จะช่วยให้งานบ้านของเราในวันถัดมาไม่ใหญ่จนเกินไปได้

7. ทำอาหารไปด้วย ก็ทำความสะอาดไปด้วยได้

“เคลียร์คราบสกปรกและเศษอาหารไปด้วยจะได้ไม่เปลืองแรงตอนหลัง”

การทำอาหารเป็นเหมือนฝันร้ายของบางคน เพราะกว่าจะได้อาหาร 1 จาน ต้องเตรียมอุปกรณ์เยอะแยะมากมาย พอทำเสร็จกินอิ่มก็อยากจะทิ้งตัวนอนแล้วปล่อยทุกอย่างกองไว้ในครัว แต่อยากบอกว่าเราสามารถค่อย ๆ เคลียร์ครัวไประหว่างที่ทำอาหารได้นะ ตรงไหนหกก็เช็ดไปเลย ตรงไหนมีเศษขยะก็เก็บทิ้งทันที จะได้ลดภาระตอนเคลียร์ครัวหลังกินข้าวเสร็จ จะมีอะไรที่ช่วยเราเคลียร์ครัวได้บ้าง ไปดูกัน

ขจัดคราบมันทันทีเพื่อป้องกันคราบแน่นฝังลึก ต้อง FARCENT

ห้องครัวกับคราบมันเป็นของคู่กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งปล่อยทิ้งไว้นานจะกลายเป็นคราบฝังลึก ให้ผ้าเช็ดทำความสะอาดห้องครัวจาก Farcent ช่วยขจัดคราบทุกครั้งที่ทำอาหาร แถมยังสะดวกหยิบใช้ง่ายถนัดมือ จะใช้เมื่อไหร่ก็ได้ ช่วยเราลดภาระในการทำความสะอาดไปได้เยอะมาก

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สามารถเช็ดคราบมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทิ้งรอยและคราบ
  • น้ำยาสูตรพิเศษไม่อันตรายต่อพื้นผิว 
  • ให้กลิ่นหอมสะอาดทันทีหลังใช้

 

ราคา 89.25 บาท*

เก็บกวาดเศษอาหารง่ายนิดเดียว ต้อง HAFFLE

หลายคนอาจจะไม่รู้จักสิ่งนี้แต่บอกเลยว่านี่คือนวัตกรรมคู่ครัวที่ทุกบ้านต้องมี ข้อดีหลักของถังขยะแบบแขวนจาก Haffle นี้ก็คือความสะดวก แทนที่เราจะรอเก็บกวาดทุกอย่างจากเคาน์เตอร์

แล้วไปทิ้งที่ถังขยะทีเดียว แต่สิ่งนี้ทำให้เราทยอยทิ้งเศษขยะระหว่างทำอาหารได้ง่ายขึ้น หั่นเสร็จก็ทิ้ง แกะถุงนี้เสร็จก็ทิ้ง เห็นไหมว่าชีวิตเราจะง่ายขึ้นมาก

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์สวย ดูทันสมัย
  • ใช้งานสะดวก ติดตั้งเองได้ง่าย
  • จุได้มากถึง 4 ลิตร

 

ราคา 490 บาท*

8. คอยจัดระเบียบตู้กับข้าวอยู่เสมอ

“โซนอาหารต้องดูแลให้ดี ป้องกันหนูและแมลงได้”

ตู้กับข้าวเป็นโซนที่คนทั้งบ้านฝากท้องเอาไว้ จึงควรจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพราะถ้าปล่อยให้สกปรกเลอะเทอะ ก็อาจจะกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและสัตว์ไม่พึ่งประสงค์ได้ ทางที่ดีควรมีภาชนะจัดเก็บอาหารแต่ละประเภทให้ชัดเจน มีฝาปิดมิดชิด ก็จะช่วยให้เราหยิบใช้ได้งานได้ง่าย มาดูกันว่าเราจะเนรมิตรตู้กับข้าวให้เรียบร้อยด้วยไอเทมอะไรกันบ้าง

ชั้นวางเครื่องปรุง 2 ชั้น HOMEHUK

เครื่องปรุงอาหารส่วนใหญ่มักจะใส่เป็นขวดเล็ก ถ้าเก็บไม่เป็นที่ก็จะหายากนิดนึง เลยต้องมีชั้นวางเครื่องปรุง 2 ชั้น HomeHuk มาช่วยจัดเก็บขวดเครื่องปรุงให้เป็นที่เป็นทาง เพราะสามารถบรรจุได้ถึง 6 โหล หยิบเข้าออกง่ายถนัดมือ พอใช้เสร็จก็ยกไปเก็บทั้งแผงเลย เท่านี้ก็ลดแรงลดเวลาตอนเก็บกวาดได้แล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากอะลูมิเนียมชุบโครเมียม ทนต่อการกัดกร่อนของสนิม
  • ชั้นวางเครื่องปรุง 2 ชั้น มาพร้อมขวดแก้วทรงกลม 6 ขวด
  •  วัสดุแข็งแรง รับน้ำหนักได้มาก ไม่เสียรูปทรง

 

ราคา 143.65 บาท*

กล่องใส่อาหารแห้ง JBUYNOW

เก็บอาหารแห้งของเราให้เป็นสัดส่วนแถมยังใช้งานง่ายต้องกล่องใส่อาหารแห้งจาก JBUYNOW แบ่งได้สูงสุดถึง 6 ช่อง จะใส่ซีเรียล ธัญพืช หรือข้าวสารก็กดใช้ได้ทันที เหมาะกับใส่วัตถุดิบที่ใช้อยู่เป็นประจำเพื่อความคล่องตัว ง่ายต่อการจัดการดูแลสต็อกอาหารในบ้าน มีฝาปิดกันแมลงอย่างมิดชิด

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สามารถแขวนติดผนังได้ ด้านหลังมีจุดยึดติดผนัง
  • มีแผ่นกั้นด้านในสีขาวทั้งหมด 5 แผ่น สามารถยกออกตามการใช้งานได้
  • มาพร้อมถ้วยตวง มีขีดบอกปริมาณ 

 

ราคา 324.70 บาท*

9. เข้าห้องน้ำเสร็จก็เช็ดให้เรียบร้อย

“อาบน้ำเสร็จก็ทำความสะอาดไปเลย จะได้ไม่ทิ้งคราบ”

ห้องน้ำก็เป็นอีกห้องที่บางคนไม่ชอบทำความสะอาด เพราะเป็นห้องที่ต้องใช้งานเป็นประจำเลย สกปรกง่าย มีคราบฝังอยู่ทั่วทุกมุมห้อง แต่สำหรับบ้านที่ห้องน้ำสะอาดตลอดเวลานั้น พวกเค้าเลือกทำความสะอาดทันทีหลังใช้ห้องน้ำเสร็จ เพื่อจะคงสภาพห้องน้ำที่สวยงามไว้ให้ยาวนานที่สุดโดยไม่ต้องคอยวันทำความสะอาดใหญ่ และแน่นอนว่าจะทำอะไรแบบนี้ได้ก็ต้องมีอุปกรณ์เสริมทุ่นแรงกันหน่อย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

การทำความกระจกไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปด้วย RANDY

กระจกในห้องน้ำมักจะเป็นรอยคราบน้ำอยู่เป็นประจำ ยิ่งบ้านไหนที่มีกระจกกั้นห้องอาบน้ำแล้วด้วย บอกเลยว่างานทำความสะอาดจะหินมาก แต่ถ้ามีแปรงทำความสะอาด 4 in 1 จาก Randy ทุกอย่างก็จะเบาลงทันที เพราะมาพร้อมกับน้ำยาทำความสะอาดในตัว เมื่ออาบน้ำหรือใช้ห้องน้ำเสร็จก็แค่ปาดได้เลย เท่านี้ก็ได้ห้องน้ำที่มีกระจกเงางามตลอดเวลาแล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ด้ามจับยืดขยายได้ตามความต้องการ
  • มีถังเก็บน้ำในตัวพร้อมฟังก์ชันสเปรย์
  • หัวฟองน้ำมาพร้อมน้ำยาทำความสะอาด ใช้ได้สูงสุด 35 ครั้ง

 

ราคา 780.30 บาท*

แปรงทำความสะอาดไฟฟ้า HOMEMI

เคยไหม ทุกครั้งที่ล้างห้องน้ำมักจะปวดหลังเพราะต้องคอยก้ม ๆ เงย ๆ ออกแรงขัดห้องน้ำให้สะอาด แต่แปรงทำความสะอาดไฟฟ้า Homemi จะช่วยทุ่นแรงขัดได้หลายเท่า แค่เปิดเครื่องแล้วก็ขัดบริเวณที่เราต้องการก็จะได้ห้องน้ำที่สะอาดเหมือนใหม่ แถมยังมีหัวแปรงมาให้ถึง 5 แบบ เลือกใช้ให้เหมาะกับพื้นผิวที่ต้องการได้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • หมุนได้รอบทิศ 360 องศา มาพร้อมหัวแปรง 5 แบบ
  • Waterproof ป้องกันน้ำกระเด็น และสามารถทำให้ทำงานในน้ำได้
  • ด้ามจับน้ำหนักเบา ไม่ปวดข้อมือระหว่างใช้

 

ราคา 2,690.00 บาท*

10. สร้างระบบการซักผ้าให้ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย

“จัดระบบให้การซัก ตาก รีด อยู่ในพื้นที่เดียวกัน”

หลายคนไม่ชอบซักผ้า เพราะแค่นึกถึงกองผ้าก็ท้อแล้ว แถมยังมีหลายขั้นตอนที่แสนจะยุ่งยากวุ่นวาย ทั้งซัก ตาก รีด พับ แต่อยากบอกว่าจริง ๆ เราสามารถควบคุมการซักผ้าให้ง่ายขึ้นได้เพียงแค่วางระบบการซักผ้าให้ดี รวมทุกอย่างไว้ในห้องเดียวกันเพื่อลดขั้นตอน ใครงบถึงก็ซื้อตู้อบผ้าแทนการตากผ้าแบบทั่วไป ก็จะช่วยประหยัดแรงและเวลาไปได้เยอะเลย

ชั้นวางตะกร้าผ้าสไตล์มินิมอล DTMHTD

จัดเก็บเสื้อผ้าใช้แล้วของคนในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยชั้นวางตะกร้าผ้า สไตล์มินิมอล จาก DTMHTD ดีไซน์น่ารักมาพร้อม 2 ถึง ช่วยแยกประเภทผ้าได้เป็นอย่างดี แถมด้านบนยังมีที่วางของ ไว้เป็นเก็บอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้มากขึ้นอีกด้วย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มี 2 ช่อง สามารถแยกผ้าได้ 
  • ตัวผ้าถอดซักทำความสะอาดได้
  • น้ำหนักทั้งหมด 4 kg.

 

ราคา 2,990 บาท*

ราวแขวนเสื้อ 3 in 1 HOME WAKO

หลังจากซักผ้าและรีดผ้าเสร็จแล้ว ก็ต้องมีจุดพักผ้าก่อนจะย้ายไปไว้ตามที่ต่าง ๆ เราขอนำเสนอ ราวแขวนเสื้อ 3 in จาก Home Wako มีทั้งราวแขวนขนาดยาวและสั้น และชั้นวางสำหรับวางผ้าที่ต้องพับได้ ช่วยให้โฟลว์การจัดเก็บผ้าง่ายขึ้นได้ด้วยราวแขวนแค่ชิ้นเดียว 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ประกอบติดตั้งง่ายภายใน 3 นาที
  • ราวแขวนรับน้ำหนักได้เยอะ วัสดุแข็งแรงทนทาน
  • ชั้นวางบุด้วยผ้าลินิน ทำความสะอาดง่าย ระบายอากาศได้ดี

 

ราคา 390.15 บาท*

มองหาตัวช่วยจัดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยหรือ ก็มีให้เลือกครบที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเคล็ดลับการจัดบ้านให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา ใครคิดว่าบ้านตัวเองต้องการอุปกรณ์เสริมชิ้นไหนก็ช้อปได้เลน เพราะที่ NocNoc เรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าาน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง