• Others

  • Tips&Tricks

  • Knowledge

10 เครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี พร้อมให้ติดตั้ง น้ำอุ่นเต็มที่ ราคาน่าเป็นเจ้าของ

  • โดย NocNoc Writer

  • 702

Key Takeaways

  • เลือกเครื่องทําน้ำอุ่น ต้องเริ่มจากดูมิเตอร์ไฟฟ้าที่บ้าน รู้จักกับระบบทำความร้อนแบบต่าง ๆ ดูฟังก์ชันเพื่อความปลอดภัยในครบ จากนั้นจึงดูฟังก์ชันพิเศษที่แบรนด์เพิ่มเข้ามา และควรจะเลือกแบบที่มีช่างติดตั้งพร้อมบริการหลังการขาย
  • ทุกวันนี้เครื่องทำน้ำอุ่นราคาไม่แรงมีให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายรุ่น ซึ่งแต่ละแบบก็มักจะมาพร้อมดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย ใช้ได้กับห้องน้ำทุกแบบ โดยยังคงระบบความปลอดภัยไว้อย่างครบครัน และอาจเสริมด้วยฟังก์ชันพิเศษที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ผ่อนคลายยิ่งกว่าเดิม

ลมหนาวพัดมาทีเย็นวาบจนแทบจะไม่อยากแตะน้ำ ยิ่งตอนเช้าลุกจากเตียงให้อาบน้ำเย็น ๆ ก็คงไม่ไหว ถ้ามีน้ำอุ่นคงช่วยให้อยากอาบน้ำมากกว่าเดิม แล้วรู้หรือไม่? การอาบน้ำเย็นก็อาจทำให้เกิด Stroke หรือโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเกิดจากหลอดเลือดอุดตันหรือเส้นเลือดแตกได้เหมือนกัน ยิ่งในผู้สูงอายุยิ่งอันตราย ถ้าได้เครื่องทำน้ำอุ่นดี ๆ สักเครื่อง มาเป็นตัวช่วยเพิ่มความสบายให้กับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวคงดีไม่น้อย ใครกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องใหม่ วันนี้ NocNoc มี 10 เครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดีมาแนะนำกันแล้ว ฟังก์ชันจัดเต็ม พร้อมติดตั้งได้เลย!

เช็กลิสต์เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นอย่างไรให้ใช่สำหรับเรา

1. กำลังไฟ เลือกให้เหมาะกับมิเตอร์ไฟที่อยู่อาศัย

ภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมฝักบัว

“อุณหภูมิปกติ เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 3,500-4,500 วัตต์ ก็พอแล้ว”

ก่อนจะไปดูว่าเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี เราต้องเช็กให้ดีก่อนว่าที่อยู่อาศัยมีมิเตอร์กำลังไฟขนาดเท่าไร เพราะเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งจะมีระดับกำลังไฟหลายแบบ ตั้งแต่ 3,500-6,000 วัตต์เลยทีเดียว โดยยิ่งสูงก็ยิ่งทำความร้อนได้เร็วมากขึ้น แต่ก็ใช้ไฟมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นเราควรจะดูมิเตอร์ที่บ้านและภูมิอากาศในพื้นที่ที่เราอาศัยอยู่ก่อนไปเลือกซื้อ เพื่อให้ได้แบบที่เหมาะสมมากที่สุด NocNoc มีตัวอย่างที่ดูง่าย ๆ มาให้ทุกคนกันแล้ว

  • พื้นที่อากาศร้อนเป็นส่วนใหญ่ อย่างกรุงเทพฯ และปริมณฑล เหมาะกับเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟไม่เกิน 3,500 วัตต์ มักจะใช้กับมิเตอร์ไฟขนาด 5(15) ส่วนใหญ่เป็นคอนโดมิเนียม หรือหอพัก 
  • พื้นที่อากาศหนาวเย็นบ่อย อย่างภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เหมาะกับเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟไม่เกิน 4,500 วัตต์ ส่วนใหญ่จะใช้กับมิเตอร์ไฟขนาด 15(45) 
  • พื้นที่หนาวเย็นมาก ๆ อย่างบนภูเขาหรือที่ที่ไม่มีแดดเข้าถึง เหมาะกับเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟไม่เกิน 6,000 วัตต์ ใช้กับมิเตอร์ไฟขนาด 15(45) เช่นกัน

2. ระบบทำความร้อน ทำน้ำร้อนสม่ำเสมอ

ภาพ: การใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่น

“หม้อทองแดง พลาสติก ขดลวด เลือกได้ตามชอบ”

แน่นอนว่าเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น เรื่องการทำความร้อนจึงสำคัญมาก ไม่งั้นถ้าน้ำเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น ตอนอาบคงเสียอารมณ์แย่ ก่อนจะเลือกช้อปเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ก็ควรรู้จักกับระบบทำความร้อนภายในเสียก่อน โดยระบบยอดนิยมที่ใช้กันก็มีทั้ง 3 แบบ แต่ละแบบมีจุดเด่นจุดอ่อนต่างกันออกไป ดังนี้

  • หม้อต้มทองแดง เป็นระบบดั้งเดิมที่ใช้งานมานาน เป็นหม้อต้มทองแดงภายในเครื่อง จุดเด่นคือน้ำร้อนสม่ำเสมอ ใช้งานได้นาน แต่ก็มีราคาสูง
  • หม้อต้มพลาสติก เป็นพลาสติกพิเศษที่ทนความร้อนสูง ราคาถูกกว่าหม้อทองแดง ถอดออกมาทำความสะอาดได้ แต่จะใช้เวลาทำความร้อนนานกว่า
  • ขดลวดความร้อน เป็นระบบที่น้ำไหลผ่านขดลวดที่มีความร้อน ออกแบบมาแก้ปัญหาหม้อต้มรั่วซึม ช่วยให้น้ำร้อนเร็ว แต่มีจุดอ่อนที่ความร้อนไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก

3. ระบบความปลอดภัยควรได้มาตรฐาน ป้องกันไฟดูด

ภาพ: ระบบเบรกเกอร์เครื่องทำน้ำอุ่น

“เครื่องทำน้ำอุ่นคุณภาพต้องมีระบบเบรกเกอร์ตัดไฟรวดเร็ว ช่วยป้องกันไฟดูด”

พอเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นที่เกี่ยวข้องกับทั้งน้ำและไฟฟ้า ความปลอดภัยเลยต้องมาเป็นที่หนึ่ง ตอนเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นจึงควรจะดูแบบที่มีระบบความปลอดภัยครบครัน นอกจากการติดตั้งสายดินแล้วยังมีส่วนอื่น ๆ ที่ต้องนำมาเป็นตัวช่วยเลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบเบรกเกอร์ ELCB (Electronic Earth Leakage Circuit Breaker) เป็นเบรกเกอร์ที่ช่วยตัดไฟได้อย่างรวดเร็วไม่ถึง 1 วินาที ถ้าเกิดไฟรั่ว ไฟฟ้าลัดวงจร ก็ไม่ต้องกลัวอันตราย 
  • ระบบป้องกันน้ำเข้าเครื่อง มาตรฐาน IP25 เป็นมาตรฐานที่ใช้วัดความสามารถในการป้องกันน้ำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ถ้าเครื่องทำน้ำอุ่นได้รับมาตรฐานนี้ก็เลือกมาใช้ได้เลย
  • วัสดุมาตรฐาน วัสดุที่ใช้ทำเครื่องทำน้ำอุ่นควรจะแข็งแรง ทนทาน ไม่นำไฟฟ้า ไม่ลามไฟ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากที่สุด

4. ฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย

ภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์โมเดิร์น

“ดีไซน์และฟังก์ชันช่วยสร้างความผ่อนคลายได้อีกเป็นเท่าตัว”

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ ๆ มักจะพัฒนาให้มีดีไซน์ทันสมัย ใช้ตกแต่งห้องน้ำได้แทบทุกสไตล์ ส่วนฟังก์ชันก็มีหลายแบบ เช่น เซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไม่ให้ร้อนเกินไป จอแสดงอุณหภูมิที่ช่วยให้เราเลือกระดับความร้อนที่พอดี ฟังก์ชันเหล่านี้ก็นำมาเป็นตัวช่วยในการเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งได้ด้วย เพราะจะช่วยให้ได้แบบที่ใช่ คุ้มค่าการลงทุนมากที่สุด

5. การติดตั้งและรับประกันหลังการขาย

ภาพ: ช่างซ่อมเครื่องทำน้ำอุ่น

“มีช่างพร้อมติดตั้งสะดวกกว่า รับประกันหลังการขายยาวนานใช้ได้เต็มที่”

นอกจากตัวเครื่องและฟังก์ชันต่าง ๆ แล้ว ควรเลือกแบรนด์เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีช่างให้บริการติดตั้ง จะได้ติดตั้งได้อย่างถูกต้องปลอดภัยมากที่สุด ยิ่งถ้ามีการรับประกันหลังการขายก็จะช่วยให้สบายยิ่งขึ้นว่าใช้งานไปแล้วเกิดปัญหา จะมีช่างมาซ่อมแซมให้พร้อมใช้อีกครั้ง แต่อย่าลืมดูให้ดีว่าประกันที่ว่านี้ครอบคลุมส่วนใดบ้าง โดยแบรนด์ส่วนใหญ่จะประกันชิ้นส่วนต่าง ๆ นาน 1 ปี ส่วนหม้อต้มจะรับประกันนาน 5 ปีเลยทีเดียว

ใครพร้อมจะไปช้อปเครื่องทำอุ่นเครื่องใหม่กันแล้ว ตาม NocNoc ไปดู 10 เครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ที่ได้มาตรฐาน ฟังก์ชันการใช้งานจัดเต็ม แถมราคาก็ไม่แรงน่าเป็นเจ้าของ ไปดูกันได้เลย!

10 เครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี พร้อมให้ติดตั้ง น้ำอุ่นเต็มที่ ราคาน่าเป็นเจ้าของ

1. เครื่องทำน้ำอุ่นราคาประหยัด ฟังก์ชันแน่น ต้อง SHARP รุ่น อีโคโนมี WH-34

บัดเจ็ทน้อยอยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นราคาประหยัด จะเลือกเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี NocNoc ขอแนะนำ SHARP รุ่นอีโคโนมี WH-34 กำลังไฟ 3,500 วัตต์ มาพร้อมฟังก์ชันความปลอดภัยจัดเต็มในราคาไม่แรง และยังมีฝักบัวประหยัดน้ำปล่อยสายน้ำได้หลากหลายทั้งแบบ Spray กระตุ้นกล้ามเนื้อ Comfort นุ่มนวลสดชื่น และ Jet พลังแรงนวดเฉพาะจุด และยังคุ้มค่าทุกการอาบเพราะแม้ไฟดับก็ยังอาบน้ำอุณหภูมิปกติได้ ฟังก์ชันแน่นเข้ากับคนงบน้อยได้ดี

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ควบคุมการทำงานของเครื่องด้วย Flow Switch ตัดการทำงานของเครื่องทันที เมื่อไม่มีน้ำไหลเข้าเครื่อง
  • ปลอดภัยด้วยระบบนิรภัย ELB (Electronic Earth Leakage Circuit Breaker)
  • ตัดกระแสไฟ ภายใน 0.1 วินาที ในกรณีเกิดไฟรั่ว
  • ผ่านมาตรฐาน IP25 ป้องกันเศษวัสดุและน้ำเข้าเครื่อง

ราคา 1,899 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

2. อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยจัดเต็มต้อง TOSHIBA รุ่น TWH-45WTH

อยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งที่ทั้งร้อนเร็ว ปลอดภัย แต่ก็มีงบไม่เยอะมาก จะซื้อเครื่องทําน้ำอุ่นราคาน่าเป็นเจ้าของ TOSHIBA รุ่น TWH-45WTH ขนาด 4,500 วัตต์ ที่ระบบเพื่อความปลอดภัยภายในหลายส่วน ไม่ต้องกลัวเรื่องไฟดูด หรือน้ำร้อนเกิน แถมยังมีฮีตเตอร์ทองแดงแบบ 2 คู่ ทำให้น้ำร้อนเร็ว แถมยังมีระบบรองรับแรงดันน้ำต่ำช่วยให้อาบน้ำแบบสบายตัวอย่างต่อเนื่อง

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ฮีตเตอร์ทองแดงแบบ 2 คู่ ทำความร้อนได้เร็วทันใจ
  • ปลอดภัยเมื่อเกิดไฟรั่วด้วยระบบเบรกเกอร์ ELCB (Electronic Earth Leakage Circuit Breaker)  
  • ระบบตรวจสอบการเชื่อมต่อสายดินอัตโนมัติ พร้อมอุปกรณ์ป้องกันอุณหภูมิน้ำสูงเกิน 2 ชั้น
  • ระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าไม่คงที่ เเละระบบรองรับแรงดันน้ำต่ำ

ราคา 2,390 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

3. ปลอดภัยสูงสุดด้วย 9 ระบบนิรภัย ราคาไม่แรงเท่าที่คิด ต้อง Panasonic รุ่น DH-3JL2TH

เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ ขอฟังก์ชันเรื่องความปลอดภัยแน่น ๆ ปัง ๆ ต้อง Panasonic รุ่น DH-3JL2TH สีขาว ขนาด 3,500 วัตต์ มาพร้อมความปลอดภัยสูงสุดถึง 9 ระบบนิรภัย ป้องกันกระแสไฟรั่ว ตัดไฟทันที มั่นใจได้แบบสุด ๆ ส่วนดีไซน์ก็บางสวย ประหยัดเนื้อที่ในห้องน้ำ จะติดตั้งในห้องน้ำสไตล์ไหนก็สบาย 

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ระบบเบรกเกอร์ ELCB (Electronic Earth Leakage Circuit Breaker) ตัดไฟใน 0.5 วินาที เมื่อเกิดไฟรั่ว
  • หม้อต้มผลิตจากโพลีอะไมด์ (พลาสติกทนความร้อน) เป็นวัสดุทนความร้อนชนิดหนึ่งใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ไม่เป็นตะกอน
  • ระบบควบคุมอุณหภูมิ Thermostat พร้อมฝักบัวปรับสายน้ำได้ 3  แบบ
  • มาตรฐานป้องกันน้ำเข้าเครื่องสูงถึง IP25

ราคา 2,890 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

4. เห็นอุณหภูมิชัดเจน รู้ว่าอาบน้ำร้อนแค่ไหน ต้องนี่เลย TOSHIBA รุ่น DSK38ES5KB

บางทีอาบน้ำแล้วร้อนไป บางทีก็เย็นเกิน ไม่สบายตัวเท่าที่ต้องการ จะเลือกเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดีที่บอกระดับอุณหภูมิชัด ๆ ไปเลย ลองเลือกใช้ TOSHIBA รุ่น DSK38ES5KB กำลังไฟ 3,800 วัตต์ ที่มีดีไซน์สุดทันสมัย สีดำโมเดิร์นไม่เหมือนใคร มีหน้าจอ LED Display พร้อมไฟแสดงการควบคุมอุณหภูมิ ฝักบัวปรับสายน้ำได้ถึง 5 ระดับ ที่สำคัญหัวฝักบัวป้องกันแบคทีเรียอีกด้วย ช่วยให้ทุกคนในบ้านปลอดภัยจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย 

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ระบบ Whirl Water Flow ให้น้ำในแทงค์หมุนเวียน อุณหภูมิน้ำเสถียรมากยิ่งขึ้น
  • หน้าจอแสดง LED Display แสดงสถานะการทำงานและระดับอุณหภูมิ
  • มาตรฐาน IP25 ป้องกันฝุ่นผงและน้ำเข้าเครื่อง เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น
  • ชุดสไลด์บาร์ พร้อมหัวฝักบัวป้องกันแบคทีเรีย ปรับระดับสายน้ำได้ 5 ระดับ

ราคา 3,259 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

5. แรงดันน้ำต่ำไม่มีปัญหา เพราะเลือกใช้ STIEBEL ELTRON รุ่น WS 55E-2

เคยเบื่อไหม อาบน้ำแล้วน้ำไหลเอื่อยมาก ไม่สะใจ จะเลือกเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดีมาแก้ปัญหานี้ STIEBEL ELTRON รุ่น WS 55E-2 กำลังไฟ 4,500 วัตต์ ที่ทำงานได้แม้จะมีแรงดันน้ำต่ำ ตัวเครื่องดีไซน์โมเดิร์นสีขาว-ดำด้าน มาพร้อมชุดฝักบัวโครเมี่ยม Slide Bar ปรับได้ 5 ระดับ และยังปรับอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำด้วยปุ่มเดียว ใช้งานได้สะดวกสบาย จะในห้องน้ำสไตล์ไหนก็เข้ากัน

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • เปิดปิดการทำงานของเครื่องโดยอัตโนมัติ เพียงน้ำไหลผ่าน เครื่องทำงานได้แม้แรงดันน้ำต่ำ
  • ELSD ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว มาตรฐานระดับชั้นการป้องกันน้ำ IP25 
  • ปรับอุณหภูมิได้แม่นยำ ควบคุมทุกอุณหภูมิเพียงปุ่มเดียว
  • Double Action Thermostat ระบบตัดการทำงานของเครื่องแบบ 2 ขั้นตอนเมื่ออุณหภูมิน้ำสูงเกิน

ราคา 3,790 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

6. สีสันน่ารัก ละมุน เข้าชุดกับฝักบัว ติดตรงไหนก็เด่น ต้อง MEX รุ่น COCO 450 MLR

สายหวานจะเลือกเครื่องทําน้ำอุ่น ขอแบบดีไซน์สุดเก๋ สีสันละมุน ไม่เหมือนใคร ลองมาดู MEX รุ่น COCO 450 MLR เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งดีไซน์โค้งมนเป็นเอกลักษณ์ สี Metallic Rose Gold ละมุนและหรูหรา มาพร้อมชุดอุปกรณ์ฝักบัวพร้อมราวสไลด์สี Chocolate Brown ครบเซ็ต เลือกปรับสายน้ำได้ 3 ระดับ สายน้ำสแตนเลสสี Chocolate Brown 2 เส้น สำหรับต่อเป็นสายน้ำดี และต่อกับฝักบัว ครบชุดคุ้มค่า ช้อปครั้งเดียวจบ

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • FLOW SWITH SENSOR ที่ตรวจจับการไหลเวียนของน้ำได้ละเอียด แม่นยำ
  • ระบบ ELCB ที่ตัดไฟเมื่อไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ ภายใน 0.1 วินาที
  • ปรับระดับความร้อนได้ด้วยปุ่มหมุน มีวาวล์น้ำเข้าปรับความแรงของน้ำได้
  • หม้อต้มน้ำทองแดง เนื้อหนา 1.0 มม. น้ำร้อนสม่ำเสมอ

ราคา 3,990 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

7. ดีไซน์เด่น ตรวจจับการไหลเวียนของน้ำอย่างแม่น ต้อง MEX รุ่น CODE5E(CB)

อยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งแบบล้ำ ๆ มีเซนเซอร์ตรวจจับการทำงานได้หมด มาลองดู MEX รุ่น CODE5E(CB) กำลังไฟ 5,100 วัตต์ เครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์เก๋ไก๋ มาพร้อมหม้อต้มน้ำทองแดงหนาถึง 0.7 มม. น้ำร้อนสม่ำเสมอ และยังมี HALL SENSOR ช่วยตรวจจับการไหลเวียนของน้ำ ส่วนเรื่องอุณหภูมิก็มี THERMISTER ตรวจจับอุณหภูมิที่ผิดปกติได้ ตอบโจทย์คนชอบความทันสมัยทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชันภายใน

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • HALL SENSOR ที่ตรวจจับการไหลเวียนของน้ำได้ละเอียด แม่นยำ 
  • ระบบ THERMISTER ที่สามารถตรวจจับความผิดปกติของอุณหภูมิของน้ำได้อย่างรวดเร็ว
  • หม้อต้มน้ำทองแดงขนาดใหญ่ เนื้อหนา 0.7 มม. และ ระบบ ELCB ที่ตัดไฟเมื่อไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ ภายใน 0.1 วินาที
  • ระบบตรวจสอบการต่อสายไฟและสายดินของเครื่อง มีไฟ LED แสดงการแจ้งเตือนเป็นไฟสีเขียวกระพริบพร้อมเสียง เมื่อมีการต่อสายไฟหรือสายดินไม่สมบูรณ์

ราคา 4,890 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

8. ผ่อนคลายเต็มที่กว่าเดิม เพราะมีชุด Rain Shower ต้อง Mazuma รุ่น IONIQ

เบื่อแล้วฝักบัวแบบเดิม ๆ อยากได้ชุด Rain Shower มาเพิ่มความผ่อนคลายพร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่นMazuma รุ่น IONIQ ที่มีฟังก์ชัน Thermostat ปลอดภัยจากน้ำร้อนลวก หรืออุณหภูมิน้ำที่สูงเกิน 57 องศาเซลเซียส แถมยังมีฝักบัวโทนสีดำปรับสายน้ำได้ 5 แบบ มีราวสไลด์และที่วางสบู่ พร้อมด้วยชุด Rain Shower Black เข้ากับตัวเครื่องดีไซน์โมเดิร์น ผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพสูง ใช้งานได้อย่างเต็มที่ อาบน้ำแล้วสบายยิ่งกว่าเดิม

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ระบบ iSAFE ฟังก์ชันพิเศษตรวจสอบการติดตั้งสายดิน ที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยโดยเฉพาะ
  • SILICONE FIBER WIRE สายไฟซิลิโคนหุ้มไฟเบอร์ ทนความร้อนได้สูงถึง 180 องศาเซลเซียส
  • Flow Switch ระบบควบคุมการทำงานของเครื่องด้วยการไหลของน้ำ
  • ELCB Double Relay ปลอดภัยมากกว่า ด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ ภายใน 0.1 วินาที เมื่อเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วเกินกว่า 10 มิลลิแอมป์

ราคา 6,890 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

9. ดีไซน์ล้ำสมัย ใช้แต่งบ้านได้ด้วยเลย ต้อง STIEBEL ELTRON รุ่น WL 45EC

ใครชอบความโมเดิร์นทันสมัย อยากจะนำเครื่องทําน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งมาตกแต่งบ้านด้วย จะเลือกเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ต้องจัด STIEBEL ELTRON รุ่น WL 45EC  สีดำ-Metallic กำลังไฟ 4,500 วัตต์ ดีไซน์ล้ำสมัย มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ มาพร้อมหัวฝักบัวโครเมียม (Chromium) ปรับได้ 5 ระดับ พร้อม Slide bar สีโครเมียมสุดหรู แถมภายในก็ยังมีฟังก์ชันจัดเต็มมากมาย บันทึกอุณหภูมิได้เพิ่มความสดชื่นในช่วงเช้า ผ่อนคลายในช่วงเย็น เรียกได้ว่าครบครันทุกส่วน น่าช้อปไปใช้แบบสุด ๆ

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ฟังก์ชัน SPA ระบบร้อนสลับเย็น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ในขณะใช้งาน
  • ฟังก์ชัน ECO ระบบเพิ่มและลดการใช้พลังงานโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะสอดคล้องกับการตั้งค่าอุณหภูมิของผู้ใช้งาน
  • ระบบ Microcontroller เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้มั่นคงตลอดการอาบน้ำ
  • ELCB (Electronic Earth Leakage Circuit Breaker) ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว
  • ฟังก์ชัน Child safety จำกัดอุณหภูมิสูงสุดที่ 35 องศาเซลเซียสเพื่อปกป้องเด็กจากการถูกน้ำร้อนลวก

ราคา 7,790 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

10. มาตรฐานสากล นำเข้าจากต่างประเทศต้อง STIEBEL ELTRON รุ่น DHB-E 11 SLi

ชอบเครื่องทําน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งนำเข้าจากต่างประเทศ ได้รับมาตรฐานระดับสากล STIEBEL ELTRON รุ่น DHB-E 11 SLi ผลิตและนำเขาจากประเทศเยอรมนี มาพร้อมระบบไฟ 3 เฟส (380 โวลต์) ใช้ขดลวดทำความร้อน จึงร้อนเร็วแถมยังปลอดภัย ดีไซน์โมเดิร์นสุดทันสมัย ช่วยให้บ้านดูหรูหรามากขึ้น ที่สำคัญยังรับประกันอุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี อุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี ใช้งานได้จัดเต็ม มีปัญหาก็มีผู้ช่วยดูแล

มีจุดเด่นตรงไหน ทำไมควรเลือกไปใช้ที่บ้าน?

  • ระบบ Thermostat ปรับระดับความร้อนได้ถึง 7 ระดับ 
  • ขดลวดทำความร้อน (Bare Wire) ให้ความร้อนได้รวดเร็ว และปลอดภัยในการใช้งาน
  • มาตรฐานกันน้ำเข้าเครื่องระดับ IP25
  • ได้มาตรฐานระดับสากล ผลิตและนำเข้าจากประเทศเยอรมนี

ราคา 13,500 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ**

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

คนรักบ้านคนไหนตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกเครื่องทําน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ไปสร้างความผ่อนคลายสบายตัวที่บ้าน คลิกเข้าไปได้เลยที่ NocNoc เรายังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าสุขภัณฑ์ของใช้ในห้องน้ำรออยู่อีกเพียบ ผ่อนจ่ายได้ด้วยไม่ต้องจ่ายรวดเดียว พร้อมจัดส่งฟรีทั่วไทย** หรือจะรีโนเวทห้องน้ำให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในสปา เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านพร้อมให้บริการ ไม่ต้องกลัวว่าจะได้งานได้ตรงใจ เพราะเราคัดเลือกช่างที่มีประสบการณ์ ไว้ใจได้ ปลอดภัยจากปัญหาช่างทิ้งงานกลางทาง เพราะทีมงาน NocNoc พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดการทำงาน 

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 – 28 ก.พ. 66 NocNoc แจกโค้ดลดเพิ่ม!*

  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 กรอกโค้ด BLNFEB5
  • ช้อปครบ 10,000 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 กรอกโค้ด BLNFEB8
  • ช้อปครบ 30,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 กรอกโค้ด BLNFEB10

ใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งห้องน้ำแบบไหนดี ให้ออกมาสวยตรงใจตามสไตล์ที่ชอบ โหลดแอป NocNoc มาเป็นตัวช่วยได้เลย เพราะแรงบันดาลใจดี ๆ รออยู่แล้วใน Inspiration Feed จะสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ร่วมสมัย หรือสไตล์ไหน ๆ ก็นำมาใช้เป็นแนวทางแต่งบ้านได้เลย แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยให้คนที่ยังไม่แน่ใจว่าชอบแบบไหน และถ้าดูไอเดียไหนแล้วถูกใจเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านชิ้นใด ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทันที พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

**เฉพาะสินค้าที่มีราคา 5,000 บาทขึ้นไป และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 

****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง