• Idea&Inspiration

10 ของตกแต่งบ้านสุดปัง จาก Chic Republic ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร

  • โดย NocNoc Writer

  • 371

Key Takeaways

  • ของประดับตกแต่งบ้าน ตัวช่วยที่ทำให้การแต่งบ้านดูลงตัวมากขึ้น เติมเต็มพื้นที่วางในบ้านให้ดูมีลูกเล่นและดีเทล และของแต่งบ้านบางชิ้นก็มาพร้อมฟังก์ชันที่ช่วยเสริมการใช้ชีวิตให้ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเดิม
  • รูปปั้น, รูปภาพติดผนัง, แจกันดอกไม้, นาฬิกา และ ชามประดับ คือ ของตกแต่งบ้านที่ช่วยให้ภาพรวมของบ้านดูโดดเด่นมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้บ้านมีสีสันและดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย

อยากแต่งบ้านตัวเองให้สวยปังโดดเด่นและมีเอกลักษณ์แบบที่บ้านคนดังเขาชอบทำกันดูบ้าง แต่ยังไม่มีไอเดียเจ๋ง ๆ และไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของตกแต่งบ้านดีไซน์ไหนแบรนด์ไหน บ้านถึงจะออกมาดูดีแบบที่ต้องการ วันนี้ NocNoc เลยขอมาแชร์ 5 ของตกแต่งบ้านที่ช่วยให้ภาพรวมของบ้านดูโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมแนะนำ 10 ของประดับตกแต่งบ้านคุณภาพดีดีไซน์เก๋ จาก Chic Republic ที่จะทำให้บ้านของคุณสวยปังแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังเหมาะกับคนที่กำลังมองหาของขวัญขึ้นบ้านใหม่หรือของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบให้คนที่รู้จักหรือคนที่คุณรักได้อีกด้วย

10 ของตกแต่งบ้านสุดปัง จาก Chic Republic ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร

รูปปั้น ช่วยให้บ้านดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น

ภาพ: ของตกแต่งบ้าน

“ เสริมความลงตัวและสร้างศิลปะให้กับพื้นที่ว่าง ”

ตอบโจทย์สำหรับคนที่หลงใหลในงานศิลปะและมีพื้นที่ในบ้านที่โล่ง สามารถหารูปปั้นดีไซน์ต่าง ๆ มาวาง ซึ่งรูปปั้นตามท้องตลาดในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะและครอบคลุมทุกสไตล์ ทั้งสไตล์มินิมอล สไตล์ลอฟท์ ไปจนถึงสไตล์หรูหรา

1. Chic Republic รูปปั้นแต่งบ้าน รุ่น THOR ทำให้ห้องดูน่าสนใจขึ้น

ถูกใจสายที่ชอบแต่งบ้านโทนสีทองสไตล์หรูหราแน่นอน รูปปั้นแต่งบ้าน รุ่น THOR จาก Chic Republic ด้วยเฉดสีของรูปปั้นที่ทองกำลังพอดี ช่วยให้จับแมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายขึ้น มาพร้อมลวดลายสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย จึงเข้ากับดีไซน์ของบ้านในสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ราคา 1,441 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

2. Chic Republic ลูกโลกตกแต่ง รุ่น MAJESTIC/13 ช่วยให้ห้องดูน่าค้นหา

ใครอยากเพิ่มความเก๋ให้ห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานต้อง ลูกโลกตกแต่ง รุ่น MAJESTIC/13 จาก Chic Republic ด้วยดีไซน์ที่สวยลงตัวของขาตั้งสีดำที่รับกับลูกโลกสีขาวนวล มาพร้อมกับลวดลายและสีสันของแผนที่โลก จึงเป็นอีกหนึ่งของตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ ที่ช่วยให้บริเวณนั้นดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

 

ราคา 767 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

รูปภาพติดผนัง ช่วยเพิ่มความน่าสนใจ

ภาพ: ของตกแต่งบ้าน

“ สร้างสีสันและลวดลายให้ผนังห้อง ”

เป็นของประดับตกแต่งบ้านที่เหมาะกับคนไม่สะดวกติดวอลเปเปอร์แต่อยากให้บ้านมีลวดลายสีสันและดูน่าสนใจมากขึ้น และด้วยความพิเศษของรูปภาพติดผนังที่มีให้เลือกหลายขนาดหลายสไตล์ จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาภาพให้แมทช์กับสไตล์บ้านและตรงตามความต้องการของเจ้าของบ้าน

3. Chic Republic ภาพติดฝาผนัง รุ่น MORNING CALLS-A เพิ่มลูกเล่นและความสดชื่น

เหมาะกับคนที่อยากเพิ่มดีเทลให้กับผนังบ้าน ภาพติดฝาผนัง รุ่น MORNING CALLS-A จาก Chic Republic ด้วยลวดลายของใบไม้ที่มีเลเยอร์ ผสานกับสีเขียวแกมเหลือง จึงเป็นอีกหนึ่งของตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและรู้สึกสบายตาทุกครั้งที่ได้มอง

 

ราคา 1,063 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

แจกันดอกไม้ ตัวช่วยให้บ้านดูสดชื่นขึ้น

ภาพ: ของตกแต่งบ้าน

“ ทำให้บ้านดูสดใสและมีชีวิตชีวา ”

ใครที่ชอบให้บ้านดูมีชีวิตชีวาไม่จืดชืด แนะนำให้ตกแต่งบ้านด้วยแจกันดอกไม้ เพราะดอกไม้คือหนึ่งในไอเทมพิเศษที่ช่วยให้บ้านของเราดูสดชื่นมากกว่าที่เคย ไม่ว่าดอกไม้นั้นจะเป็นดอกไม้จริงหรือดอกไม้ปลอมก็ตาม ซึ่งแจกันในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกหลากหลายวัสดุและรูปทรง ทั้งแบบทรงสูงสไตล์หรู ทรงกลมสไตล์น่ารัก หรือทรงเหลี่ยมที่ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร

4. Chic Republic แจกัน รุ่น RIGI/22 ทำให้บ้านสวยแพงกว่าเดิม

เป็นของประดับตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์สุด ๆ สำหรับสาย Luxury แจกัน รุ่น RIGI/22 จาก Chic Republic มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบหรูของลายใบไม้รอบ ๆ แจกัน เพิ่มดีเทลด้วยรอยหยักบริเวณด้านบน พิเศษด้วยสีแชมเปญที่เข้ากันอย่างลงตัว จึงทำให้แจกันใบนี้ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

 

ราคา 769 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

5. Chic Republic เชิงเทียน รุ่น BRIANNA/22 ใช้งานได้นานด้วยวัสดุจากเหล็ก

อีกหนึ่งของตกแต่งบ้านที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดูมีอะไร เชิงเทียน รุ่น BRIANNA/22 จาก Chic Republic เหมาะกับบ้านสไตล์ลอฟท์แบบสุด ๆ ด้วยดีไซน์และวัสดุที่ดูเคร่งขรึม จึงทำให้ของตกแต่งบ้านชิ้นนี้ลงตัวกับบ้านหรือห้องสไตล์ดิบเท่ได้ดี สามารถนำไปวางบริเวณโต๊ะคอนโซลหรือด้านบนของเตาผิงไฟฟ้า เพื่อตกแต่งให้ดูเต็มและลงตัว

 

ราคา 675 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

นาฬิกา ของแต่งบ้านที่มาพร้อมประโยชน์

ภาพ: ของตกแต่งบ้าน

“ เอาไว้แต่งบ้านและบอกเวลาในตัวเดียวกัน ”

ไอเทมที่ใครหลายคนขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยให้บ้านดูสวยลงตัวแล้ว ยังใช้สำหรับดูเวลาได้อีกด้วย ซึ่งนาฬิกานั้นเป็นของประดับตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์หลากหลาย ทั้งแบบตั้งบนโต๊ะ แบบติดฝาผนัง และแบบตั้งพื้น อีกทั้งยังมีขนาดและสีให้เลือกได้ตามต้องการอีกด้วย

6. Chic Republic นาฬิกาตั้งโต๊ะ รุ่น MIDAS มอบเอกลักษณ์ที่ดูแตกต่าง

ใครหลงใหลหรือชอบกลิ่นอายสไตล์ยุโรปต้องหลงรัก นาฬิกาตั้งโต๊ะ รุ่น MIDAS จาก Chic Republic ด้วยดีไซน์ของตัวเรือนและหน้าปัดนาฬิกาที่อบอวลไปด้วยความเป็นยุโรป จึงทำให้ของตกแต่งบ้านชิ้นนี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง จึงช่วยสร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี

 

ราคา 1,863 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

7. Chic Republic ที่คั่นหนังสือ รุ่น ALONZO เนรมิตสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ถือเป็นอีกหนึ่งของประดับตกแต่งบ้านที่มีประโยชน์ในตัว เหมาะมากกับคนรักการอ่านที่อยากได้ที่คั่นหนังสือดีไซน์สวย ๆ เจ๋ง ๆ ต้องที่คั่นหนังสือ รุ่น ALONZO จาก Chic Republic ที่ผสมผสานสีทองของรูปปั้นคนนั่งอ่านหนังสือเข้ากับแท่นสีดำสไตล์เรียบได้อย่างลงตัว จึงเป็นของตกแต่งบ้านที่น่าสนใจและมีดีไซน์เก๋แบบไม่ซ้ำใคร

 

ราคา 2,896 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

ชามประดับ และกล่องเก็บของ ช่วยให้บ้านดูแตกต่างไม่ซ้ำใคร

ภาพ: ของตกแต่งบ้าน

“ เติมเต็มพื้นที่ว่างให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ”

เหมาะกับคนที่อยากให้พื้นที่ว่าง ๆ ดูเต็มและไม่โล่งจนเกินไป อย่างเช่นบนโต๊ะกลางหรือบนตู้ไซด์บอร์ด ซึ่งนอกจากจะช่วยเติมเต็มพื้นที่ได้แล้ว ยังสามารถใช้เก็บของชิ้นเล็ก ๆ อย่างกุญแจบ้าน กุญแจรถยนต์ หรือแม้แต่เครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ ให้อยู่เป็นที่เป็นทาง เพื่อช่วยให้หาเจอง่ายขึ้น

8. Chic Republic ชามประดับ รุ่น ARLO2 ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบ

บ้านไหนที่ชอบหาของชิ้นเล็ก ๆ ไม่เจอต้องลองใช้ ชามประดับ รุ่น ARLO2 จาก Chic Republic ที่มาพร้อมชามเก็บของถึง 2 ชั้น และสีนิกเกิลของตัวชามก็ดูเรียบหรูแบบสุด ๆ นับเป็นของแต่งบ้านที่นอกจากจะทำให้บ้านดูดีแล้ว ยังช่วยให้สมาชิกในบ้านสามารถเก็บของให้เป็นที่ได้มากขึ้นอีกด้วย

 

ราคา 1,444 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

9. Chic Republic กล่องเก็บของ รุ่น CLARA เก็บของสะดวกหาเจอง่าย

อีกหนึ่งตัวช่วยจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ กล่องเก็บของ รุ่น CLARA จาก Chic Republic เหมาะกับบ้านที่มักประสบปัญหาหาของไม่ค่อยเจอ กล่องเก็บของชิ้นนี้ช่วยได้ ด้วยดีไซน์ของกล่องที่เป็นแบบใส ช่วยให้มองเห็นของที่อยู่ด้านในได้ง่ายโดยไม่ต้องเปิด มาพร้อมทรงหกเหลี่ยมที่ไม่เหมือนใคร จึงช่วยสร้างลูกเล่นที่มีเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี

 

ราคา 961 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

10. Chic Republic กล่องทิชชู รุ่น DALLOWAY ยกระดับความหรูหราขั้นสุด

เป็นกล่องอีกประเภทที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความสวยแพงแบบไม่ซ้ำใคร กล่องทิชชู รุ่น DALLOWAY จาก Chic Republic พิเศษด้วยตัวกล่องที่ทำจากแก้วอย่างดี มาพร้อมลายตารางที่ทำให้กล่องดูระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงไฟ ฝากล่องทำจากสเตนเลสสีทองสุดหรู ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับห้องนั่งเล่น

 

ราคา 2,270 บาท*

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ** 

พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

ทั้งหมดนี้คือ 10 ของตกแต่งบ้านสุดปัง จาก Chic Republic ที่มีดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร ช่วยยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีขึ้นกว่าที่เคย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้กับคนรู้จัก และถ้าใครรู้สึกถูกใจกับของตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ เหล่านี้ สามารถเข้ามาเลือกช้อปสินค้าได้ที่ NocNoc ตลาดออนไลน์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้าจาก Chic Republic ไว้มากมาย ง่ายและสะดวกกว่าเพราะช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา 

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 – 28 ก.พ. 66 NocNoc แจกโค้ดลดเพิ่ม!*

  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 กรอกโค้ด BLNFEB5
  • ช้อปครบ 10,000 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 กรอกโค้ด BLNFEB8
  • ช้อปครบ 30,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 กรอกโค้ด BLNFEB10

ส่วนใครอยากได้ไอเดียแต่งบ้านปัง ๆ สามารถเข้ามาค้นหาไอเดียเจ๋ง ๆ ได้ที่ แอปพลิเคชัน NocNoc ที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการค้นหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียหลากหลายเพื่อบ้านของคุณ ช่วยให้ทุกคนมีบ้านที่สวยตรงใจเหมือนในฝัน

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน
**ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับสินค้าที่มียอด 5,000.- ขึ้นไป และเฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง