• Idea&Inspiration

พิมานชลโคะอิ โครงการบ้านขอนแก่น ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

  • โดย NocNoc Writer

  • 95

NocNoc สรุปให้

  • พิมานชล โคะอิ โครงการบ้านใจกลางขอนแก่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ ต้อนรับทุกเพศทุกวัยด้วยการออกแบบระดับสากลและทำเลติดชุมชน ให้ลูกบ้านใช้ชีวิตได้สะดวกสบายไร้กังวล
  • แต่งเติมบ้านในฝันให้เป็นจริง สร้างความประทับใจให้ลูกค้าไม่รู้จบด้วยบริการครบวงจรจาก NocNoc for Business ที่จะช่วยให้ทุกคนทำงานได้ง่ายขึ้น ลูกค้าประทับใจ เรียกรอยยิ้มและความสุขอย่างยั่งยืน

ขอนแก่นถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่หลายคนชอบมาก เพราะมีบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ แต่ยังคงความเป็นเมืองอยู่ เลยทำให้หลายคนสนใจอยากมีบ้านพักต่างอากาศอยู่ที่นี่ ซึ่งการเลือกซื้อบ้านแต่ละทีมีเรื่องให้คิดเยอะแยะมากมาย เพราะทุกคนล้วนอยากได้บ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในฝัน ที่สำคัญดีไซน์ต้องแมตช์กับรสนิยมและความต้องการด้วยเช่นกัน แต่บ้านในอุดมคติแบบนั้นจะหาได้จากที่ไหน ?

วันนี้ NocNoc เลยอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ “พิมานชล โคะอิ” โครงการบ้านใจกลางเมืองจังหวัดขอนแก่น ที่จัดเต็มกับการออกแบบทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานให้ทันสมัย โดนใจคนยุคนี้สุด ๆ เหมาะกับการเป็นบ้านในฝันของเพื่อน ๆ เลยทีเดียว

พิมานชลโคะอิ โครงการบ้านขอนแก่น

ภาพ ภาพรวมโครงการบ้านขอนแก่น พิมานชล โคะอิ

“เป็นมิตรกับธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
และที่สำคัญคือเป็นมิตรกับคนทุกวัย”

ด้วยเทรนด์ของโลกที่เริ่มหันมาสนใจและใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น เพื่อรักษาโลกใบนี้ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ทำให้โครงการบ้านขอนแก่นอย่างพิมานชล โคะอิ หันมาเลือกใช้วัสดุสำหรับสร้างบ้านที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและรักษ์สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้ทันสมัยสุด ๆ เพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ และที่สำคัญที่สุดของโครงการพิมานชล โคะอิ คือเป็นมิตรกับคนทุกวัย สามารถอยู่อย่างมั่นใจและสบายใจกับอนาคตแบบไร้กังวล

ภาพ พื้นที่ภายในบ้านของโครงการ

ด้วยหลักการออกแบบสากลหรือ ‘Universal Design’ ทำให้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเงื่อนไขชีวิตสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย จะซื้อให้พ่อแม่อยู่อาศัย หรือซื้ออาศัยรวมกับครอบครัวก็ตอบโจทย์

การออกแบบบ้านตอบโจทย์คนทุกยุค

ภาพ การออกแบบรองรับการใช้ชีวิตของทุกเพศทุกวัย

“แต่ละช่วง แต่ละเวลา
มีเรื่องของความต้องการบ้าน ต้องการที่อยู่อาศัยไม่เหมือนกัน”

คนแต่ละยุคสมัยย่อมมีความต้องการและรสนิยมบ้านที่แตกต่างกัน ดีไซน์และฟังก์ชันของบ้านเลยต้องเปลี่ยนแปลงไป เช่น เมื่อก่อนคนนิยมอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่และมีไลฟ์สไตล์ไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง บ้านจึงต้องกว้างขวางและมีหลายห้องเพื่อรองรับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องที่มาเยี่ยมเยียน

ภาพ การตกแต่งทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

แต่ทุกวันนี้ครอบครัวเดี่ยวเพิ่มขึ้น ครอบครัวมีขนาดเล็กลงและเป็นส่วนตัวมากขึ้น การออกแบบบ้านจึงเน้นไปที่ขนาดพอดีตัว เหมาะกับการอยู่ร่วมกันในครอบครัวเล็กมากขึ้น ทำเลที่ตั้งก็เน้นความสะดวกสบายจึงอยู่ใกล้กับชุมชนและตัวเมือง

ใส่ใจในทุกขั้นตอนการสร้างบ้าน

ภาพ หลักการออกแบบระดับสากล

“สร้างบ้านสำหรับคนยุคนี้
เราต้องรู้และเข้าใจลูกค้า”

ปัจจุบันความหมายของบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยหรือแหล่งพักพิงเพียงอย่างเดียวแล้ว สังคมที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้คนใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น อย่างบางคนอยู่บ้านเพื่อทำคอนเทนต์ลง TikTok บางคนชอบเลี้ยงน้องหมาน้องแมว หรือบางคนก็ชอบอ่านหนังสือเงียบ ๆ อยู่บ้าน ทำให้การออกแบบบ้านจะต้องดีไซน์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น อาชีพ พฤติกรรมการใช้ชีวิต หรือด้านอื่นๆ จึงสำคัญมากในยุคนี้

บริการหลังการขายต้องดี

ภาพ ตกแต่ง ต่อเติมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

“ลูกค้าต้องการอะไร ตกแต่งบ้าน ซื้อของ
ซ่อมแซม ต่อเติม จัดสวน เราก็แนะนำต่อได้”

ไม่ใช่แค่ดีไซน์และการออกแบบเท่านั้น แต่การสร้างบ้านให้ตอบโจทย์ลูกค้าต้องครอบคลุมถึงบริการระหว่างและหลังการขาย ใส่ใจตั้งแต่การก่อสร้าง ไปจนถึงขั้นตอนการอนุมัติต่างๆ ที่สำคัญคือต้องให้คำแนะนำกับลูกค้าได้หากลูกค้าต้องการต่อเติมเสริมแต่งหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านด้วย

NocNoc for Business

ภาพ สร้างบ้านในฝันกับ NocNoc for Business

“เรามีแพลตฟอร์มอย่าง NocNoc for Business
เป็นตัวช่วยให้ทุกคนทำงานสะดวกขึ้น”

ยกระดับบริการ เติบโตและพัฒนาไปพร้อมกับยุคสมัย เติมเต็มให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากขึ้นด้วยบริการจาก NocNoc for Business ที่เข้ามาช่วยสถาปนิก ผู้จัดซื้อ และผู้ประกอบการให้ทำงานได้สะดวกรวดเร็วขึ้น ตั้งแต่เลือกซื้อไปจนถึงส่งมอบก็ง่าย ตรงต่อเวลา น่าเชื่อถือ

3 ไอเทมจาก NocNoc for Business ช่วยแต่งบ้านให้ตรงไลฟ์สไตล์กว่าเดิม

1. สายดีเทลของเยอะไม่ต้องกลัวรก ด้วยตู้แขวนรุ่น Hakone สีไม้อ่อน

ยุคนี้เป็นยุคของมันต้องมี หลายคนเลย F ของกันแบบรัว ๆ จนเต็มบ้านไปหมด มาเพิ่มความเป็นระเบียบในพื้นที่บ้านให้ดูกว้างขวางและสะอาดสะอ้าน กับตู้แขวนสุดมินิมอล คุมโทนสีไม้ธรรมชาติที่จะช่วยให้บ้านดูอบอุ่นน่าอยู่สุดๆ นอกจากจะเพิ่มพื้นที่เก็บของให้กับบ้านแล้วยังเป็นของตกแต่งบ้านให้ดูทันสมัยอีกด้วย

ตกแต่งบ้านโดนใจ ยังไงต้องมี

  • ตู้แขวนไม้สไตล์ญี่ปุ่น ดีไซน์สุดโมเดิร์น
  • มาพร้อมระบบ Push to open
  • หน้าต่าง 4 บ้าน เลือกเปิดใช้งานจุใจ
  • ขนาด 160 x 30 x 40 ซม.

ราคา 3,490 บาท*

2. จะอ่อนล้าแค่ไหนถ้าได้นอนเตียงกว้าง 6 ฟุตรุ่น Kyoto สีไม้อ่อน ก็หายเหนื่อยทันที

อะไรจะฟินไปกว่าการได้นอนเตียงกว้าง ๆ นุ่ม ๆ ช่วยให้หลับสบาย ชนิดที่ว่าเอาความทุกข์และความเครียดออกไป แถมยังเหมาะกับการเอามาแต่งบ้านในฝันให้อบอุ่น อยู่สบาย ผ่อนคลายและนอนหลับฝันดีไปกับเตียงนอนสีไม้ธรรมชาติ พร้อมหัวนอนที่วางของได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทุกเพศ ทุกวัย สร้างบรรยากาศให้บ้านทันสมัย สบายใจ เข้ากับของตกแต่งบ้านชิ้นอื่นได้ง่ายๆ

ตกแต่งบ้านโดนใจ ยังไงต้องมี

  • เตียงนอนสีไม้โซลิคตัดขาวสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น
  • หัวเตียงมีช่องเก็บของใช้วางมือถือได้
  • โครงสร้างไม้แข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้ดี
  • ขนาด 192 x 214 x 105 ซม.

ราคา 4,814 บาท*

3. กองทัพต้องเดินด้วยท้อง โต๊ะสวย ๆ คงดีไม่น้อย อย่างชุดโต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้สีธรรมชาติ

จะอยู่บ้านคนเดียว อยู่กับแฟน 2 คน หรืออยู่กับครอบครัว ก็มีความสุขกับการกินข้าวง่าย ๆ แถมยังช่วยเติมความอบอุ่นในโมเมนต์ครอบครัว ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่เรารักอย่างสบายใจด้วยชุดโต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ มีหลากหลายขนาดให้เลือก มาพร้อมกับวัสดุชั้นดีและสีไม้ธรรมชาติเคลือนกันแมลง น้ำ และรอยขีดข่วน ให้ทุกคนในบ้านใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขกันพร้อมหน้า

 

ตกแต่งบ้านโดนใจ ยังไงต้องมี

  • ทำจากไม้ยางพารา ยืดหยุ่น ทนทาน
  • ใช้สีเคลือบพิเศษ ป้องกันปลวก มอดไม้ น้ำ และรอยขีดข่วน
  • ดีไซน์โมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น มินิมอล
  • ขนาด 75 x 150 x 75 ซม.

ราคา 19,458 บาท*

ทำเลที่ตั้งโครงการบอกลักษณะนิสัยลูกบ้านได้

ภาพ สร้างเครือข่ายกับเพื่อนบ้าน

“อยู่แบบมีความสุข
คือรูปแบบชีวิตที่เรานิยามในโครงการนี้”

โครงการบ้านพิมานชล โคะอิทำเลติดริมบึงนคร ใจกลางเมืองขอนแก่น ตอบโจทย์เพื่อนๆ ที่ต้องการเพื่อนบ้านที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน ด้วยทำเลติดชุมชน ร้านอาหาร สวนสาธารณะ และจุดท่องเที่ยวไว้เข้าสังคมและพักผ่อนหย่อนใจ

รอยยิ้มของลูกบ้าน คือ สิ่งสำคัญ

ภาพ เจ้าของโครงการพิมานชล โคะอิ

“อาชีพเราคือช่วยทำให้คนมีที่อยู่อาศัยที่ดี”

คุณค่าที่ผู้สร้างโครงการบ้านขอนแก่น พิมานชล โคะอิให้ความสำคัญมากที่สุดคือรอยยิ้มของลูกบ้าน ความสุขและความประทับใจเมื่อลูกบ้านย้ายเข้าบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการ เสียงหัวเราะและคำขอบคุณคือแรงบันดาลให้พัฒนาโครงการบ้านดี ๆ ต่อไปในอนาคต

มองหาโครงการบ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องการได้ที่ NocNoc

ทำความรู้จักกับพิมานชล โคะอิ โครงการบ้านขอนแก่นที่สร้างขึ้นเพื่อเรียกรอยยิ้มและสร้างความสุขให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย ที่มาพร้อมกับบริการครบวงจรจาก NocNoc for Business ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสถาปนิก ผู้จัดซื้อ และผู้ประกอบการตั้งแต่ขั้นตอนการจัดซื้อจนถึงการนำส่ง

แล้วห้ามพลาดมาเลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่โดนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญมาพร้อมบริการระดับวีไอพีกับ NocNoc เพราะที่นี่เรารวมสินค้ามาให้แล้วหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมดีลเด็ด และราคาสุดคุ้ม เรื่องบ้าน .. เลือกจนกว่าจะชอบ

  • เพราะมี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์คุณ 
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่าย 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

ตามหาไอเดียแต่งบ้านโดนใจ มาดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NocNoc ได้เลย เพราะเรารวมไอเดียปัง ๆ ไว้ให้แล้วใน Inspiration Feed พร้อม Your Style Quiz ตามหาบ้านสไตล์ที่ตรงใจคุณ แต่งบ้านในฝันและช้อปเพลิน ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง