• Idea&Inspiration

เปิดดวงความรักปัง ๆ ทำนายชะตาเรื่องหัวใจ จะเป็นยังไงนะ

  • โดย NocNoc Writer

  • 61

NocNoc สรุปให้

  • เรื่องความรักนี่แหละ ทอปปิกยอดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ถามแม่หมอทุกทีเวลาไปดูดวง ที่มักจะเข้ามากวนใจอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ทั้งคนโสดสนิท คนงง ๆ ในความสัมพันธ์กับคนคุย หรือแม้แต่คนที่มีคู่แล้ว  
  • ถึงการเปิดดวงความรักไพ่ยิปซีจะเป็นที่พึ่งทางใจของสายมู ที่ช่วยตอบคำถามค้างคาทั้งเรื่องความรัก การงาน หรือเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ไม่ว่าจะเรื่องไหน สิ่งสำคัญก็คือต้องดูอย่างพอดี ไม่วิตกหรือเอามาคิดมากจนเกินไป

จะเป็นวัยรุ่นเทสดี หรือชาวออฟฟิศวัยสร้างตัว เรื่องความรักนี่แหละที่อาจจะทำเอาว้าวุ่น จนบางทีถึงกับนอนไม่หลับเลยทีเดียว หมอไหนที่เขาว่าแม่นว่าปัง ก็รีบแท็กชวนเพื่อนไปดูดวงอย่างไว เผื่อจะได้คำตอบ แต่วันนี้ไม่ต้องไปไกล ไม่ต้องต่อคิวนาน NocNoc ขอพามาเปิดไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก ให้ไพ่ช่วยตอบคำถามที่ค้างคาใจ คนที่ใช่อยู่ที่ไหน จะเป็นคนนี้รึเปล่า ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย!

ส่องเรื่องหัวใจ ดวงความรักช่วงนี้เป็นยังไง จะสมหวังรึเปล่า ?

ภาพ: ไพ่ยิปซีดวงความรัก

อยู่ ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ เพราะปัญหาหัวใจที่ค้างคา คนโสด ๆ อย่างเราจะมีคนเข้ามาไหม จะสมหวังกับคนที่แอบปิ๊งรึเปล่า กับคนนี้ “ใช่” จริงไหม คนงง ๆ คนมีคู่จะมีอนาคตเป็นยังไง จังหวะนี้ มาให้พลังลี้ลับอันศักดิ์สิทธิ์ของไพ่ยิปซีช่วยคลายความข้องใจกันเถอะ ไพ่ชุดนี้ไม่ได้กำหนดระยะเวลาไว้ ดูเมื่อไหร่ก็จะเป็นคำทำนายของช่วงนั้นนั่นเอง

วิธีการเปิดไพ่ยิปซีดูดวงความรัก

  1. ตั้งจิตให้นิ่งและมีสมาธิที่สุด ผ่อนคลาย หายใจเข้าออกลึก ๆ
  2. อธิษฐานหรือนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ
  3. เลือกไพ่ใบที่รู้สึกดึงดูดและถูกชะตามากที่สุด 1 ใบ จาก 5 ใบ
  4. เลื่อนอ่านคำทำนายของไพ่ใบนั้น ๆ

 

ถ้าทุกคนเลือกไพ่ใบที่ถูกชะตาได้แล้ว มาเปิดคำทำนาย เพื่ออ่านดวงความรักในช่วงนี้กันเถอะ เลื่อนไปอ่านคำทำนายของไพ่แต่ละใบได้เลย

เช็กคำทำนายไพ่ยิปซีความรักแม่น ๆ ไพ่อยากบอกอะไรกันนะ ?

1.ไพ่ยิปซีความรักใบที่ 1

ภาพ: ไพ่ยิปซี Ace of Cups

“คนโสดเจอคนถูกใจ คนงงได้พัฒนา คนมีคู่หวานฉ่ำ”

ใครที่ถูกชะตากับไพ่ยิปซีใบแรก ไพ่ใบนี้คือ Ace of Cups หรือไพ่ 1 ถ้วย ซึ่งเป็นไพ่แห่งความสุขทั้งกายและใจ เตรียมรอยยิ้มไว้ได้เลย เพราะชีวิตจะเต็มไปด้วยสิ่งใหม่ ๆ ในทางที่ดีนั่นเอง

 

คนโสด: คนโสดถ้าหัวใจยังว่างอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนใหม่ ๆ ที่ถูกใจ เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกันให้ชุ่มชื่นหัวใจ

คนงง ๆ: ความสัมพันธ์กับคนที่คุย ๆ กันอยู่นั้นมีแนวโน้มที่จะสามารถพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้ เพราะเขาก็คิดและรู้สึกตรงกันกับเรา

คนมีคู่: ความรักจะหวานชื่น อยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ เข้าใจกันได้อย่างดี มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้มั่นคงยิ่งขึ้น อาจจะมีการเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น ได้หมั้นหมายหรือลั่นระฆังวิวาห์กันเลยทีเดียว

 

คำทำนายของไพ่ Ace of Cups นั้น ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดีมาก ๆ คนโสดก็ดูจะพบรัก คนงง ๆ ก็สมหวัง ส่วนคนมีคู่ก็หวานฉ่ำ ในเมื่อดวงความรักเปิดขนาดนี้ มาเสริมความโรแมนติกด้วยป้ายไฟนีออนดัด รูปหัวใจในกล่องข้อความ จาก Neon Factory มาพร้อมแสงไฟนีออนสีแดงสุดเก๋ แขวนประดับผนังห้องแบบชิค ๆ ให้บรรยากาศในห้องดูน่ารัก เข้ากับความรักในหัวใจที่กำลังเบิกบานสุด ๆ

ชิ้นนี้ดียังไง ทำไมต้องมี

  • แต่งบ้าน ร้านอาหาร คาเฟ่ ก็สวยชิคไม่เหมือนใคร
  • ติดตั้งง่าย สายไฟยาวถึง 2 เมตร
  • แผ่นอะคริลิกหนาคุณภาพดี หนาถึง 5 มม.
  • หลอดนีออนแบบ Neon Flex รุ่นใหม่

 

ราคา 1,490 บาท*

2.ไพ่ยิปซีความรักใบที่ 2

ภาพ: ไพ่ยิปซี The death

“คนโสดต้องทำอะไรใหม่ ๆ คนงงหัวใจเป็นสีชมพู คนมีคู่เตรียมรับความเปลี่ยนแปลง”

ถึงชื่อจะเป็นไพ่ The Death ฟังแค่ชื่อ คนที่ได้ความรักของคนเลือกไพ่ใบที่ 2 อาจจะรู้สึกใจคอไม่ดี แต่ที่จริงไพ่ใบนี้คือไพ่ที่บอกว่าอะไรเก่า ๆ สิ่งเดิม ๆ จะจบลง และหลาย ๆ อย่างในชีวิตเราจะได้เปลี่ยนแปลงไปเจอสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งเป็นได้ทั้งในด้านดีและด้านตรงกันข้ามเลย

 

คนโสด: ถ้าใครกำลังรอความรักอยู่ ช่วงนี้ลองเปลี่ยนแปลงอะไรเดิม ๆ พัฒนาตัวเองให้สดใส ก็จะช่วยให้เราดึงดูดคนใหม่ ๆ เจอคนที่ถูกใจ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

คนงง ๆ: โบกมือบ๊ายบายสถานะคนคุย พอกันทีกับความไม่ชัดเจนที่ทำเอาหัวใจว้าวุ่นมานาน ในที่สุดก็จะได้เลื่อนขั้น เปลี่ยนมาเป็นคนรู้ใจ ใช้คำว่าแฟนได้ซักที

คนมีคู่: สำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานาน ถ้าเปิดได้ไพ่ใบนี้อยากให้เตรียมหัวใจไว้ให้แข็งแรง เพราะมีแนวโน้มจะเกิดอะไรบางอย่างขึ้นในความสัมพันธ์ อาจเป็นได้ทั้งอะไรใหม่ ๆ ที่ดี และมั่นคงมากกว่าเดิมให้เราได้อุ่นใจ หรือไม่ก็อาจมีใครซักคนตัดสินใจเลือกจะเปลี่ยนแปลง ถอยหลังกันคนละก้าวในช่วงนี้  

 

ไม่ว่าจะดีหรือร้าย The Death นั้นคือจุดจบและจุดเริ่มต้น ที่เราควรเตรียมใจรับมือไว้  อย่าลืมเสริมดวงความรัก ด้วยไอเทมแต่งบ้านดี ๆ อย่างโมบายฮวงจุ้ยเป็ด ทำพิธีใหม่ล่าสุดจาก Ajanmay ซินแสฮวงจุ้ย นำไปแขวนไว้ในห้อง ประดับผนังตามสไตล์สายมู ช่วยเพิ่มพลังงานดี ๆ เสริมรักให้มั่นคง แฮปปี้หวานชื่น

ชิ้นนี้ดียังไง ทำไมต้องมี

  • เสริมโชคดวงความรัก ให้รักมั่นคง
  • ผ่านการทำพิธีใหม่ล่าสุด นำไปแขวนเสริมดวงได้ทันที
  • เชือกถูกร้อยเป็นร่างแห คงทน
  • แกะสลักจาไม้สักแท้ ช่วยป้องกันการขึ้นรา

 

ราคา 1,399 บาท*

3.ไพ่ยิปซีความรักใบที่ 3

ภาพ: ไพ่ยิปซี The sun

“คนโสดไม่ต้องเหงาแล้ว คนงงต้องดูดี ๆ คนมีคู่ได้เคลียร์ปัญหาเก่า”

ดวงความรักสำหรับคนที่เลือกไพ่ใบที่ 3 ได้ไพ่ The sun ไพ่แห่งความรุ่งโรจน์ ส่องแสงสว่าง ชัดเจน มีความสุขสดใส ความขุ่นมัวหมองได้หายไป สำเร็จสมหวัง

 

คนโสด: ชาวเลือดกรุ๊ปบีที่กำลังเฝ้ารอ จะไม่ต้องทนเหงาแล้ว ไม่ต้องโทษราศีหรือพื้นดวงแล้ว โอกาสมีรักใหม่กำลังจะมาถึง เพราะไพ่ The Sun ฝากมาบอกว่า มีแนวโน้มที่จะได้เจอคน ๆ นั้น เข้ามาช่วยเติมพลังความสดใสให้ชีวิต จะอินเลิฟแฮปปี้สุด ๆ

คนงง ๆ: ใครกำลังมีคนคุย ๆ อยู่ในช่วงนี้ ความสัมพันธ์ครั้งนี้วิบวับเปล่งประกายเว่อร์ มีแนวโน้มที่จะได้พัฒนาไปในทางที่ดี สมหวัง อินเลิฟกันเร็ว ๆ นี้ แต่ระวังให้ดีเพราะอีกมุมหนึ่ง ไพ่ก็บอกว่าถ้าคนคุยคนนั้นไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด อะไรหลายอย่างจะถูกเปิดเผยออกมา ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าอยากจะไปต่อ หรือหยุดไว้แค่นี้

คนมีคู่: ถ้าใครทะเลาะกัน หรือมีปากเสียงกันตลอดในช่วงนี้ ก็มีโอกาสที่จะได้สะสางปัญหาเก่า ๆ ได้เข้าใจกันมากขึ้น

 

ไพ่ The Sun นี้เป็นไพ่ยิปซีอีกใบหนึ่งที่มีความหมายดีมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะทุกอย่างจะชัดเจน ส่องสว่างเหมือนกับดวงอาทิตย์ที่เจิดจ้าและเปล่งประกาย ถ้าอยากจะชัดเจนกว่านี้ รอช้าไม่ได้แล้ว ส่งกุหลาบในโหลแก้วหัวใจจากแบรนด์ Housenala แทนความรู้สึกดี ๆ ไปให้คน ๆ นั้นเลย ไม่ว่าจะเทศกาลวาเลนไทน์ บอกรักคนที่แอบชอบ ขอพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอีกขั้น หรือวันครบรอบ ก็เหมาะสุด ๆ สร้างความประทับใจ อมยิ้มได้แน่นอน

ชิ้นนี้ดียังไง ทำไมต้องมี

  • ดอกกุหลาบสดในโหลแก้วคุณภาพดี
  • เก็บได้ยาวนาน 5-10 ปี โดยไม่ต้องรดน้ำ
  • สื่อความหมายถึงการบอกรักและจะรักเสมอไป

 

ราคา 990 บาท*

4.ไพ่ยิปซีความรักใบที่ 4

ภาพ: ไพ่ยิปซี The hanged man

“คนโสดรอไปก่อน คนงง ๆ ยังไม่ชัดเจน คนมีคู่ต้องฟังกันให้มาก”

ดวงความรักของคนเลือกไพ่ใบนี้ ได้ไพ่ The hanged man ความหมายภาพรวมจะกลาง ๆ ไม่ได้ดีมากหรือแย่ไปซะทีเดียว เราอาจจะต้องอดทน เสียสละซักนิด ฝึกใจให้สงบนิ่ง เพื่อให้ได้รู้อะไรบางอย่างในมุมมองใหม่ ๆ นั่นเอง

 

คนโสด: ช่วงนี้อาจจะต้องรอและพักอยู่กับตัวเองไปก่อน อดทนเพื่อเจอความรักที่ดีในวันข้างหน้า สักวันต้องเป็นวันของเรานะ

คนงง ๆ: ช่วงนี้ความสัมพันธ์อาจจะเกิดระยะห่างขึ้นหน่อย ไพ่อยากให้อดทนอีกนิด ถึงอะไรหลายอย่างจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็ไม่แน่ว่าเราจะได้มุมมองใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นก็ได้

คนมีคู่: ช่วงนี้อาจจะต้องอดทนเพิ่มขึ้นอีกนิด เสียสละอีกหน่อย ลองมองและยอมรับข้อเสียของอีกฝ่ายนึงดู ถ้าตัดกันไม่ขาด แต่จะฝืนอยู่ด้วยกันต่อไปก็ทรมาน อาจจะลองเว้นระยะห่างกันสักพักนึงดู พอถึงเวลาที่เหมาะสม อาจจะช่วยให้อะไรหลาย ๆ อย่างกลับมาดีขึ้นก็ได้

 

คนที่เลือกไพ่ใบที่ 4 พออ่านคำทำนายแล้วอาจจะรู้สึกว่าไพ่ความหมายไม่ค่อยดีเลย แต่ที่จริงแล้ว นี่เป็นไพ่ที่เตือนให้เราได้ตั้งสติ อดทนอยู่กับตัวเอง สงบนิ่งไปก่อน อาจจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ คิดอะไรได้มากขึ้น และหาทางออกให้กับปัญหาได้นั่นเอง

 

แต่ก็อย่าเพิ่งท้อไปนะ มาขอพรและรออย่างมีความหวัง ด้วยแม่เหล็กติดตู้เย็น As you Wish magnet จาก Moreover กันเถอะ เพราะนี่เป็นแม่เหล็กที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก การเขียนขอพรบนกระดาษ ทันซะคุ (Tanzaku) ที่ไม่ว่าจะขอพรอะไร ก็ได้สมหวังดังปรารถนา เจ้าแม่เหล็กนี้จะช่วยสะกดทุกโชค ทั้งเรื่องการงานการเงิน รวมถึงเรื่องความรักที่เราหวังด้วยนั่นเอง

ชิ้นนี้ดียังไง ทำไมต้องมี

  • สามารถใช้ติดตู้เย็นหรือติดกับบอร์ดเหล็กได้
  • สะกดจิต สะกดทุกโชคในชีวิต
  • ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเขียนขอพรทันซะคุ (Tanzaku)
  • จะเขียนขอพรใดก็ช่วยให้สมปรารถนา

ราคา 390 บาท*

5.ไพ่ยิปซีความรักใบที่ 5

ภาพ: ไพ่ยิปซี 2 of Cups

“คนโสดเจอคนถูกใจ คนงง ๆ ได้ใช้เวลาด้วยกัน คนมีคู่หวานชื่นไม่ไหว”

หากเปิดได้ไพ่ 2 of Cups หรือไพ่ 2 ถ้วย นี่เป็นไพ่ที่มีความหมายด้านความรักที่ดีมาก ๆ อีกหนึ่งใบ โดยเฉพาะความรักในเชิงโรแมนติก ชวนอบอุ่นหัวใจ เพราะไพ่ใบนี้หมายถึงการแลกเปลี่ยนกันได้อย่างลงตัว เข้ากันได้ดี

 

คนโสด: มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนที่รู้สึกถูกใจ มีแนวโน้มที่จะได้ตกลงปลงใจ สานสัมพันธ์พัฒนาไปเป็นคู่รัก ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน

คนงง ๆ: ได้มีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันกับคนที่กำลังคุยอยู่ ถ้าสงสัยว่าอีกคนรู้สึกยังไง จะได้ไปต่อกันหรือเปล่า ก็ต้องบอกเลยว่า เขาก็รู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่ แถมยังมีแนวโน้มได้ไปทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างร่วมกัน มีเดทให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจเติมความหวานให้กันเบา ๆ

คนมีคู่: หากเปิดได้ไพ่ใบนี้ ช่วงนี้หวานชื่นอินเลิฟสุด ๆ เข้าใจกันและกันเป็นปี่เป็นขลุ่ย ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกดี ๆ ให้กัน มีโอกาสพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นสุด ๆ

 

ดวงความรักของคนได้ไพ่ใบที่ 5 ช่างแสนหวานชื่น เต็มไปด้วยความอบอุ่นและแนวโน้มที่ดี ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเติมบรรยากาศความรักให้โรแมนติกยิ่งขึ้น ด้วยเทียนกลิ่น Lucky In Love สุดหอมละมุนจากแบรนด์ MN FORMULA ด้วยกลิ่นข้าวหอมมะลิแสนอบอุ่น หอมละมุนด้วยกลิ่นดอกโบตั๋น ดอกพีช ดอกซ่อนกลิ่น และกุหลาบขาว ตัวแทนแห่งความรักที่ฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งห้อง จะซื้อเป็นของขวัญให้คนคุย คนพิเศษ หรือแฟนก็สร้างบรรยากาศดี ๆ ระหว่างกันได้แน่นอน

ชิ้นนี้ดียังไง ทำไมต้องมี

  • เทียนหอมกลิ่นข้าวหอมมะลิแสนละมุนและอบอุ่น
  • กลิ่นหอมช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก
  • การปรุงกลิ่นได้รับแรงบันดาลใจจากความรัก
  • น้ำตาเทียนอุดมไปด้วยวิตามิน E สามารถนำมาทาผิว เพิ่มความชุ่มชื้นได้

ราคา 1,585 บาท*

อยากได้ของแต่งบ้านเสริมความรักปัง ๆ คลิกเลยที่ NocNoc

เพื่อน ๆ เปิดได้ไพ่ยิปซีใบไหน ดวงความรักคนโสด คนมีคู่ คนงง ๆ เป็นยังไงกันบ้าง ถ้าคำทำนายดี ก็ได้ยิ้มรับกว้าง ๆ แต่ถ้าคำทำนายไม่เป็นอย่างที่หวัง ก็ปล่อยใจสบาย ๆ โฟกัสกับตอนนี้ก็พอ ถ้าใครอยากได้ไอเทมแต่งบ้านมาเสริมดวง หรือเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ก็มาช้อปกันได้เลยที่ NocNoc เพราะเรารวมสินค้ามาให้แล้วหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมดีลเด็ด และราคาสุดคุ้ม ครบ จบที่เดียวทุกเรื่องบ้าน

ถ้าอยากจะรีโนเวทบ้านใหม่ตามหลักฮวงจุ้ย NocNoc ก็มีบริการช่างหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง ไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทาง หรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะ เพราะเรื่องบ้าน เลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

สายมูชอบแต่งบ้าน อยากจัดออกมาให้ไม่เหมือนใคร คิดไม่ออกว่าทำแบบไหนดี ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง