• Idea&Inspiration

หลากสไตล์.. พื้นไม้ลามิเนต

  • โดย NocNoc Writer

  • 41

พื้นไม้ลามิเนต เป็นวัสดุปูพื้นภายในบ้านที่มีลักษณะและผิวสัมผัสคล้ายไม้จริง มีหลายเฉดสี หลายขนาด หลากลวดลายให้เลือกใช้งาน ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ไม้พื้นลามิเนตแต่ละรุ่น เพื่อติดตั้งให้เข้ากับภาพรวมและสไตล์ของแต่ละห้องได้อย่างลงตัว

พื้นไม้ลามิเนตโทนสีอ่อน

ความหรูหราที่สอดแทรกความอบอุ่นอ่อนโยนกับห้องนอนสไตล์คลาสสิก

ห้องนอนสไตล์คลาสสิกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันประณีต ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงย้อนยุคย้อนกาลเวลาไปในอดีต ประกอบกับการตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยระย้าแบบเรียบๆแต่มีสไตล์ ภายในห้องโทนสีสว่างที่มีเส้นนูนต่ำบนผนังขาวและพื้นไม้ลวดลายบางเบาสีโทนอ่อน ที่ทำให้ภาพรวมของห้องดูมีเสน่ห์น่าอบอุ่น

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นที่เติมความเก๋ไก๋ด้วยกรอบรูปบนผนังปูนเปลือย

การตกแต่งที่เรียบง่ายของห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น ที่มีพื้นโทนสีอ่อน ตัดกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสีเข้ม เติมความสดชื่นภายในห้องด้วยกระถางต้นไม้ ตกแต่งผนังด้วยกรอบรูปหลากหลายขนาดเพื่อความเก๋ไก๋ เลือกใช้วัสดุพื้นเป็นไม้พื้นลามิเนตลวดลายไม้จางๆ สีครีมสว่างมีขนาดหน้ากว้างที่รับกับพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี

พื้นไม้ลามิเนตโทนสีกลาง

อบอุ่นเรียบง่ายไปกับห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นสีเอิร์ธโทน

ห้องทำงานสีเอิร์ธโทนเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ด้วยผนังโทนสีครีมเข้มกับพื้นสีไม้ธรรมชาติ ผสมผสานกับการเลือกใช้ชุดโต๊ะเก้าอี้ทำงานไม้ ประกอบกับหน้าต่างบานใหญ่ที่นำแสงธรรมชาติให้ส่องผ่านเข้ามาได้ สร้างความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายให้กับห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มากได้เป็นอย่างดี

ห้องนอนเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นในโทนขาวเทาดำ

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายด้วยโทนขาวเทาดำ โดยเน้นพื้นที่ส่วนมากเป็นโทนสว่างและมีพื้นที่บางจุดที่ใช้โทนเข้มเพื่อให้บรรยากาศดูไม่อึดอัดจนเกินไป กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์รูปทรงเรขาคณิต และพื้นไม้ลามิเนตสีเทาหน้ากว้างขนาดไม่ใหญ่ที่ดูพอเหมาะลงตัวและทำให้ห้องที่เรียบขรึมดูอบอุ่นขึ้น

พื้นไม้ลามิเนตโทนสีไล่เฉด/สีสลับ/สีเหลือบ

เติมความร้อนแรงให้กับห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น

ตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายแต่ร้อนแรงด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีแดงสด กับพื้นไม้ลามิเนตขนาดหน้ากว้างเล็กๆ สีน้ำตาลเข้มและอ่อนที่จัดวางเรียงสลับกัน และทาผนังสีเทาเข้มเพื่อขับให้ห้องดูมีมิติน่าสนใจ

ครัวฝรั่งสไตล์เนเชอรัลโมเดิร์นที่เรียบง่ายผสานความเป็นธรรมชาติ

การตกแต่งครัวฝรั่งสไตล์โมเดิร์นด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปทรงเรียบง่าย กรุผิวผนัง ตู้บิวท์อิน และพื้นด้วยวัสดุโทนสีไม้ที่มีลวดลายของตาไม้ธรรมชาติแบบเล็กใหญ่ที่จัดวางแบบไม่สม่ำเสมอกัน เป็นการดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาสู่ภายในห้องครัวที่โล่งกว้างได้อย่างลงตัว

เสน่ห์ย้อนกาลเวลากับห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ

ห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ ประดับห้องสวยหรูด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีสดใส มาตัดกับตู้ไม้สีเข้มรูปทรงโบราณ ตกแต่งด้วยโคมไฟทองเหลือง ทำให้ห้องโดยรวมดูย้อนกาลเวลาหาอดีตอันมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่น่าตราตรึง

สดใสไปกับห้องนอนเด็กโทนพาสเทล

สีพาสเทลสดใสของห้องนอนเด็ก เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อน สีขาว และพื้นไม้ลามิเนตสีน้ำตาลที่ไล่เฉดจากเข้มไปอ่อนวางสลับกันไปมาแบบไม่เป็นระเบียบ เกิดเป็นห้องที่ดูน่ารักสดใสบรรยากาศผ่อนคลาย

พื้นไม้ลามิเนตโทนสีเข้ม

ตกแต่งบ้านให้กลมกลืนกับธรรมชาติ

บ้านพักตากอากาศที่ตกแต่งในสไตล์เนเชอรัลท่ามกลางธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุหลักโทนสีน้ำตาลไม้ทั้งพื้น ผนัง ฝ้าเพดาน โดยเน้นองค์ประกอบบางส่วนเป็นโทนสีขาวเพื่อเป็นจุดดึงดูดสายตา และเลือกใช้ช่องแสงขนาดใหญ่ช่วยนำบรรยากาศสดชื่นจากภายนอกเข้ามาสู่ภายใน ดูกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ

ตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นกลิ่นอายยุโรปที่ดูอบอุ่นผ่อนคลาย

การตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยองค์ประกอบที่เรียบง่าย ทั้งโทนสีขาวครีมน้ำตาล รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ และลวดลายต่างๆ ผสมความเป็นลอฟท์ด้วยการโชว์สัจจะวัสดุผนังอิฐเปลือยสีขาวและพื้นลายไม้สีน้ำตาลเข้มที่ขนาดหน้ากว้างสอดรับกับพื้นที่หรือสเปซภายในบ้าน แฝงกลิ่นอายความเป็นยุโรปด้วยหน้าต่างซุ้มโค้งแบบบ้านสไตล์ยุโรปที่เรียงตัวเป็นจังหวะและบันไดเวียนวัสดุเหล็กดำที่มีรายละเอียดประณีต สร้างบรรยากาศที่ดูสงบเรียบง่ายและกระตุ้นให้เกิดพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัว

หากได้ไอเดียหรือมีสไตล์ของพื้นไม้ลามิเนตในใจแล้ว รู้รึป่าวว่า.. คุณสามารถขอสินค้าตัวอย่างเพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือจะเลือกซื้อไม้พื้นลามิเนตจากหลากหลายร้านค้าง่ายๆได้ที่ NocNoc.com เรียกได้ว่าคุณจะได้ประสบการณ์ของการทำบ้านแบบใหม่ แบบนั่งอยู่ที่บ้านเฉยๆ ก็เนรมิตรห้องสวยถูกใจได้อย่างแน่นอน