• Tips&Tricks

ป้ายยา 5 ไอเดียชั้นวางรองเท้า พร้อมวิธีเลือกยังไงให้ไม่พลาด

  • โดย NocNoc Writer

  • 104

NocNoc สรุปให้

  • สามารถรองรับจำนวนรองเท้าได้, มีขนาดพอดีกับพื้นที่, ทำจากวัสดุคุณภาพดี, มาพร้อมฟังก์ชันเสริม, สามารถระบายอากาศได้ และดีไซน์สวยลงตัวกับบ้าน คือ เทคนิคการเลือกแบบชั้นวางรองเท้ายังไงให้ไม่พลาด
  • ไอเดียชั้นวางรองเท้าในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบด้วยกัน ทั้งชั้นวางรองเท้าแบบเปิด, ตู้รองเท้าแบบปิด, ชั้นวางรองเท้าแบบมีที่แขวน หรือตู้รองเท้าแบบมีที่นั่ง ซึ่งแต่ละแบบก็จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้านที่แตกต่างกันออกไป

เบื่อแล้วกับชั้นวางรองเท้าที่บ้านอันเก่า เพราะทั้งไม่สวยแถมยังวางไม่พออีก จนตอนนี้รองเท้าวางระเกะระกะเต็มหน้าบ้านไปหมด เลยอยากได้แบบชั้นวางรองเท้าอันใหม่ดีไซน์สวย ๆ คุณภาพโดน ๆ วันนี้ NocNoc เลยจะมาแชร์เทคนิคการเลือกชั้นวางรองเท้า พร้อมป้ายยา 5 ไอเดียชั้นวางรองเท้าที่เจ๋งทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน

ป้ายยา 5 ไอเดียชั้นวางรองเท้า ช่วยให้บ้านดูดีกว่าเดิม

1. INDEX LIVING MALL ตู้รองเท้า รุ่นแวนส์ สีขาว โมเดิร์นโมใจสุด ๆ

“ เช็กความปังด้วยกระจกในตัว ”

ใครชอบส่องกระจกเช็กการแต่งตัวก่อนออกจากบ้านต้องไอเดียชั้นวางรองเท้านี้เลย INDEX LIVING MALL ตู้รองเท้า รุ่นแวนส์ สีขาว มาพร้อมกระจกเงาที่เอาไว้เช็กความเรียบร้อย ทำจากไม้ปาร์ติเกิลบอร์ดคุณภาพสูงและปิดผิวด้านนอกด้วยเมลามีน เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน

ไอเทมชิ้นนี้ มีดีอะไร?

  • รองรับจำนวนรองเท้าได้ถึง 18 คู่
  • มาพร้อมบานพับปิดแบบนุ่มนวล
  • ขนาด กว้าง 39.7 ยาว 120 และสูง 90 ซม.

ราคา 2,990 บาท*

2. CHIC REPUBLIC ตู้รองเท้า รุ่น RINAHEY COSEN สีธรรมชาติ มินิมอลเรียกพี่

“ นั่งใส่รองเท้าง่ายและสะดวกสุด ๆ ”

อยากได้ชั้นวางรองเท้าฟังก์ชันครบ ๆ ต้อง CHIC REPUBLIC ตู้รองเท้า รุ่น RINAHEY COSEN สีธรรมชาติ มาพร้อมที่นั่งใส่รองเท้าช่วยให้ใช้ชีวิตง่ายและสะดวกมากขึ้น แถมยังมีลิ้นชักเสริมที่เอาไว้ใส่ถุงเท้าได้อีกด้วย

ไอเทมชิ้นนี้ มีดีอะไร?

  • แข็งแรงทนทานด้วยวัสดุ Particle Board ปิดผิวเมลามีน
  • มาพร้อมลิ้นชักและที่นั่งใส่รองเท้า
  • ขนาด กว้าง 45 ยาว 120 และสูง 60 ซม.

ราคา 3,127 บาท*

3. Siamhome ชั้นวางรองเท้าพร้อมที่แขวนเสื้อ สีน้ำตาล โดนใจสายลอฟท์

“ ดีไซน์สวยฟังก์ชันโดนใจ ”

ไอเดียชั้นวางรองเท้าแบบชิ้นเดียวจบครบเอาอยู่ต้อง Siamhome ชั้นวางรองเท้าพร้อมที่แขวนเสื้อ สีน้ำตาล ที่จัดเต็มทั้งชั้นวางรองเท้า ที่นั่งใส่รองเท้า และที่แขวน ถือเป็นไอเทมที่ซื้อทีเดียวแต่ได้ถึง 3 เหมาะมากกับคอนโดหรือห้องที่มีพื้นที่จำกัด

ไอเทมชิ้นนี้ มีดีอะไร?

  • ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน
  • ฟังก์ชันแน่นทั้งที่วางรองเท้า ที่นั่งใส่รองเท้า และที่แขวนของ
  • ขนาด กว้าง 33.7 ยาว 72 และสูง 183 ซม.

ราคา 5,000 บาท*

4. Koncept Furniture ตู้รองเท้า รุ่น Elmo สีขาว ดีไซน์สวยปัง

“ ยืนหนึ่งเรื่องประหยัดพื้นที่ ”

เครียดมากตู้รองเท้าไม่พอ แถมยังมีพื้นที่วางตู้รองเท้าจำกัดอีก ไม่ต้องกังวลไปแค่มี Koncept Furniture ตู้รองเท้า รุ่น Elmo สีขาว ไอเทมที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องพื้นที่โดยเฉพาะ กับความกว้างเพียง 30 ซม. แต่ใส่รองเท้าได้มากถึง 24 คู่ ใครอยู่คอนโดหรือหอพักต้องรีบจัดด่วน

ไอเทมชิ้นนี้ มีดีอะไร?

  • รองรับจำนวนรองเท้าได้มากถึง 18-24 คู่
  • ดีไซน์สวยเรียบ ดูโมเดิร์น สามารถแมตช์กับบ้านได้ทุกสไตล์
  • ขนาด กว้าง 30 ยาว 80 และสูง 120 ซม.

ราคา 7,407 บาท*

5. Kyotohaus ตู้เก็บรองเท้าไม้พร้อมลิ้นชัก อบอุ่นแบบละมุน ๆ

“ ตู้รองเท้าของคนมีสไตล์ ”

สะดุดตาด้วยดีไซน์สไตล์มินิมอลที่จับใจสุด ๆ กับ Kyotohaus ตู้เก็บรองเท้าไม้พร้อมลิ้นชัก สามารถใส่ถุงเท้าหรือของกระจุกกระจิกได้ ผลิตจากไม้สักเลยใช้งานได้ยาวนาน แถมยังช่วยให้บ้านดูสวยและอบอุ่นขึ้นด้วยลายไม้

ไอเทมชิ้นนี้ มีดีอะไร?

  • รองรับจำนวนรองเท้าได้ถึง 18 คู่
  • ด้านหน้าบานพับทำจากหวาย ช่วยระบายอากาศได้
  • ขนาด กว้าง 35 ยาว 90 และสูง 115 ซม.

ราคา 24,328 บาท*

และนี่ก็เป็น 5 ชั้นวางรองเท้าที่เราเอามาฝากกัน เพื่อเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ ตามไปเลือกช้อปกันได้ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาก็ตามมาดูเทคนิคการเลือกชั้นวางรองเท้ายังไงไม่ให้พลาดกันต่อเลย

เลือกแบบชั้นวางรองเท้ายังไงให้ไม่พลาด

1. ต้องรองรับจำนวนรองเท้าได้

ภาพ: แบบชั้นวางรองเท้า

บ้านสายแฟชั่นอาจจะต้องหนักใจกับข้อนี้ เพราะสายแฟทุกคนมักจะมีรองเท้าหลายคู่มาก ๆ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อชั้นวางรองเท้าอันใหม่ก็ควรนับดี ๆ ว่าทั้งบ้านมีรองเท้าประมาณกี่คู่ จะได้เลือกตู้รองเท้าที่สามารถรองรับจำนวนรองเท้าทั้งหมดได้ แถมยังช่วยให้ไม่ต้องไปหาซื้อกล่องใส่รองเท้ามาเสริมข้าง ๆ ให้ดูขัดสายตาอีกด้วย

2. ต้องมีขนาดพอดีกับพื้นที่นั้น ๆ

ภาพ: ไอเดียชั้นวางรองเท้า

สำหรับใครที่อยู่บ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม อาจจะมีพื้นที่เหลือเฟือให้วางตู้รองเท้าได้แบบสบาย ๆ แต่สำหรับคนที่อยู่คอนโดแล้วมีพื้นที่จำกัด จะต้องวัดพื้นที่ที่จะเอาชั้นวางรองเท้าไปวางให้ดี ๆ ว่ากว้างเท่าไรยาวเท่าไร จะได้เลือกซื้อชั้นวางรองเท้าที่ขนาดพอดีกับพื้นที่ตรงนั้น แถมยังช่วยให้ไม่ต้องเจอปัญหาซื้อมาแล้ววางไม่ได้ จนต้องทำเรื่องคืนสินค้าให้เสียเวลา

3. ต้องทำจากวัสดุคุณภาพดี

ภาพ: แบบชั้นวางรองเท้า

ใครจะอยากเปลี่ยนชั้นวางรองเท้าบ่อย ๆ ละจริงไหม ถ้าซื้อมาแล้วใช้ได้แค่แปปเดียวดันเริ่มแตกเริ่มหักเริ่มพัง ก็คงทำให้หงุดหงิดใจได้ไม่น้อย ดังนั้นเวลาจะเลือกซื้อใหม่ทั้งที ก็ควรเลือกตู้วางรองเท้าที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี ไม่ว่าจะทำจากไม้ พลาสติก หรืออะลูมิเนียม เพื่อให้อายุการใช้งานนั้นยาวนานมากที่สุด

4. ต้องมาพร้อมฟังก์ชันเสริม

ภาพ: แบบชั้นวางรองเท้า

เฟอร์นิเจอร์สมัยนี้ต้องล้ำถึงจะเก๋ ทำให้ชั้นวางรองเท้าธรรมดา ๆ อาจจะไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร การเลือกชั้นวางรองเท้าที่มีฟังก์ชันเสริม ไม่ว่าจะมีที่นั่งใส่รองเท้า, มีกระจกในตัว หรือมีที่แขวน ก็จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์แต่ละคนได้มากขึ้น

5. ต้องสามารถระบายอากาศได้

ภาพ: ไอเดียชั้นวางรองเท้า

ด้วยความที่อากาศเมืองไทยทั้งร้อนและชื้น ถ้าเลือกใช้ชั้นวางรองเท้าที่ปิดแบบ 100% อาจจะเจอปัญหากลิ่นอับได้ ดังนั้นเลยอยากแนะนำทุกคนให้เลือกซื้อชั้นวางรองเท้าแบบเปิดไปเลย หรืออาจจะเลือกแบบตู้รองเท้าก็ได้แต่ขอให้มีรูระบายอากาศมาให้ และเวลาใช้ก็อาจจะเสริมด้วยเจลดับกลิ่น ถ่าน หรือกากกาแฟ ก็จะช่วยเรื่องกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี

6. ต้องดีไซน์สวยลงตัวกับบ้าน

ภาพ: ไอเดียตู้รองเท้า

ขาดไม่ได้เลยสำหรับข้อนี้ ไม่ว่าจะยังไงบ้านเราต้องสวยไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นตู้รองเท้าหน้าบ้านหรือตู้รองเท้าในบ้าน ก็ต้องเลือกดีไซน์ที่เข้ากับบริเวณนั้น ๆ ไว้ก่อน เพื่อความสวยลงตัวและให้ดูเป็นหน้าเป็นตากับเจ้าของบ้านได้มากที่สุด โดยอาจจะเลือกแมตช์เฉดสีของตู้ให้เข้ากับสีผนังบริเวณนั้นก็เพียงพอแล้ว

และนี่ก็คือเทคนิคการเลือกแบบชั้นวางรองเท้ายังไงไม่ให้พลาด พร้อมป้ายยา 5 ไอเดียชั้นวางรองเท้าแบบต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อน ๆ ตามไปช้อปกันได้ สำหรับใครที่อยากได้ชั้นวางรองเท้าอันใหม่อยู่พอดี ก็สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ NocNoc ช้อปง่ายได้ทุกเวลาในราคาสุดคุ้ม ด้วยโค้ดส่วนลดที่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน ช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการช้อปในราคาที่ถูกกว่าที่อื่น

ส่วนใครอยากได้ตัวอย่างการแต่งบ้านปัง ๆ สวย ๆ ต้องรีบโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้เพื่อน ๆ มีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเรื่องสไตล์การแต่งบ้านไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกด้วยตัวเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง