• Others

10 ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี? หนานุ่มน่านอน หลับสบายไม่ปวดหลัง

  • โดย NocNoc Writer

  • 357

NocNoc สรุปให้

  • ที่นอนยางพาราถือเป็นตัวเลือกยอดฮิตของคนยุคนี้ เพราะหนาแน่น รองรับสรีระได้ดีมาก ช่วยปรับกระดูกสันหลังให้ตรง นอนแล้วไม่ปวดหลัง แถมยังป้องกันไรฝุ่น ระบายอากาศได้ดี ช่วยลดความร้อนความชื้นที่รบกวนเวลานอนหลับ
  • ทุกวันนี้ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต มีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายรุ่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดทันสมัย เสริมด้วยสปริง แผ่นโฟม หรือวัสดุอื่น ๆ ที่ยกระดับการนอนได้เป็นเท่าตัว เลือกได้งบประมาณที่มี

เรื่องนอนเรื่องใหญ่! ใครที่เรียนหนัก ทำงานดึก ก็คงอยากหลับสนิท ตื่นมาเฟรช ๆ ไม่ปวดหลัง ที่นอนยางพาราเลยเป็นทางเลือกที่คนทุกเจนนี้สนใจกันมาก ดีต่อคนปวดหลัง ดีต่อใจคนเป็นภูมิแพ้ ลองมาดู 10 ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี? ที่ NocNoc อยากแนะนำให้ไปตำกัน รับรองหลับสบาย ไม่กลัวไรฝุ่น ที่สำคัญประหยัดที่วางด้วยนะ

จุดเด่นของที่นอนยางพารา ทำไมใคร ๆ ก็ชอบใช้กัน

ภาพ: ตัวอย่างยางพาราทำที่นอน

  1. รองรับสรีระได้ดี นอนแล้วไม่ปวดหลัง ยางพาราเป็นวัสดุที่รองรับสรีระได้ดี ปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามส่วนโค้งเว้าของร่างกาย เมื่อนอนแล้วช่วยปรับกระดูกสันหลังให้เป็นเส้นตรง ช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดคอบ่าไหล่ได้เป็นอย่างดี
  2. ปลอดภัยจากไรฝุ่น เหมาะกับคนที่เป็นภูมิแพ้ เพราะยางพาราเป็นวัสดุที่หนาแน่น ไม่มีช่องว่างสำหรับสิ่งสกปรก จึงช่วยป้องกันไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาภูมิแพ้ได้ดีสุด ๆ
  3. ระบายอากาศได้ดี ป้องกันเชื้อรา นอกจากจะป้องกันไรฝุ่นแล้ว ยางพาราก็ยังระบายอากาศได้ดี ช่วยระบายทั้งความร้อนที่รบกวนการนอน และระบายความชื้นที่เป็นสาเหตุของเชื้อราที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย! NocNoc มี 10 ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี มาเป็นตัวเลือกให้กับทุกคน จะงบน้อยงบเยอะ ก็เลือกได้ รับรองหลับสบายไม่ปวดหลัง จะมีแบรนด์ไหนรุ่นไหนน่าสนใจ ไปดูกัน!

10 ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี? หนานุ่มน่านอน หลับสบายไม่ปวดหลัง

1. บัดเจ็ทน้อยไม่เป็นไร ได้ที่นอนยางพาราแท้ 100% ต้อง Emmas รุ่น Ohio

บ้านไหนงบน้อย อยากได้ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ราคาประหยัด ลองเลือกใช้ Emmas รุ่น Ohio ที่ผลิตจากยางพาราแท้ 100% บวกกับเทคโนโลยีสุดทันสมัย ใช้สปริงอัจฉริยะ มีคุณสมบัติช่วยกระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับขณะนอนหลับ คลุมด้วยผ้าระบายอากาศ เสริมสัมผัสนุ่มสบายยิ่งกว่าเดิม ช่วยให้หลับสบายสุด ๆ ด้วยงบประมาณราคาประหยัด

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • ที่นอนยางพาราแท้ 100% ไม่ผสมยางสังเคราะห์ เสริมสปริงชนิดพิเศษ ยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี
  • เนื้อผ้าชั้นบนสัมผัสนุ่ม ไม่หยาบ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่อับชื้น จึงไม่ก่อให้เกิดเชื้อรา 
  • Anti-Slip Fabric ผ้าหุ้มฐานเตียงมีปุ่มกันลื่น เพื่อช่วยป้องกันที่นอนลื่นไหล หรือเลื่อนไปมาในระหว่างการใช้งาน และป้องกันสิ่งสกปรกที่จะเข้าในชั้นที่นอน

ราคา 3,150 บาท*

2. ที่นอนยางพาราคุณภาพแน่น ราคาจับต้องได้ ต้อง Nooz sunny รุ่น basic

ใครมีงบระดับหนึ่ง อยากได้ที่นอนคุณภาพแน่น ๆ ราคาน่าช้อป ใช้ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี ต้องนี่เลย Nooz sunny รุ่น basic ผลิตจาก EcoLatex ยางพาราแท้ 100% ดียิ่งกว่ายางพาราอัดทั่วไป โอบรับร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมป้องกันเชื้อแบคทีเรียสะสม  แถมยังมีเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่ช่วยเสริมสุขภาพการนอน ทั้งชั้นโฟมโค้งเว้า ชั้นโฟมหนาแน่น และยังกันลื่นด้วยผ้าหุ้มขอบเตียง Anti-Slip Fabric ครบ จบ ในที่เดียว

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • EcoLatex ชั้นยางพาราธรรมชาติแท้ 100% (ไม่ใช่ยางพาราอัด) มีคุณสมบัติยืดหยุ่น โอบรับสรีระได้ดีเยี่ยม ลดอาการปวดหลังได้จริง
  • Knitted Fabric ผ้าคลุมด้านบนสุด ถักทออย่างละเอียด มีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศ ทำให้ไม่เกิดการอับชื้น ซึ่งเป็นที่มาของเชื้อรา 
  • ป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่น เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องโรคภูมิแพ้

ราคา 4,590 บาท*

3. หลับไปพร้อมกับความสนุก ด้วยที่นอนใน “ฝัน” กับ NOOZ รุ่น Sunny

ใครกำลังมองหาที่นอนที่ช่วยให้ออกแบบการนอนได้ตามสไตล์ของตัวเอง จะเลือกที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี NOOZ รุ่น Sunny ผลิตจากยางพาราแท้ 100% ผสานเทคโนโลยีอื่น ๆ อีกหลายแบบ ที่ทำให้การนอนมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ชั้นยางพาราที่ยืดหยุ่น โอบรับสรีระ ลดอาการปวดหลัง ตอบโจทย์คนที่อยากได้ที่นอนสัมผัสนุ่มแน่น ไม่ยวบไป ไม่แข็งไป

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • ผลิตจากยางพาราแท้ 100% ช่วยคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดคอ บ่า หลัง และลดอาการบาดเจ็บจากการนอนหลับที่ไม่มีประสิทธิภาพ
  • ผ้าหุ้มระบายอากาศรอบทิศทาง ทำจากเส้นใย Polyester ถักทอแบบพิเศษ ช่วยลดกลิ่นอับชื้น
  • น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ยกง่าย เปลี่ยนผ้าปูได้เลยภายใน 1 นาที
  • นุ่มสบายกว่าที่เคย พร้อมป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

ราคา 4,790 บาท*

4. ตื่นรับวันใหม่ได้อย่างสดชื่นตลอดทั้งวันต้อง Emmas รุ่น Moby

ได้ประสบการณ์นอนแบบมีประสิทธิภาพ พร้อมลุยวันใหม่แบบสดชื่น ลองมาดู Emmas รุ่น Moby ที่นอนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยาย Moby Dick ที่ต้องอาศัยสมดุลที่ดีในการเดินเรือ จึงเลือกผสมผสานวัสดุหลาย ๆ แบบเพื่อให้ที่นอนนุ่มเด้งอย่างสมดุล โดยมีชั้นยางพาราแท้ 100% ไม่ผสมยางสังเคราะห์หรือเติมสารใด ๆ ช่วยรองรับกระดูกสันหลังให้อยู่ในจุดที่ถูกต้อง ลดการกดทับของกล้ามเนื้อขณะนอนหลับ ช่วยให้นอนหลับฝันดีถึงฝั่งฝันที่ต้องการ

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • เทคโนโลยี Comfort Layer เสริมการรองรับสรีระร่างกายถึง 2 ชั้น ได้แก่ ชั้นยางพาราแท้ยืดหยุ่นสูง และ ชั้นโฟมคุณภาพดีนุ่มสบาย
  • วัสดุรองรับ 5 ชั้น หลับสบายทุกท่วงท่าในการนอนหลับ
  • ป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้
  • ผ้าหุ้มเส้นใยฝ้าย ถักทอพิเศษมีรูระบายอากาศ ช่วยระบายความร้อนระหว่างนอนหลับ

ราคา 5,990 บาท*

5. นุ่มสบายขั้นสุด พร้อมจัดแนวกระดูกสันหลังให้ตรง ต้อง Nooz รุ่น Cloud Helix

ปวดหลังตลอด เพราะนอนแล้วผิดท่า จะเลือกที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดีมาช่วยแก้ปัญหานี้ ลองมาดู Nooz  รุ่น Cloud Helix ที่ทำจากยางพาราแท้ 100% เสริมด้วยแผ่นรองด้านบนที่ทำจากยางพาราและโฟม ก็เลยรองรับสรีระได้ดียิ่งกว่าเดิม พร้อมจัดกระดูกสันหลังให้เป็นเส้นตรง พอนอนหลับถูกท่า ก็ลดอาการปวดหลังไปได้เยอะ

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • ยางพาราแท้ 100% ผสานวัสดุเทคโนโลยีปรับสมดุลการนอน ช่วยจัดเรียงกระดูกสันหลังให้เป็นแนวเส้นตรง ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ 
  • แผ่นรองด้านบน (Pillow Top) ทำจากยางพาราและโฟม เพื่อเพิ่มการรองรับสรีระและความนุ่มยิ่งขึ้น 
  • ผ้าหุ้มเส้นใยคูลลิ่งและเส้นใบเยื่อไม้ไผ่ธรรมชาติ ที่มีสัมผัสทั้งเย็นและนุ่มในเวลาเดียวกัน

ราคา 7,590 บาท*

6. รองรับแนวส่วนเว้าส่วนโค้งได้พอดี ไม่ปวดหลังตอนตื่น ต้อง SleepHappy รุ่น Atlantis

ปวดคอบ่าไหล่หลัง มาครบตามฉบับมนุษย์เงินเดือน ต้องจัด SleepHappy รุ่น Atlantis ที่นอน 3.5 ฟุต ยางพาราแท้แบบ Open cell Organic Latex รองรับส่วนเว้าโค้งของร่างกายได้อย่างลงตัว เมื่อนอนแล้วปรับรูปร่างอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับใครที่กำลังมีปัญหาออฟฟิศซินโดรม หรือคนที่ชอบนอนตะแคง นอนคว่ำ พลิกตัวบ่อย ๆ รับรองหลับยาวตื่นมาไม่ปวดหลัง

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • ชั้นวัสดุ Open cell Organic Latex และชั้นวัสดุ Comfort Plush Foam ช่วยให้รับน้ำหนักได้ดี นุ่มสบายตัว แต่ไม่ปวดหลัง
  • ผ้าหุ้ม Premium Palm ดีไซน์เรียบหรู เน้นเรื่องการระบายอากาศที่ดีป้องกันไรฝุ่น และเชื้อแบคทีเรีย เหมาะสำหรับคนที่มีอาการภูมิแพ้
  • สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 300 กก. ช่วยกระจายน้ำหนักทุกส่วนของร่างกาย

ราคา 7,299 บาท*

7. หลับเร็วขึ้น เย็นขึ้น นานขึ้น ลึกขึ้น ต้อง Lunio EightRest Series รุ่น Quantum

กังวลเรื่องไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จากความอับชื้นในที่นอน ให้ Lunio EightRest รุ่น Quantum ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ที่มีเทคโนโลยี Diamond Fushion เป็นตัวช่วย เพราะระบายอากาศได้ดีกว่าที่นอนทั่วไปถึง 30 เท่า ลดความร้อนและความชื้นที่สะสมภายใน มีส่วนประกอบของชั้นยางพาราฉีดขึ้นรูปที่ช่วยรองรับสรีระได้เป็นอย่างดี และเสริมด้วยชั้นพ็อกเก็ตสปริงที่มีขดลวดพิเศษ ทำให้นุ่มเด้ง แข็งแรงทนทาน หลับลึกตลอดคืน

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • เทคโนโลยี Triple-G Diamond Fusion® นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Lunio Labs เฉพาะรุ่น Quantum เท่านั้น
  • ชั้นยางพาราฉีดขึ้นรูป ยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี ระบายอากาศได้ดีให้สัมผัสเย็นสบาย
  • ผ้าหุ้มผสานเส้นใยคูลลิ่ง และเส้นใยไลโอเซลล์จากธรรมชาติ สัมผัสเย็นสบายพอดี มาพร้อมความนุ่มสบายอย่างพอเหมาะ
  • ป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ มาพร้อมซิปเปิด-ปิด ถอดปลอกหุ้มทำความสะอาดได้

ราคา 8,500 บาท*

8. เลือดไหลเวียนดี นอนหลับแบบมีคุณภาพ ต้อง Dunlopillo รุ่น Majesta Collection

นอนหลับไม่ค่อยเต็มอิ่ม ตื่นมารู้สึกไม่เฟรช อยากได้ที่นอนเพื่อสุขภาพมาเป็นตัวช่วย ลองมาดู Dunlopillo รุ่น Majesta Collection ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ผลิตจาก Firma Latex ยางพาราแท้ 100% ผ่านกรรมวิธีเฉพาะที่ทำให้ภายในแน่น เมื่อนอนแล้วเปลี่ยนรูปตามสรีระได้ และยังช่วยเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต ผสมผสานระบบกระจายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่อนคลายยิ่งกว่าเดิม หลับสบายทุกคืน

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • Firma Flex Plus ยางพาราผ่านกระบวนการฉีดขึ้นรูปแบบพิเศษเพื่อให้มีสัมผัสที่นุ่มแน่นกำลังดีกระจายน้ำหนักไปสู่ที่นอนได้อย่างดีเยี่ยม
  • ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton – Velour Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ  ผิวสัมผัสกำมะหยี่สบายดุจเส้นไหม
  • แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น
  • ทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้ และทรีทเมนท์ Dustmite protection coating สารป้องกันไรฝุ่น

ราคา 8,590 บาท*

9. ไม่ร้อนไม่เย็นเกินไป อุณหภูมิกำลังดี ต้อง Morning Sleep รุ่น Series 4

ใครอยากได้ที่นอนหนานุ่มไม่อมความร้อน เสริมด้วยพ็อกเก็ตสปริงแบบปังๆ ต้องนี่เลย Morning Sleep รุ่น Series 4 ที่นอน 3.5 ฟุต ยางพาราแท้ไม่ผสมยางสังเคราะห์ มาพร้อมโครงสร้างแบบ Open Cell ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เสริมความสบายด้วยเมมโมรี่โฟมเทคโนโลยี MDI และพ็อกเก็ตสปริงดีไซน์แยกลูกกัน ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน รองรับสรีระได้ดีขึ้นเป็นเท่าตัว รวมออกมาแล้วหนาถึง 10 นิ้ว รับน้ำหนักได้แบบจุก ๆ หลับสบายยันเช้า

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • โครงสร้างคุณภาพ 6 ชั้น ออกแบบอย่างละเอียดจนได้ที่นอนที่หลับสบาย ไม่เหมือนใคร
  • มีส่วนประกอบของยางพาราธรมชาติฉีดขึ้นรูปด้วยวิธีการเฉพาะ ไม่ผสมยางสังเคราะห์และ filler จึงยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี 
  • ผ้าหุ้มเส้นใยพิเศษกระจายความเย็นและช่วยดูดซับความร้อนส่วนเกิน ไม่ร้อนและไม่เย็นจนเกินไป
  • ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจากสถาบันที่มีชื่อเสียงหลากหลายแห่ง

ราคา 9,500 บาท*

10. หมดปัญหาหลับไม่สนิทเพราะร้อน เหงื่อออกทั้งคืนด้วยที่นอน Lunio Gen3 Pro

ใครเป็นคนขี้ร้อน อยากได้ที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต เย็นสบาย นอนหลับสนิทตลอดคืนไม่สะดุ้งตื่นเพราะที่นอนอมความร้อน ลองมาดู Lunio Gen3 Pro ที่นอนยางพาราแท้ ผสมผสานนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นฟูร่างกาย หนาถึง 10 นิ้ว จึงนุ่มแน่น นอนหลับสนิทยิ่งกว่าเดิม ส่วนผ้าหุ้มก็เลือกใช้เส้นใยพิเศษถึง 3 แบบที่ช่วยสัมผัสเย็นสบาย และยังลดไฟฟ้าสถิตย์ที่รบกวนการนอนอีกด้วย รับรองถูกใจคนขี้ร้อนแน่นอน

ข้อดีสุดปัง น่าช้อปกลับไปนอน

  • ActiveCooling REM® Technology เทคโนโลยีระบายความร้อนออกจากที่นอน และกระจายความเย็นเข้าสู่ที่นอน โดยผ่านกระบวนการ Heat Outflow และ Cooling Inflow เย็นสบายกว่าเดิม
  • Revitalize® Cycle Technology เทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายโดยสมบูรณ์แบบ คิดค้นโดย Lunio Labs ที่ช่วยให้หลับลึกขึ้น
  • Lunio 4D Air-Tex® ผ้าหุ้มผสมผสาน เส้นใยแอร์คูลลิ่ง เส้นใยไลโอเซลล์และเส้นใยคาร์บอน ที่ให้สัมผัสนุ่มและเย็น
  • ปลอดภัยต่อสุขภาพ เพราะป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้

ราคา 13,900 บาท*

อยากได้ที่นอนคุณภาพแน่น นอนสบายไม่ปวดหลัง คลิกเลยที่ NocNoc!

ใครตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี หรืออยากดูที่นอนรุ่นอื่น ไซซ์อื่นเพิ่มอีก คลิกเข้าไปได้เลยที่ NocNoc เราได้รวบรวมสินค้าคุณภาพไว้รอทุกคนมาช้อปแล้ว แถมยังมีโปรดีโปรเด็ดรออยู่เพียบ! 

ถ้าอยากจะรีโนเวทห้องนอนใหม่ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบ ช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ก็มีพร้อมให้บริการ ไม่ต้องกลัวเรื่องปัญหาช่างทิ้งงาน เพราะทีมงาน NocNoc ให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ต้นจนจบ

ครอบครัวไหนกำลังหาไอเดียแต่งห้องนอนรับสเต็ปใหม่ของชีวิต ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง