• Idea&Inspiration

10 ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งดีไซน์สวยน่าใช้ ถูกใจสาว ๆ สาย Beauty Blogger

  • โดย NocNoc Writer

  • 168

Key Takeaways

  • โต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่ง, โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน และ โต๊ะเครื่องแป้งแบบติดผนัง คือ ประเภทของโต๊ะเครื่องแป้ง ที่จำแนกตามลักษณะการใช้งานและไลฟ์สไตล์การแต่งหน้า
  • การเลือกแบบโต๊ะเครื่องแป้งที่ดีนั้นจะต้องคำนึงถึงหลาย ๆ อย่างประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การแต่งหน้า การใช้ชีวิต รวมถึงดีไซน์และสไตล์ของโต๊ะเครื่องแป้งนั้น ๆ เพื่อช่วยในการเลือกโต๊ะเครื่องแป้งให้ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด

โต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านเริ่มเก่าลงทุกวัน แถมดีไซน์ก็ดูขัดกับส่วนอื่น ๆ ของห้องนอนไปสะหมด แล้วดันไปเห็นแบบโต๊ะเครื่องแป้งของบรรดา Beauty Blogger ที่ทั้งสวยและฟังก์ชันดี เลยมีความคิดอยากเปลี่ยนโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ แต่ยังจินตนาการไม่ออกว่าควรเลือกใช้แบบไหนดี วันนี้ NocNoc เลยมาแชร์ 10 ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งหลากหลายสไตล์ ที่มาพร้อมดีไซน์สวยโดนใจคนชอบแต่งหน้าแบบสุด ๆ แถมยังช่วยสร้างความรู้สึกสวยมั่นใจเวลานั่งแต่งหน้าได้อีกด้วย

โต๊ะเครื่องแป้งมีให้เลือกทั้งหมดกี่แบบ?

1. โต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่ง แต่งหน้านานแค่ไหนก็สบาย

ภาพ: โต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่ง

“ เหมาะกับคนแต่งหน้านาน ”

ตอบโจทย์คนชอบแต่งหน้าที่เน้นความเป๊ะหรืองานดีเทล เพราะไม่ว่าคุณจะนั่งแต่งหน้าแค่ 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ก็สบายหายห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องความเมื่อยเลยสักนิด ซึ่งโต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่งถือเป็นหนึ่งในแบบโต๊ะเครื่องแป้งที่เป็นที่นิยมและพบเห็นได้บ่อยสุด ๆ โดยส่วนมากจะมาแบบยกเซ็ต คือ มีทั้งโต๊ะวางเครื่องสำอาง กระจกเงา และเก้าอี้นั่ง อีกทั้งยังมีดีไซน์และสีให้เลือกเยอะตามต้องการ

2. โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน ประหยัดพื้นที่แถมคล่องตัว

ภาพ: โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน

“ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุ่ง ”

ถูกใจคนที่ชอบทำอะไรเร็ว ๆ หรือคนที่ไม่ได้แต่งหน้าบ่อย ซึ่งโต๊ะเครื่องแป้งแบบยืนมักจะมาพร้อมกับกระจกเงาที่มีความสูงมากกว่าโต๊ะเครื่องแป้งแบบอื่น ๆ ซึ่งช่วยให้เรามองเห็นและเช็กภาพรวมการแต่งหน้ายาวลงไปถึงการแต่งตัวได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งยังมาพร้อมขนาดกะทัดรัด เพราะมักจะถูกออกแบบมาให้มีความแคบแต่สูง ซึ่งช่วยเรื่องประหยัดพื้นที่ในการวางได้เป็นอย่างดี

3. โต๊ะเครื่องแป้งแบบติดผนัง ช่วยให้ห้องดูสวยและมีสไตล์

ภาพ: โต๊ะเครื่องแป้งแบบติดผนัง

“ เหมาะกับคนชอบความแตกต่าง ”

เป็นแบบโต๊ะเครื่องแป้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่ชอบความโมเดิร์น เพราะโต๊ะเครื่องแป้งแบบติดผนังส่วนใหญ่ จะมาพร้อมดีไซน์ที่ดูทันสมัย ลักษณะคล้าย ๆ ชั้นลอยหรือชั้นวางของติดผนัง แต่จะมาคู่กับกระจกเงาที่เข้าคู่กัน โดยโต๊ะเครื่องแป้งแบบติดผนังนี้จะอาศัยการยึดอยู่กับผนังห้อง ทำให้ไม่มีขาโต๊ะมาเกะกะสายตาอีกต่อไป ซึ่งตอบโจทย์กับคนที่ใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นในการทำความสะอาดบ้านเป็นหลัก

หลังจากที่ทุกคนได้คำตอบแล้วว่า โต๊ะเครื่องแป้งมีให้เลือกทั้งหมดกี่แบบ? ก็ตามมาดู 10 ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งหลายดีไซน์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ว่าแต่จะมีแบบไหนบ้าง? ตามมาดูกัน!

10 ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งหลากสไตล์ ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

1. โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืนลายไม้ เก็บของได้เยอะจุใจ

เหมาะกับคนที่มีเครื่องสำอางและสกินแคร์เยอะจนไม่มีที่เก็บ เพราะต้องตามซื้อทุก Collection ใหม่ ๆ ไม่ว่าเครื่องสำอางแบบไหนก็มีหมด ต้องลองแบบโต๊ะเครื่องแป้งตัวนี้ โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่นสเปนเซอร์ จาก WINNER FURNITURE ที่มาพร้อมชั้นวางของขนาดใหญ่ ที่ทั้งกว้างและสูง จึงสามารถเก็บของได้แบบจัดเต็ม แถมยังมีช่องเก็บของด้านล่างเพิ่มมาให้อีกด้วย

ราคา 3,190 บาท*

2. โต๊ะเครื่องแป้งสุดโมเดิร์น จัดเต็มด้วยกระจกบานใหญ่

เช็กหน้าผมก่อนออกจากบ้านได้แบบจุใจด้วย โต๊ะเครื่องแป้งท็อปกระจก รุ่นบลัง จาก INDEX LIVING MALL มาพร้อมกระจกขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะแต่งหน้า ทาครีม หรือทำผม ก็เห็นภาพรวมของตัวเองได้อย่างครอบคลุม แถมยังมีดีไซน์สวยเรียบและทันสมัย จึงเข้าได้กับห้องทุกสไตล์

ราคา 10,899 บาท*

3. โต๊ะเครื่องแป้งดีไซน์หรู เหมาะกับสาวสไตล์ลูกคุณ

เพิ่มความอลังการให้กับห้องนอน ด้วยเซ็ตโต๊ะเครื่องแป้งครบชุด สีครีม จาก RSLUXURY ที่มาพร้อมดีไซน์สวยแบบไม่ซ้ำใคร เพราะผสมผสานความหรูหราเข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว พิเศษด้วยกระจกบานใหญ่ที่ส่องได้แบบเต็มตาและลิ้นชักดีไซน์น่ารักที่เก็บของได้แบบจุก ๆ

ราคา 33,387 บาท*

4. โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกมีไฟ ถูกใจคนรักการแต่งหน้า

หมดปัญหาแต่งหน้าแล้วแสงไม่พอด้วย โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่น Adora สีเทา จาก Avitaa เพราะโต๊ะเครื่องแป้งตัวนี้เขามาพร้อมกระจกแบบมีไฟ ไม่ว่าจะแต่งหน้าตอนเช้า ตอนกลางวัน หรือตอนกลางคืน ก็สวยเป๊ะทุกช่วงเวลา แถมยังเป็นไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งที่มีสไตล์ จึงช่วยให้ห้องนอนของเราดูดีมากขึ้น

ราคา 22,113 บาท*

5. โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์วินเทจ ช่วยให้ห้องมีเสน่ห์มากขึ้น

ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์ย้อนยุคต้อง โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่นอนาสตาเซีย จาก Index Living Mall โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นลวดลายสไตล์วินเทจ จึงช่วยให้ห้องดูมีเสน่ห์มากขึ้น มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถพับกระจกลงมาเพื่อให้โต๊ะเรียบเสมอกัน จึงสามารถใช้เป็นโต๊ะสำหรับนั่งทำงานชั่วคราวหรืออ่านหนังสือได้อีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 3

ราคา 11,899 บาท*

6. โต๊ะเครื่องแป้งหวานปนหรู เพิ่มกลิ่นอายความเจ้าหญิง

สาวสายหวานที่ชอบสีชมพูต้องหลงรักไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งไอเดียนี้ โต๊ะเครื่องสำอางท็อปหินอ่อน หุ้มกำมะหยี่ จาก PROMA ด้วยดีไซน์ที่ทั้งหรูหราและหวานฉ่ำ จึงให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโต๊ะเครื่องแป้งของเจ้าหญิงจริง ๆ แถมยังสามารถรองรับจำนวนเครื่องสำอางและสกินแคร์ได้แบบจุก ๆ ด้วยลิ้นชักและชั้นเก็บของขนาดใหญ่

ราคา 17,900 บาท*

7. โต๊ะแต่งหน้าสีขาวดีไซน์เรียบ ตอบโจทย์พื้นที่จำกัด

ห้องนอนใครเล็กแล้วกลัวไม่มีที่วางต้อง โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน รุ่นอูมาโร่ จาก WINNER FURNITURE เป็นโต๊ะเครื่องแป้งแบบยืนที่ดีไซน์มาเพื่อคนมีพื้นที่จำกัดโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบให้มีความแคบ แต่มาพร้อมชั้นวาง ช่องเก็บของ และกระจกทรงสูง จึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งที่มีครบทุกความต้องการ แถมยังมาพร้อมราคาที่ถูกอีกด้วย

ราคา 3,290 บาท*

8. โต๊ะเครื่องแป้งแบบเข้ามุม ช่วยให้ห้องดูโดดเด่นกว่าที่เคย

สร้างบรรยากาศสนุก ๆ ในห้องนอนด้วย โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่น DT-012 จาก Hightechbed Furniture ด้วยสีสันที่สดใส จึงเหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความน่าสนใจให้กับห้องนอนของตัวเอง มาพร้อมดีไซน์แบบเข้ามุม จึงช่วยให้เราสามารถใช้สอยพื้นที่ในห้องนอนได้อย่างคุ้มค่าที่สุด  

ราคา 29,000 บาท*

9. โต๊ะเครื่องแป้งดีไซน์มินิมอล เนรมิตความน่ารักแบบเกาหลี

สาวกเกาหลีที่เห็นไอเดียโต๊ะแต่งหน้านี้จะต้องตะลึง โต๊ะเครื่องแป้ง Wabi-Sabi Style จาก HOMETOWN ด้วยการดีไซน์ให้มีความมินิมอล แต่คงความน่ารักเอาไว้ด้วยเส้นสายความโค้งมน จึงช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจ แถมยังมาพร้อมกระจกแบบมีไฟ จึงช่วยให้แต่งหน้าได้เป๊ะมากขึ้น

ราคา 30,700 บาท*

10. โต๊ะเครื่องแป้งไม้สไตล์ญี่ปุ่น ช่วยให้ห้องดูอบอุ่นขึ้น

เอาใจคนรักความเป็นญี่ปุ่นด้วย โต๊ะเครื่องแป้งไม้โอ๊คพร้อมเก้าอี้ สีน้ำตาลอ่อน จาก Casa.grandy ด้วยวัสดุลายไม้ที่ดูอบอุ่น ผสานกับการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน จึงทำให้โต๊ะเครื่องแป้งตัวนี้เต็มไปด้วยช่องเก็บเครื่องสำอางจำนวนมาก จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่มีเครื่องสำอางเยอะแบบสุด ๆ

ราคา 54,900 บาท*

ทั้งหมดนี้ คือ 10 ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งดีไซน์สวยน่าใช้ที่สาย Beauty Blogger ต้องถูกใจ และหากใครสนใจซื้อโต๊ะเครื่องแป้งตัวใหม่ไปใช้ที่บ้าน ก็สามารถเข้ามากดช้อปสินค้าได้ที่ NocNoc ตลาดเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ขนาดใหญ่ ที่รวมแบบโต๊ะเครื่องแป้งไว้มากมาย ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่ช่วยให้ทุกคนช้อปอย่างเพลิดเพลินบนแอปฯ ได้ทุกที่ทุกเวลา 

พิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 – 28 ก.พ. 66 NocNoc แจกโค้ดลดเพิ่ม!*

  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ กรอกโค้ด BLNFEB5 ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 บาท 
  • ช้อปครบ 10,000 บาท กรอกโค้ด BLNFEB8 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 บาท
  • ช้อปครบ 30,000 บาท กรอกโค้ด BLNFEB10 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 บาท

ส่วนใครอยากได้ไอเดียการแต่งห้องนอนสวย ๆ สามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือเพื่อค้นหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียหลากหลายเพื่อบ้านของคุณ ช่วยให้ทุกคนมีบ้านสวยตรงใจเหมือนในฝัน

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง