• Others

  • Idea&Inspiration

15 ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวน สร้างบรรยากาศดี ๆ ในสวนที่บ้าน

  • โดย NocNoc Writer

  • 447

Key Takeaways 

 

  • สวนหลังบ้านเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้ ไม่ว่าจะปาร์ตี้น้ำชา ปาร์ตี้วันเกิด หรือปาร์ตี้ในสวนแบบอื่น ๆ เพราะพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยสนามหญ้าและต้นไม้ดอกไม้โดยรอบที่ให้บรรยากาศสุดสดชื่น ช่วยเพิ่มความเป็นกันเองในการพบปะสังสรรค์ได้ดี
  • การจัดโต๊ะปาร์ตี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยให้บรรยากาศโดยรวมของงานน่าสนใจมากขึ้น โดยเลือกจัดได้หลายแบบตามสไตล์ที่ชอบ เพียงเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งให้เหมาะสม ก็จะช่วยให้ปาร์ตี้ในสวนที่บ้านดูไม่เหมือนใครได้ง่าย ๆ

 

การจัดโต๊ะปาร์ตี้เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างสีสันให้กับการจัดงานเลี้ยง โดยเฉพาะปาร์ตี้ในสวนซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางกว่า แถมยังมีต้นไม้สีเขียวและดอกไม้หลากสีรายล้อม ได้บรรยากาศสุดสดชื่น เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้น้ำชา งานวันเกิด หรืองานเลี้ยงอื่น ๆ ที่ให้ผู้คนได้มาพบปะสังสรรค์กัน การจัดปาร์ตี้นอกบ้านจึงเลือกจัดโต๊ะได้หลายสไตล์มากขึ้น วันนี้ NocNoc.com จึงมี 15 ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวนหลากหลายสไตล์ ช่วยเนรมิตพื้นที่นอกบ้านให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ที่รับรองว่าไม่ว่าใครก็นำไปทำตามกันได้สบาย ๆ

15 ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวน สร้างบรรยากาศดี ๆ ในสวนที่บ้าน

1. ปาร์ตี้น้ำชาง่าย ๆ ด้วยโต๊ะโครงเหล็กกับผ้าปูโต๊ะสีขาว

ภาพ: จัดโต๊ะปาร์ตี้น้ำชาในสวน

เริ่มต้นด้วยไอเดียจัดปาร์ตี้น้ำชาเล็ก ๆ ในสวนแบบชิว ๆ ด้วยการจัดโต๊ะปาร์ตี้ง่าย ๆ โดยปูผ้าปูโต๊ะสีขาวลงบนชุดโต๊ะและเก้าอี้โครงเหล็กได้ฟีลแบบยุโรป เสริมด้วยแจกันดอกไม้สีสันสดใส เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้บรรยากาศในสวนมีชีวิตชีวา น่านั่งจิบชาคุยกันแล้ว

2.งานวันเกิดสีสันสดใส เสริมด้วยเก้าอี้สไตล์โมเดิร์น

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้วันเกิด

ปาร์ตี้วันเกิดที่ประดับประดาด้วยลูกโป่ง และของตกแต่งสีสันสดใส กับผ้าปูโต๊ะหลากสีที่เสริมบรรยากาศสุดสนุกสนาน ตัดกับสนามหญ้าสีเขียวและต้นไม้โดยรอบ เพียงเท่านี้ก็จะได้ปาร์ตี้ในสวนที่เหมาะกับการสังสรรค์

3. คุมโทนด้วยสีขาวดูหรูหรา

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนสไตล์ยุโรป คุมโทนสีขาว

สำหรับไอเดียปาร์ตี้ได้ฟีลเหมือนอยู่เมืองหนาว เลือกจัดโต๊ะปาร์ตี้ด้วยสีขาวเป็นหลัก โดยใช้ผ้าปูโต๊ะลายลูกไม้เพื่อให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น เสริมด้วยแจกันดอกไม้ขนาดใหญ่ ช่วยตกแต่งโต๊ะให้สดชื่น น่านั่งคุยกันเพลิน ๆ มากขึ้น

4. โต๊ะโครงเหล็กท็อปไม้ ช่วยเปลี่ยนปาร์ตี้ในสวนเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนให้หรูหราแต่อบอุ่น

เพิ่มความอบอุ่นให้กับการจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวนด้วยโต๊ะโครงเหล็กท็อปไม้ โดยใช้คู่กับเก้าอี้ไม้สีขาวให้บรรยากาศสบาย ๆ ถ้าอยากให้ภาพรวมบนโต๊ะดูหรูหราเป็นทางการมากขึ้น ควรเลือกใช้เซ็ตภาชนะที่มีสีเดียวกัน เสริมด้วยเทียนทรงสูง และแจกันดอกไม้สุดสดใส

5. จัดโต๊ะปาร์ตี้วันเกิดให้สนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยพร๊อพตกแต่งหลากสี

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดสดใส

จัดโต๊ะปาร์ตี้วันเกิดให้สดใสมากกว่าเดิมได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกใช้ผ้าปูโต๊ะสีเหลืองปูยาวตลอดทั้งโต๊ะ และเลือกใช้ภาชนะสีสันสดใส เข้ากับขนมขบเคี้ยวสีหวาน เสริมบรรยากาศโดยรอบด้วยลูกโป่ง ถือเป็นไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนที่ช่วยให้วันพิเศษสนุกได้มากยิ่งขึ้น

6. ไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนแบบเป็นกันเอง โดดเด่นที่ของตกแต่ง

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวนแบบเป็นธรรมชาติ

ปาร์ตี้ในสวน ควรเลือกจัดโต๊ะปาร์ตี้ง่าย ๆ โดยเลือกใช้โต๊ะไม้ดีไซน์เรียบง่าย มีสีน้ำตาลสวยงาม เข้ากับเก้าอี้ไม้หรือเก้าอี้หวายรูปแบบน่ารัก ๆ โดยเลือกแบบที่พับเก็บและขนย้ายได้ง่าย ไม่ว่าวางมุมไหนก็เข้ากันได้ดี เสริมบรรยากาศโดยรอบด้วยโคมไฟดีไซน์เก๋ไก๋ ช่วยให้ภาพรวมแปลกตาแต่ยังคงความเป็นกันเองไว้ได้ดี

7. โรแมนติกยิ่งขึ้นด้วยเทียนไข

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวนแบบโรแมนติก

เทียนไขถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการจัดโต๊ะปาร์ตี้ให้โรแมนติกมากยิ่งขึ้น เพียงใช้เชิงเทียนแก้หรือแก้วใส ๆ เล็ก ๆ ใส่เทียนไขเอาไว้ เสริมด้วยเชิงเทียนดีไซน์แปลกใหม่แขวนไว้เหนือโต๊ะ เพียงเท่านี้ก็จะได้ไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนให้โรแมนติกแบบสุด ๆ พร้อมจิบไวน์เบา ๆ พูดคุยกันได้ยาว ๆ

8. ปาร์ตี้ในสวนสไตล์ยุโรป เลือกใช้ชุดโต๊ะและเก้าอี้ไม้ธรรมชาติเข้าคู่กัน

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวนแบบเป็นธรรมชาติ

เลือกใช้ชุดโต๊ะและเก้าอี้ไม้ธรรมชาติเข้าคู่กัน ปูทับด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาวเรียบ ๆ  และจัดวางภาชนะและแก้วไวน์หลายสไตล์บนโต๊ะให้เป็นระเบียบ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ปาร์ตี้ในสวนสไตล์ยุโรปที่มีบรรยากาศเหมาะกับการสังสรรค์ แถมยังเข้ากับบรรยากาศสีเขียวสดชื่นโดยรอบ

9. เปลี่ยนจากนั่งเก้าอี้มาเป็นนั่งพื้น

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนแบบเรียบง่ายแต่ไม่เหมือนใคร

เปลี่ยนไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนแบบเดิม ๆ ที่เป็นโต๊ะและเก้าอี้เข้าชุด มาเป็นโต๊ะเตี้ย ๆ พร้อมเบาะรองนั่ง เสริมด้วยหมอนอิงเข้าชุดกัน ยังคงความหรูหราด้วยชุดจานและแก้ว จัดวางอย่างเป็นระเบียบ โดยไม่ลืมคุมโทนสีด้วยสีเบจและสีเขียว ได้บรรยากาศปาร์ตี้ในสวนอย่างแท้จริง

10. ปาร์ตี้ในสวนแบบหวาน ๆ ด้วยผ้าสีชมพู

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนแบบชิว ๆ

อีกหนึ่งไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนโดยไม่ต้องใช้โต๊ะและเก้าอี้ คือ การใช้ผ้าสีชมพูหวานปูรองพื้นสนามหญ้า และใช้พาเลทไม้อัดสีขาวแทนโต๊ะ ช่วยให้บรรยากาศของปาร์ตี้ในสวนเก๋ไก๋ โดยไม่ลืมเสริมด้วยแจกันดอกไม้ขนาดใหญ่ และหมอนอิงหรือเบาะรองนั่งช่วยให้พื้นที่โดยรวมน่านั่งยิ่งขึ้น

11.ประดับภาชนะด้วยสีที่แตกต่าง

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้ขนาดใหญ่ในสวน

นอกจากผ้าปูโต๊ะหลากสีแล้ว ภาชนะต่าง ๆ อย่างจาน ชาม ช้อน หรือแก้วก็เป็นส่วนช่วยจัดโต๊ะปาร์ตี้ให้น่าสนใจมากขึ้นได้เช่นกัน โดยเปลี่ยนจากแก้วน้ำใส ๆ ธรรมดา มาเป็นแก้วสีน้ำเงิน สีเหลือง หรือสีอื่น ๆ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ปาร์ตี้ในสวนมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นแล้ว

12. คุมโทนสีขาว-น้ำเงิน

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้คุมโทนสีขาว-น้ำเงิน

จัดโต๊ะปาร์ตี้ให้สดใส แต่ไม่ฉูดฉาดเกินไปด้วยการคุมโทนสีขาว-น้ำเงิน โดยเลือกของตกแต่งแต่ละชิ้นให้มีสีขาวและน้ำเงินแบบพอดี ๆ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เพื่อให้ภาพรวมสดใส สบายตา เมื่อนำแจกันดอกไม้มาเสริมลงไปก็จะเข้ากันได้อย่างลงตัว

13. ปาร์ตี้ในสวน ให้สดใสขึ้นได้ด้วยสีชมพูหวาน

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้แบบเป็นทางการ

ปาร์ตี้ในสวนแบบเป็นทางการที่ไม่ตกแต่งอะไรมากนัก มีเพียงภาชนะและแจกันดอกไม้ สามารถเสริมความสดใสลงไปได้ด้วยผ้าปูโต๊ะสีชมพูที่มีลวดลายหรูหรา คู่กับผ้าเช็ดปากสีชมพูอ่อนวางไว้บนจานพร้อมใช้งาน และใช้เก้าอี้สีขาวช่วยให้บรรยากาศสบาย ๆ เสริมความสดใสได้ดี

14. โต๊ะและเก้าอี้หวายช่วยเพิ่มบรรยากาศปาร์ตี้น้ำชา

ภาพ: ไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้แบบเป็นกันเอง

โต๊ะและเก้าอี้หวายถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับไอเดียจัดปาร์ตี้ในสวนให้ได้ฟีลแบบคลาสสิก โดยเลือกใช้ภาชนะที่มีสีโทนพาสเทล พร้อมลวดลายน่ารัก ๆ จะช่วยให้บรรยากาศเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น และไม่น่าเบื่อจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ในสวนขนาดใหญ่หรือเล็กก็ใช้ได้ทั้งสิ้น

15. กาน้ำชาและถ้วยชาน่ารัก ๆ เพิ่มความหวานแหววให้กับปาร์ตี้ในสวน

ภาพ: ไอเดียจัดปาร์ตี้น้ำชาในสวน

สุดท้ายเป็นไอเดียจัดปาร์ตี้น้ำชาในสวน โดยเลือกใช้กาน้ำชาและถ้วยชาสีสันน่ารัก ๆ เช่น สีฟ้า สีชมพู และสีเขียว โดยเลือกโทนสีอ่อนแบบพาสเทล เมื่อนำมาจัดวางบนโต๊ะที่ปูด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาวก็จะให้ความรู้สึกเป็นกันเอง โดยยังคงความหรูหราเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ถูกใจไอเดียจัดโต๊ะปาร์ตี้ในสวนที่ NocNoc.com นำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ว่าจะแบบไหนก็นำไปใช้กันได้เลย และถ้าอยากได้ของตกแต่งปาร์ตี้ในสวน ก็คลิกเข้าไปได้เลยที่ NocNoc.com เรามีสินค้าคุณภาพสำหรับตกแต่งบ้านทั้งภายในและที่สวนนอกบ้าน รอให้ทุกคนได้เข้าไปช้อป หรือถ้าอยากปรับปรุงบ้านใหม่ เราก็มีบริการช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ที่พร้อมช่วยเนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริง ไม่ว่าจะตรงจุดไหนของบ้านก็พร้อมปรับเปลี่ยนตามความต้องการ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องช่างทิ้งงาน รับรองได้ว่าครบ จบ ทุกเรื่องบ้านที่ NocNoc.com

บทความที่เกี่ยวข้อง