• Tips&Tricks

10 ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน 2 เมตรที่สูงแต่เหมาะกับห้องขนาดเล็ก ใช้ได้ไม่กินพื้นที่

  • โดย NocNoc Writer

  • 77

NocNoc สรุปให้

  • ห้องพื้นที่เล็กมักเจอปัญหาเฟอร์นิเจอร์กินเนื้อที่ห้องไปเยอะ ต้องเผื่อที่ไว้สำหรับทางเดิน ยิ่งถ้าเป็นตู้เสื้อผ้าก็ต้องเว้นทางไว้สำหรับการเปิดปิดบานประตูตู้อีก ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนนี่แหละจะเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ เพราะจะใช้การสไลด์แทนโดยไม่ต้องเผื่อพื้นที่ไว้เยอะเลย
  • เลือกตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนติดผนัง จัดวางให้อยู่ชิดริมกำแพง หรือจะใช้บานเลื่อนเป็นกระจกเงา ให้ดูกว้างขึ้น แถมถ้าได้ตู้ยาวหรือตู้สูงก็ยิ่งตอบโจทย์ เพราะได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างเต็มที่ จัดเก็บเสื้อผ้าได้เยอะแบบจุก ๆ ทีเดียว

ใครเจอปัญหาเสื้อผ้าเยอะ แต่ห้องมีพื้นที่ไม่ใหญ่มากบ้าง เครียดว่าจะเก็บเสื้อผ้ายังไงให้เป็นระเบียบ บางทีตู้มันก็ใหญ่เกินไป ไม่รู้จะต้องเลือกยังไงให้เข้ากับห้อง วันนี้ NocNoc มีทริคการเลือกตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนให้เหมาะกับพื้นที่ในห้อง พร้อมมีไอเทมมาแนะนำให้ไปตำกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

5 เช็คลิสต์เลือกตู้เสื้อผ้าให้เหมาะกับห้องขนาดเล็ก

1. ใช้แบบบานเลื่อนไม่กินพื้นที่

ภาพ: ห้องนอนที่ใช้ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน

“บานเลื่อนเท่านั้นที่ตอบโจทย์”

ปกติที่บ้านใช้ตู้เสื้อผ้าแบบไหนกัน หลายคนคงจะใช้เป็นตู้เสื้อผ้าปกติที่บานเปิดเป็นการเปิดเข้าออก ทำให้เวลาจะวางแปลนห้อง ต้องเผื่อพื้นที่ ห้ามเอาของมาวางใกล้ ๆ  แถมยังต้องเผื่อพื้นที่เอาไว้หยิบเสื้อผ้า หาของ หรือเผื่อทางไว้เดินอีก เรียกว่าเผื่อนั่นเผื่อนี่ เผื่อจนบางทีสุดท้ายที่ใช้สอยจริง ๆ เหลือนิดเดียวเอง ดังนั้นตู้แบบบานเลื่อนนี่แหละคือคำตอบ เพราะบานเลื่อนจะเปิดสไลด์ไปด้านข้างแทน ช่วยแก้ไขปัญหาที่น้อยไปได้เลย

2. หาตู้ที่ติดผนัง จัดให้ชิดติดริมเลย

ภาพ: การวางตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนติดผนัง

“วางตู้ให้อยู่ริม ติดผนังห้อง”

นอกจากจะเปลี่ยนตู้ธรรมดามาใช้แบบบานเลื่อนแล้ว อีกอย่างที่สำคัญเลยคือให้เลือกตู้เสื้อผ้าแบบเลื่อนติดผนัง เพราะเวลาเราเอาเฟอร์นิเจอร์อะไรก็ตามไปชิดติดกับกำแพง มันจะช่วยเพิ่มพื้นที่ขึ้นมาได้อีก อย่างน้อยทำให้ในห้องมีทางเดินที่ไม่อึดอัด ยิ่งถ้าจัดห้องให้เฟอร์ใหญ่ ๆ ไปอยู่ติดผนังเหมือนตู้เสื้อผ้าล่ะก็ จากห้องเล็ก ๆ ต้องดูกว้างขึ้นมาได้ทันตาเห็น แถมยังได้ความเป็นระเบียบเรียบร้อยเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

3. เลือกเป็นตู้แนวยาวเพิ่มพื้นที่ทางเดิน

ภาพ: ตู้เสื้อผ้ายาวในห้องนอน

“ใช้พื้นที่แนวยาวกับแนวสูงให้เต็มที่”

อย่างที่บอกห้องขนาดเล็กทางเดินมันก็น้อยอยู่แล้ว ถ้าวางแปลนและเลือกเฟอร์ไม่ดี พื้นที่ใช้สอยมันก็ยิ่งน้อยลงไปอีก แต่ถ้าจะไม่ให้ตั้งเฟอร์อะไรเลย มันก็ไม่ตอบโจทย์การใช้งานแน่ ๆ ฉะนั้นถ้าเลือกได้ลองหาตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน 2 เมตร เพื่อใช้ประโยชน์จากพื้นที่ในแนวยาว รวมถึงหาตู้สูง ๆ ด้วยจะได้มีที่เก็บของด้านบน ใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น พร้อมได้ทางเดินสบาย ๆ มาโดยไม่ต้องรู้สึกอุดอู้เกินไป

4. เตรียมตู้ติดกระจกทำให้ดูกว้างขึ้น

ภาพ: แต่งห้องเล็ก ๆ ด้วยตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนกระจก

“กระจกคือไอเทมเพิ่มพื้นที่ให้ใหญ่ได้ง่าย ๆ”

มาเนรมิตรห้องขนาดเล็กให้ดูกว้างและใหญ่ขึ้นได้ง่าย ๆ เพราะปัญหาที่หลายคนเจอตลอดก็คือห้องมันดูแน่นไปทุกที่ จะเดินไปไหนก็อึดอัดไปหมด ทางแก้ง่าย ๆ เลยแค่หาตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนกระจกเงาเข้ามาเสริม ให้ได้ใช้งานเก็บเสื้อผ้าต่าง ๆ ไว้ในตู้อย่างเรียบร้อย พร้อมมีกระจกเงาเอาไว้ส่องเช็คการแต่งกายก่อนออกจากบ้าน แถมที่สำคัญกระจกนี่แหละจะสะท้อนภาพ สร้างบรรยากาศให้โปร่งขึ้น

5. จัดข้างในได้เยอะและเป็นระเบียบ

ภาพ: ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนในห้องนอน

“เลื่อนบานมาแล้วข้างในต้องเป๊ะ”

ถ้าตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนที่กำลังมองหาอยู่ ติ๊กถูกมาแล้วทั้ง 4 ข้อข้างบน อย่าเพิ่งรีบกด CF นะ ลองดูก่อนว่าจะผ่านด่านเช็คลิสต์ข้อสุดท้ายหรือเปล่า เพราะอีกอย่างที่ต้องเช็คให้ดีคือฟังก์ชันด้านใน ตู้ที่เริ่ดควรจะมีทั้งราวสำหรับแขวนเสื้อผ้าที่ใส่ไม้แขวนได้พอดี รวมถึงมีชั้นวางของให้สามารถเก็บเสื้อผ้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้เป็นระเบียบ ถ้ามีอะไรเหล่านี้ครบแล้วล่ะก็ปักหมุดรอซื้อได้เลย!

ใครที่อ่านเรื่องการเลือกตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนเรียบร้อยแล้วไม่รู้ว่าจะซื้อตู้รุ่นไหนดี วันนี้ NocNoc ก็มีตู้เสื้อผ้า 10 รุ่นมาฝากทุกคน เพื่อให้ได้ทั้งใช้งานอย่างคุ้มค่า ในดีไซน์ที่สวย ตอบโจทย์ห้องขนาดเล็กที่ต้องการพื้นที่กว้างอย่างลงตัว

10 แบบตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนสวย ๆ เข้ากับห้องขนาดเล็กได้ปัง ๆ

1. Index Living Mall ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ รุ่นวาว่า

ห้องใครเล็ก พื้นที่น้อยลองสั่งตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนติดผนังจาก WINNER FURNITURE ที่เหมาะกับห้องขนาดประมาณ 16 ตารางเมตร ที่ถือว่าไม่ใหญ่มาก ยิ่งวางตั้งไว้ชิดติดผนังจะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในห้องได้อย่างแน่นอน แถมมาในโทนสีขาวสว่างให้ความคลีน ยิ่งเพิ่มความโปร่งให้ห้อง ตอบโจทย์การแต่งห้องมินิมอลที่ใช้ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ได้ดีเทลที่สวยลงตัว พร้อมฟังก์ชันเก็บเสื้อผ้าได้อย่างเต็มแมกซ์

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • ใช้ไม้พาร์ทิเคิลบอร์ดคุณภาพดีให้ความแข็งแรงใช้งานได้ยาวนาน
  • ปิดเนื้อไม้ด้วยผิวฟอยล์ลายหินอ่อน ทนความชื้นได้ดีเยี่ยม
  • ยึดติดกับผนังหรือกำแพงได้ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ไม่ล้มเอน
  • ประตูตู้เป็นบานเลื่อนตอบโจทย์ห้องพื้นที่น้อยได้เป็นอย่างดี

ราคา 4,236.60 บาท*

2. Koncept Furniture ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนรุ่น Moneta

มาเติมเต็มห้องให้สมบูรณ์แบบด้วยตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนจาก Koncept Furniture สไตล์วินเทจสีขาวสวยพร้อมแต่งลายหน้าบานเลื่อนให้ได้ฟีลย้อนยุค เข้ากับห้องได้หลากหลายสไตล์ ส่วนข้างในก็เป๊ะปังไม่แพ้ข้างนอก เพราะออกแบบมาอย่างดีให้แขวนได้ทั้งเสื้อและกางเกง แถมด้านบนและล่างก็มีชั้นเอาไว้เก็บของเพิ่มได้ ไม่ว่าเสื้อผ้าเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น ที่สำคัญประตูตู้ยังเลื่อนเปิดออกด้านข้างไม่กินพื้นที่ในห้องด้วย

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องขนาดเล็ก ทำให้ดูกว้างขึ้นกว่าเดิม
  • จัดเก็บเสื้อผ้าได้เยอะเป็นระเบียบแน่นอน
  • มีลิ้นชักพร้อมระบบกุญแจล็อคเก็บของสำคัญได้ปลอดภัยหายห่วง
  • ดีไซน์ให้เป็นสไตล์วินเทจ แต่ยังคงเข้ากับห้องได้ไม่ดูเป็นเฟอร์นิเจอร์โบราณด้วย

ราคา 11,288.80 บาท*

3.Looms ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน รุ่น RONALD-B

เล็กพริกขี้หนู! ถึงตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนรุ่น RONALD-B จาก Looms จะเป็นตู้ขนาดกะทัดรัด แต่ต้องบอกเลยว่านี่คือไอเทมที่ตอบโจทย์คนโสดที่อยู่ห้องคนเดียว เพราะตู้รุ่นนี้ออกแบบมาให้เก็บเสื้อผ้าได้อย่างเต็มที่ ภายในมีราวสำหรับแขวนเสื้อ กระโปรง กางเกง หรือชุดเดรส นอกจากนี้ยังเก็บของอื่น ๆ ได้อีกที และจุดที่โดดเด่นคือดีไซน์สีขาวเรียบง่ายแต่เตะตา ถูกใจสายมินิมอลแน่นอน

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • เป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเกรดพรีเมียม
  • เหมาะสำหรับเก็บเสื้อผ้าของคนเดียวที่แขวนได้เต็มที่
  • ออกแบบให้มีความเรียบง่ายไม่หวือหวา เน้นฟังก์ชันใช้งานได้ตอบโจทย์
  • ไม่เปลืองพื้นที่ไม่ว่าจะห้องนอน บ้าน หรือคอนโดก็ใช้ได้

ราคา 3,087.20 บาท*

4. Tomato Home ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน Aurora

เปลี่ยนตู้แบบเดิม ๆ กินที่ในห้องไปเยอะ ให้กลายเป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนที่ประหยัดที่สุด ๆ เพราะเปิดง่ายแค่เลื่อนไปด้านข้าง ไม่ต้องเปิดเข้าออกให้เกะเปลืองที่ ยิ่งถ้าได้ตู้ Aurora จาก Tomato Home ช่วยเนรมิตรห้องให้ดูสวยขึ้นแน่นอน ที่สำคัญยังได้พื้นที่เก็บของแบบจุก ๆ วางของได้มิดชิดแถมเป็นระเบียบเรียบร้อย ตอบโจทย์ห้องขนาดเล็กที่ต้องการใช้งานทุกพื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • เป็นตู้ที่แข็งแรงทนทานเพราะใช้ไม้พาร์ทิเคิลบอร์ดคุณภาพดี
  • รองรับการแขวนเสื้อผ้าได้ทั้งสองฝั่งเก็บเสื้อผ้าได้เยอะ
  • ตัวตู้สีขาวแต่มาพร้อมลูกเล่นลายไม้ ทำให้โดดเด่นดูมีอะไรขึ้นมา
  • ด้านล่างมีชั้นสำหรับเก็บของไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าชิ้นเล็ก กระเป๋า รองเท้าก็ได้หมด

ราคา 3,350 บาท*

5. KIOSK ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน รุ่น IXY MIND

จะหาตู้เสื้อผ้าทั้งทีก็ต้องเลือกตู้เสื้อบานเลื่อนกระจกเงาที่มีฟังก์ชันครบแบบจัดเต็ม อย่างตู้จาก KIOSK รุ่น IXY MIND ที่ทั้งเป็นตู้บานเลื่อนที่เปิดออกข้างช่วยให้ไม่กินที่ แถมด้านในยังมีราวแขวนเสื้อผ้าและชั้นวางของที่สามารถแบ่งสัดส่วนให้เก็บของได้หลายอย่าง ตัวบานเลื่อนก็มาพร้อมกระจก 1 ด้าน ใช้ส่องดูความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน สร้างความมั่นใจได้ง่าย ๆ ในทุกวัน

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • เป็นตู้เสื้อผ้าที่ผลิตใช้เหล็กเกรดคุณภาพ ให้เฟอร์นิเจอร์แข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น
  • สามารถรับน้ำหนักเสื้อผ้าได้เต็มราวแขวนไม่ต้องกลัวเก็บไม่พอ
  • นอกจากราวยังมีช่องชั้นที่แบ่งพื้นที่ภายในให้เก็บเสื้อผ้าได้เป็นระเบียบด้วย
  • เสริมลายต้นมอนสเตอร่าช่วยให้บรรยากาศดูผ่อนคลายสบายตา

ราคา 5,670 บาท*

6. SB Design Square ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน รุ่น Havin

ใครกำลังหาเฟอร์นิเจอร์หรือตู้เสื้อผ้า ก็ต้องนึกถึง SB Design Square เป็นเจ้าแรก ๆ อยู่แล้ว ยิ่งเป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนติดผนังที่ออกแบบมาให้ประหยัดพื้นที่ไม่ต้องเผื่อที่เวลาเปิดประตู ช่วยให้ห้องมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น โดยเฉพาะรุ่น Havin มาในสไตล์ที่เรียบง่ายดูทันสมัย ด้วยสี Solid Oak ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น ไม่ว่าจะห้องสไตล์มินิมอล มูจิ โมเดิร์น ก็เข้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชันและดีไซน์ เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน 

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • ตัวตู้ผลิตจากไม้คุณภาพดี เสริมให้ใช้งานตู้ได้อย่างยาวนานไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย
  • โทนสีมาในแบบ Solid Oak สร้างฟีลลิ่งที่อบอุ่นสบายตา
  • ทำความสะอาดได้ง่าย ใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่น หรือผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดฝุ่นออก
  • เพิ่มพื้นที่ในห้องได้ง่าย ๆ เพราะใช้เป็นบานเลื่อนไม่กินที่ทาง

ราคา 4,304.80 บาท*

7. Inhome Furniture ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนฮันนี่วอลนัท-หินอ่อนเซียร่า

เสริมตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนติดผนังจาก Inhome Furniture ที่เป็นตู้สูง 2 เมตร ด้วยการดึงเอาพื้นที่แนวตั้งมาใช้งานให้เกิดประโยชน์เต็มที่ พร้อมฟังก์ชันภายในที่ให้ราวแขวนแบบจัดเต็ม และมีชั้นสำหรับวางของทั้งข้างบนและข้างล่าง รวมถึงมีลิ้นชักให้เปิดหยิบของได้สะดวกยิ่งขึ้น ดีไซน์ตู้มาในสีฮันนี่วอลนัทที่ให้ความละมุน เข้ากับบรรยากาศการแต่งห้องหลายสไตล์ แถมยังหน้าบานเลื่อนข้างหนึ่งยังมีลายหินอ่อนเซียร่า เพิ่มความหรูหราขึ้นมาอีกเท่าตัว

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • ใช้ไม้พาร์ทิเคิลบอร์ดพร้อมปิดผิวเมลามีน สร้างตู้ให้แข็งแรงใช้งานได้นาน
  • มีคุณสมบัติทนทานต่อไอน้ำ รอยขีดข่วน และลดการเกาะตัวของฝุ่น
  • มือจับบานเลื่อนผลิตจาก  Zinc Alloy แข็งแรง ไม่เป็นสนิม
  • ภายในตู้ออกแบบให้แบ่งพื้นที่การจัดเก็บเสื้อผ้าเป็นสัดส่วนอย่างเรียบร้อย

ราคา 8,197.47 บาท*

8. RAMINTHRA FURNITURE ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนรุ่น-CANA

ให้ RAMINTRA FURNITURE ช่วยดูแลเรื่องตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนให้กับห้องนอนขนาดไม่ใหญ่มาก ประมาณ 12 – 16 ตารางเมตรคือกำลังดี ยิ่งถ้าได้ตู้รุ่น-CANA ที่จัดเก็บเสื้อผ้าได้เยอะ แต่ไม่เปลืองพื้นที่ในห้อง เพราะดีไซน์ให้เป็นบานเลื่อนสไลด์ด้านข้าง ประหยัดพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม แถมภายในตู้ยังมีชั้นให้เก็บเสื้อผ้าแบบเต็มที่ จะหาลิ้นชักหรือกล่องมาเสริมก็ช่วยจัดระเบียบให้เรียบร้อยยิ่งขึ้น จะหยิบหาอะไรก็สะดวกแน่

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • แม้เป็นตู้ขนาด 180 x 200 เซนติเมตร แต่ก็ไม่กินที่ตรงทางเดินในห้องเลย
  • วัสดุคุณภาพดีมีมาตรฐานทำให้ได้ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนที่แข็งแรงทนทาน
  • ดีไซน์มาในแบบโมเดิร์นทันสมัย เข้ากับห้องนอนได้หลายสไตล์
  • มีชั้นให้จัดเก็บของได้อย่างจุใจ จัดการภายในให้เป็นระเบียบได้ง่าย

ราคา 11,610 บาท*

9. NARN-NARN ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน DS5022

บอกเลยว่าถ้าห้องใครพื้นที่ไม่มาก ต้องใช้ประโยชน์จากแนวสูงหรือแนวยาวให้คุ้มค่าเลือกตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน 2 เมตรจาก NARN-NARN ที่เรียกว่าจัดการพื้นที่ได้อย่างคุ้มที่สุด ทั้งไม่ต้องเสียที่ไปเผื่อเปิดประตูตู้ แถมยังสามารถเก็บของได้แบบจุก ๆ เพราะมีราวแขวน 2 อัน กับลิ้นชัก 2 อันด้วย นอกจากนี้ตรงกลางแผ่นไม้ตั้งไว้สำหรับป้องกันไม่ให้ไม้แอ่น รับน้ำหนักของเสื้อผ้าได้สบาย ๆ เลย

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • ใช้ไม้พาร์ทิเคิล E1 เคลือบผิวด้วยฟรอยด์หนาให้ความแข็งแรงและสวยในเวลาเดียวกัน
  • เป็นตู้เสื้อผ้าขนาด 150 x 200 เซนติเมตร เก็บเสื้อได้จุใจ
  • แข็งแรงและรับน้ำหนักได้มาก หมดกังวลเรื่องตู้แอ่นตู้พังไปเลย
  • มีแผ่นพลาสติกหนารองรับด้านล่าง เคลื่อนย้ายได้โดยไม่ต้องกลัวพื้นเป็นรอย

ราคา 10,319.40 บาท*

10. PF_Phrae ตู้เสื้อผ้าไม้สักบานเลื่อนทึบและบานเลื่อนกระจกซี่

มาเนรมิตรห้องให้สวยเก๋แบบมีสไตล์ ด้วยตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนกระจกจาก PF_Phrae ที่ผลิตจากไม้สักลายสวยแต่งสีเสี้ยนขาว ให้ดูเป็นธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ห้องเล็กที่ต้องการให้ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะบานเลื่อนด้านหนึ่งเป็นบานปิด อีกด้านเป็นบานกระจกซี่ให้ความโปร่งไม่อุดอู้ แต่ก็ยังปิดตู้ได้อยู่มีกระจกกั้นอยู่ด้านใน ป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกเข้าในตู้ได้

เลือกตู้เสื้อผ้าให้ปัง มีฟังก์ชันเป๊ะตอบโจทย์ทุกคน

  • ใช้ไม้สักสีสวยคุณภาพดีมาทำเป็นตู้ให้ทั้งความแข็งแรงและความสวยงามไปพร้อม ๆ กัน
  • เป็นตู้ขนาด 120 x 200 เซนติเมตร
  • เก็บของได้จุใจ แต่ไม่กินที่เพราะเปิดด้วยบานเลื่น
  • ด้านในเก็บของสำคัญได้ปลอดภัยมีลิ้นชักที่มาพร้อมกุญแจล็อก

ราคา 27,800 บาท*

เลือกตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนให้เป๊ะปังพอดีกับห้อง ได้ที่ NocNoc

สำหรับที่กำลังจัดห้องใหม่และมองหาตู้เสื้อผ้าเริ่ด ๆ สำหรับห้องพื้นที่น้อย ลองเลือกเป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน ทั้งแบบติดผนัง มีกระจก หรือมีฟังก์ชันปัง ๆ เสริมให้ใช้งานได้คุ้มค่า สามารถเข้าไปเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้ที่ NocNoc แหล่งรวมสินค้าคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นปัง ๆ ไว้รอทุกคนมาช้อปกันด้วย แถมยังมีบริการช่างมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง และงานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทางหรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

นอกจากนี้ยังมีทริคสำหรับการดูแลบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง