• Others

  • Tips&Tricks

  • Knowledge

10 อันดับ โต๊ะเขียนหนังสือเด็กและเก้าอี้ระบายสี

  • โดย NocNoc Writer

  • 147

หลังจากเทศกาลปีใหม่ได้ผ่านพ้นไป เทศกาลต่อมาที่ตามมาติด ๆ เลย คืองานวันเด็ก เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะกำลังตามหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับลูกหลานอันเป็นที่รักกันอยู่แน่ และสำหรับใครที่อยากมอบของขวัญชิ้นใหญ่ที่มีประโยชน์ต่อเด็ก ๆ  โต๊ะและเก้าอี้เขียนหนังสือสำหรับเด็กถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะมีขนาดใหญ่สร้างความตื่นเต้นให้กับเด็ก ๆ แล้ว ยังเหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์ อ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกด้วย วันนี้ NocNoc.com จึงมีเคล็ดลับเลือกโต๊ะเขียนหนังสือและ 10 โต๊ะเขียนหนังสือคุณภาพ ใช้งานสะดวก เสริมพัฒนาการให้ลูกน้อยมาฝากทุกคนกัน!

เคล็ดลับเลือกโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ดึงดูดลูกน้อยให้อยากนั่งเรียน

1. เลือกให้เข้ากับความสูง

ภาพ: โต๊ะเขียนหนังสือควรมีความสูงเหมาะกับเด็ก

โต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กที่เหมาะสม ควรมีความสูงเข้ากับความสูงของเด็ก เพื่อให้นั่งเขียนหนังสือหรือนั่งดูจอคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตได้อย่างพอดี หากไม่เลือกให้เหมาะสมอาจทำให้เด็ก ๆ ต้องนั่งหลังค่อม เวลาเขียนหนังสือหรือเรียนออนไลน์ ส่งผลให้เสียบุคลิกภาพ และทำให้หลังโก่ง ปวดหลัง ปวดบ่า ส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวอีกด้วย โดยการเลือกโต๊ะให้เหมาะสมกับความสูงของเด็ก สามารถเลือกได้ตามหลักดังต่อไปนี้

  • โต๊ะที่มีความสูง 46 เซนติเมตร เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 110-115 เซนติเมตร
  • โต๊ะที่มีความสูง 52 เซนติเมตร เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 115-130 เซนติเมตร
  • โต๊ะที่มีความสูง 58 เซนติเมตร เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 130-145 เซนติเมตร

2. ดีไซน์น่ารัก ช่วยดึงดูดเด็ก ๆ

ดีไซน์ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยสร้างความเพลิดเพลิน ดึงดูดเด็ก ๆ ให้อยากนั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน ดังนั้นควรเลือกโต๊ะเขียนหนังสือที่มีสีสันสดใสเป็นส่วนประกอบ หรือโต๊ะเด็กที่มีการออกแบบที่น่าสนใจ ช่วยให้เด็ก ๆ อยากนั่งเขียนหนังสือ ระบายสี หรือนั่งเรียนหน้าคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตได้ตลอดทั้งวัน

3. ขอบโค้งมนปลอดภัย

ความปลอดภัยเป็นอีกสิ่งที่สำคัญสำหรับเด็ก ๆ โต๊ะสำหรับด็กที่ดีจึงควรมีขอบโค้งมน ไม่มีส่วนแหลมคม เพื่อป้องกันอันตรายจากการกระแทกถูกขอบโต๊ะ อีกทั้งยังควรเลือกโต๊ะที่ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ทนต่อแรงกระแทก เพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน แม้เด็ก ๆ ไม่ทันระวัง เผลอวางของแรงหรือกระแทกโดน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหาย

ประโยชน์จากการเลือกเก้าอี้ระบายสีและโต๊ะเขียนหนังสือเด็กให้เข้ากับลูกน้อย

การเลือกเก้าอี้ระบายสี และ โต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กที่เหมาะสม จะมีประโยชน์ต่อเด็ก ๆ อย่างไรบ้าง? ตาม NocNoc.com ไปดูกันได้เลย!

1. ช่วยพัฒนาบุคลิกภาพ

ภาพ: โต๊ะเด็กช่วยพัฒนาบุคลิกภาพ

เมื่อได้โต๊ะที่เหมาะกับความสูงของเด็กแล้ว จะช่วยให้เด็ก ๆ เขียนหนังสือ ระบายสี เรียนออนไลน์ หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ บนโต๊ะได้โดยอยู่ในท่าที่เหมาะสม นั่งหลังตรง ไม่มีปัญหาหลังค่อม หลังโก่ง และช่วยพัฒนาบุคลิกภาพให้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2. ช่วยให้เรียนออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพ: โต๊ะสำหรับเด็กช่วยให้เรียนออนไลน์ได้สะดวกขึ้น

โดยปกติการเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านก็ทำให้เด็ก ๆ ไม่มีสมาธิเรียนหนังสืออยู่เป็นทุนเดิมแล้ว หากต้องนั่งเรียนในท่าที่ไม่เหมาะสม นอกจากจะทำให้เด็ก ๆ เมื่อยตัว เหนื่อยล้ามากขึ้นแล้ว ก็ทำให้ไม่มีสมาธิในการเรียนอีกด้วย ดังนั้นการเลือกโต๊ะเขียนหนังสือจะช่วยให้ลูกน้อยเรียนออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งใจเรียนได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

3. ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

ภาพ: โต๊ะเด็กช่วยเพิ่มสมาธิ

นอกจากจะช่วยเพิ่มสมาธิในการเรียนออนไลน์แล้ว การเลือกโต๊ะเขียนหนังสือที่เหมาะสม ยังช่วยเพิ่มสมาธิในการทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่น เขียนหนังสือ อ่านหนังสือ วาดรูป ระบายสี หรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับเด็ก ๆ

10 โต๊ะเขียนหนังสือเด็ก เก้าอี้ระบายสี น่ารัก สดใส ใช้งานได้เต็มที่

ใครที่กำลังหาโต๊ะเขียนหนังสือคุณภาพดีเป็นของขวัญวันเด็กที่กำลังจะมาถึงนี้ให้กับลูกน้อยหรือเด็ก ๆ ในครอบครัว NocNoc.com จัดมาให้แล้วกับ 10 โต๊ะเขียนหนังสือเด็กมาตรฐาน พร้อมดีไซน์น่ารักสดใส น่าใช้งาน มาให้ทุกคนได้เลือกช้อปกัน!

1. ชุดโต๊ะเด็ก KUBIC Furniture รุ่น Osamu LT-BL สี Light-Blue

เริ่มต้นด้วยชุดโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็ก ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์น่ารัก โต๊ะเขียนหนังสือ KUBIC Furniture รุ่น Osamu โต๊ะเด็กขนาด 49 x 78 x 59 เซนติเมตร เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) คุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ท็อปโต๊ะผลิตจากไม้ ดูแลรักษาง่าย น้ำหนักเบาเพียง 8 กิโลกรัม จึงย้ายไปใช้งานตามห้องต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีที่เก็บของใต้ที่นั่ง และที่แขวนกระเป๋าอยู่ที่ด้านหน้า

2. ชุดโต๊ะและเก้าอี้เรียนหนังสือ Baanmainicha สีเขียว

ชุดโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็ก Baanmainicha สีเขียว เป็นโต๊ะเด็กสีเขียวสดใส ผลิตจากยางพาราแท้เกรดคุณภาพ มาพร้อมช่องเก็บของเสริมโช้คสปริง ปลอดภัยต่อการใช้งาน ไม่ต้องกังวลเรื่องโต๊ะหนีบมือ เหมาะสำหรับเด็กวัยอนุบาลจนถึงชั้นประถมต้น ตัวโต๊ะมีขนาด 56 x 46 x 58 เซนติเมตร เก้าอี้มีขนาด 35 x 35 x 35 เซนติเมตร ช่วยให้เด็ก ๆ นั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ ในท่าที่เหมาะสมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้โต๊ะและเก้าอี้ยังมีดีไซน์น่ารัก น่าใช้งาน โดยผสมผสานสีขาว สีเขียว และสีเหลือง ช่วยดึงดูดความสนใจของเด็ก ๆ ได้ดียิ่งขึ้น

3. ชุดโต๊ะเรียนหนังสือเด็ก Baanmainicha สีธรรมชาติ

ใครที่กำลังมองหาโต๊ะเด็กสไตล์คลาสสิกไม่ควรพลาดชุดโต๊ะเรียนหนังสือสำหรับเด็ก Baanmainicha สีธรรมชาติ โต๊ะและเก้าอี้ผลิตจากไม้ยางพาราเกรดคุณภาพมาตรฐานมอก. ปลอดภัยต่อเด็ก ๆ ใช้งานได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับเด็กวัยอนุบาลจนถึงประถมต้น รับน้ำหนักได้สูงสุด 80 กิโลกรัม ปลอดภัยกว่าการใช้เหล็ก นอกจากนี้โต๊ะยังมีลวดลายไม้ธรรมชาติสีอ่อนสบายตา เหมาะกับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์

4. ชุดโต๊ะหนังสือและเก้าอี้ระบายสี Baanmainicha (โต๊ะ 1 ตัว + เก้าอี้ 2 ตัว) สีธรรมชาติ

สำหรับบ้านไหนที่มีเด็ก ๆ อยู่ด้วยกันหลายคน อยากได้ชุดโต๊ะเรียนหนังสือเด็ก ที่มีโต๊ะและเก้าอี้ 2 ตัว NocNoc.com ขอแนะนำชุดโต๊ะนักเรียน Baanmainicha ภายในโต๊ะประกอบด้วยโต๊ะขนาด 70 x 70 x 55 เซนติเมตร ออกแบบให้มีขอบมุมโค้งมน ปลอดภัยต่อการใช้งาน และเก้าอี้ขนาด 30 x 30 x 35 เซนติเมตร รับน้ำหนักได้ถึง 80 กิโลกรัม ผู้ใหญ่ก็นั่งสอนหนังสือข้างกันได้สบาย ๆ ผลิตจากไม้ยางพาราแท้ ใช้สีมาตรฐานอุตสาหกรรม จัดวางในห้องไหนก็สวยงามน่านั่ง

5. ชุดโต๊ะเขียนหนังสือ INDEX LIVING MALL รุ่นชาดี้ สีธรรมชาติ

โต๊ะเขียนหนังสือ INDEX LIVING MALL รุ่นชาดี้ สีธรรมชาติ เป็นโต๊ะเขียนหนังสือประหยัดพื้นที่ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน มาพร้อมลิ้นชักเก็บของ เอกสาร เรื่องเขียน และชั้นวางด้านบนถึง 2 ชั้น อีกทั้งยังมีที่แขวนสิ่งของด้านข้างถึง 3 จุด ตัวโต๊ะผลิตจากไม้จริงอัดเป็นแผ่น ปิดผิวด้วยแผ่นไม้ Oak Veneer และไม้ปิดผิวเมลามีนฟอยล์จากเยอรมัน ช่วยป้องกันทั้งความร้อน ความชื้น และรอยขีดข่วน นอกจากนี้ยังมีขอบมุมโค้งมน สัมผัสเรียบเนียน ปลอดภัยต่อเด็ก ๆ ทุกคน

6. ชุดโต๊ะและเก้าอี้เด็ก Babysit Dolphin Desk สีชมพู

Babysit Dolphin Desk สีชมพู เป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้เด็กคุณภาพสูง ขนาด 89 x 70 x 24 เซนติเมตร เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5-16 ปี ผลิตจากโครงเหล็กพ่นสีกันสนิม และไม้คุณภาพสูง ไม้หน้าโต๊ะ Coating ด้วย Ecological Board เช็ดทำความสะอาดง่าย และปรับองศาให้เหมาะกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะวาดรูป อ่านหนังสือ ทำการบ้าน หรือใช้คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเก้าอี้ Double Backrest ช่วยให้หลังตรง เสริมบุคลิกภาพที่ดี และยังมีเบาะรองนั่ง High Density Memory Sponge แม้นั่งนานก็ไม่เมื่อย กันน้ำ กันเหงื่อ และยังระบายอากาศได้ดี

7. ชุดโต๊ะและเก้าอี้เด็ก KNOTTY BERRY รุ่นออริจิ้น สีไวท์โอ๊ค/ฟ้า

ชุดโต๊ะและเก้าอี้เด็ก KNOTTY BERRY รุ่นออริจิ้น สีไวท์โอ๊ค/ฟ้า ออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น เรียบง่ายแต่สวยงาม ชุดโต๊ะประกอบด้วยโต๊ะ เก้าอี้ไม้ยางพาราปรับความสูงได้ 3 ระดับ ปรับให้เข้ากับความสูงของเด็กในช่วงวัยต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว พร้อมล้อล็อกอัตโนมัติ และตู้ลิ้นชักปรับความสูงได้ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป ท็อปโต๊ะผลิตจากปาร์ติเคิลปิดผิวด้วยเมลามีน กันน้ำ และรอยขีดข่วน ขอบโต๊ะและเก้าอี้โค้งมนปลอดภัยต่อเด็ก ๆ อีกทั้งยังเลือกใช้สีฟ้าแทรกกับสีโอ๊คธรรมชาติ ช่วยสร้างความเพลิดเพลินกับการเรียนออนไลน์หรือทำการบ้านได้เป็นอย่างดี

8. ชุดโต๊ะเขียนหนังสือ DF Prochair รุ่น SD2L (Kid2Youth) สีขาว

DF Prochair รุ่น SD2L (Kid2Youth) เป็นโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กเพื่อสุขภาพ ผลิตขึ้นตามหลักสรีรศาสตร์ โต๊ะมีขนาด 117 x 80.5 x 56-83 เซนติเมตร ปรับองศาโต๊ะได้ตั้งแต่ 0-50 องศา เพื่อให้เหมาะสมกับทุกกิจกรรม โดยมีโช้ค STABILUS gas lift ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมันเป็นตัวช่วยในการปรับระดับ พื้นที่หน้าโต๊ะออกแบบเป็นรูปทรงตัว L สำหรับขยายโต๊ะไปทางด้านข้าง ช่วยให้มีพื้นที่ใช้งานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีไม้บรรทัดช่วยประคองหนังสือและวัดขนาดสิ่งของต่าง ๆ อีกด้วย

9. ชุดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับเด็ก Ergoking รุ่น Kute Kid Blue

ใครที่สนใจโต๊ะเขียนหนังสือปรับระดับได้มีลิ้นชักใต้โต๊ะปรับเป็นสองชั้นได้ NocNoc.com ขอแนะนำชุดโต๊ะและเก้าอี้เขียนหนังสือเด็ก Ergoking รุ่น Kute Kid Blue โต๊ะสำหรับเด็ก ๆ อายุ 3-8 ปี สามารถปรับความสูงให้เข้ากับการใช้งานได้สะดวก อีกทั้งยังมีฉากกั้นสำหรับวางอุปกรณ์เครื่องเขียน หรือตกแต่งได้ตามต้องการ ปรับโต๊ะขึ้นหรือลงได้ด้วยระบบ Gas Spring เพียงใช้มือบีบที่ช่องด้านขวา นอกจากนี้ยังมีที่รองเขียนปรับองศาได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องโค้งตัว ในชุดโต๊ะยังมาพร้อมกับเก้าอี้เพื่อสุขภาพปรับความสูงให้พอดีกับการนั่ง และพนักพิง 2 ส่วน โอบกระชับด้านหลัง พร้อมเบาะเมมโมรี่โฟมหนานุ่ม นั่งเรียนหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้สบายมากยิ่งขึ้น

10. ชุดโต๊ะเรียนเด็ก KNOTTY BERRY รุ่น OTELLO (โอเทลโร่)

สุดท้ายเป็นชุดโต๊ะเรียนหนังสือเด็ก KNOTTY BERRY รุ่น OTELLO (โอเทลโร่) ชุดโต๊ะที่ประกอบด้วยโต๊ะเขียนหนังสือ ชั้นวางหนังสือ และตู้ลิ้นชัก เก็บของได้หลากหลายทั้งหนังสือเรียน เอกสาร หรือหนังสือการ์ตูน เลือกจัดวางได้หลายแบบทั้งประกอบรวมกัน หรือวางแยกกันตามความต้องการใช้งาน ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน มาพร้อมสีน้ำตาลเข้มแบบวอลนัทให้ความรู้สึกคลาสสิกเข้ากับบ้านทุกสไตล์ ชุดโต๊ะผลิตจากวัสดุปาร์ติเคิลบอร์ดปิดผิวด้วยเมลามีน กันน้ำ กันความชื้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เก้าอี้ระบายสีและโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กที่ NocNoc.com นำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่ถูกใจโต๊ะหรือชุดโต๊ะเขียนหนังสือชุดไหน แล้วอยากจะช้อปไปฝากลูกน้อยหรือเด็ก ๆ  ในครอบครัว ก็คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc.com เราได้รวบรวมโต๊ะเด็กหลากหลายแบบ และของแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ที่จะช่วยให้การเรียนออนไลน์ของเด็ก ๆ เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีบริการช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่มีประสบการณ์ ไว้ใจได้ มาช่วยปรับปรุงบ้านของคุณให้น่าอยู่ เหมาะกับทุกคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น ให้เราได้สร้างบ้านในฝันไปพร้อมกับคุณ ครบ จบ ทุกเรื่องบ้านที่ NocNoc.com

บทความที่เกี่ยวข้อง