• Idea&Inspiration

แนะนำ 10 พัดลมมินิมอล ดีไซน์สวย ตัวช่วยให้บ้านของคุณดูดีขึ้น!

  • โดย NocNoc Writer

  • 279

Key Takeaways

  • พัดลมมินิมอล เป็นพัดลมที่มีดีไซน์สวยและเรียบง่าย เหมาะกับการแต่งบ้าน เพราะสามารถเข้าได้กับห้องทุกสไตล์ อีกทั้งยังเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก และที่สำคัญช่วยประหยัดไฟได้ดีกว่าการใช้เครื่องปรับอากาศหลายเท่า
  • ทั้งการปรับระดับความสูงและแรงลมที่หลากหลาย รวมไปถึงการควบคุมพัดลมผ่านโทรศัพท์มือถือ คือฟังก์ชันการทำงานของพัดลมสไตล์มินิมอล ที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของคนในยุคปัจจุบันมากขึ้น

จะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ประเทศไทยก็ร้อนตลอดทั้งปี จะให้เปิดแอร์ตลอดทั้งวันมีหวังค่าไฟพุ่ง เลยต้องหันมาพึ่งพัดลมมินิมอล เพราะนอกจากจะช่วยคลายร้อนและประหยัดไฟแล้ว ยังช่วยให้บ้านดูดีขึ้นอีกด้วย เพราะด้วยดีไซน์ของพัดลมสไตล์มินิมอลจะช่วยให้ห้องสวยลงตัว ไม่ดูขัดหูขัดตาเหมือนพัดลมทั่วไป วันนี้ NocNoc เลยจะมาแนะนำ 10 พัดลมสีขาวมินิมอล ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้บ้านของคุณดูดีขึ้นทันตา

ข้อดีของพัดลมมินิมอล

  • ดีไซน์​​สวย : พัดลมมินิมอลมักถูกออกแบบให้มีดีไซน์เรียบและใช้สีพื้นหรือสีอ่อน ๆ ไม่ฉูดฉาดเหมือนพัดลมทั่วไป เพื่อให้เหมาะและตอบโจทย์กับการแต่งบ้าน เมื่อนำมาวางในห้องจะได้ไม่ดูโดดจากเฟอร์นิเจอร์อื่นมากจนเกินไป
  • ลงตัวกับห้องทุกสไตล์ : ด้วยสีและดีไซน์ของพัดลมสไตล์มินิมอลที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการแต่งห้องโดยเฉพาะ จึงสามารถเข้าได้กับห้องทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้องสไตล์ Japandi, สไตล์ Scandinavian หรือสไตล์ Mid-Century Modern
  • ประหยัดไฟ : สภาพอากาศในไทยที่ร้อนอบอ้าวตลอดทั้งปี หากจะพึ่งความเย็นจากเครื่องปรับอากาศเพียงอย่างเดียวคงจะไม่ไหว พัดลมมินิมอลไม่ได้เพียงช่วยให้ห้องสวยขึ้น แต่ยังช่วยประหยัดไฟมากกว่าการใช้เครื่องปรับอากาศได้หลายเท่าตัว 
  • เคลื่อนย้ายสะดวก : ด้วยน้ำหนักและการออกแบบของพัดลม ที่เอื้อต่อการเคลื่อนย้าย ไม่ว่าเราจะไปตรงส่วนไหนของบ้าน ก็สามารถย้ายพัดลมตามมาได้อย่างสะดวก ต่างจากเครื่องปรับอากาศที่ถูกติดตั้งอย่างถาวร

หลังจากที่ได้รู้ข้อดีและประโยชน์ของเจ้าพัดลมมินิมอลกันไปแล้ว ตามมาดู 10 พัดลมสีขาวมินิมอล ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์

แนะนำ 10 พัดลมสีขาวมินิมอล ที่ช่วยให้บ้านของคุณดูดีขึ้น

1. HATARI พัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว รุ่น T16M1 สีขาว

แบรนด์พัดลมที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี Hatari พัดลมสีขาวมินิมอล ขนาด 16 นิ้ว รุ่น T16M1 มาพร้อมกับดีไซน์สีขาวล้วนที่สวยสุด ๆ สามารถกระจายแรงลมได้อย่างทั่วถึง มีความแรงลมให้เลือกถึง 3 ระดับ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ แถมช่วยลดค่าไฟด้วยมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5

2. MIRA พัดลมสไลด์ ขนาด 16 นิ้ว รุ่น M-1622 สีขาว

พัดลมมินิมอลดีไซน์สวยละมุน จากแบรนด์ MIRA รุ่น M-1622 เย็นแบบเต็มประสิทธิภาพด้วยขนาดใบพัดกว้าง 16 นิ้ว สามารถจ่ายความแรงลมได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบ 5 ใบพัด อีกทั้งยังปรับระดับความสูงพัดลมได้ตั้งแต่ 89 – 106 ซม. จะนั่งบนพื้น บนโซฟา หรือบนเก้าอี้ ก็ไม่เป็นปัญหา

3. Alectric พัดลมตั้งพื้น รุ่น OF2 ขนาด 16 นิ้ว สีขาว

ดีไซน์ทันสมัยถูกใจคนรุ่นใหม่ พัดลมสีขาวมินิมอล รุ่น OF2 ขนาด 16 นิ้ว จาก Alectric สามารถปรับแรงลมได้ 3 แบบ และปรับระดับความสูงได้อีก 3 ระดับ ตั้งแต่ 70 ซม. ถึง 130 ซม. ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ผลิตจากวัสดุ ABS ที่แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาว ๆ

4. Xiaomi Mijia Standing Fan 1X พัดลมอัจฉริยะ

เหมาะกับห้องขนาดเล็ก อย่างห้องนอน ห้องในคอนโด หรือห้องขนาดประมาณ 4-12 ตารางเมตร พัดลมสไตล์มินิมอล ขนาด 13 นิ้ว จาก Xiaomi ควบคุมแรงลมได้ถึง 4 ระดับ และด้วยจำนวนใบพัด 7 ใบ ทำให้ได้แรงลมที่สูงแต่นุ่มนวล เหมือนลมจากธรรมชาติ เสียงรบกวนน้อยเหมาะกับคนนอนหลับยาก พิเศษด้วยฟังก์ชันควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน เป็นพัดลมมินิมอลที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

5. SCE พัดลมตั้งพื้น ขนาด 16 นิ้ว รุ่น SF2 สีขาว

พัดลมสีขาวมินิมอลดีไซน์เรียบที่เข้าได้กับห้องทุกสไตล์ รุ่น SF2 จาก SCE ด้วยขนาดใบพัด 16 นิ้ว และจำนวนใบพัด 5 ใบ จึงได้แรงลมที่มีความเสถียร ซึ่งช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ มาพร้อมสายไฟยาว 1.4 เมตร

6. Midea พัดลมตั้งพื้น รุ่น FS40-18C ขนาด 16 นิ้ว สีขาว

พัดลมตั้งพื้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พัดลมสไตล์มินิมอล รุ่น FS40-18C ขนาด 16 นิ้ว จาก Midea สามารถปรับความสูงของตัวพัดลมได้ 2 ระดับ แถมยังเลือกความแรงได้อีก 3 ระดับ ออกแบบให้สายไฟอยู่บริเวณคอเครื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้ฐานทับสายไฟ และป้องกันอันตรายกรณีน้ำหกบริเวณฐานพัดลม ใบพัดผลิตจากพลาสติกที่มีความยืดหยุ่น ช่วยให้ไม่กรอบหักง่าย มาพร้อมฐานขนาดใหญ่ที่มั่นคงและแข็งแรง

7. Xiaomi Mi Smart Standing Fan 2 พัดลมตั้งพื้นอัจฉริยะ รุ่น 2 สีขาว

ตอบโจทย์คนที่หลงใหลในเทคโนโลยี พัดลมสไตล์มินิมอล จาก Xiaomi ที่มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะ ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียง โดยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ XiaoAI แถมยังควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ละเอียดกว่าด้วยฟังก์ชันการปรับความเร็วลมได้ตั้งแต่ 0-100 มาพร้อมใบพัด 2 ชั้นที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มมิติของลมจึงได้ลมที่อ่อนโยนเหมือนลมจากธรรมชาติ และสามารถกระจายลมได้กว้างถึง 140 องศา

8. ALTEC Smart Inverter DC พัดลมอัจฉริยะ รุ่น F1

ฟังก์ชันครบตอบโจทย์ทุกความต้องการ พัดลมมินิมอลอัจฉริยะ จาก ALTEC ที่มีด้วยกันถึง 3 โหมด ทั้งโหมดลมปกติ โหมดลมธรรมชาติ และโหมดนอนหลับ โดยแต่ละโหมดสามารถปรับความแรงได้ถึง 12 ระดับ ดูทันสมัยด้วยปุ่มแบบสัมผัสและจอแสดงผล LED มาพร้อมรีโมทควบคุมระยะไกล และสามารถตั้งเวลาปิดเครื่องแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย

9. Hatari พัดลมอุตสาหกรรม รุ่น HT-IP18M1 ขนาด 18 นิ้ว

เหมาะกับบ้านหลังใหญ่และห้องไซซ์ใหญ่ หรือห้องที่มีขนาดประมาณ 27-35 ตารางเมตร พัดลมอุตสาหกรรม ขนาด 18 นิ้ว จาก Hatari สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ มาพร้อมพลังลมที่แรงและสะใจกว่าด้วยใบพัดขนาดใหญ่ ปรับความสูงได้ตั้งแต่ 121-157 ซม. ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่แข็งแรงและทนทาน เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ และผ่านการรับรองคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก

10. Venz Tripod Pixel พัดลมขาไม้ ขนาด 18 นิ้ว สี Arctic White

พัดลมมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น จาก Venz ที่ดีไซน์สวยเก๋ไม่เหมือนใคร ขาพัดลมทำมาจากไม้จริง มาพร้อมตะแกรงตาข่ายสีขาวที่ทั้งสวยและปลอดภัย มีระบบตัดไฟอัตโนมัติหากอุณหภูมิสูงเกิน 100 องศา มาพร้อมใบพัดสีเบจที่กว้างถึง 18 นิ้ว จึงสามารถกระจายแรงลมได้อย่างทั่วถึง ปรับระดับความแรงได้อีก 3 ระดับ ด้วยสวิตช์แบบหมุน

ทั้งหมดนี้ คือ พัดลมสไตล์มินิมอล ตัวช่วยคลายร้อนที่ทำให้บ้านของคุณดูสวยขึ้น และหากใครกำลังมองหาพัดลมสีขาวมินิมอลสักตัว เพื่อเอาไปใช้ทดแทนพัดลมตัวเก่า สามารถเข้ามาเลือกช้อปสินค้าได้ที่ NocNoc ตลาดออนไลน์ที่รวบรวมพัดลมมินิมอลไว้หลากหลายยี่ห้อ สะดวกสบายกว่าเพราะช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังช่วยประหยัดเวลาเพราะไม่ต้องออกจากบ้านไปเดินเลือกซื้อ ส่วนใครอยากได้ไอเดียแต่งบ้านหรือคอนโด สามารถเข้ามาดูได้ที่ แอปพลิเคชัน NocNoc เพื่อค้นหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียหลากหลายเพื่อบ้านของคุณ ช่วยให้ทุกคนมีบ้านที่ตอบโจทย์และตรงใจเหมือนบ้านในฝัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง