• Idea&Inspiration

ไอเดียห้องน้ำลอฟท์เท่ ๆ เปลี่ยนสไตล์ให้ได้ห้องน้ำแบบดิบเท่

  • โดย NocNoc Writer

  • 120

ห้องน้ำสไตล์ลอฟท์เป็นรูปแบบการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สร้างความโดดเด่นได้ด้วยการใช้ปูนเปลือยหรือผนังโทนสีเทา รวมถึงปูพื้นห้องให้สวยงาม ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศให้มีความน่าค้นหาในสไตล์ดิบเท่ อีกทั้งยังสามารถประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์อื่น ๆ ได้ โดยใช้สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งหลากหลายรูปแบบที่เสริมกิมมิกให้ห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ของคุณแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยวันนี้ NocNoc.com มีไอเดียการแต่งห้องน้ำลอฟท์ให้สวยแบบเท่ ๆ ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ง่าย ๆ ไปดูกันเลย!

10 ไอเดียแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์สุดเท่ ให้ดูน่าค้นหา

การเลือกของใช้สีดำสุดเท่ดีไซน์สวย เพื่อนำไปแต่งห้องน้ำแนวลอฟท์ ช่วยสร้างความลึกลับน่าค้นหาให้ห้องน้ำของคุณมากขึ้น แถมของใช้แต่ละชิ้นก็ยังให้ประโยชน์ที่ต่างกันออกไป เสริมให้ได้ใช้ห้องน้ำอย่างเต็มประสิทธิภาพ

1 อ่างล้างหน้าสีดำสนิทสร้างความดิบเท่สไตล์ลอฟท์

ภาพ: แต่งห้องน้ำลอฟท์ด้วยอ่างสีดำ

ความดิบเท่นั้นช่วยสร้างความรู้สึกน่าหลงใหลชวนให้ค้นหา ยิ่งการเลือกใช้อ่างล้างหน้าสีดำสนิทสำหรับแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การแต่งห้องน้ำลอฟท์ เสริมบรรยากาศให้มีความดูดีไม่น่าเบื่อ พร้อมแต่งด้วยก๊อกน้ำสีทองก็ปรับให้ดูลักชัวรี่ขึ้น หากแต่งด้วยก๊อกน้ำสีดำก็เสริมความเท่ให้ทวีคูณขึ้นไปอีกเท่าตัว

2 ประตูห้องน้ำสีดำคุมความเข้มตั้งแต่แรกเห็น

ภาพ: ใช้ประตูห้องน้ำสีดำแต่งห้องน้ำลอฟท์

การเลือกประตูห้องน้ำให้ตรงตามสไตล์ที่ต้องการ อย่างการใช้ประตูสีดำในห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับผนังปูนเปลือยหรือกระเบื้องสีเทา ช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในห้องน้ำมีความเท่ น่าค้นหา พร้อมให้หลงใหลในทุกครั้งที่เปิดเข้าไปใช้งาน

3 ของใช้ในห้องน้ำสีดำเพิ่มให้ห้องน้ำมีมิติมากขึ้น

ภาพ: เคาน์เตอร์สีดำพร้อมอ่างล้างหน้าสีขาว

ห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ที่ใช้ผนังปูนเปลือยในโทนสีเทาอ่อน สามารถแต่งให้ห้องดูมีมิติขึ้นได้ โดยการเลือกของใช้ต่าง ๆ เป็นสีดำ ทั้งเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าดีไซน์สวย ถังขยะ หรือกระถางต้นไม้ พร้อมสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าสีขาว เพื่อสร้างเลเยอร์ให้เห็นความแตกต่างของพื้นที่โทนสีเข้มกับสีอ่อนที่ตัดกันอย่างชัดเจน

4 ห้องน้ำปูนลอฟท์ผสมอิฐพร้อมของใช้หลากหลายสไตล์

ภาพ: ห้องน้ำแนวลอฟท์หลากหลายสไตล์

แต่งห้องน้ำปูนลอฟท์ให้น่าสนใจโดยนำสไตล์ต่าง ๆ เข้ามาผสมผสานทั้งผนังปูนเปลือยผสมอิฐสีสวยสไตล์ลอฟท์ เคาน์เตอร​์อ่างล้างหน้าไม้สไตล์มินิมอล กระจกกลมบานใหญ่สไตล์ลักชัวรี่ เพิ่มแสงไฟสีส้มละมุนสไตล์นอร์ดิก และปิดท้ายด้วยฝักบัวสีดำสนิทสุดเท่สไตล์ลอฟท์ เมื่อจัดวางทุกองค์ประกอบอย่างลงตัว คุณก็จะได้ห้องน้ำลอฟท์ที่ผสานเอกลักษณ์สไตล์ต่าง ๆ อย่างไม่เหมือนใคร

5 โคมไฟสีดำห้อยเพดานด้วยสายโซ่สร้างคาแรคเตอร์อันขึงขัง

ภาพ: ห้องน้ำสไตล์ลอฟท์สีเทาเข้มสุดดุดัน

ห้องน้ำปูนลอฟท์สุดดุดันที่เน้นการใช้สีเทาเข้มและสีดำ ทั้งอ่างอาบน้ำ เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ขอบกระจก หน้าต่าง ช่วยสร้างคาแรคเตอร์อันแสนดิบเท่ พร้อมประดับด้วยโคมไฟห้อยสายโซ่ ตัวโคมเป็นสีดำมันเงา เสริมความรู้สึกขึงขังให้ห้องน้ำของคุณ ปรับบรรยากาศให้ดูลึกลับน่าค้นหา เป็นเสน่ห์อีกแบบที่ชวนให้หลงใหล

6 พรมกันลื่นผืนใหญ่เสริมความปลอดภัยในสไตล์สุดเท่

ภาพ: ห้องน้ำปูนลอฟท์พร้อมพรมกันลื่นข้างอาบอ่างน้ำ

การแต่งห้องน้ำด้วยพรมกันลื่นสีดำผืนใหญ่ไม่มีลวดลาย ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ให้ดูเข้มขรึมยิ่งขึ้น เป็นการเติมพื้นที่โล่งให้เต็มด้วยพรมดีไซน์เรียบง่าย แต่พร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน ให้คุณมั่นใจไร้กังวลเรื่องอุบัติเหตุ

ส่วนการใช้ของแต่งห้องน้ำหลากหลายสไตล์มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่อำนวยความสะดวกในห้องน้ำ พร้อมเสริมบรรยากาศภายในห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ยิ่งเลือกของในแบบที่คุณชอบ ยิ่งเป็นการผสมผสานสไตล์การแต่งห้องน้ำให้ถูกใจและลงตัวในรูปแบบของคุณ

7 แจกันธรรมชาติดีไซน์สวยเพิ่มความเท่

ภาพ: การแต่งห้องน้ำปูนลอฟท์ด้วยแจกันลายเก๋

ของแต่งห้องสไตล์เก๋ ๆ อย่างแจกันขนาดใหญ่ดีไซน์สวยลงสีเงิน พร้อมแต่งลวดลายให้สวยงามดูเป็นธรรมชาติ นำมาวางตั้งข้างอ่างอาบน้ำสีดำมันเงา นับเป็นการผสานห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ให้เข้ากับความชิคแบบคูล ๆ ของแจกันได้อย่างลงตัว สร้างเอกลักษณ์ภายในห้องน้ำให้มีบรรยากาศโดดเด่นไม่เหมือนใคร

8 เสริมกระจกกรอบไม้ให้ห้องดูซอฟต์ละมุน

ภาพ: แต่งห้องน้ำแนวลอฟท์ให้ละมุนยิ่งขึ้น

แม้ว่าห้องน้ำสไตล์ลอฟท์จะให้อารมณ์และความรู้สึกดิบเท่ แต่คุณสามารถประยุกต์นำงานไม้สไตล์ธรรมชาติแบบมินิมอลเข้ามาเสริมได้ ด้วยการใช้เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าไม้ท็อปกระเบื้องสีขาว หรือใช้กระจกกรอบไม้ที่มีความโค้งมน ทำให้ห้องน้ำของคุณดูซอฟต์ลงไม่แข็งทื่อ และเพิ่มความละมุนให้กลายเป็นสไตล์ลอฟท์ที่แตกต่าง

9 บันไดไม้ดีไซน์เก๋แต่งกำแพงปูนให้สวยชิค

ภาพ: ห้องน้ำปูนลอฟท์เสริมของแต่งห้องไม้สไตล์เก๋

การเลือกใช้ไม้เข้ามาเป็นส่วนประกอบหนึ่งของห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ จะช่วยปรับบรรยากาศให้ดูสวยชิคยิ่งขึ้น โดยเฉพาะห้องน้ำขนาดใหญ่สามารถใช้ม้านั่งไม้เสริมพื้นที่ไม่ให้โล่งเกินไป อีกทั้งยังใช้บันได้ไม้พิงกำแพงสำหรับพาดผ้าขนหนู เพื่อแต่งให้กำแพงปูนดูกิมมิกสร้างเอกลักษณ์ให้ห้องน้ำของคุณได้ดี

10 แต่งห้องน้ำให้เป็นธรรมชาติด้วยต้นไม้สุดสดชื่น

ภาพ: ต้นไม้สวย ๆ ในห้องน้ำปูนลอฟท์

ห้องน้ำลอฟท์ที่เน้นการแต่งผนังและพื้นด้วยปูนเปลือยสีเทา ซึ่งให้ความรู้สึกดิบเท่ สร้างคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่ง สามารถใช้ของแต่งห้องธรรมชาติอย่างต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้จริงหรือต้นไม้ปลอมก็ตาม ก็ช่วยเพิ่มความสดชื่นภายในห้องน้ำได้ ผสานบรรยากาศความแตกต่างของสองขั้วให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

การแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ด้วยของใช้และของแต่งบ้านในสไตล์ที่คุณชอบ ช่วยเปลี่ยนมู้ดภายในห้องให้ดูเท่ไปพร้อมกันการผสานสไตล์ต่าง ๆ ให้เข้ากันอย่าลงตัว สร้างเอกลักษณ์ของห้องคุณให้โดดเด่นและมีสไตล์ หากสนใจแต่งห้องน้ำให้เท่สามารถเข้าชมของใช้ต่าง ๆ ได้ที่ NocNoc.com ซึ่งรวบรวมสุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งห้องสไตล์ลอฟท์และสไตล์อื่น ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีดีลราคาประหยัดให้คุณช้อปอย่างสบายกระเป๋า! นอกจากนี้ NocNoc.com ยังเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง พร้อมแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน ช่วยเนรมิตทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง