• Others

  • Idea&Inspiration

  • Knowledge

10 เก้าอี้ Iconic ที่คุณเคยเห็น แต่อาจไม่เคยรู้จัก

  • โดย NocNoc Writer

  • 218

Key Takeaways

  • เรียกได้ว่าเก้าอี้ดีไซน์สวยจากนักออกแบบชื่อดังระดับโลก เป็นเหมือนผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานในบ้านได้อย่างลงตัว นำไปแต่งบ้านให้มีสไตล์มีโดดเด่น และได้บรรยากาศที่น่าใช้งาน 
  • เก้าอี้แต่ละแบบก็เหมาะกับการแต่งบ้าน ในสไตล์ที่แตกต่างกันไป โดยเลือกให้เข้ากับบ้านได้ง่าย ๆ ทั้งดูจากวัสดุ สี สไตล์ และดีไซน์ เพื่อนำไปแมตช์กับเฟอร์นิเจอร์และของชิ้นอื่น ๆ ให้เข้ากัน พร้อมยกระดับให้ดูดีและมีสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน

 

ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากจะได้เก้าอี้ดีไซน์สวย คุณภาพดี เอาไว้แต่งห้องนั่งเล่นให้ดูเก๋มีสไตล์ พร้อมนั่งพักผ่อนได้อย่างสบายใจ โดยหลายคนอาจจะเคยเห็นเก้าอี้บางรุ่นหรือมีแบบโดน ๆ อยู่ในใจแล้ว แต่อาจไม่รู้จักชื่อเรียกและที่มาของมัน วันนี้ NocNoc เลยขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 10 เก้าอี้ Iconic ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล พร้อมให้เอาเก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกที่คุ้นตา ไปแต่งให้เข้ากับแต่ละสไตล์การแต่งบ้านด้วย

10 เก้าอี้ Iconic ดีไซน์สวยระดับโลก

1. Eames Lounge Chair เก้าอี้หนังนั่งสบาย

ภาพ: เก้าอี้ Eames Lounge Chair

Eames Lounge Chair เป็นสุดยอดเก้าอี้ Iconic ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสบาย คำนึงถึงสรีระร่างกาย (ergonomic) ออกแบบโดย Charles & Ray Eames สองสามีภรรยาที่เป็นทั้งสถาปนิก และดีไซน์เนอร์ระดับโลก ซึ่งในช่วงแรกตั้งใจจะออกแบบเก้าอี้เพื่อเป็นของขวัญให้เพื่อน แต่สุดท้ายก็มีการวางขายอย่างเป็นทางการในปี 1956 ด้วยคอนเซปต์ที่เน้นความสบาย แถมมีดีไซน์เฉพาะตัวที่โดดเด่นทำให้ Eames Lounge Chair กลายเป็นเก้าอี้ดีไซน์สวย ที่นักสะสมหลายคนอยากได้มาครอบครอง

ภาพ: แต่งห้องนั่งเล่นด้วย Eames Lounge Chair

ด้วยเอกลักษณ์ของ Eames Lounge Chair ทั้งการใช้วัสดุงานไม้คู่กับงานหนังสีดำ สร้างความโดดเด่นและดูเท่เป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งบ้านให้มีความเท่ ในสไตล์ Industrial Loft หรือ Mid-century Modern  เพื่อบอกรสนิยม และเปลี่ยนให้ห้องนั่งเล่นมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

ภาพ: เก้าอี้ Eames Lounge Chair

เก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกตัวนี้ออกแบบให้ส่วนที่นั่งลึกเป็นพิเศษ ทำให้เวลานั่งตัวจะเอนพิงกับพนักพิงหลังแบบสบาย ๆ มีพนักพิงส่วนศีรษะพร้อมที่พักแขน เหมาะสำหรับการนั่งอ่านหนังสือ ดูทีวี นอกจากตัวเก้าอี้แล้ว ยังมีที่พักวางขาชื่อว่า Ottoman ที่ออกแบบมาให้ใช้งานคู่กัน เพื่อเพิ่มความสบายและผ่อนคลายขึ้นไปอีกระดับ

2. Wishbone Chair เก้าอี้ไม้สายวินเทจสุดชิค

ภาพ: เก้าอี้ไม้ Wishbone Chair สำหรับแต่งห้อง

งานไม้สายวินเทจอย่าง Wishbone Chair เป็นเก้าอี้ดีไซน์สวยที่ออกแบบโดย Hans Wegner ในปี 1940 ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายเก้าอี้ของพ่อค้าชาวจีน ด้วยความโดดเด่นของเก้าอี้ตัวนี้ คือพนักพิงที่มีความต่อเนื่อง ทำหน้าที่เป็นที่พักแขน ที่นั่งทำด้วยเชือกสานรูปร่างคล้ายซองจดหมาย ซึ่งเป็นเอกลักษ์ที่โดดเด่นมาก ๆ ของเก้าอี้ Wishbone Chair

ภาพ: แต่งห้องด้วย Wishbone Chair

เก้าอี้ Iconic อย่าง Wishbone Chair ได้มีการผลิตอย่างต่อเนื่อง เป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่นเนื่องจากเป็นงานออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ใช้ไม้รูปทรงที่สง่างามบ่งบอกถึงวัฒนธรรมเอเชียตะวันออก แถมยังให้ความเป็นธรรมชาติสูง สามารถแต่งเข้ากับบ้านหลากหลายสไตล์ เช่น Mid-century Modern, Scandinavian หรือ Japandi

ภาพ: Wishbone Chair เก้าอี้ไม้สายวินเทจสุดชิค

นอกจากนี้อีกจุดเด่นที่มีความเฉพาะตัวของ Wishbone Chair คือ พนักพิงหลังที่ออกแบบมาจากรูปทรงกระดูกของสัตว์ปีก มีลักษณะคล้ายกับตัว V จึงเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากเก้าอี้ตัวอื่น ถ้ามีไว้แต่งบ้านสัก 2-3 ตัว ก็ช่วยเติมดีเทลเล็ก ๆ ลงที่สร้างบรรยากาศให้ห้องต่าง ๆ น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

3. Sacco Easy Chair ต้นกำเนิดของ Bean Bag

ภาพ: ห้องนั่งเล่นแต่งด้วย Sacco Easy Chair

Sacco Easy Chair เป็นจุดเริ่มต้นของเก้าอี้ Bean Bag ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ได้รับการออกแบบโดย 3 ดีไซเนอร์ Piero Gatti, Cesare Paolini และ Franco Teodoro ในปี 1968 โดยเก้าอี้ระดับโลกตัวนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก “Sacco” ที่แปลว่า กระเป๋าหรือกระสอบในภาษาอิตาลีนั่นเอง

ภาพ: วาง Sacco Easy Chair ในห้องนั่งเล่น

โดยSacco Easy Chair เป็นต้นแบบในการผลิต Bean Bag ออกมามากมายหลายรูปแบบ ซึ่ง Bean bag เป็นที่นิยมใช้ทั้งในบ้านพักอาศัยและที่ทำงาน สร้างความน่าสนใจสนุกสนานให้พื้นที่ทำงานและห้องนั่งเล่นได้ แถมยังใช้แต่งบ้านหลากหลายแนว ขึ้นอยู่กับรูปแบบและโทนสีของ Bean Bag เช่น โทนสีอ่อนเข้ากับสไตล์ Minimal หรือแนว Modern ส่วนโทนสีลูกกวาดหวาน ๆ ก็ใช้ในห้องสไตล์ Shbby Chic ได้ หรือจะเลือกเป็นโทนสีเทาก็เข้ากับ Industrial Loft เช่นกัน

ภาพ: Sacco Easy Chair

สร้างสัมผัสที่สบาย ใช้ผ่อนคลายในช่วงเวลาที่เหนื่อยล้า ด้วยเก้าอี้ Iconic อย่าง Sacco Easy Chair ที่คำนึงถึงสรีระของผู้นั่ง โดยใช้เม็ดโฟมโพลีสไตรีนใส่ไว้ด้านใน เมื่อนั่งลงส่วนที่นั่งจะเป็นเหมือนหลุมลึกที่คอยโอบรับร่างกายเอาไว้ พร้อมให้เอนหลังลงพักกาย หรือนั่งดูทีวีแบบชิว ๆ สร้างบรรยากาศอันเป็นกันเองให้คนบ้านรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น 

4. Barcelona Chair เก้าอี้เรียบหรูระดับราชวงศ์

ภาพ: ห้องนั่งเล่นที่ใช้ Barcelona Chair

Barcelona Chair เป็นเก้าอี้ดีไซน์ระดับโลก ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวเยอรมัน-อเมริกัน Mies van der Rohe แรกเริ่มเดิมทีออกแบบมาสำหรับการใช้งานของราชวงศ์สเปน ในพิธีเปิดศาลาเยอรมันที่งาน World Expo 1929 ที่เมืองบาร์เซโลนา เลยได้หยิบยกชื่อเมืองมาตั้งเป็นชื่อของเก้าอี้ตัวนี้ และต่อมาก็กลายเป็นเก้าอี้ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

ภาพ: บ้านสไตล์โมเดิร์นที่แต่งด้วย Barcelona Chair

ด้วยวัสดุเป็นโครงเหล็กสปริงแบน และโครเมียมขัดเงา พร้อมเบาะโฟมหุ้มด้วยหนังที่คัดสรรมาอย่างดี เย็บด้วยกระดุมเม็ดเดียว ยิ่งปัจจุบันมีหนังให้เลือกหลากหลายประเภท หลากหลายสี ทำให้เก้าอี้ Iconic ดีไซน์ระดับโลกตัวนี้ เหมาะสำหรับนำไปใช้แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นให้ได้บรรยากาศที่เรียบหรูดูแพง

ภาพ: เก้าอี้ Barcelona Chair

ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม Barcelona Chair ของ Mies van der Rohe จึงกลายเป็นเก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน เพราะเห็นได้จากเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตรงขาเก้าอี้ ดีไซน์รูปขากรรไกรแบบตัว X ที่ดูแปลกตา แต่เมื่อผสมผสานเข้ากับเบาะที่นั่งกว้างหุ้มหนังพร้อมเย็บกระดุม ก็ทำให้ได้เก้าอี้ที่สวยลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ

5. Egg Chair เก้าอี้ทรงไข่สุดชิค

ภาพ: เก้าอี้ Egg Chair (ขวาสุด) แต่งห้องให้ดูชิค

Egg Chair ออกแบบโดย Arne Jacabsen ในปี 1985 สำหรับโรงแรม SAS Royal Hotel ในเมือง Copenhagan นอกจากนี้ Arne ยังเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานแทบจะทุกองค์ประกอบของโรงแรมนี้ ตั้งแต่พื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ และของใช้อย่างช้อนส้อม โคมไฟ ที่เขี่ยบุหรี่ รวมถึง Egg Chair เก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกที่ดังเป็นพลุแตกหลังจากเป็นที่รู้จักในปี 1985

ภาพ: แต่งห้องนอนด้วย Egg Chair

ดีไซน์รูปไข่อันเป็นเอกลักษณ์ ที่นอกจากจะนั่งได้สบาย เหมือนได้เข้าไปฟักตัวอยู่ด้านในแล้ว ยังช่วยแต่งห้องต่าง ๆ ในดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งสีสันอันสดใสและลวดลายเส้นโค้ง ให้ความผ่อนคลายเป็นกันเอง ได้ความรู้สึกสบายสบายใจ เก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกตัวนี้ เลยเหมาะสำหรับการแต่งมุมพักผ่อนหย่อนใจ ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น สไตล์ Mid-century Modern หรือ Scandinavian

ภาพ: ห้องนั่งเล่นที่ใช้เก้าอี้ Egg Chair

อีกหนึ่งความน่าสนใจของเก้าอี้ Iconic ตัวนี้ มาจากการทดลองของ Arne Jacobsen ที่ปรับรูปทรงของเก้าอี้อยู่หลายครั้ง ด้วยการใช้ลวดกับปูนปลาสเตอร์ ภายในโรงรถของเขา จนกลายมาเป็น Egg Chair ที่ชิคเก๋ในปัจจุบัน และส่วนใหญ่ตัวเก้าอี้ยังทำจากโฟมโพลียูรีเทนขึ้นรูป ทำให้มีน้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวก จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถึงกลายเป็นเก้าอี้ที่ได้รับความนิยมระดับโลก

6. Butterfly Chair เก้าอี้หรูไฮแฟชั่น

ภาพ: สไตล์ห้องที่เข้ากับเก้าอี้ Butterfly Chair

Butterfly Chair เป็นเก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกจากสถาปนิกชื่อดัง 3 คน ได้แก่ Antonio Bonet, Juan Kurchan และ Jorge Ferrari Hardoy ที่อาร์เจนตินา ในปี 1938 โดยได้แนวคิดการออกแบบจากเก้าอี้ทหารหรือเก้าอี้สนามแบบพับได้ ผสมผสานเข้ากับรูปทรงของปีกผีเสื้อ ทำให้ได้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา แต่เข้าถึงได้ง่ายเช่นกัน

ภาพ: แต่งมุมนั่งเล่นด้วย Butterfly Chair

หนึ่งในเก้าอี้ดีไซน์สวยที่โรงแรมระดับ 5 ดาวต้องนำไปแต่งในล็อบบี้ คือเก้าอี้ผีเสื้อ Butterfly Chair ตัวนี้ เพราะถือว่าได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้น ๆ ในประวัติศาสตร์ของวงการออกแบบ สำหรับใครที่ต้องการยกระดับห้องนั่งเล่น ให้ดูดีมีระดับมากยิ่งขึ้น นำไปเก้าอี้ตัวนี้ไปแต่งให้เข้ากับบห้องสไตล์ Glamorous, Shabby-chic, Mid-century Modern หรือ Industrial Loft ก็ได้เช่นกัน

ภาพ: เก้าอี้ Butterfly Chair

ด้วยการเชื่อมส่วนที่นั่งและพนักพิงให้เป็นส่วนเดียวกัน โดยใช้ดีไซน์ของปีกผีเสื้อ เป็นเส้นโค้งให้ความรู้สึกเบาสบาย เข้ากับส่วนขาโครงเหล็กแบบเท่ ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ แถมในปัจจุบันยังมีวัสดุหุ้มให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งหนังที่มีความดูดีแบบคลาสิก ผ้ากำมะหยี่ให้ความลักซ์ชัวรี่ หรือผ้าใบที่มีความเท่ดูกระฉับกระเฉงเข้ากับสไตล์ลอฟต์เป็นอย่างดี

7. Windsor Chair เก้าอี้ไม้สายวินเทจ

ภาพ: แต่งห้องกินข้าวด้วย Windsor Chair

คงไม่มีใครไม่รู้จักวินด์เซอร์ เมืองเก่าแก่ในประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดยมีเก้าอี้ Iconic อีกตัวที่ได้เอาชื่อเมืองนี้มาตั้งเป็นชื่อเก้าอี้ อย่าง Windsor Chair แม้จะไม่รู้ต้นกำเนิดที่แท้จริง แต่คาดว่าเก้าอี้ Windsor จะออกแบบและทำขึ้นครั้งแรกเมื่อศตวรรษที่ 16 ที่เมืองนี้นี่เอง

ภาพ: ห้องกินข้าวที่ใช้ Windsor Chair เข้ากับเก้าอี้ทรงอื่น ๆ

ถ้าบ้านไหนกำลังมองหาเก้าอี้ดีไซน์สวย ที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ Windsor Chair ก็ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะเป็นเก้าอี้ไม้ที่ปรับรูปแบบไม้ได้หลากหลายชนิด ทำสีได้ตามความชอบด้วย และสามารถใช้ได้ทั้งในห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องกินข้าว หรือมุมอื่น ๆ อีกมาก แล้วยังเข้ากับการแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์  ไม่ว่าจะเป็น Vintage, Transitional, Mid-century Modern หรือ Scandinavian

ภาพ: เก้าอี้ Windsor Chair

เอกลักษณ์ของเก้าอี้ดีไซน์ระดับโลกตัวนี้ อยู่ตรงพนักพิงที่เป็นซี่ ๆ จากไม้แท่งกลม โอบรับส่วนหลังเอาไว้เป็นอย่างดี พร้อมใช้ไม้เนื้อแข็งที่ให้ความทนทานเป็นอย่างมาก ส่วนที่นั่งมักออกแบบและแกะสลักเป็นรูปจานตื้น หรือรูปทรงอานม้า เพื่อความสบายในการนั่ง ด้วยรูปทรงที่โดนเด่นสวยงามนี้เอง ทำให้เป็น Windsor Chair กลายเป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบัน

8. Eames Molded Plastic Side Chair เก้าอี้สวยราคาโดนใจ

ภาพ: แต่งห้องทำงานด้วย Eames Molded Plastic Side Chair

อีกหนึ่งผลงานสุดสร้างสรรค์ของ Charles และ Ray Eames อย่าง Eames Molded Plastic Side Chair เก้าอี้ระดับโลกที่ออกแบบเพื่อนำไปประกวดในงาน MoMA (International Competition for Low-Cost Furniture Design) ปี 1948 โดยจุดประสงค์หลักก็เพื่อหาเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ราคาประหยัด ในระดับ International

ภาพ: เก้าอี้ Eames Molded Plastic Side Chair

สร้างบรรยากาศสุดเรียบง่ายในบ้าน ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเก้าอี้ Iconic ตัวนี้ ที่เชื่อมพนักพิงและที่นั่งเข้าด้วยกัน ด้วยพลาสติกสีขาว รองรับสรีระให้นั่งได้อย่างผ่อนคลาย พร้อมขาไม้ 4 ด้าน เติมเต็มทุกมุมบ้านให้ดูอบอุ่น ทันสมัย ไม่ว่าจะวางเข้ากับโต๊ะกินข้าว โต๊ะทำงาน หรือแต่งในมุมนั่งพักผ่อน ก็จะเปลี่ยนให้มุมนั้น ดูสวยน่าอยู่น่าใช้งาน

ภาพ: เก้าอี้ Eames Molded Plastic Side Chair

นอกจากเก้าอี้ดีไซน์สวยเรียบง่ายตัวนี้ จะแต่งบ้านให้ดูเรียบง่ายในสไตล์ Scandinavian แล้ว ยังมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะว่าขึ้นรูปด้วยโพลีโพรพิลีน ซึ่งเป็นวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% แถมยังให้ผิวสัมผัสที่เรียบสบาย และแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนนาน เรียกว่าได้ใช้เก้าอี้ที่มีทั้งความสวยงาม ไปพร้อมกับการรักษ์โลกด้วย

9. Bistro Chair เก้าอี้สายคาเฟ่

ภาพ: คาเฟ่ที่ใช้ Bistro Chair

สายคาเฟ่หรือร้านกาแฟสวย ๆ คงต้องเคยเห็นเก้าอี้ดีไซน์สวยระดับโลก อย่าง Bistro Chair ผ่านตามาบ้าง ด้วยเก้าอี้ตัวนี้เป็นที่นิยมของร้านกาแฟเล็ก ๆ ในปารีส ตั้งแต่ช่วงปลายศตวรรษที่ 19 เพราะเป็นโลหะที่มีน้ำหนักเบา พับเก็บสะดวก บางตัวก็ออกแบบให้ซ้อนกันได้ง่ายหลายชั้น ประหยัดพื้นที่ตอนเก็บร้านได้อย่างมาก

ภาพ: แต่งโซน Outdoor ด้วย Bistro Chair

ที่มาของการออกแบบชุดโต๊ะเก้าอี้ Bistro คือการพยายามคิดค้นออกแบบเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ ที่ใช้งานได้ง่าย วางซ้อนกันได้ และเคลื่อนย้ายสะดวก จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ภายนอกทั้งบริเวณสวน ระเบียงคอนโด ชานบ้าน หรือแม้แต่ดาดฟ้าด้านบน จะเอามาตั้งใช้งานแบบชั่วคราวก็สะดวก หรือจะตั้งเอาไว้ถาวรก็สวยงามไม่แพ้กัน สร้างให้บรรยากาศดูเรียบง่ายเป็นกันเอง ใช้เป็นมุมปาร์ตี้เล็ก ๆ หรือแฮงเอ้าท์ในคืนสนุก ๆ ได้เป็นอย่างดี

ภาพ: เก้าอี้ Bistro Chair

เก้าอี้ Iconic ยอดฮิตที่เห็นได้ทั่วไปตามร้านสุดชิค ด้วยตัวโครงเก้าอี้มักเป็นโลหะสีเข้ม พร้อมแต่งที่นั่งและพนักพิงจากไม้แผ่นลายธรรมชาติ เสริมให้บรรยากาศดูเรียบง่าย ทำให้ Bistro Chair เข้ากับการตกแต่งสวนง่าย หรือบ้านสไตล์ Industrial Loft เป็นอย่างดี

10. Louis Ghost Chair เก้าอี้ล่องหนในตำนาน

ภาพ: แต่งห้องกินข้าวด้วย Louis Ghost Chair

ยกระดับเก้าอี้สุดหรูให้มีทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบจาก Philippe Starck ที่ก้าวข้ามแนวคิดการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในอดีต โดยหยิบยกเอาเก้าอี้ที่มีความโอ่อ่า มาลดทอนให้เหลือเพียงโครง และใช้เปลี่ยนมาใช้วัสดุโปร่งใสเป็นส่วนประกอบหลัก จึงกลายมาเป็น Louis Ghost Chair เก้าอี้ Iconic ดีไซน์เก๋ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ภาพ: ห้องนั่งเล่นที่ใช้ Louis Ghost Chair

แต่งบ้านให้สวยเก๋มีสไตล์ได้ง่าย ๆ ด้วยเก้าอี้ Iconic สุดแปลกตา ที่สร้างความโดดเด่น จากดีไซน์ที่เรียบหรูดูทันสมัย ใช้งานได้ทุกห้องตามต้องการ ทั้งในห้องนั่งเล่น มุมโต๊ะทำงาน จัดให้เข้าชุดกับโต๊ะกินข้าวเก๋ ๆ สร้างบรรยากาศให้บ้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เหมาะทั้งสำหรับบ้านสไตล์ Glamorous, Scandinavian, Cozy หรือแม้กระทั่ง Shabby-chic ที่ต้องการเสริมให้ดูโมเดิร์นขึ้น

ภาพ: เก้าอี้ Louis Ghost Chair

แม้จะถูกเรียกว่าเก้าอี้ผี หรือ Louis Ghost Chair แต่ด้วยดีไซน์สุดเก๋ที่เป็นเก้าอี้โปร่งโส แตกต่างจากเก้าอี้ตัวอื่น ๆ อย่างมากมีความ Iconic ที่แสดงเอกลักษณ์และตัวตนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะวางไว้มุมไหนก็สวยสง่า เสริมให้บ้านมีสไตล์ยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาเก้าอี้ Iconic ดีไซน์ระดับโลก ทั้งสวย เก๋ และไม่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร เพื่อเอาไปแต่งให้เข้ากับสไตล​์ของห้องต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ NocNoc ซึ่งได้รวบรวมเก้าอี้ดีไซน์สวย พร้อมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชิ้นอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังมีดีลพิเศษราคาสุดประหยัดให้ช้อปได้อย่างสบายกระเป๋า นอกจากนี้ NocNoc ยังเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่มีรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงมากกว่า 1,00 คน พร้อมคัดสรรช่างคุณภาพ งานเนี๊ยบ งานดี มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในราคาที่คุณเองเลือกได้ อีกทั้งยังชำระเงินจ้างช่างผ่าน NocNoc ไร้ปัญหาการทิ้งงาน รับประกันงานเสร็จ 100%