• Idea&Inspiration

10 อันดับเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์สวย เนรมิตห้องนั่งเล่นให้เรียบหรู

  • โดย NocNoc Writer

  • 28

โซฟาตัวยาว หรือโซฟา 2-3 ที่นั่ง อาจเข้ากับห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่มากได้ดี แต่สำหรับห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก โซฟาตัวยาวอาจไม่เหมาะกับพื้นที่ของห้อง ส่งผลให้พื้นที่ในห้องจะหายไปส่วนหนึ่ง ซึ่งทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูเล็กลงไปด้วย การเลือกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์ จะช่วยแก้ปัญหาพื้นที่ในห้องขนาดเล็กให้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ห้องนั่งเล่นของคุณกว้างขึ้น รวมถึงเปลี่ยนมู้ดปรับบรรยากาศให้เรียบหรูดูดีมากยิ่งขึ้น โดยวันนี้ NocNoc.com มีไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์สวย ๆ และแนะนำ 10 อันดับเก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นที่นั่งสบาย พร้อมเอนกายลงไปได้อย่างสบายใจ อีกทั้ยังช่วยเนรมิตให้ห้องนั่งเล่นของคุณสวยงามขึ้น

เก้าอี้อาร์มแชร์ต่างจากโซฟาอย่างไร?

เก้าอี้อาร์มแชร์จัดเป็นโซฟาประเภทหนึ่งที่มีความนุ่มสบาย ใช้ในการนั่งพักผ่อนเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า แต่สิ่งที่ต่างจากโซฟาทั่วไป คือ อาร์มแชร์จะมีเพียง 1 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่าโซฟาตัวยาว ทำให้เหมาะกับห้องขนาดเล็ก เพราะจะช่วยให้ห้องโปร่งโล่งและมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

NocNoc.com มีไอเดียน่าสนใจในการแต่งห้องนั่งเล่นของคุณด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นดีไซน์สวย ๆ มาฝากกัน

7 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์ หลากสี หลากสไตล์

1. เก้าอี้อาร์มแชร์สีชมพูหวานดีไซน์สวย

ภาพ: ห้องนั่งเล่นสีเข้มแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีชมพู

ภายในห้องนั่งเล่นผนังสีเข้มดูน่าค้นหา แต่เลือกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องและเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน ทั้งเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์สวยนุ่มสบาย พนักพิงโอบรับสรีระร่างกายให้นั่งสบายทุกสัมผัส ประดับโคมไฟห้อยเพดานทรงเหลี่ยมเก๋ พร้อมโต๊ะกลางสแตนเลสสีชมพูเงาสวย เป็นการผสมผสานและจัดคู่สีให้เข้ากันอย่างลงตัว และทำให้ได้อาร์มแชร์ที่โดดเด่นน่าใช้งานขึ้นมาก

2. ห้องนั่งเล่นสแกนดิเนเวีย เสริมด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์สีน้ำเงินสวยสัมผัสนุ่มสบาย

ภาพ: เก้าอี้อาร์มแชร์สีน้ำเงินสวย

เก้าอี้อาร์มแชร์สีน้ำเงินที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี และออกแบบให้พนักพิงและที่วางแขนอยู่ในระดับที่พอดีกับสรีระของร่างกาย จะส่งผลดีให้ผู้ใช้งานนั่งได้อย่างสบาย ผ่อนคลายในทุกสัมผัส อีกทั้งหากมีดีไซน์ที่สวยงามควบคู่กับการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ก็ยิ่งช่วยเสริมบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นให้ดูดีและน่าใช้งานยิ่งขึ้นไป

3. เก้าอี้อาร์มแชร์สีครีม โมเดิร์นดีไซน์เก๋สร้างสไตล์ที่น่าใช้งาน

ภาพ: ห้องนั่งเล่นที่เรียบหรูดูดีด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์เก๋

การเลือกเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์เก๋ช่วยปรับบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดีขึ้นได้ โดยการเลือกอาร์มแชร์สีครีมเรียบ ๆ แต่โดดเด่นที่การออกแบบให้โครงเก้าอี้ด้านหลังเป็นเสมือนขาเก้าอี้ไปในตัว อีกทั้งยังเสริมด้วยโคมไฟห้อยเพดานชิค ๆ สักโคม เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ห้องนั่งเล่นที่เรียบหรูดูดีไม่เหมือนใคร

4. อาร์มแชร์สีเขียวสวยในห้องนั่งเล่นสไตล์ธรรมชาติ

ภาพ: ห้องนั่งเล่นสีเขียวพร้อมตกแต่งด้วยอาร์มแชร์สีเขียว

เก้าอี้อาร์มแชร์ที่หุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่สีเขียวเข้มแบบเฟดสวย ๆ พร้อมขาไม้สีอ่อน เข้ากันได้ดีกับห้องนั่งเล่นผนังสีเขียวน้ำทะเลเข้ม ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสีขาว เสริมต้นไม้ฟอกอากาศต้นเล็ก ๆ เข้าไปสัก 3-4 ต้น สร้างบรรยากาแบบธรรมชาติให้ห้องนั่งเล่นของคุณเรียบหรูและสดชื่นขึ้นได้มาก

5. ห้องนั่งเล่นโทนสีม่วงกับเก้าอี้อาร์มแชร์สุดนุ่มสบาย

ภาพ: เก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นสีม่วง

ความเรียบหรูไม่จำเป็นต้องประโคมเฟอร์นิเจอร์เข้าไปมากมาย เพียงแค่คุณเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักอย่างเก้าอี้อาร์มแชร์สีม่วงสดใช้วัสดุคุณภาพดีให้สัมผัสที่นุ่มสบาย วางบนพรมสีเทาเข้ม ด้านข้างใช้โต๊ะข้างวงกลม พร้อมประดับด้วยกระถางสีทองที่เข้ากันกับโคมไฟเพดานสีทองเงาสวย เป็นห้องนั่งเล่นที่เนรมิตให้ได้ความเรียบหรูดูดีไดยไม่ต้องใช้เฟอร์นิเจอร์จำนวนมาก

6. เก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นสุดชิคดีไซน์สวยแปลกตา

ภาพ: ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นลอฟต์กับเก้าอี้อาร์มแชร์สุดชิค

ห้องนั่งเล่นที่มีความดิบเท่ผสานกับดีไซน์ล้ำนำสมัยในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ เป็นห้องที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ยิ่งใช้เก้าอี้อาร์มแชร์สีน้ำตาลดีไซน์สวยแปลกตา สร้างกิมมิกเก๋ ๆ ให้ห้องนั่งเล่นของคุณแตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมแสดงตัวตนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

7. ห้องนั่งเล่นเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นกับอาร์มแชร์สีไม้สวย ๆ

ภาพ: เก้าอี้อาร์มแชร์สวย ๆ ในห้องนั่งเล่นสุดเรียบง่าย

ไอเดียสุดท้ายของการแต่งห้องนั่งเล่นแบบเรียบ ๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น เพียงเลือกใช้โทนสีอ่อนหรือสีไม้ทั้งพื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งต่าง ๆ เพื่อให้ได้ห้องนั่งเล่นที่แฝงกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปผสานกับเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์สวยที่น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากไอเดียสวย ๆ แล้ว NocNoc.com ยังมี 10 อันดับเก้าอี้อาร์มแชร์ที่ทั้งสวย ดูดี น่าใช้งาน พร้อมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งให้คุณนั่งได้อย่างสบาย คลายความเหนื่อยล้าให้หายไป รวมถึงเปลี่ยนบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดีขึ้น

10 อันดับเก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นสุดหรู

1. Pulito เก้าอี้พักผ่อน Engle Blue

เก้าอี้พักผ่อนจาก Pulito รุ่น Engle Blue เป็นเก้าอี้อาร์มแชร์ในสไตล์โมเดิร์นที่มีสีน้ำเงินสวยโดดเด่น เป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่นที่สวยงาม เข้ากับการตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังใช้วัสดุคุณภาพดีในการผลิตทำให้ได้อาร์มแชร์ที่แข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน เบาะมีคุณสมบัติไม่กักเก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่องภูมิแพ้อย่างมาก ให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถพักผ่อนได้เต็มที่อย่างไร้กังวล

2. CHIC REPUBLIC โซฟา 1 ที่นั่ง FELIPE

สีสันที่สดใสนับเป็นหนึ่งจุดเด่นสำคัญของสไตล์โมเดิร์นที่ช่วยปรับบรรยากาศในห้องนั่งเล่นได้ ด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นจาก CHIC REPUBLIC ที่มีฟองน้ำหนาแน่นสูงหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์นำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้คุณนั่งสบาย สัมผัสนุ่ม ไม่ยุบง่าย นอกจากนี้ยังพิเศษที่พนักพิงหลังสูงไปถึงศีรษะ รองรับการพักผ่อนให้คุณรู้สึกสบายทุกครั้งที่เอนกายลงมา

เก้าอี้อาร์มแชร์ รุ่น FELIPE มีความโดดเด่นที่เป็นอาร์มแชร์หุ้มหนังสีส้มสด ดึงดูดทุกสายตาให้หันมอง เนรมิตให้ห้องนั่งเล่นของคุณเป็นสไตล์โมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังเหมาะกับการแต่งห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่ไม่มาก เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัด ไม่ทำให้ห้องดูอุดอู้หรือปิดทึบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ แต่ยังคงสร้างคาแรคเตอร์ความโมเดิร์นในห้องได้ดี

3. Furinbox เก้าอี้อาร์มแชร์ปรับนอน รุ่น RILEY

เก้าอี้อาร์มแชร์ปรับนอนจาก Furinbox รุ่น RILEY เป็นอาร์มแชร์ดีไซน์สวยเรียบง่าย เนรมิตให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูหรูขึ้น ด้วยโครงสร้างจากไม้แท้ให้ความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม พร้อมการหุ้มผ้าไมโครไฟเบอร์สีน้ำตาล ทั้งสวยและให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ช่วยผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้าของคุณให้หายไปเป็นปลิดทิ้ง

จุดเด่นของเก้าอี้อาร์มแชร์รุ่นนี้ คือ ฟังก์ชั่นการปรับระดับการเอนด้วยระบบ Manual ปรับพนักพิงหลังได้มากที่สุด 165 องศา พร้อมแผ่นพักเท้าช่วยให้คุณได้เหยียดยืดร่างกาย เพื่อพักผ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้องนั่งเล่นที่มีดีไซน์สวย นั่งสบาย จนสามารถกลายเป็นอาร์มแชร์ตัวโปรดของคุณได้เลย

4. favchair TRYGVE Lux Lounge Chair

เก้าอี้อาร์มแชร์รุ่น TRYGVE Lux Lounge จาก favchair เป็นอาร์มแชร์ที่ให้สัมผัสความนุ่มซึ่งแตกต่างจากเก้าอี้ทั่วไป เนื่องจากหุ้มด้วยหนัง PU สีครีมอ่อนสวย ทำความสะอาดง่าย ระบายอากาศได้ดีไม่เหม็นอับ ภายในเบาะและพนักพิงหลังบุฟองน้ำหนาพิเศษ นอกจากให้ความนุ่มแล้วยังมีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดี พร้อมโอบรับร่างกายคุณไว้ในห้วงแห่งความผ่อนคลาย

โครงและขาอาร์มแชร์รุ่นนี้ผลิตจากไม้เนื้อแข็งทำให้มีความแข็งแรงทนทาน แต่ด้วยดีไซน์โค้งมนที่สวยงามช่วยเพิ่มความรู้สึกละมุนให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูไม่แข็งทื่อเกินไป สามารถนำไปตกแต่งในห้องนั่งเล่นโมเดิร์น มินิมอล หรือสแกนดิเนเวียได้ จะเสริมให้ห้องของคุณเรียบหรูดูดี สร้างมุมโปรดที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้

5. HARV อาร์มแชร์ Twigs

เก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นสุดสวย ตัวโครงเป็นไม้เคลือบเมลามีนสีเข้มสวย ออกแบบให้เป็นฐานที่รองรับเบาะที่นั่งพร้อมส่วนพนักพิงที่โอบล้อมส่วนหลังเอาไว้ วางเบาะและที่พิงหลังหุ้มผ้าสีเขียวขี้ม้า ซึ่งใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล หากนำไปแต่งในห้องนั่งเล่นจะช่วยเสริมบรรยากาศให้ดูดีมากขึ้น พร้อมให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่มี

6. Dining11 อาร์มแชร์

อีกหนึ่งอาร์มแชร์สีส้มสุดโมเดิร์นจาก Dining11 ด้วยดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต ทำให้ดูเป็นเก้าอี้อาร์มแชร์ที่ล้ำสมัย ส่วนที่นั่งและพนักพิงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า 2 ชิ้นต่อกัน มาพร้อมที่วางแขนซึ่งยาวต่อเป็นส่วนเดียวกับขาเก้าอี้ด้านหน้า ให้ความสวยแปลกตา แต่น่ามองน่าใช้งาน หากนำไปตั้งไว้มุมใดก็จะช่วยเปลี่ยนให้มุมนั้นกลายเป็นมุมสุดพิเศษได้ทันที

จุดเด่นสำคัญอีกจุด คือ เบาะที่นั่งออกแบบให้ลาดเอียงลงไปทางด้านหลัง เป็นดีไซน์สมัยใหม่ที่ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว เท่ เก๋ พร้อมกับประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี เมื่อคุณได้เอนกายลงก็จะรู้สึกถึงสัมผัสที่มีความสบายพอดีกับสรีระร่างกาย ทำให้คุณผ่อนคลายได้มาก แถมยังเนรมิตให้ห้องนั่งเล่นเรียบหรูในสไตล์โมเดิร์นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

7. Furnatur โซฟาไม้ยาง

โซฟาไม้จาก Furnatur เป็นเก้าอี้อาร์มแชร์ที่ตัวโครงผลิตจากไม้ยางคุณภาพดีสีสวยเป็นธรรมชาติ ให้ความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักของผู้นั่งได้มาก อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายได้สะดวก สร้างบรรยากาศดี ๆ ให้ห้องนั่งเล่นธรรมดาของคุณมีสไตล์ที่โดดเด่นขึ้นได้

ด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์รุ่นนี้มีเบาะที่นั่งเป็นฟองน้ำสปริงให้สัมผัสที่นุ่มนิ่ม นั่งได้สบาย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากภาระที่คุณแบกรับ พร้อมให้ทิ้งตัวลงเอนกายพักผ่อนโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับโต๊ะกลางไม้สวย ๆ ที่เสริมให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นทั้งอบอุ่นและเรียบหรูดูดีน่าใช้งาน

8. Pachsofa เก้าอี้ปรับนอน รุ่น Oslo

อีกหนึ่งเก้าอี้อาร์มแชร์ที่ปรับเอนนอนได้อย่าง เก้าอี้ Pachsofa รุ่น Oslo โครงอาร์มแชร์ผลิตจากเหล็กคุณภาพดีให้ความแข็งแรงเป็นอย่างมาก รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม สามารถปรับเอนนอนได้มากถึง 170 องศา ยืดเหยียดความสบายให้ร่างกายของคุณได้เอนหลังพักในห้องนั่งเล่นอย่างสบายใจ

ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยของเก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์น ใช้หนัง PU สีเบจเกรดพรีเมี่ยม ทำให้นั่งสบาย สัมผัสนุ่ม รวมถึงสามารถทำความสะอาดและดูแลรักษาได้ง่าย อีกทั้งยังมีที่พักเท้าช่วยเติมเต็มการพักผ่อนของคุณให้รู้สึกสบายที่สุด นับเป็นเก้าอี้อาร์มแชร์ที่มีประสิทธิภาพพร้อมความสวยงามที่เข้ากับการแต่งห้องนั่งเล่นได้หลากหลายสไตล์

9. Avitaa โซฟา รุ่น Scallop

อีกหนึ่งเก้าอี้อาร์มแชร์ดีไซน์เรียบหรู รุ่น Scallop จาก Avitaa ด้วยการออกแบบสุดพิเศษให้พนักพิงเป็นรูปทรงหอยเซลล์ที่เก๋เป็นอย่างมาก นุ่มแน่นนั่งสบาย หุ้มผ้ากำมะหยี่สีชมพูอ่อน พร้อมขาเก้าอี้สีทองสุดหรู ยิ่งเสริมกันให้อาร์มแชร์ตัวนี้เป็นอาร์มแชร์ที่ดีไซน์เก๋และดูสวยหรู เหมาะกับการแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นให้ดูดี

หากคุณได้โต๊ะกลางที่ออกแบบให้ขาเป็นสีทองลักษณะเดียวกับเก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นตัวนี้ จะยิ่งเสริมให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดที่เข้ากันมากยิ่งขึ้น สร้างบรรยากาศที่น่าใช้ได้อย่างลงตัว ทำให้คุณได้อีกหนึ่งมุมโปรดในห้องนั่งเล่นสวย ๆ พร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันสบาย ๆ

10. Mitten Studio อาร์มแชร์ Winnie The Couch

เก้าอี้อาร์มแชร์โมเดิร์นดีไซน์สวยเก๋และแปลกตา จาก Mitten Studio เป็นอาร์มแชร์ทรงเตี้ยที่ผลิตจากไม้เชอร์รีเนื้อแข็ง รองรับน้ำหนักได้มาก เบาะหุ้มด้วยผ้าพลัฌขนนุ่มนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเพิ่มสัมผัสที่สบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังออกแบบให้พนักพิงเป็นทรงโค้งโอบรับส่วนหลังเวลาได้หย่อนกายบนเก้าอี้สุดนุ่มตัวนี้ 

สไตล์โมเดิร์นที่แอบซ่อนความน่ารักมุ้งมิ้งไว้ ทำให้เก้าอี้อาร์มแชร์รุ่นนี้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากอาร์มแชร์รุ่นอื่น ๆ นำไปแต่งให้เข้ากับห้องนั่งเล่นหลากหลายสไตล์ ด้วยสเน่ห์ที่ดึงดูดให้ทุกคนหลงใหล จึงทำให้เก้าอี้รุ่นนี้ช่วยเนรมิตห้องนั่งเล่นของคุณให้สวยงามและได้บรรยากาศที่ดีมากยิ่งขึ้น

หากคุณเป็นคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สักชิ้น เพื่อให้แต่งห้องนั่งเล่นให้สวยงาม ดูดี และเพิ่มพื้นที่ให้กว้างมากขึ้น เก้าอี้อาร์มแชร์นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก เนื่องจากเป็นโซฟา 1 ที่นั่งซึ่งมีขนาดกะทัดรัดเคลื่อนย้ายสะดวก และมีดีไซน์ที่สวย คุณสามารถเข้าไปเลือกชมเก้าอี้อาร์มแชร์ได้ที่ NocNoc.com ซึ่งรวบรวมอาร์มแชร์หลากหลายสไตล์ พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชิ้นอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงมีดีลสุดประหยัดในราคาพิเศษให้คุณช้อปอย่างสบายกระเป๋า! อีกทั้ง NocNoc.com ยังช่วยแก้ไขทุกปัญหากวนใจเรื่องบ้าน เพราะเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญงานช่างที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการงานช่าง พร้อมเนรมิตทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคน เพียงเลือกใช้บริการช่างมืออาชีพผ่าน NocNoc.com ได้ผลงานตรงใจ ไร้ปัญหาการทิ้งงาน!

บทความที่เกี่ยวข้อง