• Others

  • Tips&Tricks

  • Idea&Inspiration

คนคลั่งรักต้องอ่าน! 10 เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รัก เติมความหวานให้กันต้อนรับวาเลนไทน์

  • โดย NocNoc Writer

  • 243

Key Takeaway

  • เข้าสู่ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ คู่รักคู่ไหนที่เพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงหวานชื่น หรือคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานาน อย่าลืมปรับเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รัก ที่ไม่ว่าห้องไหน ๆ ก็ตกแต่งได้ตามใจ
  • แค่ปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในห้องเล็ก ๆ น้อย ๆ  ไม่ว่าจะห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หรือห้องครัว ก็สามารถกระชับความสัมพันธ์กัน และเพิ่มความสวีทหวานกันได้ง่าย ๆ

 

ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมานาน หรือคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ ๆ ต่างก็ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ เพื่อให้ความรักหวานชื่นยาวนาน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์เช่นนี้ นอกจากกิจกรรมหรือของขวัญพิเศษที่จะมอบให้กันแล้ว การปรับเปลี่ยนบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รัก ก็ช่วยยกระดับความรักให้ชื่นมื่นได้เช่นกัน วันนี้ NocNoc.com อยากแนะนำ 10 เฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ของทุกคู่ให้แนบแน่น ไม่ว่าห้องไหนก็เติมความหวานได้ไม่มีหมด

10 เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รัก เติมความหวานได้ทุกห้อง

1. เตียงนอนแข็งแรงมั่นคง ขาเตียงไม่มีหัก

เพราะการพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ เตียงนอนที่แข็งแรงเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชิ้นสำคัญที่คู่รักควรจะนึกถึงเป็นอย่างแรก ๆ ควรเลือกเตียงขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต เพื่อให้นอนด้วยกันได้สบาย ๆ ไม่ต้องเบียดกันเกินไป เพราะคงไม่ดีแน่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะต้องโดนเบียดจนตกเตียง นอกจากนี้เตียงที่นอนสบาย ยังช่วยเสริมความสัมพันธ์ให้หวานชื่น แน่นแฟ้น ไม่ต้องกลัวขาเตียงหัก

2. จุดไฟรักด้วยชุดผ้าปูที่นอนสีแดงสุดร้อนแรง

เมื่อมีเตียงใหม่ที่มั่นคงแข็งแรงแล้ว ก็อย่าลืมเปลี่ยนชุดผ้าปูที่นอนให้เป็นสีแดงสุดร้อนแรง เพื่อสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกภายในห้องคู่รัก นอกจากจะได้บรรยากาศดี ๆ เหมาะกับการเติมความหวานให้กันแล้ว ยังช่วยให้บ้านคู่รักดูโมเดิร์นไม่เหมือนใครขึ้นได้อีกด้วย

3. เทียนหอมไฟฟ้าช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก

ถ้าอยากให้บ้านคู่รักมีกลิ่นหอมน่าหลงใหล แต่ก็ไม่อยากให้มีควันลอยฟุ้ง หรือกลัวประกายไฟที่เป็นอันตราย ลองเปลี่ยนจากเทียนหอมทั่วไป มาเป็นเทียนหอมไฟฟ้า ที่มีหน้าตาเหมือนกับเทียนหอมปกติ แต่ใช้ไฟ LED ให้ความสว่าง ไม่มีทั้งประกายไฟและควัน แถมยังตั้งเวลาเปิด-ปิดได้อีกด้วย อยากจะสร้างบรรยากาศโรแมนติกตอนไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ต้องกังวลว่าถ้าลืมปิดแล้วจะทำให้เกิดอันตรายในบ้าน

4. นั่งใกล้กันอีกนิดบนโซฟา 2 ที่นั่ง เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านช่วยกระชับความสัมพันธ์

บ้านคู่รักคู่ไหนที่อยากเปลี่ยนโซฟาตัวใหม่ ลองเปลี่ยนจากโซฟาตัวใหญ่ ๆ นั่งทีไรก็รู้สึกห่างเหินทุกที มาเป็นโซฟาแบบ 2 ที่นั่ง นั่งใกล้กันมากกว่าที่เคย จะดูหนัง ดูซีรีส์ หรือนั่งอ่านหนังสือด้วยกัน ก็ใกล้ชิดอบอุ่น โดยอย่าลืมเลือกโซฟาสไตล์มินิมอล โครงไม้ช่วยให้บรรยากาศในบ้านคู่รักอบอุ่นยิ่งขึ้น แถมยังช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้าน มีที่เหลือไปตกแต่งมุมอื่น ๆ ได้อีกเพียบ

5. สร้างบรรยากาศยามค่ำคืน ด้วยโคมไฟดีไซน์โมเดิร์นสุดเก๋ไก๋

เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รักอีกหนึ่งชิ้นที่ไม่ควรมองข้ามเลย คือ โคมไฟตั้งโต๊ะหัวเตียงที่ไม่ได้เป็นเพียงเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความสว่างเท่านั้น แต่ยังสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกได้ด้วย โดยเลือกโคมไฟดีไซน์โมเดิร์นเก๋ไก๋ ใช้สีโรสโกลด์หวาน ๆ เพื่อความหรูหรา และอย่าลืมเลือกโคมไฟที่มีฟังก์ชันปรับเปลี่ยนโทนสีตามบรรยากาศที่ต้องการ ไม่ว่าจะอยากโรแมนติก สนุก ผ่อนคลาย ก็เลือกได้เลยตามใจ

6. โต๊ะทำงานรูปตัวแอล นั่งทำงานด้วยกันได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

กระชับความสัมพันธ์ระหว่าง Work from Home อยู่ที่บ้านได้ด้วยโต๊ะทำงานรูปตัวแอล ถ้าทำงานด้วยกันนั่งคนละฝั่ง ก็แอบสบตาใส่ความหวานกันได้ทั้งวัน หรือถ้านั่งทำงานคนเดียวก็เลือกวางโต๊ะเข้ามุมห้อง ช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องคู่รักได้เป็นอย่างดี ถือเป็นตัวเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รักที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว

7. แปรงฟันด้วยกัน ล้างหน้าด้วยกัน ที่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าคู่

ตื่นมายามเช้าได้พบหน้าคนรู้ใจเป็นคนแรกอาจไม่พอ เดินจูงมือกันเข้าไปแปรงฟันพร้อมกันแบบสวีท ๆ เติมความหวานกันได้ตั้งแต่เช้า ไม่ต้องกลัวว่าอ่างล้างหน้าจะไม่พอ เพราะมีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบคู่ แบ่งกันใช้งานได้เต็มที่ แถมยังมีที่เก็บของในห้องน้ำเยอะขึ้นไปอีก โดยอย่าลืมใช้เคาน์เตอร์ลายไม้เข้าคู่กับกรอบกระจกเงา ช่วยให้ห้องน้ำสวยงามเป็นธรรมชาติ แถมยังเพิ่มความอบอุ่นให้บ้านคู่รักอีกด้วย

8. ที่กดยาสีฟันคู่ บ่งบอกความเป็นบ้านคู่รัก

นอกจากเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านคู่รักชิ้นใหญ่ ๆ อย่างเตียง โต๊ะ หรือโซฟาแล้ว ของใช้ชิ้นเล็ก ๆ ในห้องน้ำอย่างที่กดยาสีฟัน ก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงห้องน้ำของคู่รักได้เป็นอย่างดี เพียงเลือกที่กดยาสีฟันที่มีสีคู่กัน เช่น สีฟ้า-ชมพู สีขาว-ดำ แล้วติดไว้คู่กันข้าง ๆ อ่างล้างหน้า เพียงเท่านี้ก็จะได้ภาพน่ารัก ๆ ในห้องน้ำ มองเห็นกี่ทีก็ดีต่อใจ

9. แช่น้ำด้วยกันในอ่างอาบน้ำ Jacuzzi สุดผ่อนคลายสบายตัว

ยังไม่จบกับการเติมความหวาน เพราะยังขาดเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชิ้นใหญ่อย่างอ่างอาบน้ำสำหรับ 2 คน ที่มาพร้อมไฟ LED หลากหลายสี ช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกได้ตามใจ แถมด้วยหัวพ่น Jacuzzi 6 หัว ช่วยเพิ่มความสบายให้กับคู่รัก นอกจากจะสบายตัวแล้ว ก็ยังช่วยให้ห้องน้ำที่บ้านคู่รักดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

10. ซิงค์ล้างจาน 2 หลุม กระชับความสัมพันธ์ระหว่างทำงานบ้าน

มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำแล้ว จะไม่มีเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสำหรับเติมความหวานในห้องครัวได้อย่างไร เปลี่ยนการล้างจานที่น่าเบื่อให้อบอุ่นกว่าที่เคย ด้วยซิงค์ล้างจาน 2 หลุม แบ่งกันล้างจานคนละฝั่ง ล้างจานได้เร็วขึ้นอีก โดยเลือกใช้ซิงค์แบบหินแกรนิตสังเคราะห์สีดำดูหรูหรา ช่วยแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งบ้านคู่รักให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น พร้อมจะเติมความหวานให้กันทุกห้อง คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc.com เราได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านและของแต่งห้องหลายสไตล์ ไม่ว่าจะห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องครัว ก็มีสินค้าพร้อมให้คู่รักทุกคู่ได้นำไปใช้งานกันที่บ้าน หรือคู่ไหนอยากปรับปรุงหรือรีโนเวทบ้าน เราก็มีบริการช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ไว้ใจได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาช่างทิ้งงาน ให้เราได้สร้างบ้านในฝันไปพร้อมกับทุกคน ครบ จบ ทุกเรื่องบ้านที่ NocNoc.com

บทความที่เกี่ยวข้อง