• Tips&Tricks

7 ยี่ห้อ หมอนเมมโมรี่โฟม ลดอาการปวดเมื่อยขณะนอนหลับ

  • โดย NocNoc Writer

  • 78

เพราะช่วงเวลาในการนอนหลับ คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อน และคลายเครียดจากความเหนื่อยล้า และอ่อนเพลียมาตลอดทั้งวัน การเลือก หมอน ที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการนอนที่แตกต่างกันของสมาชิกในครอบครัวจึงกลายเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

โดยเฉพาะการเลือกใช้หมอนที่มีคุณภาพอย่าง หมอนเมมโมรี่โฟม ซึ่งถือเป็นหมอนอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยม เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การนอนแล้ว ยังรองรับส่วนเว้าโค้งของศีรษะ ช่วยลดอาการปวดเมื่อย และช่วยให้การนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน

 แต่จะเลือกใช้ หมอนเมมโมรี่โฟมยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี วันนี้ NocNoc.com มี 7 ยี่ห้อ และ 10 รุ่น หมอนเมมโมรี่โฟมน่าใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การนอนมารีวิวให้ดูกัน

หมอนเมมโมรี่โฟม คือ อะไร? ทำความรู้จักก่อนการเลือกซื้อ

หมอนเมมโมรี่โฟม คือ หมอนหนุนที่มีความแน่น และยืดหยุ่นสูง ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนที่รักสุขภาพที่ชอบนอนพลิกตัวบ่อย ๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยระหว่างการนอนหลับ และโลหิตไหลเวียนไม่ดี ซึ่งตัวหมอนสามารถปรับรูปทรงได้ตามสรีระของผู้นอนที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน 

ปัจจุบัน หมอนเมมโมรี่โฟม เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้ และคุณสมบัติการใช้งานที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการ เช่น ระบายความร้อนได้ดี ช่วยลดกลิ่นอับระหว่างการนอนให้ห้องนอนสดชื่น ซึ่งจะมี หมอนเมมโมรี่โฟมยี่ห้อไหนดี บ้างนั้นมาดูกัน

7 ยี่ห้อ 10 รุ่น หมอนเมมโมรี่โฟมยี่ห้อไหนดี มีติดบ้านไว้ช่วยคลายปวดเมื่อยขณะนอนหลับ

1. หมอนเมมโมรี่โฟม Lunio Life Ergo Pillow

หมอนเมมโมรี่โฟม Lunio Life Ergo Pillow หมอนหนุนเมมโมรี่โฟม รูปทรง Contour หมอนหนุนที่ช่วยให้คนขี้ร้อน และมีเหงื่อออกเยอะนอนหลับสบายตลอดทั้งคืน ตัวหมอนสามารถรองรับแรงกดทับ การกระจายน้ำหนัก และการปรับท่านอนในช่วงคอ และบ่าของผู้นอนได้เป็นอย่างดี จึงช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอ และบ่า ซึ่งเป็นปัญหาหลักของสมาชิกในครอบครัววัยทำงาน และวัยเรียน 

นอกจากจะสามารถรองรับสรีระในการนอนได้เป็นอย่างดีแล้ว หมอนเมมโมรี่โฟม รุ่นนี้ยังมี   นวัตกรรมในการปรับสมดุลอุณหภูมิของผู้นอนให้คงที่ ช่วยลดความชื้น และลดเหงื่อระหว่างการนอนหลับ โดยที่ผู้นอนไม่ระคายเคืองผิว เพราะตัววัสดุของ หมอนเมมโมรี่โฟม ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% จึงช่วยให้ระบายอากาศได้ดี ลดการสะสมของเหงื่อ และกลิ่นอับระหว่างการใช้งาน 

2. หมอนเมมโมรี่โฟม สุขภาพ Nemurista DEO PILLOW

คนที่ชอบนอนหมอนนุ่ม ฟู ไม่สูงมาก และชอบพลิกตัวไปมาตลอดทั้งคืน หมอนเมมโมรี่โฟม เพื่อสุขภาพ รุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะ ตัวหมอนหนุนมีรูปทรงกว้าง สามารถรองรับสรีระช่วงคอ ไหล่ และมีหลุมรองรับศีรษะ เพื่อช่วยปรับกะโหลกศีรษะให้มั่นคง ปรับหมุนได้ง่ายขณะนอนหลับ สะดวกในการพลิกตัวไปมา นอนตะแขงได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องใช้แรงเยอะ เพราะมีความยืดหยุ่นสูง และคืนสภาพไว

ภายในตัวหมอนมีส่วนประกอบของถ่าน และลูกพลับ ช่วยลดกลิ่นอับ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงปลอกหมอนที่ผลิตขึ้นจากวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดกลิ่นอับ ต้านทานเชื้อแบคทีเรีย และให้ความรู้สึกที่นุ่มสบายตลอดการนอนหลับได้อย่างดีเยี่ยม

3. หมอนหนุนนอนเพื่อสุขภาพ Momadad

เพื่อสุขภาพการนอนที่ดีของสมาชิกทุกคนในครอบครัว หมอนเมมโมรี่โฟม Momadad ทรงผีเสื้อ คือ ทางเลือกของหมอนสุขภาพ ที่จะช่วยลดอาการปวดคอ และปวดไหล่ หลังจากการตื่นนอนในทุก ๆ เช้า ให้รู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน เพราะด้วยคุณสมบัติของหมอน ที่ผลิตจากเมมโมรี่โฟม 100% จึงทำให้หมอนมีความนุ่ม และแน่น สามารถรองรับส่วนกระดูกคอ กระดูกสันหลัง และรองรับแรงกดทับจากการนอน ไม่ว่าจะนอนหงาย หรือนอนตะแคงได้เป็นอย่างดี 

ตัวเนื้อผ้าของหมอนนั้น เป็นผ้าคอตตอน 100% มีความนุ่ม ช่วยเรื่องระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญสามารถถอดซักมาทำความสะอาดได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดความกังวลเรื่องไรฝุ่น และสิ่งสกปรก

4. หมอนเมมโมรี่โฟม เจลเพื่อสุขภาพ รูปทรง Standard

เพื่อการนอนหลับที่สบายยิ่งขึ้นตลอดทั้งคืน ของคนที่มีปัญหาการนอนหลับยาก หรือหลับไม่สนิท การเลือกใช้ หมอนเมมโมรี่โฟม เจลเย็น ที่ช่วยระบายความร้อน จะช่วยรองรับสรีระ คอ บ่า หลัง แนวกระดูกสันหลัง และลดการกดทับได้อย่างตรงจุด ของคนรักสุขภาพ ที่ต้องการการนอนหลับพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะไม่เพียงแต่จะลดอาการปวดเมื่อย แต่ยังช่วยป้องกันไรฝุ่น และฝุ่นละออง ต้นเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้ได้อีกด้วย

5. หมอนเมมโมรี่โฟม ถ่านไม้ไผ่แบบคอนทัวร์ รุ่น พรีวิลเลจ – สีเทา

ความโดดเด่นของ หมอนเมมโมรี่โฟม ถ่านไม้ไผ่แบบคอนทัวร์ รุ่น พรีวิลเลจ คงหนีไม่พ้นเรื่องการลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ และลดเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ เพราะตัวหมอนมีลักษณะแกนเป็นโพลียูรีเธนโฟมแท้ผสมกับถ่านไม้ไผ่ ที่ออกแบบด้วยรูปทรงคอนทัวร์พิเศษ ช่วยให้การนอนได้รับสัมผัสที่นุ่ม รองรับน้ำหนักของศีรษะได้เป็นอย่างดี จึงช่วยให้การนอนหลับสบายตลอดทั้งคืนโดยไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะปวดเมื่อยศีรษะ คอ และไหล่

6. หมอนเมมโมรี่โฟม SOGN WELLPUR

เตียงนอนที่ว่านุ่มแล้ว การมี หมอนเมมโมรี่โฟม นุ่ม ๆ ไว้หนุนศีระษะสักใบคงช่วยให้การนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก หมอนเมมโมรี่โฟม SOGN WELLPUR มีจุดเด่นที่ ไส้หมอนสามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ ไม่ว่าจะชอบนอนหมอนสูง หรือหมอนเตี้ย ก็สามารถเลือกระดับความสูงของหมอนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การนอน และสรีระที่แตกต่างกันของสมาชิกภายในครอบครัวแต่ละคนได้โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพ

7. หมอน Memory Foam (GEL) ทรงรับต้นคอ

สำหรับใครที่นอนหลับยาก นอนหลับไม่สนิท แถมมีอาการปวดต้นคอขณะนอนหลับด้วยแล้ว ทางออกที่ดีเพื่อช่วยให้การนอนหลับเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมากกว่าที่เคย  คือการมองหา หมอนที่มีรูปทรงรับต้นคอ ศีรษะ หัวไหล่ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามแนวกระดูกสันหลัง อย่าง หมอน Memory Foam (GEL) รุ่นนี้

ภายในผลิตจาก  Memory Foam ชนิดพิเศษ ที่มาพร้อมแผ่นเจลเย็น เพื่อช่วยเพิ่มความเย็นสบาย ระบายความร้อน ให้กับผู้นอน ตัวหมอนมีความยืดหยุ่นคืนรูปได้ดี และที่สำคัญยังช่วยยับยั้งปัญหาสุขภาพอย่าง่โรคภูมิแพ้ที่เกิดจาก ไรฝุ่น และเชื้อราได้อีกด้วย

8. หมอนเมมโมรี่โฟม รุ่นคลาสสิค ไฮบริด ดูอัลคอมฟอร์ท

หมอนเมมโมรี่โฟม รุ่นคลาสสิค ไฮบริด ดูอัลคอมฟอร์ท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของครอบครัวที่ต้องการเปลี่ยนหมอนลีบ ๆ ใน ห้องนอน ที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ ให้มีความนุ่มสบาย เหมาะกับไลฟ์ไสตล์ทุกท่านอน ไม่ว่าจะเป็น นอนหงาย นอนตะแคง หรือนอนคว่ำ เพราะด้วยรูปทรงของหมอนที่เป็นทรงมาตรฐาน แต่ภายในเป็นแกนเมมโมรีโฟมอย่างดี จึงช่วยให้การนอนหลับเป็นเรื่องง่าย และสบายตลอดทั้งคืน

9. เบาะรองหลัง เมมโมรี่โฟม Morning Sleep ทรงสูง รุ่น Support Pillow

นอกจากหมอนหนุนที่เป็น หมอนเมมโมรี่โฟม แล้ว สำหรับวัยทำงานที่ต้องนั่งทำงานอยู่บนเก้าอี้ทำงานตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องกลับมา Work from Home อีกครั้ง การหาตัวช่วยอย่าง เบาะรองหลัง เมมโมรี่โฟม เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อย หรือโรคยอดฮิตอย่างอออฟิศซินโดรมก็น่าจะช่วยคลายปัญหาสุขภาพได้บ้าง 

ซึ่งตัวเบาะรองหลัง เมมโมรี่โฟม  Morning Sleep รุ่นนี้ จะช่วยลดแรงกดทับ และสามารถรองรับการกระจายน้ำหนักบริเวณคอกับศีรษะได้เป็นอย่างดี ตัวเบาะมีขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับสรีระ และแผ่นหลังได้เป็นอย่างมาก

10. หมอนงีบอเนกประสงค์ เมมโมรี่โฟม Bewell Premium

หากเหนื่อยล้าระหว่างวัน และต้องการการพักผ่อนในระยะเวลาสั้น ๆ หมอนเมมโมรี่โฟม Bewell Premium หมอนงีบอเนกประสงค์ น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการงีบระหว่างวัน เพราะนอกจากจะใช้ฟุบงีบหลับแล้ว ยังใช้รองแขน พิงหลัง เพื่อแก้อาการปวดเมื่อยระหว่างนั่งทำงานระหว่างได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติพิเศษของหมอนงีบเมมโมรี่โฟมรุ่นนี้ คือ เป็นเมมโมรี่โฟมชาโคล ให้ความนุ่มเบาสบาย ลดกลิ่นอับตลอดการใช้งาน แถมเนื้อผ้ายังเย็นสบาย ช่วยเรื่องระบายอากาศได้เป็นอย่างดี 

หมอนเมมโมรี่โฟมยี่ห้อ และรุ่นไหนดี….คงไม่ยากที่จะตอบคำถามนี้กันแล้ว กับหมอนเมมโมรี่โฟมคุณภาพ ที่ NocNoc.com ได้คัดสรรมาให้ คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การนอน และช่วยลดปัญหาสุขภาพอาการปวดเมื่อยของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบ และความต้องการของแต่ละคนที่แตกต่างกันในการเลือกใช้งานด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหา ชุดเครื่องนอน หมอนสุขภาพ และสินค้าตกแต่ง ห้องนอน พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม และบริการติดตั้ง ต่อเติม ปูพื้น โดย ช่างผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถเลือดูสินค้าได้ที่ NocNoc.com ผู้ช่วยเติมเต็มให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง