• Others

  • Tips&Tricks

  • Knowledge

เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ได้ง่าย ๆ ด้วย 10 เครื่องชงกาแฟแคปซูล คุณภาพแน่น ใช้งานสะดวก

  • โดย NocNoc Writer

  • 71

Key Takeaways

  • ใครที่อยากเปลี่ยนบ้านให้มีบรรยากาศชิว ๆ เหมือนคาเฟ่ นอกจากเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านแล้ว เครื่องทํากาแฟแคปซูลก็เป็นอีกตัวช่วยที่จะทำให้บ้านดูชิค และทันสมัยกว่าเดิม แถมยังได้กาแฟหอม ๆ มาดื่มได้ทั้งวัน ไม่ต้องออกไปซื้อให้เสียเวลา
  • จะเลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดี อย่าลืมดูที่ขนาดเครื่องที่เหมาะกับบ้านของเรา แรงดันน้ำที่ช่วยชงกาแฟให้เข้มข้น ช่องใส่แคปซูลหลายขนาดที่ทำให้เราได้ดื่มกาแฟหลากหลายมากขึ้น และยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามด้วย 

เชื่อว่ากาแฟต้องเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับใครหลายคนแน่นอน ไม่ว่าจะดื่มตอนเช้าก่อนทำงาน หรือเพิ่มพลังช่วงบ่ายระหว่างวัน ถ้ามีเครื่องทำกาแฟเก๋ ๆ สักเครื่องมาเสิร์ฟกาแฟแก้วโปรด พร้อมเปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ ก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

เครื่องทํากาแฟแคปซูลถือเป็นทางเลือกของคนยุคใหม่ที่สะดวกสบาย เพราะแค่หยิบแคปซูลใส่เครื่องก็ได้กาแฟหอม ๆ มาดื่มแล้ว แถมยังมีดีไซน์สุดทันสมัยให้เลือกหลายแบบ ทำให้บรรยากาศดูชิคกว่าเดิม สำหรับใครที่กำลังอยากได้เครื่องชงกาแฟแบบนี้ และอยากรู้ว่าเครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดี NocNoc มีมาฝากกัน!

วิธีเลือกเครื่องทำกาแฟแคปซูลให้ตอบโจทย์

1. ขนาดเครื่อง

ภาพ: เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล

ที่จริงแล้วขนาดเครื่องทำกาแฟแคปซูลไม่ค่อยเป็นปัญหาสำหรับนักดื่มกาแฟเท่าไรนัก เพราะเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลส่วนใหญ่ มักจะออกแบบมาในขนาดกะทัดรัด จะวางตรงไหนก็สะดวก แต่ส่วนสำคัญที่ต้องดู คือขนาดแท็งค์น้ำ เพราะเครื่องทำกาแฟแต่ละรุ่นจุน้ำได้ต่างกัน ส่วนใหญ่จะจุได้ประมาณ 600-1,000 มล. ดังนั้นเวลาเลือกจึงควรดูว่าเราดื่มกาแฟกันบ่อยแค่ไหน ถ้าดื่ม 2-3 แก้วต่อวัน ควรเลือกขนาด 0.6 ลิตร  หรือถ้าใช้ด้วยกันหลายคนก็ควรเลือกขนาด 0.8 ลิตรขึ้นไป จะได้ไม่ต้องคอยเติมน้ำให้เสียเวลา

2. ความดันบาร์

ภาพ: แรงดันบาร์ทำให้ได้กาแฟเข้มข้น

อยากจะชงกาแฟให้เข้มข้นหอมกรุ่น ไม่ควรมองข้ามเรื่องความดันบาร์โดยเด็ดขาด เพราะแรงดันน้ำที่ส่งออกมา จะทำให้กาแฟมีรสชาติเข้มข้นมากขึ้น ถ้าชอบกาแฟรสเข้มก็ควรเลือกเครื่องทํากาแฟแคปซูลที่มีแรงดันบาร์สูง แต่ถ้าชอบรสชาติแบบนุ่มนวล เครื่องทำกาแฟที่มีแรงดันบาร์น้อยก็จะตอบโจทย์มากกว่า

3. เลือกให้ใส่แคปซูลได้หลายขนาด

ภาพ: แคปซูลกาแฟ

เพราะทุกวันนี้แคปซูลกาแฟมีให้เลือกหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีขนาดแคปซูลต่างกันออกไป ทั้งเล็กและใหญ่ ถ้าเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟหลาย ๆ แบบก็ควรจะเลือกเครื่องทํากาแฟแคปซูลที่ใส่แคปซูลได้หลายขนาดจะได้เปรียบมากกว่า เพราะถ้าเป็นเครื่องทำกาแฟที่รับได้แบบเดียว ถ้าซื้อแคปซูลมาผิดไซซ์ก็จะใส่ลงไปในเครื่องไม่ได้เลย

4. ฟังก์ชันอื่น ๆ

ภาพ: เครื่องทํากาแฟแคปซูลระบบสัมผัส

แค่ทำกาแฟได้อย่างเดียวอาจไม่พอ เครื่องทํากาแฟแคปซูลรุ่นใหม่ ๆ จึงให้ความสำคัญกับการใช้งานกันมากขึ้น และได้ฟังก์ชันให้ใช้งานง่าย เช่น ระบบปิดอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งานตามเวลาที่กำหนด ปุ่มกดระบบสัมผัสที่ใช้ง่าย สัญญาณแจ้งเตือนเมื่อน้ำหมด เราจึงควรนำฟังก์ชันเหล่านี้มาเป็นตัวช่วยเลือกเครื่องทำกาแฟ เพื่อให้ซื้อมาแล้วคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ได้รู้จักกับเครื่องทํากาแฟแคปซูลกันไปมากขึ้นแล้ว ต่อมาตาม NocNoc ไปดู 10 เครื่องทำกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่สุดชิค มีกาแฟพร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวัน

10 เครื่องทำกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดี? ช่วยเปลี่ยนบ้านเป็นคาเฟ่สุดชิค

1. ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์นักดื่มกาแฟมือใหม่ อย่าพลาดเครื่องทํากาแฟแคปซูล SCISHARE รุ่น S1104

ใครที่เพิ่งเริ่มดื่มกาแฟ กำลังหาเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่มีขนาดกะทัดรัด ราคาสบายกระเป๋า ไม่ควรพลาด SCISHARE รุ่น S1104 เครื่องทํากาแฟแคปซูลดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมโหมดชงกาแฟทั้งช็อตเล็ก 40 มล. และช็อตใหญ่ 110 มล. เลือกความเข้มข้นแบบอื่น ๆ ได้ตามใจถึง 9 ระดับ หรือจะเลือกปริมาณน้ำก็ได้เช่นกัน แถมแรงดันน้ำก็แรงถึง 20 บาร์ สกัดกาแฟได้อย่างเข้มข้น แก้วกาแฟขนาดไหนก็ใช้ได้ เพราะปรับความสูงของถาดรองได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าตอบโจทย์นักดื่มกาแฟมือใหม่แบบสุด ๆ

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • เรื่องขนาดกะทัดรัดเพียง ตั้งไว้ตรงไหนก็ได้ตามใจ
  • แรงดันสกัด 20 บาร์ ดึงรสชาติกาแฟได้เต็มที่
  • ตั้งค่าความเข้มข้นได้สูงถึง 9 ระดับ กำหนดปริมาณน้ำเองได้ตั้งแต่ 25-180 มล.
  • ประหยัดไฟ เพราะมีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งานเป็นเวลา 10 นาที

ราคา 2,290 บาท*

2. ร้อนเร็ว พร้อมชงตั้งแต่แก้วแรก ต้องเครื่องทํากาแฟแคปซูล KRUPS รุ่น Piccolo XS KP1A0866

ใครเคยเจอปัญหากาแฟไม่ร้อน เพราะเพิ่งเปิดเครื่องทำกาแฟ บอกเลยว่าปัญหานี้แก้ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องทํากาแฟแคปซูล KRUPS รุ่น Piccolo XS KP1A0866 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี COMPACT THERMOBLOCK เทคโนโลยีที่พัฒนาเพื่อให้กาแฟร้อนตั้งแต่แก้วแรก บวกกับ TAMPING SYSTEM และแรงดันน้ำ 15 บาร์ ช่วยให้สกัดกาแฟได้อย่างเข้มข้น ประสิทธิภาพแน่นขนาดนี้ แต่เครื่องกลับมีขนาดเพียง 28 x 35 x 31 ซม. น้ำหนักเพียง 2.8 กก. อยากจะวางไว้ตรงไหนของบ้านก็เลือกได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะกินที่

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • ระบบ TAMPING SYSTEM อัดกาแฟแน่น ได้รสชาติเต็มที่
  • COMPACT THERMOBLOCK ระบบทำความร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะของ KRUPS
  • ปุ่มกดจดจำปริมาณกาแฟที่ดื่มเป็นประจำ
  • ใช้เวลาเปิดเครื่องเพียง 40 วินาที ก็พร้อมใช้งานทันที

ราคา 2,490 บาท*

3. อยากใส่แคปซูลหลาย ๆ แบบ ต้องเครื่องทํากาแฟแคปซูล Oggi รุ่น MC2

ดื่มกาแฟแบบเดิมไปเรื่อย ๆ คงน่าเบื่อน่าดู ใครที่ไม่ชอบความจำเจ อยากชิมกาแฟหลาย ๆ แบบที่มีขนาดแคปซูลไม่เท่ากัน ควรเลือกเครื่องทํากาแฟแคปซูล Oggi รุ่น MC2 ที่มาพร้อมอะแดปเตอร์ชงกาแฟถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Nespresso และ Dolce-Gusto Capsule หรือจะเป็นกาแฟบด แถมภายในเครื่องก็ยังมี ULKA Pump ปั๊มแรงดัน 19 บาร์ จากประเทศอิตาลี นอกจากกาแฟที่เข้มข้นแล้ว ก็ยังมีดีไซน์สุดทันสมัยพร้อมสีแดงจัดจ้านไม่เหมือนใคร จะใช้ที่บ้าน คอนโด หรือในออฟฟิศก็ตอบโจทย์ทั้งหมด

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • อะแดปเตอร์ชงกาแฟ 3 แบบ ใส่แคปซูลกาแฟได้ทุกขนาด
  • ระบบอัตโนมัติ หรือตั้งปริมาณน้ำแบบที่ชอบได้ 2 ระดับ
  • ใช้งานง่ายและรวดเร็ว พร้อมใช้ทันทีภายใน 1 นาที
  • ได้รับมาตรฐาน CE, EMC, GS, LFGB, RoHS ส่งขายที่ยุโรปและอเมริกา

ราคา 2,699 บาท*

4. ดื่มกาแฟแก้วโตให้จุใจ ฟินกันเต็มที่ด้วย เครื่องทํากาแฟแคปซูล KRUPS รุ่น KP2401

กาแฟแก้วเล็กไม่โดนใจ เครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดีถึงจะชงกาแฟแก้วใหญ่ได้แบบจุใจ เราขอแนะนำเครื่องทํากาแฟแคปซูล KRUPS รุ่น KP2401 ที่มี XL Function สำหรับกาแฟแก้วใหญ่ แม้จะชงเยอะแต่ก็ยังเข้มข้นด้วยแรงดันน้ำ 15 บาร์ แทงค์น้ำก็จุน้ำได้ถึง 0.8 ลิตร ชงเยอะก็ไม่กลัวน้ำหมด ตัวเครื่องก็ควบคุมง่ายด้วย LED Control Ring รูปแบบใหม่ ที่สำคัญก็ยังเลือกชงได้ทั้งแบบร้อนและเย็น เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และถึงฟังก์ชันแน่นขนาดนี้ แต่ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดเพียง 11 x 27.2 x 27.1 ซม. หนักเพียง 1.9 กก. ตอบโจทย์คนชอบเครื่องเล็กแต่ชอบชงใหญ่ได้เลย

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • XL Function ชงกาแฟแก้วใหญ่ได้ตามใจชอบ
  • ควบคุมเครื่องได้สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ LED Control Ring
  • ถาดรองแก้วปรับได้ 3 ระดับ กาแฟแก้วใหญ่แค่ไหนก็วางได้
  • ประหยัดไฟ เพราะเครื่องหยุดทำงานอัตโนมัติหลังไม่ได้ใช้งาน 1 นาที

ราคา 2,999 บาท*

5. ไม่ชอบทิ้งแคปซูลบ่อย ๆ อยากได้เครื่องจุเยอะ ต้องเครื่องทํากาแฟแคปซูล Hafele Capsule coffee machine

ใครเป็นคนงานยุ่ง ต้องดื่มกาแฟเติมพลังกันทั้งวัน ถ้าต้องมานั่งทิ้งแคปซูลกันตลอด คงขัดไอเดียที่กำลังพุ่งกระฉูด ควรเลือกเครื่องทํากาแฟแคปซูล Hafele Capsule coffee machine ไปใช้กันที่บ้าน เพราะเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลรุ่นนี้จุแคปซูลใช้แล้วได้ถึง 10 แคปซูล ตัวเครื่องให้ต้มน้ำรวดเร็วให้ความร้อนทันทีหลังเปิดเครื่อง ตัวแท็งค์บรรจุน้ำได้ 700 มล. ชงกาแฟได้เพลิน ๆ ทั้งวัน และหากไม่ได้ใช้งานเครื่องก็จะปิดอัตโนมัติหลังหยุดใช้งานไป 9 นาที ควบคุมง่ายด้วยปุ่มระบบสัมผัส เพียงสัมผัสเบา ๆ ก็เปิดเครื่องได้เลยทันที

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • ใช้งานง่ายผ่านปุ่มระบบสัมผัส 3 ปุ่ม ได้แก่ ริสเทรตโต้ (25 มล.) เอสเพรสโซ่ (40 มล.) และลุงโก้ (110 มล.)
  • แรงดันน้ำสูงถึง 20 บาร์ สกัดกาแฟได้เข้มข้นยิ่งขึ้น
  • แท็งค์น้ำขนาด 700 มล. พร้อมฟังก์ชันแจ้งเตือนเมื่อปริมาณน้ำใกล้หมด
  • ลิ้นชักกักเก็บแคปซูลใช้แล้วได้สูงสุดถึง 10 แคปซูล

ราคา 3,299 บาท*

6. เลือกได้ทั้งร้อนและเย็น กาแฟแบบไหนก็เลือกได้ด้วยเครื่องทํากาแฟแคปซูล Tefal รุ่น MINI ME KP120166

อยากเริ่มต้นวันด้วยกาแฟร้อน ๆ หอมกรุ่น หรือเพิ่มพลังระหว่างวันด้วยกาแฟเย็นสุดสดชื่น ก็เลือกได้ตามใจด้วยเครื่องทํากาแฟแคปซูล MINI ME KP120166 จากแบรนด์ Tefal ที่มาพร้อมก้านควบคุมเลือกชงได้ทั้งแบบร้อนและเย็น มีระบบ Automatic 1500 วัตต์ แรงดัน 15 บาร์ ชงกาแฟได้เข้มข้นถึงใจ หรือจะปรับระดับน้ำเองได้ถึง 7 ระดับ แท็งค์น้ำจุได้ 800 มล. เติมน้ำสะดวก ถอดทำความสะอาดก็ง่าย แถมถาดรองแก้วก็ปรับได้ถึง 3 ระดับ มาพร้อมดีไซน์โค้งมนสุดโมเดิร์น และสีขาวทันสมัย วางตรงไหนของบ้านก็โดนใจ

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • ระบบควบคุมระดับแบบอัตโนมัติ หรือจะเลือกปรับปริมาณน้ำตามต้องการได้ถึง 7 ระดับ
  • เลือกชงกาแฟได้ทั้งแบบร้อนและเย็น
  • ควบคุมด้วยปุ่มเปิด-ปิด และยังปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 5 นาที
  • เลือกแก้วกาแฟได้ตามใจ เพราะถาดรองน้ำหยดปรับตามขนาดแก้วได้ 3 ระดับ 

ราคา 3,590 บาท*

7. ดีไซน์ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด วางตรงไหนก็เป๊ะ ต้องเครื่องทํากาแฟแคปซูล XIAOMI รุ่น S1301

คนรักบ้านเน้นดีไซน์เป๊ะ จะเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ต้องเลือกให้โมเดิร์น ต้องนี่เลยเครื่องทํากาแฟแคปซูล XIAOMI รุ่น S1301 เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลขนาดกะทัดรัด มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย วางตรงไหนก็เข้ากัน เลือกความเข้มข้นได้ตามความต้องการ และยังมีแรงดันน้ำถึง 20 บาร์ ชงได้แบบเข้มข้นถึงใจ จะเป็นแก้วกาแฟขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ไม่ต้องห่วง เพราะปรับถาดรองได้ 2 ระดับ และหากน้ำหมดเครื่องก็จะหยุดทำงานทันที ถือว่าเป็นเครื่องชงกาแฟอีกรุ่นที่ดีไซน์เป๊ะ ฟังก์ชันจัดเต็ม

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • ผลิตจากพลาสติกเอบีเอส น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด
  • ปุ่มเลือกความเข้มข้นกาแฟ 2 ปุ่ม ได้แก่ ช็อตเล็ก 40 มล. และช็อตใหญ่ 110 มล.
  • เครื่องหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อน้ำหมด
  • แท็งค์น้ำจุได้ 600 มล. พร้อมแรงดันน้ำ 20 บาร์

ราคา 4,590 บาท*

8. กดปุ่มเบา ๆ ก็ได้กาแฟแก้วโปรดด้วย เครื่องทํากาแฟแคปซูล Tefal จีนีโอ้เอสทัช รุ่นKP440E67

อยากได้เครื่องทำกาแฟใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก หาเครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดีที่กดปุ่มเบา ๆ นิดเดียวก็ได้กาแฟแก้วโปรด ต้องนี่เลยเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Tefal จีนีโอ้เอสทัช รุ่น KP440E67 ที่มีระบบ LED Touchscreen รูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม สัมผัสเบา ๆ ก็ได้กาแฟแก้วโปรด แรงดันน้ำในเครื่องสูงถึง 15 บาร์ ได้กาแฟเข้มข้นเท่าเครื่องชงกาแฟเครื่องใหญ่ และยังมีระบบ Espresso Boost ที่ทำให้กาแฟหอมกรุ่นกว่าเดิม ตัวเครื่องก็มีดีไซน์ทันสมัยสุด ๆ และสีเงินด้านที่ไม่เหมือนใคร จะวางในบ้านสไตล์ไหนก็เข้ากันอย่างลงตัว

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • ดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมสีเงินด้าน เหมาะกับการแต่งบ้านทุกสไตล์
  • ระบบ Espresso Boost ช่วยทำให้ชงกาแฟได้รสชาติเข้มและกลิ่นหอมยิ่งขึ้น
  • ระบบ Temperature Control สามารถปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ ตอบโจทย์นั่งดื่มกาแฟทุกคน
  • ระบบ LED Touchscreen รูปแบบใหม่ ควบคุมสะดวกยิ่งขึ้น

ราคา 5,490 บาท*

9. ดีไซน์โมเดิร์น ใช้บ่อยแค่ไหนก็ไม่มีลายนิ้วมือติดเครื่องด้วย เครื่องทํากาแฟแคปซูล BENO รุ่น BN-2

สายเป๊ะ อยากได้เครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ใช้บ่อยแค่ไหนก็ไม่มีลายนิ้วมือติดเครื่อง ทำให้ดูโทรมไม่น่าใช้งาน ต้องมานั่งเช็ดกันบ่อย ๆ ควรเลือกเครื่องทํากาแฟแคปซูล BENO รุ่น BN-2 ที่มีนวัตกรรม Anti-Fingerprint Painting เพื่อป้องกันลายนิ้วมือติดตามตัวเครื่อง แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ภายนอก เพราะภายในก็ยังมีแรงดันน้ำถึง 19 บาร์ ชงกาแฟได้แบบต่อเนื่อง และถ้าอยากดื่มกาแฟหลาย ๆ แบบก็ไม่มีปัญหา เพราะรองรับแคปซูลได้มากถึง 4 แบบ เป็นเครื่องทำกาแฟอีกหนึ่งรุ่นที่เปลี่ยนบ้านเป็นคาเฟ่ได้แบบเป๊ะปัง

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • นวัตกรรม Anti-Fingerprint Painting ป้องกันลายนิ้วมือติดบนตัวเครื่อง
  • วัสดุตัวเครื่องผลิตจากสแตนเลส ทนทาน ปลอดภัย ใช้งานได้ยาวนาน
  • รองรับแคปซูลได้มากสูงสุดถึง 4 แบบ
  • แรงดันน้ำสูง 19 บาร์ ชงกาแฟได้เข้มข้นถึงใจ

ราคา 6,950 บาท*

10. หรูหราไม่เหมือนใคร เปลี่ยนบ้านเป็นคาเฟ่สุดไฮโซด้วย เครื่องทํากาแฟแคปซูล KRUPS รุ่น KP600E66

เบื่อไหมกับเครื่องชงกาแฟดีไซน์เดิม ๆ รุ่นไหน ๆ ก็ดูคล้ายกันไปหมด อยากได้เครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดีที่ดีไซน์ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มความหรูหราเป๊ะปัง บอกเลยว่าเครื่องทํากาแฟแคปซูล KRUPS รุ่น KP600E66 ตอบโจทย์แบบสุด ๆ ด้วยดีไซน์โค้งมนพร้อมสีเงินสุดโมเดิร์น ถ้าวางไว้ในห้องครัวก็จะหรูหราขึ้นเป็นเท่าตัว ฟังก์ชันก็จัดเต็มทั้ง COMPACT THERMOBLOCK ช่วยให้กาแฟร้อนจริงตั้งแต่แก้วแรก แรงดันน้ำพร้อม TAMPING SYSTEM อัดกาแฟเข้ม แน่นทุกแก้ว แถมเครื่องก็ยังมีโหมดจำปริมาณน้ำสำหรับกาแฟแก้วโปรด

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด

  • COMPACT THERMOBLOCK ทำความร้อนได้รวดเร็วตั้งแต่แก้วแรก
  • ใช้เวลาเปิดเครื่องเพียง 40 วินาที ก็พร้อมชงกาแฟแก้วโปรดได้ทันที
  • ระบบ TAMPING SYSTEM อัดกาแฟแน่น สกัดได้เต็มที่
  • ปุ่มระบบจดจำปริมาณน้ำที่ใช้ประจำ

ราคา 8,990 บาท*

ใครที่อยากได้เครื่องทํากาแฟแคปซูลมาเปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ ดื่มกาแฟกันชิว ๆ ได้ทั้งวัน และเลือกได้แล้วว่าเครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดี คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc เราได้รวบรวมสินค้าคุณภาพแน่น ฟังก์ชันจัดเต็มเอาไว้รอทุกคนแล้ว หรือจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัวอื่น ๆ เราก็มีจัดเต็มไว้รอทุกคน หรืออยากจะเปลี่ยนครัวให้ตรงตามสไตล์ที่ชอบเราก็มีบริการช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมรีโนเวท หรือตกแต่งห้องครัวให้ทุกคนใหม่ พร้อมค่าใช้จ่ายสบายกระเป๋า ไม่ต้องกลัวช่างทิ้งงาน

สำหรับคนรักบ้านที่ยังไม่มีไอเดียแต่งบ้าน NocNoc มีตัวช่วย! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NocNoc กันมาได้เลย เรามี Inspiration Feed พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้สร้างบ้านในฝัน แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ ก็ใช้ฟีเจอร์ Your Style Quiz ค้นหาสไตล์ที่ใช่ได้เลย และถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปสินค้ากลับไปแต่งบ้านกันได้เลย ทุกที่ ทุกเวลา

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งที่หน้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง