• Idea&Inspiration

Top 10 โซฟานั่งสบายจาก SB Design Square ที่คุณห้ามพลาด

  • โดย NocNoc Writer

  • 46

NocNoc สรุปให้

  • การเลือกโซฟาอาจดูง่าย แต่มีรายละเอียดมากมาย การเลือกซื้อจากร้านที่เชี่ยวชาญและไว้ใจได้ อย่าง SB Design Square จะช่วยให้คุณได้โซฟาที่ตรงใจ เพราะที่นี่มีคอลเลกชันโซฟาหลากหลายแบบให้เลือกและลองได้ 
  • SB Design Square เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่คนไทยนึกถึงเมื่อพูดถึงการตกแต่งบ้าน ที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงทุกสไตล์ ทั้งสไตล์วินเทจ สไตล์คลาสสิก สไตล์ลอฟต์ สไตล์ โมเดิร์น สไตล์มินิมอล และสไตล์สแกนดิเนเวียน สำหรับใครที่มองหาโซฟาใหม่ SB Design Square มี Sofa Solution ที่รวมโซฟาหลากหลายรูปแบบไว้ในที่เดียว รับรองว่ามีดีไซน์ที่ถูกใจแน่นอน

การเลือกโซฟาเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่ที่จริงแล้วที่รายละเอียดที่ต้องรู้มากกว่าที่คิด แต่ไม่ต้องห่วง แค่เลือกซื้อโซฟาจากร้านที่ไว้ใจได้ มีความเชี่ยวชาญเรื่องสินค้าก็จะช่วยแนะนำโซฟาที่เรากำลังตามหาอยู่ได้ อย่าง SB Design Square ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ อยู่กับคนไทยมานานหลายปี เค้ามีคอลเลกชันโซฟาให้เลือกเต็มไปหมด ใครอยากได้สเปคแบบไหนบอกได้เลย มีให้เลือกให้ลองอย่างแน่นอน 

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ SB Design Square

ถ้าพูดถึงร้านขายเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทยละก็ เชื่อว่า SB Design Square จะต้องเป็นหนึ่งในชื่อแรก ๆ ที่คนนึกออกอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นมากกว่าแค่การขายเฟอร์นิเจอร์ แต่เค้าได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงทุกแบบทุกสไตล์ เพื่อเป็นไอเดียและแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน คอนโด หรือแม้แต่สำนักงาน

ไม่ว่าจะเป็นบ้านแนววินเทจและคลาสสิกที่ต้องการความหรูหราในทุกดีเทล แนวลอฟต์ที่เผยพื้นผิวที่ไม่ผ่านการตกแต่งเพิ่มเติม หรือแนวโมเดิร์น มินิมอล และสแกนดิเนเวียนที่มีดีไซน์ความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่อัดแน่นด้วยงฟังก์ชันการใช้งาน ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน

เรียกได้ว่าใครอยากได้เฟอร์นิเจอร์แบบไหน SB Design Square ก็จัดให้ได้เลย ทำให้การช้อปเรื่องบ้านง่ายยิ่งขึ้น เพราะที่นี่ไว้ใจได้ในเรื่องของคุณภาพ สินค้าก็ราคาสมเหตุผล และยังสามารถลองเลือกของได้หลายแบบจนกว่าเราจะถูกใจอีกด้วย

Sofa Solution ศูนย์รวมโซฟาทุกรูปแบบ จาก SB Design Square

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโซฟาตัวใหม่ให้กับบ้านหรือห้องคอนโดอยู่ละก็ NocNoc ขอแนะนำ Sofa Solution จาก SB Design Square ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมโซฟาทุกรูปแบบไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเดี่ยว โซฟาคู่ โซฟาเข้ามุม โซฟาขนาดใหญ่ โซฟาเบด หรือรีไคลเนอร์ และยังมีแบบให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะกำลังแต่งบ้านสไตล์ไหนอยู่ รับรองที่นี่มีดีไซน์ที่คุณถูกใจอย่างแน่นอน และอย่างที่เรารู้กันว่าเฟอร์นิเจอร์จาก SB Design Square ทุกตัวได้มาตรฐานคุณภาพอยู่แล้ว มั่นใจได้เลยว่าเลือกมาแล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

และวันนี้ NocNoc จะมาแนะนำโซฟา 10 ตัวจาก SB Design Square ที่คัดมาแล้วว่าดีเยี่ยมให้กับทุกคน ไปดูพร้อมกันเลยว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

Top 10 โซฟานั่งสบายจาก SB Design Square ที่ทุกคนต่างเลือกใช้

1. จะนั่งหรือจะนอนดู Netflix ก็ได้ต้องโซฟารุ่น UNNA

นั่งก็ได้นอนก็ดีต้องตัวนี้เลย โซฟาเบดและโซฟาฟังก์ชั่น รุ่น Unna เหมาะกับวันหยุดพักผ่อนที่เราได้นอนเล่นดู Netflix แบบชิล ๆ รุ่นนี้ปรับได้ง่าย เพียงแค่ดึงส่วนฐานออกมาก็นอนได้เลย และไม่ต้องห่วงเรื่องความสบายเพราะเค้าบุด้วยผ้าคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ ผ้านุ่ม ยืดหยุ่น สบายจนแทบจะเป็นเตียงได้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผ้านำเข้าจากต่างประเทศ นุ่มสบาย ไม่หดตัว
  • ปรับระดับได้ รองรับทุกสรีระ

ราคา 16,830 บาท*

2. โซฟา Contemporary ตอบโจทย์บ้านหลากดีไซน์ต้องรุ่น TIMMER

ถ้าอยากได้โซฟาห้องรับแขกที่ดูหรูหราและมีที่นั่งได้เยอะละก็ เลือกโซฟาหนังเข้ามุมรุ่นTimmer เลย ตัวนี้เป็นโซฟาดีไซน์ Contemporary จะวางบ้านคลาสสิคก็ได้หรือบ้านโมเดิร์นก็ดี ดูสุขุมแต่นั่งสบาย ผลิตจากหนังสังเคราะห์ทำให้ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับบ้านที่มีครอบครัวใหญ่หรือชอบเชิญแขกมาปาร์ตี้ หรือว่าใครอยากเอาไว้นอนยาวดูทีวีก็ไม่ว่ากัน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • บุด้วยหนังสังเคราะห์คุณภาพสูง ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย
  • เบาะทำจากโฟมยืดหยุ่นสูง หนานุ่ม นั่งสบาย
  • มีช่องสำหรับวางแก้วในฝั่งที่ท้าวแขน

ราคา 23,315 บาท*

3. โซฟาหนังที่นั่งสบายที่สุดต้อง GEEZER

ตะโกนคำว่า “โมเดิร์น” มาแต่ไกลสำหรับโซฟาหนังเข้ามุมซ้ายรุ่น Geezer ตัวนี้ ผลิตจากหนังแท้ ให้ความหอมและเพิ่มมาดให้กับห้อง ถึงจะเป็นหนังแต่รับรองว่านั่งสบายแน่นอน ส่วนใครที่ชอบพิงหัวรุ่นนี้ปรับ Headrest ได้ด้วยนะ เลือกองศาที่ต้องการได้เลย 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • บุด้วยหนังแท้นำเข้าจากต่างประเทศ ระบายอากาศได้
  • มีให้เลือกทั้งโซฟามุมซ้ายและโซฟามุมขวา
  • สามารถปรับส่วน Headrest มีพนักพิงหัวได้ตามต้องการ

ราคา 35,981 บาท*

4. โซฟาเข้ามุมดีไซน์โดดเด่นต้อง TULIO PLUS

ใครที่กำลังมองหาความ Comfy ขั้นสุดจากโซฟาที่บ้านละก็ NocNoc ขอแนะนำ โซฟาเข้ามุมขวา รุ่น Tulio Plus ที่นุ่มสบาย มาพร้อมกับไซซ์ที่ใหญ่จุใจ จะนอนขดมุมไหนก็นุ่มอุ่นสบาย เบาะผ้าสีครีมยังช่วยทำให้บ้านดูอบอุ่นได้ด้วย ใครแต่งบ้านแนวมินิมอลเหมาะกับตัวนี้มากเลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ปลายขามีปุ่มพลาสติกเเข็งสีดำช่วยกันพื้นเป็นรอย
  • ขาโซฟาทำจากไม้จริง แข็งแรง ทนทาน ช่วยรองรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น
  • หุ้มด้วยผ้า Polyester  ให้สัมผัสนุ่มสบาย

ราคา 17,778.00 บาท*

5. สวรรค์ของคนชอบดูหนังต้องเก้าอี้ 2 ที่นั่งรุ่น UNAPO

ใครชอบดูหนังที่บ้านหรืออยากมีประสบการณ์แบบห้องโฮมเธียเตอร์ เก้าอี้พักผ่อน 2 ที่นั่ง รุ่น Unapo ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว ให้ฟีลเหมือนอยู่ในโรงหนังได้ด้วยเบาะแสนนุ่มที่บุมาหนาพิเศษ เก้าอี้ที่ปรับเอนได้ง่าย ชอบนั่งท่าไหนก็ปรับที่นั่งตามใจชอบได้เลย สบายแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • บุด้วยผ้านำเข้าจากต่างประเทศ นุ่มสบายไม่หดตัว
  • โซฟาปรับระดับได้ รองรับการทุกสรีระ

 

ราคา 18,129 บาท*

6. นั่งนอนสบาย ปรับง่าย ต้องเก้าอี้ปรับระดับไฟฟ้ารุ่น Lovesit

เก้าอี้ปรับระดับไฟฟ้า รุ่น Lovesit เหมาะมากกับใครอยากได้เก้าอี้ที่เอาไว้ทิ้งตัวหลังกลับมาจากการทำงานแสนเหนื่อย เพราะรุ่นนี้พิเศษกว่ารุ่นอื่นตรงที่ฟังก์ชันการปรับระดับของเค้าทำได้ด้วยไฟฟ้า แค่กดปุ่มก็เลื่อนได้เลยไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อย อยากเอนหลังมากน้อยแค่ไหนก็เลือกได้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ใช้งานง่าย ปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้า
  • สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย เข้าได้กับการแต่งบ้านหลายแบบ

ราคา 9,836 บาท*

7. โซฟาเบดประหยัดพื้นที่ต้องโซฟาเบด รุ่น MIILE

โซฟาเบด รุ่น MIILE ตัวนี้ช่วยคุณประหยัดพื้นที่ หรือจะเป็นตัวช่วยในวันที่ต้องรับแขกฉุกเฉิน เพราะสามารถปรับให้เป็นเตียงนอนได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความสบายเพราะเค้าผลิตจากโครงไม้จริงโอบด้วยฟองน้ำปะใยสังเคราะ มั่นใจได้เรื่องความแข็งแรงและความสบาย ดีไซน์แบบ Contemporary ใส่ดีเทลด้วยการเย็บกระดุมประทับ จะแต่งบ้านแนวโมเดิร์นหรือคลาสสิคก็เอาอยู่

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โครงผลิตจากไม้จริงโอบฟองน้ำปะใยสังเคราะห์
  • โซฟาหุ้มด้วยกำมะหยี่สีเทา เนื้อผ้าคุณภาพสูง
  • ปรับให้เป็นเบาะนอนได้ง่าย ใช้งานสะดวก

ราคา 6,900 บาท*

8. โซฟาเข้ามุมในลุค Masculine ต้อง โซฟา รุ่น LIDEN

โซฟาเข้ามุมรุ่นนี้ขนาดกระทัดรัดแต่ก็รองรับที่นั่งได้เยอะ สามารถวางได้ทั้งในบ้านหรือคอนโดที่มี Living Area ค่อนข้างกว้าง ดีไซน์ดูนุ่มสบาย เบาะสีเทาเพิ่มความ Maculine ให้กับห้อง จะใช้นั่งเล่น อ่านหนังสือ พักผ่อน หรือแม้แต่เล่นเกมส์ก็ยังได้ รับประกันความสบายในทุกอิริยาบถ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โครงสร้างโซฟาผลิตจากไม้จริง แข็งแรงทนทาน
  • ผ้าหุ้มโซฟาคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย

ราคา 24,740 บาท*

9. เติมความหวานให้กับห้องด้วยโซฟารุ่น ZARAH

มี Masculine ไปแล้วก็ต้องมีโซฟาที่ดู Feminine กันบ้าน กับโซฟารุ่น Zarah นี้บุด้วยผ้ากำมะหยี่สีขาวครีม โครงขาสีทองช่วยทำให้ลุคดูเป็นคุณหนูผู้ดีได้เป็นอย่างดี ขนาดโซฟาไม่เล็กไม่ใหญ่แต่จุได้ถึง 3 ที่นั่ง เข้ากันได้กับทุกพื้นที่ อยากได้ห้องที่ดูคลีนหรือดูหวานหน่อยแนะนำรุ่นนี้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โซฟาหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่สีขาวครีม
  • โครงขาสีทอง เพิ่มลุคหรูหรา
  • ดีไซน์สวยโมเดิร์น สีครีม 

ราคา 22,900 บาท*

10. ครบจบในตัวเดียวต้อง โซฟารุ่น Comico

โซฟา 3 ที่นั่ง รุ่น COMICO ตัวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันเอนกประสงค์สุดครบครัน นอกจากที่นั่งที่จะจุได้เยอะแล้ว ยังสามารถปรับให้เป็นที่นอนได้ด้วย หรือจะเลือกดึงฐานออกมาข้างเดียวให้เป็นโซฟาเข้ามุมก็ยังได้ แถมเค้ายังมีช่องใส่ของมาให้ในตัว เรียกได้ว่าชิ้นเดียวแต่จบ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โซฟาหุ้มด้วยผ้านำเข้าจากต่างประเทศ ให้สัมผัสนุ่มสบาย
  • สามารถปรับให้เป็นเบาะนอนได้
  • ประหยัดพื้นที่ มีช่องเก็บของทั้ง 2 ข้าง

ราคา 19,900 บาท*

จะเลือกโซฟา อาร์มแชร์ หรือรีไคลเนอร์สไตล์ไหน ก็มีให้เลือกครบได้ที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 10 โซฟาแนะนำจาก SB Design Square ที่เราคัดมาแล้วทุกดีไซน์ทุกความต้องการ ถ้าใครถูกใจชิ้นไหนก็ช้อปได้เลยที่ NocNoc เพราะเรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง