• Tips&Tricks

10 ฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง ยี่ห้อไหนดี อาบน้ำเย็นฉ่ำ พร้อมฟังก์ชันที่ทันสมัย

  • โดย NocNoc Writer

  • 250

NocNoc สรุปให้

  • ฝักบัวแรงดันสูง มีให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายสไตล์ การเลือกใช้งานขึ้นอยู่กับความต้องการ โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ คือ วัสดุของฝักบัวที่ต้องแข็งแรงทนทาน ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เช่น แรงดันน้ำสูง สายน้ำมีความนุ่ม และเรื่องของดีไซน์ที่เข้าได้กับสไตล์การตกแต่งห้องน้ำ   
  • วันนี้ NocNoc พาไปดู10 ฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง ยี่ห้อไหนดี ที่ช่วยให้การอาบน้ำเย็นฉ่ำ ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ จะมีรุ่นไหนน่าใช้งานและฟังก์ชันโดดเด่น เหมาะกับแต่ละบ้านบ้างนั้นไปดูกันเลย 

อากาศร้อนฉ่ำ วิธีคลายร้อนที่ง่ายที่สุดของทุกบ้านเลย คือ อาบน้ำให้เย็นฉ่ำ เพื่อเพิ่มความสดชื่น ความสบายให้ร่างกายด้วยฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง แล้วจะเลือกใช้ฝักบัวแรงดันสูง ยี่ห้องไหนดี ที่ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ ที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ NocNoc มี 10 ฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง มาแนะนำให้ทุกบ้านกัน

10 ฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง ยี่ห้อไหนดี อาบน้ำเย็นฉ่ำ ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่

เลือกฝักบัวแรงดันสูง ยี่ห้อไหนดี น่าจะเป็นคำถามที่หลายๆบ้านสงสัย เพราะฝักบัวมีให้เลือกหลายยี่ห้อหลายสไตล์ ดูๆแล้วฟังก์ชันการใช้งานก็น่าจะไม่ต่างกันมากนัก แต่ใช่ว่าจะเลือกฝักบัวชิ้นไหนมาติดตั้งก็ได้ เพราะนอกจากดีไซน์ภายนอกที่ต่างกันแล้ว วัสดุ ฟังก์ชัน อย่างแรงดันน้ำ รูปแบบสายน้ำ และการติดตั้ง ก็แตกต่างกัน  ถ้าเลือกผิดคงทำให้การอาบน้ำรู้สึกไม่ผ่อนคลายแน่ๆ จะมีฝักบัวรุ่นไหนที่น่าสนใจ เข้าตา และเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้านบ้างนั้นมาดูกัน

1. หัวฝักบัวอาบน้ำ ไวท์สปา Elegance

เริ่มต้นกันที่ฝักบัวราคาน่ารักที่ทุก ๆ บ้านต้องเลือกใช้ เพราะติดตั้งง่าย แถมยังดีต่อสุขภาพผิว กับหัวฝักบัวอาบน้ำ ไวท์สปา Elegance ฝักบัวสปาน้ำแร่ ที่ภายในฝักบัวบรรจุเมล็ดแร่หิน ช่วยเพิ่มไอออน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบางชนิด และช่วยปรับสภาพกรดด่างให้เหมาะสมกับผิวหนัง ดีไซน์ของฝักบัวมีขนาดของรูน้ำเข้าเล็กกว่าฝักบัวทั่ว ๆ ไป แต่แรงดันน้ำสูง ช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 30% เลยทีเดียว

 

ราคา 199.-*

2. ฝักบัวอาบน้ำแบบกลม DMG รุ่น BM-3693 สีดำ

เทรนด์ใหม่ของฝักบัวอาบน้ำด้วยดีไซน์โทนสีดำ ทรงกลม ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือกับ DMG รุ่น BM-3693 ผลิตจาก พลาสติก ABS เกรดพรีเมียม แข็งแรงทนทาน ติดตั้งง่าย รองรับการใช้งานที่สะดวกสบาย ด้วยสายฝักบัวยาว 120 ซม. เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งห้องน้ำ

 

ราคา 430.-*

3. ฝักบัวอาบน้ำแรงดัน Thaihardware รุ่น HS-739 สีดำ

ฝักบัวอาบน้ำอีกหนึ่งรุ่นที่ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี  อย่างฝักบัวอาบน้ำแรงดัน Thaihardware รุ่น HS-739 ดีไซน์เรียบหรู โทนสีดำ ตัวฝักบัวทำด้วยสแตนเลส แข็งแรงทนทาน ง่ายต่อการติดตั้ง และใช้งาน แถมแรงดันน้ำอ่อนนุ่ม ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้รู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้น

 

ราคา 538.-*

4. ฝักบัวอาบน้ำ DMG รุ่น SL-3602EX

ให้ความรู้สึกสดชื่นในการอาบน้ำ กับฝักบัว DMG รุ่น SL-3602EX ทรงกลมที่ดีไซน์ให้สามารถปรับโหมดระดับน้ำได้ถึง 3 ระดับ ตามความชอบที่แตกต่าง ตัวฝักบัวผลิตจากวัสดุ ABS หมดกังวลเรื่องการใช้งาน เพราะมีความยืดหยุ่น และทนทาน สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 110 องศา ไม่ว่าจะชอบอาบน้ำเย็น หรือน้ำร้อน ฝักบัวรุ่นนี้ก็ช่วยให้อาบน้ำฉ่ำ สดชื่นได้อย่างแน่นอน

 

ราคา 652.-*

5. ฝักบัวอาบน้ำ WS แถมฟรี วาล์วฝักบัว WS-8099V

มาต่อกันที่ฝักบัวสแตนเลสคุณภาพดี อย่างฝักบัวอาบน้ำของ WS ที่มาพร้อมเรนชาวเวอร์น้ำอุ่น และฝักบัวมือถือที่สามารถปรับระดับและองศาการใช้งานได้  ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ดีไซน์ฝักบัวมาแบบเรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์การแต่งบ้าน และที่สำคัญติดตั้งง่าย ต่อเข้ากับเครื่องทำน้ำอุ่นได้โดยไม่ต้องรื้อผนังเพื่อเดินท่อภายใน 

 

ราคา 3,569.-*

6. ฝักบัวอาบน้ำ GELATO BATH ทรงเหลี่ยม รุ่น SH3218GG

ฝักบัวทองเหลืองดีไซน์แบบเหลี่ยม ของ GELATO BATH รุ่น SH3218GG เป็นที่นิยมใช้ของหลาย ๆ บ้าน เพราะด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน บวกกับดีไซน์ของฝักบัวที่เป็นทรงเหลี่ยม สร้างความโดดเด่นให้ห้องน้ำทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว ตัวฝักบัวปรับระดับขอแขวน และเปลี่ยนทิศทางน้ำระหว่างอาบน้ำได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญติดตั้งง่าย เป็นฝักบัวอาบน้ำที่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

 

ราคา 6,790.-*

7.ฝักบัวเรนชาวเวอร์ Mogen รุ่น MSW483M สีดำ

Mogen อีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่โดดเด่นเรื่องอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ รวมถึงฝักบัวที่มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน อย่างรุ่น MSW483M รุ่นตัวท็อปที่มีดีทั้งดีไซน์ และฟังก์ชันจัดเต็ม เพราะเป็นชุดฝักบัวเรนชาวเวอร์แบบกลมที่มาพร้อมฝักบัวสายอ่อน และก๊อกอเนกประสงค์ติดผนังพร้อมชั้นวางของในตัว ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย แข็งแรงทนทาน 

 

ราคา 8,160.-*

8. ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น X-JET พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สีดำ

ใครที่ชอบตกแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ หรือห้องน้ำโทนสีอ่อนตัดกับโทนสีเข้มได้แบบไม่ขัดตา ชุดฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น X-JET พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นสีดำรุ่นนี้ คือ ทางเลือกที่ตอบโจทย์ ช่วยให้สไตล์ห้องน้ำโดดเด่น ดีไซน์ของฝักบัวออกแบบมาให้เลือกใช้งานได้ตามใจ 

 

อย่างวันที่เหนื่อยล้าต้องการผ่อนคลาย การอาบน้ำผ่านฝักบัวยืนอาบก็ช่วยให้สบายตัวมากขึ้น หรือวันที่เร่งรีบก็สามารถใช้ฝักบัวสายอ่อนที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการได้เช่นกัน และที่สำคัญตัวฝักบัวมาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ที่ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าเบอร์ 5 อีกด้วย ซื้อ 1 ได้ถึง 2 คุ้ม สุด ๆ 

ราคา 13,640.-*

9. ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Body Jet ระบบเทอร์โมสแตทติก

ดีไซน์สีขาวด้าน โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ และครบด้วยฟังก์ชัน ที่หลาย ๆ บ้านอยากมีติดตั้งไว้ใช้งานอย่าง ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Body Jet เพราะไม่ใช่แค่ฝักบัวที่ช่วยให้การอาบน้ำเย็นฉ่ำเท่านั้น แต่ยังช่วยผ่อนคลายร่างกาย จากความเหนื่อยล้าในแต่ละวันด้วยฝักบัวนวดตัว Body Jet หรือหากวันสบายๆ ก็เปลี่ยนมาใช้ฝักบัวก้านแข็งที่ปรับได้ 2 รูปแบบคือ Rain และ Waterfall หรือฝักบัวสายอ่อนที่ปรับสายน้ำได้ 3 แบบ ตัวฝักบัวมีความปลอดภัยสูงด้วยระบบเทอร์โมสแตทติก ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิที่ 38 องศา จึงหมดกังวลเรื่องความร้อนสูงระหว่างอาบได้อย่างแน่นอน

 

ราคา 15,800.-*

10. ฝักบัวฝังผนัง KOHLER รุ่น-Statement & Anthem

ปิดท้ายด้วยฝักบัวที่เหมาะกับบ้าน Smart home ที่เน้นนวัตกรรมการใช้งาน เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์ที่เหนือระดับไปอีกขั้น เข้าได้ทุกสไตล์การแต่งบ้านอย่างแท้จริง อย่าง ฝักบัวฝังผนัง KOHLER  รุ่น-Statement & Anthem  ตัวฝักบัวก้านแข็งมีเทคโนโลยีผสานฟองอากาศในน้ำ ช่วยให้แรงดันน้ำแรงขึ้นขณะอาบ แต่หากชอบความนุ่มสบายระหว่างอาบให้เลือกใช้หัวฝักบัวสายอ่อน เพื่อช่วยผ่อนคลายและตึงความเครียดของกล้ามเนื้อ

 

ราคา 37,650.-*

เลือกฝักบัวแรงดันสูง ให้เข้าได้กับทุกสไตล์ห้องน้ำได้แบบไม่ซ้ำใคร ได้ที่ NocNoc

ก่อนการเลือกซื้อฝักบัวอาบน้ำแบบไหนดี ต้องไม่ลืมเช็กความคุ้มค่า ความสะดวกสบายในการติดตั้ง คุณภาพของวัสดุ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ความชอบของสมาชิกในครอบครัว  สำครับใครที่กำลังมองหาทริคสำหรับการดูแลบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้าน เพียงแค่ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง