• Idea&Inspiration

รีวิวเก้าอี้นวดไฟฟ้า 4 มิติ Rester CEO AI อัจฉริยะ สแกนทุกสรีระ พร้อมออกแบบการนวดให้ตรงจุด

  • โดย NocNoc Writer

  • 51

Key Takeaways:

  • ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนาน ๆ ทั้งวันได้ โดยไม่ต้องต่อคิวเข้าร้านนวด แค่มีเก้าอี้นวดไฟฟ้าติดบ้านไว้ อย่างเก้าอี้รุ่น CEO AI จาก Rester มาพร้อมระบบการนวดแบบ 4D สัมผัสประสบการณ์นวดรูปแบบใหม่ ตามสรีระแต่ละบุคคล ผ่อนคลายอาการเมื่อยล้า เหมือนนวดกับคนจริง
  • เก้าอี้นวดที่มากกว่าการนวด กับเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น CEO AI จาก Rester เพราะเป็นที่ปรึกษาสุขภาพประจำตัว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการวิเคราะห์และติดตามปัญหาสุขภาพ จดจำสรีระ และออกแบบโปรแกรมการนวดเฉพาะบุคคลอย่างตรงจุด นวดได้มีประสิทธิภาพกว่าเก้าอี้นวดทั่วไป

เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่ต้องนั่งประชุม วางแผนกลยุทธ์มาทั้งวัน เครียด เหนื่อย แถมปวดเมื่อยไปทั้งตัว ทั้งหลัง คอ บ่า ไหล่ แต่จะให้ไปนวดผ่อนคลายที่ร้านนวดบ่อย ๆ ก็ไม่มีเวลามากพอ ลองหาตัวช่วยดี ๆ อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาติดห้องทำงานไว้ ปวดเมื่อยตอนไหน ก็นวดได้เลย สบายตัว คิดงานออกลื่นไหล วันนี้ NocNoc เลยมีเทคนิคการเลือกซื้อ พร้อมรีวิวเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ CEO AI จาก Rester จะดีจริงไหม ? ไปเริ่มกันเลย

เทคนิคเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกยังไงให้โดนใจ

1.ชอบการนวดแบบไหน เลือกให้ถูกใจ

“เลือกฟังก์ชันการนวดที่ถูกใจ”

สำหรับคนที่กำลังอยากซื้อและหาอ่านรีวิวเก้าอี้นวดไฟฟ้า แน่นอนว่า ฟังก์ชันการนวดเป็นปัจจัยสำคัญแรก ๆ ที่จะต้องพิจารณา ทั้งเรื่องของโปรแกรมการนวด เทคนิคการนวดของเก้าอี้ ควรเลือกให้เหมาะในแบบที่ชอบ ยิ่งมีจุดนวดหลาย ๆ ส่วนทั่วตัว ก็จะยิ่งใช้งานได้คุ้มค่ามากขึ้น โดยเก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นมักจะมีการนวด 2 แบบ คือ

  • ลูกกลิ้งนวดกดจุด เป็นระบบการนวดที่เลียนแบบมาจากการนวดกดจุด การคลายจุดเหมาะสำหรับคนที่มักปวดบริเวณหลัง ไหล่ หรือสะโพก โดยจะเป็นการนวดเฉพาะจุด อาการปวดเมื่อยจะบรรเทาลงได้ด้วยลูกกลิ้งที่หมุนเป็นวงกลม 
  • ระบบนวดด้วยถุงลมนิรภัย เลียนแบบการบีบนวดของคน เหมาะสำหรับคนที่มักปวดบริเวณน่อง หรือสะโพก ตัวถุงลมจะเน้นการนวดเป็นบริเวณกว้าง ๆ ด้วยถุงลมที่พองสลับกับการปล่อยลมออก ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ดี

เลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ใช้วัสดุคุณภาพดี

ภาพ: วัสดุของเก้าอี้นวด

“วัสดุที่ส่งผลต่อความสบายของการนั่ง”

เก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นไม่ได้ซื้อกันบ่อย ๆ เพราะฉะนั้นวัสดุของตัวเก้าอี้จึงเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาด้วย เพราะส่งผลต่ออายุการใช้งานและความสบายในการนั่ง เก้าอี้รุ่นใหม่ ๆ ในยุคนี้มักจะมีวัสดุให้เลือกทั้ง

  • หนังแท้ สวยเรียบหรู ผิวสัมผัสนุ่ม นั่งสบาย ไม่ร้อนหรืออับชื้น ใช้งานได้ยาวนาน แต่ต้องหมั่นบำรุงรักษา และราคาสูง
  • หนังเทียม ทำความสะอาดง่าย มีผิวสัมผัสให้เลือกหลากหลาย ราคาประหยัดกว่าหนังแท้
  • ผ้าสังเคราะห์ เนื้อสัมผัสเส้นใยธรรมชาติ จึงนั่งสบาย ระบายอากาศและความร้อนได้ดี แต่ใช้ไปนาน ๆ สีอาจซีดจาง

นั่งสบาย สอดรับกับสรีระ ไม่เพิ่มภาระให้กับร่างกาย

ภาพ: รูปทรงเก้าอี้นั่งสบาย

“นั่งสบาย ดีไซน์ต้องโค้งรับสรีระ”

นั่งทำงานเหนื่อย ๆ ปวดเมื่อยมาทั้งวัน เพราะฉะนั้น การเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย ก็จะต้องเลือกดีไซน์เก้าอี้ที่มีความโค้งสอดรับกับสรีระ นั่งแล้วไม่มีแรงกดทับ โดยเน้นความโค้งบริเวณส่วนหลัง เพื่อช่วยรองรับ กระจายน้ำหนักตัวเมื่อเรานั่ง ให้สามารถนั่งได้สบายมากยิ่งขึ้นขณะนวดนั่นเอง

4.มาตรฐานสินค้า และการรับประกัน

ภาพ: มาตรฐานและการรับประกันสินค้า

“เลือกยี่ห้อที่มีมาตรฐาน คุณภาพดี”

การซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาใช้งานที่บ้าน ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าเก้าอี้ทั่วไป  นอกจากจะต้องเลือกให้ตอบโจทย์การใช้งาน ความสบายในการนั่ง  ก็ควรจะต้องพิจารณาถึง คุณภาพมาตรฐานการผลิตของแต่ละยี่ห้อเปรียบเทียบกัน ว่าผลิตที่ไหน มีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงการรับประกันตัวเก้าอี้ ส่วนประกอบต่าง ๆ เช่น มอเตอร์ อะไหล่ หรือหนัง เพื่อให้ใช้งานเก้าอี้นวดได้อย่างสบายใจ ไม่มีปัญหาการบริการตามหลัง คุ้มค่ากับมูลค่าเงินที่เสียไป 

และนี่ก็คือทริคเล็ก ๆ ในการเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าเบื้องต้นที่ทางเราได้รวบรวมมาให้  จากที่กล่าวมา ทางเรามีเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่อยากแนะนำ 1 รุ่น ที่ตรงกับหลักการเลือกเบื้องต้น และตอบโจทย์การใช้งานของวิถีชีวิตในปัจจุบัน อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้า CEO AI จาก RESTER  ไปดูกันดีกว่าว่า เก้าอี้นวดไฟฟ้าตัวนี้จะมีฟังก์ชันอะไรเจ๋ง ๆ น่าใช้บ้าง ไปดูกันต่อได้เลย

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น CEO AI

ราคา 299,000 บาท* (จากปกติ 349,000 บาท)

รีวิวเก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester CEO AI ที่เป็นมากกว่าแค่เก้าอี้นวด

1.นวดตามสรีระ ด้วยชิป M6 และเซ็นเซอร์ที่แม่นยำ

ภาพ: ชิป M6 นวัตกรรมประมวลผล

“แก้อาการปวดเมื่อยได้ตรงจุด นวดได้มีประสิทธิภาพ”

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น CEO AI มาพร้อมกับชิปประมวลผลรุ่นใหม่ M6 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยประมวลผลโปรแกรมนวดในเครื่องที่มีหลากหลายถึง 300 ท่าได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว พร้อม 3 เซ็นเซอร์ช่วยตรวจจับรูปร่างและปัญหาที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • เซ็นเซอร์ความเร็ว นวดในตำแหน่งที่แม่นยำมากขึ้น
  • เซ็นเซอร์อุณหภูมิ นวดบำบัดในอุณหภูมิที่เหมาะสม
  • เซ็นเซอร์ตำแหน่ง กำหนดตำแหน่งกดจุดได้อย่างแม่นยำ

แถมยังมีโปรแกรม AI อัจฉริยะ สแกนร่างกาย ช่วยจดจำสรีระและออกแบบการนวดของแต่ละคน เพื่อช่วยแก้ปัญหาอาการปวดเมื่อยได้อย่างตรงจุด เหมือนรักษาโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญ นวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่างกายผ่อนคลาย สมองก็พร้อมลุยต่อทุกงานแบบไม่มีสะดุด 

2.ผ่อนคลายยิ่งกว่า ด้วยเทคโนโลยีการนวด 4D

ภาพ: เทคโนโลยีการนวด 4D

ภาพ: ลูกกลิ้งช่วยนวดฝ่าเท้า

“นวดได้ผ่อนคลายยิ่งกว่าแบบ 4D”

ทำงานมาเหนื่อย ๆ อะไรจะดีไปกว่าการมีตัวช่วยให้ผ่อนคลายจากทุกความปวดเมื่อย พักผ่อนได้เต็มที่ ด้วยเทคโนโลยีการนวด 4D ล้ำสมัย ที่เลียนแบบการนวดคล้ายมือคนจริง ๆ ได้อย่างแม่นยำ แถมยังปรับเปลี่ยนความเร็วในการนวดได้อย่างนุ่มนวล พิถีพิถัน  ทำให้คนที่นวดได้สัมผัสประสบการณ์การนวดครบทุกมิติ เหมือนมีคนมานวดให้จริงได้ที่บ้าน  นอกจากนี้ เก้าอี้นวดไฟฟ้ายังมาพร้อมฟังก์ชันลูกกลิ้ง และถุงลมได้จุดต่าง ๆ ประกอบด้วย

  • ลูกกลิ้งนวด 4D เลียนแบบการนวดคล้ายมือมนุษย์ได้อย่างแม่นยำ
  • ลูกกลิ้งนวดบริเวณฝ่าเท้า คลายความเมื่อยล้ายิ่งขึ้น เพราะลูกกลิ้งจะทำการนวดในจุดสะท้อนฝ่าเท้า ซึ่งเป็นจุดที่สัมพันธ์กับส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย
  • ถุงลมความร้อน ที่มีมากถึง 62 จุด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เพิ่มประสิทธิภาพการนวดได้อย่างเต็มที่
  • เทคโนโลยีการยืดตัวแนวกระดูกสันหลัง (Stretching) ยืดเหยียดกล้ามเนื้อได้อย่างเต็มที่ และถูกต้อง ปลอดภัยตามหลักสรีระศาสตร์ ไม่อันตรายเหมือนการดัดหลัง หรือดันหลัง

3.เก้าอี้นวดเป็นที่ปรึกษาสุขภาพประจำตัว

ภาพ: เทคโนโลยีติดตามสุขภาพของเก้าอี้นวด

ภาพ: FATGUIDE TRACKING

“เช็คสุขภาพ ประเมินร่างกาย พร้อมวิเคราะห์เรียลไทม์”

เก้าอี้นวด ที่ให้มากกว่าแค่การนวด เพราะช่วยดูแลสุขภาพได้แบบล้ำ ๆ ด้วยเทคโนลี AI ที่มาช่วยประมวลผลการสแกนร่างกาย และออกแบบท่านวด ซึ่งตัวเครื่องจะมีการเก็บข้อมูลผู้ใช้งานเพื่อไปใช้ในการวิเคราห์ โดยจะมีการเก็บข้อมูลสุขภาพต่าง ๆ เช่น น้ำหนัก ส่วนสูง และระดับความแรงในการนวดที่ผู้ใช้งานชอบ 

นอกจากนี้ตัวเก้าอี้ยังเพิ่มเติมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ และการดูแลสุขภาพของผู้นวดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น 

  • การตรวจวัดชีพจรและค่าออกซิเจนในเลือด ประเมินร่างกาย วิเคราะห์แบบเรียลไทม์ เพื่อออกแบบโปรแกรมการนวดให้ตรงจุดตามแต่ละบุคคลมากที่สุด
  • ตรวจสอบประวัติการนวดย้อนหลัง เพื่อติดตามผลการรักษาอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เทคโนโลยีวิเคราะห์ปัญหาสุขภาพ ตรวจเช็คค่าความเหนื่อยล้า อัปเดตอาการเพื่อทำการรักษา พร้อมระบุพฤติกรรมเสี่ยงที่เป็นอันตราย

4.นั่งสบายแบบไร้แรงกดทับกับ Zero Gravity

ภาพ: นั่งแบบไร้แรงกดทับกับเก้าอี้ Rester

“นั่งสบายที่สุดแบบไร้แรงกดทับ”

ปวดเมื่อยไปทั้งตัวจากกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างวัน  ก็ต้องนั่งด้วยท่าที่สบายที่สุดบนเก้าอี้นวดไฟฟ้า CEO AI จาก Rester ด้วยการออกแบบท่านั่งที่เรียกว่า Zero Gravity หรือท่านั่งพิเศษที่ไร้แรงกดทับ น้ำหนักจะกระจายไปทั่วร่างกาย ไม่เป็นอันตรายต่อกระดูกสันหลัง และช่วยให้เลือดในร่างกายไหลเวียนได้ดียิ่งกว่าท่านั่งปกติ ทำให้การนวดมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าการนั่งนวดในท่าปกติ 

5.สั่งการสะดวกง่าย ๆ ด้วยเสียงและ Application เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ภาพ: การสั่งการเก้าอี้นวดผ่านแอปพลิเคชั่น

ภาพ: การสั่งงานนวดด้วยเสียง

“สั่งการง่ายผ่านแอปและเสียง สะดวกสุด ๆ”

เชื่อมต่อประสบการณ์การนวดสุดพิเศษ ที่แตกต่างและรวดเร็วไม่เหมือนใคร  ควบคุมการทำงาน ได้ง่าย ล้ำสมัย ด้วยการสั่งงานผ่านเสียง และแอปพลิเคชัน RESTER AI พร้อมฟังก์ชันการติดตามผล ตรวจเช็คข้อมูลการนวดต่าง ๆ และระบบสแกนใบหน้า (Face Recognition) ช่วยให้เข้าใช้งานได้สะดวกสบาย หรือหากจะสั่งงานผ่านปุ่มควบคุมลัดบนตัวเก้าอี้นวด ก็ทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพลิดเพลินและผ่อนคลายกับการนวดได้ไม่มีติดขัด 

ทั้งหมดนี้คือ 5 ฟังก์ชันล้ำ ๆ สุดปังของเก้าอี้นวดไฟฟ้า CEO AI ผู้ช่วยดูแลสุขภาพอัจฉริยะประจำตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน  ประหยัดเวลา ไม่ต้องไปเสียเวลาเข้าร้านนวด ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแสนสะดวกสบาย เหมือนมีคนมานวดจริงให้ที่บ้าน

 

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น CEO AI

ราคา 299,000 บาท* (จากปกติ 349,000 บาท)

สรุป

จบกันไปแล้วกับเทคนิคการเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้า และรีวิวฟังก์ชันเจ๋ง ๆ ในเก้าอี้นวดไฟฟ้า CEO AI จาก Rester เก้าอี้อัจฉริยะ ที่เป็นมากกว่าแค่ “เก้าอี้นวด” เปิดประสบการณ์ในการนวดที่ผ่อนคลายมากกว่าที่เคยได้รับ หากใครสนใจเก้าอี้นวดไฟฟ้า หรือเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านอื่น ๆ ก็มาช้อปกันได้เลยที่ NocNoc เพราะที่นี่เรารวมสินค้ามาให้แล้วหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมดีลเด็ด และราคาสุดคุ้ม ครบ จบที่เดียวทุกเรื่องบ้าน

ตามหาไอเดียแต่งบ้านโดนใจ มาดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NocNoc ได้เลย เพราะเรารวมไอเดียปัง ๆ ไว้ให้แล้วใน Inspiration Feed พร้อม Your Style Quiz ตามหาบ้านสไตล์ที่ตรงใจคุณ แต่งบ้านในฝันและช้อปเพลิน ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง