• Tips&Tricks

ผ่อนคลายเต็มที่กับบ้านสไตล์ Relaxing Home: เปลี่ยนบ้านให้เป็นโอเอซิสแห่งความสงบ

  • โดย NocNoc Writer

  • 110

NocNoc สรุปให้

  • บ้านสไตล์  Relaxing Home นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำการแต่งบ้านสไตล์ Japandi และโฮมสปามารวมไว้ด้วยกัน เพื่อให้บรรยากาศในบ้านนั้นผ่อนคลายและสงบ
  • การคุมโทนสีของบ้าน Relaxing Home ก็สำคัญ ควรเลือกใช้สีโทนอ่อนอย่างสีเบจเป็นหลัก เพราะสีนี้จะช่วยสร้างแวดล้อมที่ผ่อนคลายได้ในบ้าน และถ้าใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็จะช่วยเพิ่มความเรียบง่ายแต่ยังได้รับลวดลายไม้จากธรรมชาติ ทำให้บ้านสดชื่นและ Relax มากยิ่งขึ้น

ว่ากันว่าบ้าน คือ พื้นที่พักผ่อน คงจะดีไม่น้อยถ้าบ้านเรามีบรรยากาศสุด Relax ได้กลับมาจากทำงานก็รู้สึกผ่อนคลายหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ครั้งนี้ NocNoc จะมาแนะนำแนวทางการแต่งบ้านหรือคอนโดที่ใครได้เข้าไปก็ต้องรู้สึกผ่อนคลาย นั่นก็คือบ้านสไตล์ Relaxing Home ที่นำเอาสไตล์การแต่งบ้านสองแบบมาแมทช์กัน นั่นก็คือ Japandi และโฮมสปา ไปทำความรู้จักกับบ้านสไตล์นี้ให้มากขึ้น พร้อมพิกัดไอเทมสุดปังสำหรับบ้านสไตล์นี้ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

การแต่งบ้านสไตล์ Japandi คืออะไร

ภาพ: ห้องสไตล์ Japandi

ในช่วงปีหลัง ๆ มานี้เราจะได้ยินคำว่า Japandi กันบ่อยขึ้น แต่อาจจะไม่เข้าใจว่าจริง ๆ แล้วมันคืออะไรกันแน่ Japandi Style คือ ดีไซน์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะความเรียบง่าย เน้นวัสดุและพื้นผิวจากธรรมชาติ เลือกใช้โทนสีอบอุ่น สว่าง และสบายตา ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนเจนใหม่ที่มองหาพื้นที่พักผ่อนแบบเรียบง่ายและให้ความรู้สึกสงบ หลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองและการทำงาน

ส่วนที่มาที่ไปของ Japandi อาจจะเซอร์ไพรส์อยู่สักหน่อย เพราะมันก็คือการวมตัวกันของแนวคิดการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งฟังดูเหมือนเป็นสองประเทศที่ไม่น่าจะมีอะไรมาเกี่ยวข้องกันได้ แต่ทว่าแนวคิดในการออกแบบและการใช้ชีวิตของทั้งสองพื้นที่นั้นมีสิ่งที่เหมือนกันอย่างน่าประหลาด 

อย่างญี่ปุ่นจะมีแนวคิดชื่อ Wabi-Sabi ส่วนของเดนมาร์กจะเรียกว่า Hygge ซึ่งทั้งสองอย่างพูดถึงการใช้ชีวิตให้มีความสุขท่ามกลางความไม่สมบูรณ์แบบ โฟกัสชีวิตที่ความอบอุ่นและเรียบง่าย แนวคิดสองแบบนี้จึงออกมาเป็นในบ้านสไตล์ญี่ปุ่นและสแกนดิเนเวียนอย่างที่เราเห็น และเพราะมีจุดเชื่อมรวมกัน และเกิดเป็นดีไซน์ลูกผสมของสองวัฒนธรรมนั่นเอง

การแต่งบ้านแบบโฮมสปาเป็นอย่างไร

ภาพ: ห้องสไตล์โฮมสปา

บ้านสไตล์โฮมสปา คือ การยกบรรยากาศร้านสปามาไว้ในบ้าน ใครที่รักการนวดพร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย แต่ก็เป็นคนติดบ้าน บอกเลยว่าบ้านสไตล์นี้ตอบโจทย์ เพราะได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัว แถมยังไม่ต้องเสียตังไปทำสปาบ่อย ๆ ด้วย เลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบ้านโฮมสปาถึงได้เป็นที่นิยมในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างหมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เพราะสิ่งที่หลายคนต้องการก็คือ แค่ได้พักผ่อนในบ้านของเราที่มี Vibe ดี ๆ เท่านั้นเอง

เปลี่ยนบ้านให้ Relax ด้วยบ้านสไตล์ Relaxing Home

มาเริ่มจัดบ้าน Relaxing Home ด้วยการนำเอาสไตล์ Japandi และโฮมสปามารวมกัน อาจจะฟังดูซับซ้อนแต่ที่จริงไม่ยากเลย ให้คิดว่าเรากำลังแต่งบ้านให้เป็นโฮมสปาแต่อยู่ในธีม Japandi เท่านั้นเอง สิ่งที่ต้องดูเป็นหลัก คือ ความเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูมินิมอล ไม่แต่งแต้มสีหรือมีการแกะสลักลวดลาย และใช้สีโทนอบอุ่นอย่างสีขาว สีเบจ และสีน้ำตาลอ่อน แซมสีเขียวด้วยต้นไม้เข้าไปเพื่อสร้างบรรยากาศโฮมสปา คงจะเริ่มเห็นภาพกันแล้วใช่ไหม ไปดูกันว่าแต่ละห้องในบ้าน Relaxing Home จะเป็นอย่างไรบ้าง

1. ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ

ภาพ: ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ

“แยกโซนให้ชัดเจนเสมือนว่าได้แช่น้ำอยู่ในสปา”

การแต่งห้องน้ำและห้องอาบน้ำในสไตล์ Relaxing Home เริ่มจากคุม Mood & Tone ให้เหมือนว่าเราได้ยกสปามาไว้ในบ้าน เลือกใช้องค์ประกอบจากธรมมชาติเข้ามาช่วย เช่นวางต้นไม้ในหลากหลายจุด หรือจะวางอ่างน้ำบนพื้นหิน ประหนึ่งว่าได้แช่ออนเซ็นในโซน Outdoor ที่ญี่ปุ่น

ถ้าพื้นที่ห้องน้ำกว้างหน่อยจะดีมากเพราะเราจะแบ่งโซนได้ชัดเจน มีโซนแห้ง โซน Shower และโซน Bath เหตุผลที่ต้องแยก Shower กับ Bath ก็เพราะพื้นที่ bath มักใช้เป็นพื้นที่ของการพักผ่อน ได้นอนแช่น้ำไปพร้อมกับการ ฟังเพลง อ่านหนังสือที่ชอบ หรือดูซีรีย์เรื่องโปรด เป็นอีกวิธีการชาร์จพลังในวันหยุดที่ดีเลยแหละ

1.1 ขอแขวนผ้าแบบติดแกลมต้อง COTTO

เป็นห้องน้ำสปาทั้งทีจะใช้ขอแขวนผ้าทั่วไปได้อย่างไง ต้องขอแขวนผ้า COTTO ชิ้นนี้ ที่แม้จะดีไซน์เรียบง่าย แต่ทำให้ห้องน้ำดูดีมีระดับขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แถมแบรนด์ COTTO ก็ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้ว ใช้งานได้นาน ไม่ขึ้นสนิม เริ่ดแบบนี้มีติดห้องน้ำไว้สักอันไหมล่ะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากทองเหลืองและโลหะคุณภาพดี
  • ทําสีด้วยวิธีพิเศษ ให้ Jewel Finish ช่วยเสริมให้ห้องน้ำโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ราคา 561.60 บาท*

1.2 อ่างล้างหน้าที่สปาหรูเขาใช้กันต้อง AMERICAN STANDARD

อ่านล้างหน้าแบบสปาต้องไม่ธรรมดา ควรเลือกเป็นอ่างที่ออกแบบมาเพื่อวางบนเคาน์เตอร์โดยเฉพาะเพื่อการปรับแต่ง Customize ได้ง่ายกว่า และที่เลือกอ่างล่างหน้า จาก American Standard ชิ้นนี้มาก็เพราะเป็นทรงที่นิยมใช้ให้สปากัน และยังมีดีไซน์โมเดิร์นจากขอบอ่างสุดบางเฉียบ ให้ฟีลลิ่งเหมือนไปสปาหรูกันเลยทีเดียว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์ทันสมัยแบบ Soft Minimalism
  • ขอบอ่างบางพิเศษแต่ยังทนทาน
  • ขอบยกสูงเพื่อ ป้องกันน้ำกระเด็นจากการใช้งาน

 

ราคา 2,745 บาท*

1.3 อาบน้ำเมื่อไหร่ก็ฟินต้องฝักบัวแบบยืนอาบจาก HAFFLE

ฝักบัวแบบยืนอาบหรือ Head Shower อาจจะยังไม่ใช่แบบที่นิยมในบ้านคนไทย แต่ถ้าทำบ้านแบบโฮมสปายังไงก็ต้องมีชิ้นนี้ เพราะฝักบัวประเภทนี้ให้น้ำที่แรงสะใจ ล้างทำความร่างกายได้อย่างหมดจด แถมถ้าปรับความแรงน้ำดี ๆ ก็เหมือนได้เครื่องนวดตัวเพิ่มมาอีก 1 ชิ้น เพราะความแรงของสายน้ำที่ออกมาจาก Shower Hear ช่วยนวดกล้ามเนื้อได้ ทำเรารู้สึกผ่อนคลาย ได้สมกับบ้าน Relaxing Home เสียจริง

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ปรับระดับองศาและความสูงได้ตามการใช้งาน
  • ใช้ได้ทั้งแบบ Rain Shower และแบบธรรมดา

ราคา 4,836.50 บาท*

1.4 นอนแช่น้ำสบาย ๆ ด้วยอ่างอาบน้ำจาก BATH&BATH

ใครอยากอาบน้ำแร่แช่น้ำนมที่บ้านก็ต้องเลือกอ่างอาบน้ำที่ดีด้วยนะ อย่างอ่างของ BATH&BATH ที่ออกแบบมาตามหลัก Ergonomic นั่งนอนท่าไหนก็สบาย รองรับได้ทุกสรีระ ทำให้การอาบน้ำสนุกและเพลิดเพลินยิ่งกว่าเดิม แนะนำว่าตอนแช่น้ำให้จุดเทียนหอมไปด้วย ได้บรรยากาศเหมือนไปทำสปาเลยแหละ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากอะคริลิคเสริมโครงสร้างด้วยไฟเบอร์ หนาถึง 3 เซนติเมตร แข็งแรงทนทาน
  • ออกแบบตามหลัก Ergonomic รองรับทุกสรีระ
  • ดีไซน์อ่างแบบลอยตัว โมเดิร์นทันสมัย

ราคา 15,664 บาท*

1.5 ราวบันไดแขวนผ้าที่สวยงามจับใจต้อง KITCHENHOUSE.B

ห้องโฮมสปาจะแขวนผ้าแบบธรรมดา ๆ ไม่ได้นะ ใช้ราวบันไดแขวนผ้าจาก Kitchenhouse.B สิ เพราะเป็นราวเอนกประสงค์ สามารถแขวนได้หลายชิ้นพร้อมกัน หรือตอนที่ไม่ได้แขวนอะไรก็มองให้เป็นงานศิลปะหนึ่งชิ้นให้ห้องได้ด้วย ประหยัดพื้นที่แถมยังช่วยสร้าง Aesthetic ให้กับห้องแบบนี้ต้องกดซื้อแล้วไหม

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มีสีให้เลือก 2 สี: ดำ, ทอง
  • ดีไซน์โมเดิร์น เข้ากับห้องได้หลายสไตล์

 

ราคา 1,090.55 บาท*

2. ห้องนอน

ภาพ: ห้องนอนสไตล์ Relaxing Spa

“ห้องนอนมีบรรยากาศที่ Relax ได้ แค่เพิ่มความ Japandi”

สำหรับห้องนอน เราสามารถใส่สไตล์ Japandi เข้าไปได้มากขึ้น เพราะฟังก์ชันของห้องนี้คือการพักผ่อน ควรทำให้เรารู้สึก Relax มากที่สุดหลังจาก และสไตล์ Japandi ก็มอบความรู้สึกอบอุ่นให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เห็นได้ว่าห้องนี้จะเน้นสีโทนอ่อนอย่างโทนสีเบจ สีเทา และสีน้ำตาลอ่อนที่เป็นสีหลักของสไตล์นี้ วัสดุเลือกใช้ไม้เพื่อความรู้สึกอบอุ่นโฮมมี่เป็นกันเอง ส่วนองค์ประกอบของโฮมสปานั้นได้มาจากฉากกั้นไม้ในห้องที่แบ่งโซนแต่งตัวและโซนนอนอย่างชัดเจน ราวกับอยู่โรงแรมที่มีห้องสปาส่วนตัว และขอเพิ่มต้นไม้อีก 1-2 ต้นเพื่อให้บรรยากาศที่สดชื่น เพียงเท่านี้ห้องนอน Relaxing Home ก็สมบูรณ์แบบแล้ว

2.1 ตู้เสื้อผ้าไม้สไตล์ญี่ปุ่นจาก KYOTOHAUS

ตู้เสื้อผ้าไม้สไตล์ญี่ปุ่นจาก Kyotohaus นี้มาในสไตล์มินิมอลที่ให้กลิ่นอายของความญี่ปุ่น มาพร้อมกับช่องใส่ของหลากหลายขนาด เพื่อการจัดเก็บเสื้อผ้าได้อย่างเป็นสัดส่วนมากขึ้น ปังทั้งดีไซน์และฟังก์ชันแบบนี้บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากไม้สักไทยคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน 
  • ขนาด 135 x 60 x 200 เซนติเมตร

ราคา 40,650 บาท*

2.2 เก้าอี้อาร์มแชร์มินิมอลในวันชิล ๆ จาก ฌ เฌอ

สำหรับมุมพักผ่อนในห้องนอนก็ต้องมีอาร์มแชร์หนึ่งตัวไว้นั่งอ่านหนังสือชิล ๆ ในวันหยุด ขอแนะนำ Kiwi Armchair จากร้านฌ เฌอ เก้าอี้ทรงสวยสไตล์ Japandi นั่งสบายด้วยเบาะและพนักที่มีส่วนผสมของขนเป็ด และได้คำนวณองศาของพนักมาแล้วว่าเป็นมุมที่นั่งสบายที่สุด ส่วนใครเป็นภูมิแพ้ก็ไม่ต้องห่วงสามารถถอดซักทำความสะอาดผ้าหุ้มได้ด้วยนะ เหมาะกับห้องนอนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เบาะนั่งนุ่มสบายด้วยส่วนผสมของขนเป็ด
  • ผ้าหุ้มเบาะสามารถถอดซักทำความสะอาดได้

ราคา 32,100 บาท*

2.3 เตียงไม้ที่ครบจบในชิ้นเดียว ต้อง KYOTOHAUS

เตียงไม้จาก Kyotohaus หลังนี้ให้ความ Cozy และความ Comfy ขั้นสุด เพราะดีไซน์งานไม้แสนเรียบง่าย บุหัวเตียงด้วยเบาะนุ่มนิ่มเพิ่มความละมุน และที่สำคัญ ซื้อเตียงก็ได้เบาะแถมมาด้วย ครบจบในชิ้นเดียวแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เตียงดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่นรูปแบบมินิมอล
  • มาพร้อมเบาะนอน
  • ผลิตจากไม้นำเข้า

ราคา 26,093 บาท*

2.4 โคมไฟ Pendant ช่วยให้ห้องดูอบอุ่นต้อง LIGHTINGHOUSE

การตกแต่งห้องนอนด้วยไฟ Pendant ช่วยสร้างมิติให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดี ตัวโคมไฟสีขาวขุ่นช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูอบอุ่นและผ่อนคลายยิ่งขึ้น ถ้าได้โคมไฟห้อยเพดานจาก Lightinghouse ตัวนี้มาละก็ รับรองว่าสามารถเติมเต็มความเป็นห้องนอน Relaxing Home ได้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สามารถใช้กับขั้วหลอดไฟ E27 ได้
  • มี 3 สีให้เลือก: ดำ, ขาว, น้ำตาล

ราคา 2,604 บาท*

2.5 ราวแขวนเสื้อผ้าแบบเกาหลีเกาใจต้อง COZYBROWN

สำหรับเสื้อผ้าที่หยิบใส่ประจำหรือว่าวันไหนอยากแพลนชุดที่จะใส่โดยการนำมาแขวนรอไว้ก่อนต้องมีราวแขวนเสื้อผ้า Cozybrown ผลิตด้วยไม้คุณภาพดีในดีไซน์มินิมอล ดูเกาหลีเกาใจสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่เอนกประสงค์ ใช้แขวนเสื้อผ้าพร้อมเป็น Accent Piece ของห้องไปในตัว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มีให้เลือกถึง 5 ขนาด
  • วัสดุไม้คุณภาพดี พื้นผิวเรียบเนียนไม่มีเสี้ยน

ราคา 1,077 บาท*

3. สวนหลังบ้าน

ภาพ: สวนหลังบ้านสไตล์ Relaxing Home

“พักผ่อนหย่อนใจได้เต็มที่ด้วยการจัดสวนหลังให้เหมือนไปสปา”

สำหรับพื้นที่ของสวนหลังบ้าน Relaxing Home นั้นก็เป็นอีกจุดที่ใส่ความสปาไปได้เต็มที่ สวนหลังบ้านเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจและได้ชมใบไม้ไปหญ้า เพราะฉะนั้นควรจัดบริเวณนี้ให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ได้ปล่อยตัวปล่อยใจกับธรรมชาติในบ้านโดยไม่ต้องออกไปไหน 

ภาพ: สวนหลังบ้านสไตล์ Relaxing Home

นอกจากความเขียวขจีแล้ว อีกสิ่งที่ต้องคัดเลือกก็คือเฟอร์นิเจอร์ ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับ Outdoor เท่านั้น เพื่อความแข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และไม่จำเป็นต้องเป็นม้านั่งหิน เฟอร์นิเจอร์หวายหรือแม้แต่ผ้าโพลิเอสเตอร์ก็กันความชื้นจากฝนได้ และเราสามารถผสมเก้าอี้ได้หลากหลายรูปแบบด้วย เพื่อรองรับการพักผ่อนในวันหยุดอย่างเต็มที่

3.1 โซฟาหวายดีไซน์สวยไม่เหมือนใครต้อง ภูมิเครื่องหวาย

วัสดุที่เหมาะกับการวางเป็นเฟอร์นิเจอร์ Outdoor ก็คือหวาย เพราะมีความเหนียวแน่น ทนทานต่อแสงและความชื้น แถมยังมีเอกลักษณ์ความสวยที่เฉพาะตัว อย่างโซฟาสานลายหวายจากร้าน ภูมิเครื่องหวาย ก็เลือกใช้หวายแท้ในการสานและผลิต ออกมาเป็นโซฟา 2 ที่นั่งดีไซน์สวยที่บอกความเป็นบ้าน Relaxing Home ได้ยอดเยี่ยม

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มีตำหนิตามธรรมชาติจากไม้ที่ใช้ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะชิ้น
  • โซฟาขนาด 160 x 70 x 80 เซนติเมตร
  • ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก

ราคา 22,220.50 บาท*

3.2 เก้าอี้ไม้สักทรงยอดฮิตที่ทุกคนตามหาต้อง MODERNOUTDOOR

นี่คือเก้าอี้ทรงยอดฮิตที่ที่พบได้บ่อยทั้งในร้านอาหารและคาเฟ่ทั่วไป บอกเลยว่าสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ แล้วที่นี่ เก้าอี้ไม้นั่งเล่นจาก modernoutdoor ผลิตจากโครงไม้สักคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน และสานด้วยหวายเทียมที่มั่นใจในคุณภาพการใช้งานได้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โครงไม้สักคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน
  • หวายสาน ทนทานต่อการใช้งานเป็นเฟอร์นิเจอร์ Outdoor
  • อบไม้แห้งพร้อมทาสีเคลือบกัน UV ยืดอายุการใช้งาน

ราคา 11,632.44 บาท*

3.3 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวในสวนสร้างได้ด้วยชิงช้าจาก MODERNOUTDOOR

เปลี่ยนสวนหลังบ้านให้เป็น Resort & Spa ได้ง่าย ๆ แค่ติดตั้งชิงช้าทรง Cocoon จาก modernoutdoor ให้เราได้เข้าไปนั่งชิล ๆ นอนอ่านหนังสือหรือฟังเพลงเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ หลบความวุ่นวายได้ เพียงแค่รูดซิปก็จะได้พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวในสวนแล้วล่ะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ใช้ผ้าตาข่าย Outdoor Mesh ให้ความโปร่งสบาย แข็งแรงทนทานกว่าผ้าทั่วไป
  • ให้มาพร้อมกับอุปกรณ์แขวนแบบครบชุด
  • มีประตูเพื่อการใช้งานแบบเป็นส่วนตัวและป้องกันแมลง

ราคา 11,970 บาท*

3.4 โคมไฟสองทางเพื่อความสว่างสูงสุดต้อง SL LIGHTING

โคมไฟสำหรับนอกบ้านที่เราเห็นส่วนใหญ่มักจะเป็นไฟติดเพดานชิ้นใหญ่ หรือเสารูปร่างเทอะทะตามพื้นสวน และถ้ามีโคมไฟติดผนังจาก SL LIGHTING ตัวนี้ก็ไม่จำเป็นต้องวางไฟขนาดใหญ่อีกต่อไป ไฟดวงเล็กก็ให้แสงสว่างที่เพียงพอยามค่ำคืนได้ เพราะไฟชิ้นนี้สามารถเปิดให้ความได้ทั้งสองทาง หรือจะปรับให้เหลือทางเดียวก็ได้เช่นกัน 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เลือกแสงไฟได้สองแบบ ทางเดียวและสองทาง
  • ให้แสงสว่างถึง 150 Lumen

ราคา 234 บาท*

3.5 กระถางเหล็กแบบ Japandi คุณภาพสุดปัง ต้อง PIMARN

สำหรับสวนแล้ว กระถางต้นไม้ก็สำคัญไม่แพ้กับต้นไม้เลย แต่ถ้าได้อยากกระถางที่ถูกต้องตามแบบ Relaxing Home แล้วละก็ ลองเลือกกระถางเหล็กจาก Pimarn ดูสิ เพราะเป็นสินค้าคุณภาพดีที่ดีไซน์เรียบง่ายแต่สดชื่นตอบโจทย์ความเป็น Japandi และโฮมสปาสุด ๆ ตัวกระถางทำจากเหล็ก มั่นใจได้ในความแข็งแรง เหมาะกับการใช้คู่กับต้นไม้ปลอมเพื่อความสวยงามที่คงทน ไม่ต้องคอยดูแลตลอดเวลา เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อยแต่ยังอยากได้บรรยากาศบ้านสดชื่นชวนพักผ่อน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เหมาะกับการนำไปใช้ตกแต่งคู่กับต้นไม้ปลอม
  • มาพร้อมกับขาตั้ง 17 × 41 เซนติเมตร 

ราคา 690 บาท*

จะแต่งห้องสไตล์ Relaxing Home หรือสไตล์ไหน ก็มีให้เลือกครบได้ที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียการแต่งบ้านสไตล์ Relaxing Home คิดว่าจะถูกใจหลายคนที่ชอบทั้งบ้านแนว Japandi และชอบไปใช้บริการสปาแน่นอน เพราะเราคัดเลือกมาให้ครอบคลุมทุกความต้องการแล้ว ส่วนใครชอบไอเทมชิ้นไหนก็ช้อปได้เลยที่ NocNoc เพราะเรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง