• Idea&Inspiration

แต่งห้องสไตล์ Modern Summer School ให้สวยถูกใจทั้งพ่อแม่ลูก

  • โดย NocNoc Writer

  • 10

NocNoc สรุปให้

  • บ้านสไตล์ Modern Summer School ออกแบบมาเพื่อคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการแต่งบ้านคุมโทน แต่ยังมีพื้นที่ให้ลูกตัวน้อยได้เล่นได้เรียนรู้อย่างเต็มที่อยู่ เพราะสไตล์โมเดิร์นเข้าได้กับทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว แค่นำมาปรับนิดหน่อยก็ได้บ้านสวย ๆ ที่ถูกใจทั้งพ่อแม่ลูก
  • หนึ่งในสิ่งที่ต้องระวังสำหรับการเลือกไอเทมให้เด็กคือความปลอดภัย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มีเหลี่ยมมุมสามารถช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้ และรูปทรงโค้งมนก็เพิ่มความน่ารักให้กับห้องได้อีกด้วย

วันนี้ NocNoc จะพาทุกคนไปดูสไตล์การแต่งห้องต้อนรับเปิดเทอมอย่าง Modern Summer School เตรียมพร้อมบ้านสำหรับการเรียนรู้เพื่อลูกน้อย แต่ก็ยังคุมโทนด้วยสไตล์โมเดิร์น ถูกใจทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูก ไปดูแรงบันดาลใจในการตกแต่งแต่ละห้องและใช้ไอเทมไหนบ้าง ไปดูกันเลย

การแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นคืออะไร

เชื่อว่าหลายคนเข้าใจว่าการแต่งบ้านโมเดิร์นคือแนวการตกแต่งบ้านในยุคปัจจุบันที่มีมาไม่กี่สิบปีนี้ แต่ที่จริงแล้ว ประวัติของการแต่งบ้านแนวนี้มีมายาวนานตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 20 โดยจะเน้นใช้ความเรียบง่าย ตัดการตกแต่งที่มากเกินไป เช่นการฉลุหรือแกะสลักลาย และใช้รูปทรงเรขาคณิตเป็นหลัก ทำให้คำว่า “โมเดิร์น” ในที่นี้ แปลว่าใหม่กว่าเฟอร์นิเจอร์ในยุคเก่าที่เน้นโชว์งานฝีมือและประดับตกแต่งอย่างเต็มที่นั่นเอง

และเพราะความเรียบง่ายทำให้ความสวยงามของการตกแต่งสไตล์นี้ไม่มีวันเก่า จะคน Gen ไหนก็มองว่าสวยเหมือนกัน ทำให้การแต่งบ้านโมเดิร์นก็ยังคงฮิตมาจนถึงทุกวันนี้ ที่สำคัญ บ้านแนวนี้ยังเข้าได้กับอีกหลากหลายสไตล์ จะเอาไปผสมกับเวย์ไหนก็เข้ากันได้ เป็นการเพิ่มคาแรคเตอร์ให้กับบ้านไปในตัว

แต่งบ้าน Modern Summer School ในแบบฉบับของ NocNoc

เนื่องจากเป็นการต้อนรับเปิดเทอม NocNoc เลยเลือกหยิบการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นมาดัดแปลงเล็กน้อย โดยแอบผสมไอเดียของ Summer เข้าไป เน้นโทน Warm ช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้กับครอบครัวที่แสนอบอุ่น

และเพราะ NocNoc เข้าใจความเจ็บปวดของพ่อแม่หลายคนที่เมื่อมีลูกแล้วจะไม่สามารถคุมโทนบ้านได้อีกต่อไป เพราะอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กส่วนใหญ่นั้นมักมาในทุกเฉดสีแต่ไม่ใช่สีที่เข้ากับบ้าน โจทย์ของครั้งนี้เลยต้องเป็นบ้านที่สวยถูกใจพ่อแม่ ทุกอย่างดูเข้าเชตกันอย่างเป็นระเบียบ มีพื้นที่ให้เด็กได้เล่นได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญ การออกแบบนี้ต้องปลอดภัยกับเด็กด้วย ฟังดูเหมือนเป็นไปไม่ได้แต่จริง ๆ ทำได้ง่ายนิดเดียว ไปดูกันเลยว่าแต่ละห้องจะเนรมิตออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

1. ห้องนั่งเล่น

ภาพ: แต่งห้องนั่งเล่นสไตล์ Modern Summer School

“เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มีมุม ทำให้ห้องดูน่ารัก โมเดิร์น และปลอดภัยต่อเด็ก”

ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่รวมสำหรับทุกวัยในบ้าน เน้นเปิดรับแสงธรรมชาติเพื่อสร้างความ Cozy สมกับเป็นห้อง Summer เฟอร์นิเจอร์เลือกใช้ทรง Simple อย่างเรขาคณิต แต่เพิ่มกิมมิคด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีมุมเป็นเส้นโค้งมน แบบนี้จะทำให้ห้องดูน่ารักสดใสขึ้นและยังปลอดภัยต่อเจ้าตัวน้อยด้วย จะวิ่ง เล่น กระโดด ตีลังกาแค่ไหนก็ทำได้เต็มที่ พ่อแม่วางใจได้เลย นอกจากนี้ควรวางเฟอร์นิเจอร์ให้น้อย เพื่อให้บรรยากาศโล่งโปรงสบาย ให้เป็นห้องนั่งเล่นนั่งชิลสำหรับทุกวัยในบ้าน ไปดูกันว่าห้องนี้จะมีไอเทมอะไรที่น่าตำตามบ้าง

1.1 ตู้เตาผิงที่คนฮิตไม่เลิกต้อง MINIMAL.DESIGN

เป็นไอเทมที่ต้องมีทุกบ้านอย่างโต๊ะเตาผิงจาก Minimal.design รุ่นนี้ ที่วางของที่ช่วยทำให้บ้านดูมินิมอลขึ้นมา 80% จะวางของใช้หรือวางของโชว์ก็ได้ หรือจะวางตั้งไว้เฉย ๆ สักมุมไว้ถ่ายทำคอนเทนต์ก็คุ้มแล้ว 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มี 3 ขนาดให้เลือก 
  • ทำจากไม้ MDF แข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ
  • ดีไซน์เกาหลี มินิมอล เข้ากับการตกแต่งได้หลายสไตล์

ราคา 3,295 บาท*

1.2 โซฟาคู่นั่งสบาย ดีไซน์ Ergonomic ต้อง SIMPLE HAUS

โซฟาคู่จาก Simple Haus ตัวนี้แค่มองด้วยตาก็รู้แล้วว่านั่งสบาย เบาะฟองน้ำเกรดพรีเมียมแถมด้วยเนื้อสัมผัสผ้ากำมะหยี่ทำให้สัมผัสนุ่มนวลราวกับปุยเมฆ ผู้ใหญ่ชอบเด็กก็ถูกใจ มุมขอบโค้งทำให้ปลอดภัยกับเด็กเล็ก จะกระเด้งก็กระโดดแบบไหนก็ได้ แถมยังออกแบบมาให้ถูกหลักสรีระศาสตร์อีกด้วย คุ้มค่าแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โซฟาหุ้มด้วยผ้า Velvet นำเข้า สัมผัสนุ่ม
  • เบาะรองนั่งที่มีส่วนประกอบของฟองน้ำเกรดพรีเมียม ช่วงให้นั่งสบาย
  • ออกแบบตามหลัก Ergonomic

ราคา 22,900 บาท*

1.3 โต๊ะกาแฟที่ทั้งสวยและปลอดภัยต้อง MINIMAL.DESIGN

โต๊ะกาแฟจาก Minimal.design ตัวนี้มาพร้อมดีไซน์มินิมอลแต่โดดเด่นด้วยขาลอน เหมาะมากกับการวางในห้องนั่งเล่นเพื่อรับแขกเป็นอย่างมาก และยังเหมาะปลอดภัยกับเด็กด้วยเพราะ Top ของโต๊ะไม่มีเหลี่ยมมุม ช่วยลดอุบัติเหตุที่เกิดจากการเล่นในห้องได้ รับรองว่าโต๊ะตัวนี้ถูกใจทั้งพ่อแม่ลูกอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขนาดโต๊ะ 40 x 80 x 43 เซนติเมตร
  • ผลิตจากไม้ MDF แข็งแรงทนทาน

ราคา 3,945 บาท*

1.4 โซฟาอาร์มแชร์ดีไซน์โดดเด่นต้อง BETTERHOME STORE

เก้าอี้อาร์มแชร์ดี ๆ สักตัวในห้องนั่งเล่นนอกจากจะเพิ่มพื้นที่นั่งแสนสบายแล้ว ยังเป็น Accent Piece ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้อีกด้วย อย่างโซฟาวาฟเฟิลจาก Betterhome Store ตัวนี้ที่แม้จะเป็นโซฟาหนัง แต่ดีไซน์และสีทำให้ดูอบอุ่นเป็นมิตร จะวัยไหนก็นั่งได้ แค่วางในห้องก็โดดเด่นสะดุดตาแบบไม่ต้องพึ่งของตกแต่งเลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากหนัง Nappa ดีไซน์เรียบหรู 
  • มาพร้อมพนักพิงหลัง นั่งได้สบายไม่อึดอัด

ราคา 15,162 บาท*

1.5 ต้นมะกอก หวนนึกถึงเมดิเตอร์เรเนียนต้อง PIMARN

เก้าอี้ทรงต้นแบบของยุคโมเดิร์นที่เป็นที่นิยมทั่วโลก เห็นได้บ่อย ๆ ตามร้านอาหารและคาเฟ่ จับจองเป็นเจ้าของและอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณได้แล้วเพียงแค่สั่งเก้าอี้ PP วินเทจ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จากเว็บ NocNoc ก็แมชต์กับบ้านสไตล์โมเดิร์นได้เลย จะใช้เป็นเก้าอี้เอนกประสงค์ เก้าอี้ทำงาน หรือเก้าอี้ทานข้าวก็ได้ ต้องมีสักตัวได้แล้วนะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ที่นั่งผลิตจากพลาสติก PP คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน
  • ขาไม้สีบีช โครงเหล็กสีดำ
  • มี 3 สีให้เลือก สีดำ สีขาว สีเทา

ราคา 314.93 บาท*

2. ห้องนอนคุณพ่อคุณแม่

ภาพ: ห้องนอนสไตล์ Modern Summer School

“ห้องนอนของพ่อแม่ต้องเน้นบรรยากาศน่าพักผ่อน”

มาถึงห้องนอนกันบ้าง การเลี้ยงลูกไม่ใช่งานที่ง่ายเลย ห้องนอนจึงเป็นพื้นที่สำคัญที่คุณพ่อและคุณแม่ได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน โจทย์หลักของห้องนี้จึงเน้นบรรยากาศที่เหมาะกับพักผ่อน และแม้ว่าจะเป็นห้องสไตล์โมเดิร์นที่ดูเท่ แต่เราได้เพิ่มความ Cozy ของ Summer เข้าไป ทำให้ห้องนอนยังมีบรรยากาศที่ชวนทิ้งตัวลงนอน ใช้โทนสีครีมและน้ำตาลทำให้ทุกอย่างดูละมุนขึ้น รับรองว่านอนหลับสบายทั้งคืน พร้อมดูแลเจ้าตัวแสบในวันถัดไปด้วยความสดใสได้แน่นอน จะมีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูพร้อมกันเลย

2.1 โต๊ะเครื่องแป้งแบบไม่ต้องคิดเยอะ FAIRYHOUSE

สำหรับคุณแม่ที่ชีวิตเร่งรีบแต่ยังติด Glam ชุดโต๊ะเครื่องแป้งจาก Fairy House ไม่ต้องเฟ้นหาโต๊ะ เก้าอี้ กระจกแยกเซตกัน เพราะรวมให้แล้วที่เดียว แถมกระจกยังมาพร้อมไฟ LED ช่วยให้แต่งหน้าได้สะดวกขึ้น ดีไซน์ก็สวยจบไม่ต้องคิดเยอะให้มากความ เครื่องสำอางยังซื้อเป็นพาเลตได้ โต๊ะเครื่องแป้งก็ซื้อเป็นชุดได้เหมือนกัน ของมันต้องมีนะแม่ ๆ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • คุ้มค่าคุ้มราคา 1 ชุดได้ทั้งโต๊ะ ตู้ กระจก และเก้าอี้
  • สามารถย้ายตำแหน่งของตู้และกระจกได้
  • กระจกมาพร้อมไฟ LED ปรับแสงได้ 3 สีตามการใช้งาน

ราคา 8,590 บาท*

2.2 ตู้สไตล์เกาหลีที่ช่วยจัดห้องให้เป็นระเบียบต้อง MINIMAL.DESIGN

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นไม่ต้องการของที่วางรกระเกะระกะ ถ้ามีพื้นที่ให้จัดเก็บของอย่างเป็นระเบียบได้จะเริ่ดมาก ใครกำลังมองหาของที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ ตู้สไตล์เกาหลี จาก Minimal.design ช่วยเก็บของให้เป็นระเบียบ ปิดมิดชิดไม่เห็นความรกของข้างในตู้ มาในดีไซน์มินิมอลเกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยม และยังแข็งแรงทนทาน สามารถนำมาใช้เป็นตู้วางทีวีได้อีกด้วย 1 ตู้ทำได้หลายอย่างแบบนี้ต้องมีแล้วแหละ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ตู้สไตล์มินิมอลเกาหลี 
  • ผลิตจากไม้ MDF แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

ราคา 5,145 บาท*

2.3 โครงเตียงที่มินิมอลที่สุดต้อง ZEN COLLECTION

หนึ่งวิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้ห้องดูโมเดิร์นได้ง่าย ๆ คือการเลือก Bed Frame ที่ไม่มีหัวเตียง เพราะช่วยลดดีไซน์ที่ไม่จำเป็นออกได้ ทำให้ห้องดูคลีนสะอาดตา ไม่รกจนเกินไป อย่างโครงเตียงจาก  Zen Collection นี้ที่หุ้มด้วยหนังสีครีม ดูมินิมอลและหรูหราได้พร้อม ๆ กัน ใครอยากให้ห้องดูมินิมอลบอกเลยว่าเตียงแบบนี้ไม่ควรพลาด

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มีทั้งขนาด 6 นิ้ว / 5 นิ้ว / 3.5 นิ้ว ให้เลือก
  • ผลิตจากไม้เต็ง แข็งแรง กันชื้นและปลวกแมลง

ราคา 2,499 บาท*

3.4 โคมไฟห้อยสำหรับห้องนอนโมเดิร์นต้อง LEON LIGHT

มุมแสงสว่างสำหรับพื้นที่บางจุดในห้องนอน อาจจะเป็นสำหรับมุมแต่งตัวหรือมุมอ่านหนังสือพักผ่อน โคมไฟห้อยจาก Leon Light อีกหนึ่งดีไซน์ที่มีมานาน ดูใหม่แต่ก็คลาสสิค เพิ่มความสว่างและความงามให้กับห้องนอนโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ถูกใจคุณพ่อคุณแม่อยู่ไม่น้อย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มีให้เลือก 4 สี : สีเหลือง / สีขาว / สีดำ / สีแดง
  • ใช้ได้กับหลอกไฟขั้ว E27

ราคา 297.50 บาท*

2.5 ตู้เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์พ่อแม่สายโมเดิร์นที่เร่งรีบต้อง SB DESIGN SQUARE

คนเป็นพ่อแม่ไม่มีเวลามานั่งเลือก ชุดจาก Walk-in Closet หรอก ขออะไรก็ได้ที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องเยอะสิ่ง มีแค่ไอเทมที่ใส่ประจำทุกวันก็พอแล้ว ตู้เสื้อผ้ารุ่นนี้จาก SB DESIGN SQUARE เหมาะกับห้องนอนโมเดิร์นของคุณพ่อคุณแม่มาก เพราะแค่วางก็ทำให้ห้องสวยดูเกาหลีเลย แถมด้านในยังกว้างขวาง จุเสื้อผ้าได้เยอะ มีตู้โชว์ Extend ออกมาด้วย จะพับผ้าที่ใส่ประจำหรือวางหนังหรือวางของประดับตกแต่งก็ได้ ตอบโจทย์ชีวิตเลี้ยงลูกเป็นที่สุด

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ตู้เสื้อผ้าขนาด 136 x 60 x 230 เซนติเมตร
  • ดีไซน์เรียบง่ายแต่อบอุ่นเด้วยเส้นโค้งมน

ราคา 232.2 บาท*

3. ห้องนอนสำหรับคุณหนู

ภาพ: แต่งห้องนอนคุณหนูสไตล์ Modern Summer School

“เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรกับลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย”

และมาถึงไฮไลต์ของบ้านสไตล์ Modern Summer School กับห้องนอนเจ้าตัวน้อย เปลี่ยนมู้ดมาใช้สีเขียว Sage กันบ้างเพื่อความสบายตาสบายใจและผ่อนคลาย ปรับโหมดให้เหมาะกับการพักผ่อน แต่ในขณะเดียวกันก็เลือกใช้ไอเทมที่เป็นมิตรและปลอดภัยสำหรับเด็ก เฟอร์นิเจอร์ไม่ควรมีเหลี่ยมมุม เลือกสีขาวเป็นหลักเพื่อให้ตัดกับสีห้องได้อย่างลงตัว รวมกันเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เล่นสนุกและสามารถได้พัฒนาทักษะไปได้พร้อมกัน ให้เจ้าตัวน้อยหลับฝันดีอย่างมีความสุขในทุกคืน

3.1 เตียงเด็กที่ใครได้นอนก็หลับฝันดีต้อง TOMATO KIDZ

บอกเลยว่านี่เป็นไอเทมในฝันของใครหลายคน คิดดูว่าถ้ามีเตียงนอนที่มีสไลเดอร์จะต้องสนุกขนาดไหน เตียงเด็กสไลเดอร์ Tomato Kidz ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กน้อยและสานฝันวัยเด็กของพ่อแม่ด้วยการเป็นเตียงสองชั้นที่สามารถเล่นกระดานลื่นตอนไหนก็ได้! ทำให้การนอนสนุกยิ่งขึ้น หมดปัญหาพ่อแม่ต้องเกลี้ยกล่อมให้ลูกเข้านอนไว ๆ เพราะเด็กน้อยต้องตั้งตาคอยเวลาหลับบนเตียงนี้อย่างแน่นอน 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • แข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม
  • ช่วยประหยัดพื้นที่ในห้อง ชั้นล่างมีช่องและตู้ลิ้นชักเก็บของ
  • รับประกันสินค้าถึง 1 ปี

ราคา 13,350 บาท*

3.2 โต๊ะหนังสือสุดคิวท์เอาใจเจ้าตัวเล็กต้อง ALL_ABOUTKIDZ

เรื่องเรียนคือเรื่องใหญ่ แต่จะทำอย่างไรให้ลูกน้อยอยากเรียน? ทำให้โต๊ะเรียนดู Friendly เป็นมิตรขึ้นสิ ชุดโต๊ะเขียนหนังสือ All_aboutkidz จะมาช่วยให้มุมทำการบ้านกลายเป็นมุมน่านั่งขึ้นมาทันที ด้วยดีไซน์ทรงกลมมน จะเลือกนั่งมุมไหนก็ได้และปลอดภัยจากเหลี่ยมคม มาพร้อม 3 สีโทนพาสเทลสุดคิวท์ให้เลือก เพียงเท่านี้การนั่งเรียนก็ไม่จำเป็นต้องฝืนอีกต่อไป

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • มีให้เลือก 3 สี: Blue / Pink / White
  • รับประกันสินค้าถึง 1 ปี

ราคา 8,590 บาท*

3.3 ตู้เสื้อผ้าสำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยต้อง 90 BY HAWA

มาสอนลูกน้อยให้รู้จักเก็บของใช้ให้เป็นระเบียบด้วยตู้ 2 ลิ้นชักจากร้าน 90 BY HAWA กันดีกว่า รุ่นนี้ออกมาเพื่อเด็กน้อยโดยเฉพาะ ขนาดพอดีตัวเด็ก ๆ ทำให้พวกเค้าหยิบของใช้ได้ด้วยตัวเอง มีช่องแบ่งชัดเจน จะแขวนก็ได้หรือพับก็ดี และที่สำคัญราคาเป็นมิตรมาก คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ชั้นวางกว้าง จุของได้เยอะ
  • ผลิตจากไม้ปาร์ติเกิล ไม้ประมูลเกรดพรีเมี่ยม

ราคา 1,649 บาท*

3.4 ชั้นวางหนังสือสำหรับนักอ่านตัวน้อยต้อง TENDER LEAF TOYS

การปลูกฝังนิสัยรักการอ่านเป็นสิ่งที่พ่อแม่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ให้ชั้นวางหนังสือจาก Tender Leaf Toys เป็นตัวช่วยเก็นหนังสือเล่มโปรดให้เป็นระเบียบ ออกแบบมาให้วางหนังสือแบบเห็นน่าปก เพิ่มแรงจูงใจเลือกอ่านหนังสือจากปกนิทานสุดน่ารักได้ มาพร้อมกับที่แขวนด้านข้าง จะไว้เก็บกระเป๋าหรือหมวกก็ได้เหมือนกัน ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย ใส่สี Non-Toxic และได้รับมาตรฐานการผลิตจากต่างประเทศ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สำหรับเด็กอายุ 3 ปีเป็นต้นไป
  • ช่วยจัดเก็บหนังสือให้เป็นระเบียบ ปลูกฝังการเก็บของให้เข้าที่และนิสัยรักการอ่าน

ราคา 3,190 บาท*

3.5 พื้นที่เล่นสุดหนานุ่มต้องพรมจาก NIPPO JAPAN

ของตกแต่งสำหรับห้องนอนลูกไม่จำเป็นต้องคิดเยอะ เลือกใช้ไอเทมที่ดูสวยและมีฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมไปพร้อม ๆ กัน อย่างพรมญี่ปุ่นจาก Nippo Japan ผลิตจากผ้าไมโครไฟเบอร์สุดหนานุ่ม พร้อมให้เด็กน้อยได้นั่ง นอน วิ่ง กลิ้ง เล่นไปกับจินตนการไม่รู้จบบนพรมผืนนี้ พ่อแม่ไม่หมดห่วงได้เลยเพราะผลิตในประเทศญี่ปุ่น ปลอดภัยแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สินค้าพรีออเดอร์ ผลิตและจัดส่งจากประเทศญี่ปุ่น
  • ทำจากวัสดุผ้าไมโครไฟเบอร์ สัมผัสนุ่ม

ราคา 3,990 บาท*

จะแต่งห้องสไตล์ Modern Summer School หรือสไตล์ไหน ก็มีให้เลือกครบได้ที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียการแต่งบ้านสไตล์ Modern Summer School น่าจะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นในฝันที่ถูกใจทั้งพ่อแม่ลูกเลย ใครชอบไอเทมชิ้นไหนก็ช้อปได้เลยที่ NocNoc เพราะเรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง