• Idea&Inspiration

บ้านแห่งอนาคต: ตกแต่งบ้านสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi

  • โดย NocNoc Writer

  • 176

NocNoc สรุปให้

  • แนวบ้าน Modern Futuristic Sci-Fi กำลังได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ โดยเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบง่ายและตกแต่งด้วยการวางเส้นไฟ LED เพื่อเพิ่มความล้ำสมัยให้กับบ้าน
  • สำหรับห้องเล่นเกมและห้องนอนเลือกใช้ห้องโทนสีเข้มเพื่อการสร้างบรรยากาศที่ดี ส่วนห้องน้ำควรใช้สีขาวเพื่อความสะอาดและความปลอดภัย และไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดธีม เพราะไม่ว่าจะสีโทนไหนก็สามารถเป็นสไตล์ Futuristic ได้ทั้งนั้น

วันนี้ถึงคิวสไตล์การแต่งบ้านที่สายเกมเมอร์จะต้องร้องว้าว เพราะเดือนนี้เราจะแต่งบ้านกันในสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi นั่นเอง ถ้าเรียกชื่อสไตล์นี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเห็นภาพประกอบแล้วต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอนเพราะนี่คือแนวการแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมสูงมากในหมู่เกมเมอร์ อย่างในกลุ่มที่ผู้คนแชร์การจัดโต๊ะคอมของตัวเองก็จะเห็นห้องทำงานห้องเล่นเกมแนวนี้อยู่ไม่ใช่น้อย ไปดูกันเลยว่านอกจากห้องเกมแล้ว เราจะแต่งบ้านทั้งหลังด้วยสไตล์นี้ได้อย่างไร และจะมีไอเทมจาก NocNoc ชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

มารู้จักกับการแต่งบ้านสไตล์ Futuristic Interior Design กันเถอะ

ภาพ: ห้องนอนสไตล์ Futuristic

ถ้ายังนึกไม่ออกว่าการแต่งบ้านแนว Futeristic เป็นแบบไหน ให้นึกถึงภาพยนต์แนว Sci-fi ที่เกี่ยวกับอวกาศหรือเทคโนโลยีล้ำสมัย อย่าง Star Wars, Tron หรือ Back to the Future ถ้าดูเผิน ๆ ดีไซน์นี้จะคล้ายกับ Modern แต่สิ่งที่ต่างออกไปคือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปร่างโดดเด่นซึ่งอาจโค้งหรือเหลี่ยม วัสดุมักทำจากแก้ว, โลหะ, พลาสติก หรือหนัง เน้นพื้นผิวมันวาว

บ้านแนว Futeristic มักไม่เน้นเรื่องสีสันเหมือนแนว Modern แต่จะเลือกใช้สีไปกับไฟ LED แบบเส้น ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในห้องทดลองลับหรือในยานอวกาศ จึงไม่แปลกเลยที่การตกแต่งแนวนี้เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์หรือกลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบภาพยนต์แนว Sci-fi เพราะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเค้าในวัยเด็กนั่นเอง

แต่งบ้าน Modern Futuristic Sci-Fi ในแบบฉบับของ NocNoc

1. ห้องทำงานและห้องเล่นเกม

ภาพ: ห้องทำงานและห้องเล่นเกมสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi

“ห้องทึบแสงเพื่อให้การเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด”

บอกเลยว่าห้องนี้คือหัวใจสำคัญของการแต่งบ้านแนว Modern Futuristic Sci-Fi  เมื่อเป็นห้องเล่นเกมและผู้เล่นต้องการโฟกัสสมาธิไปที่หน้าจอเพียงอย่างเดียว NocNoc เลยเลือกตกแต่งบ้านเป็นโทนเข้ม ทำให้เส้นไฟ LED ที่ใช้ตกแต่งดู Pop-up ขึ้นมา เลือกผ้าม่านแบบทึบ นอกจากจะช่วยกันแสงภายนอกได้ดีแล้ว ยังช่วยป้องกันความร้อน หมดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ร้อนจนเกมสะดุด ส่วนการจัดโต๊ะคอมนั้นเน้นไอเทมที่ถูกหลัก Ergonomic ดีไซน์สวยนั่งสบาย จะเล่นเกมหรือทำงานยาว ๆ ก็ได้เลยไม่มีปัญหา ส่วนจะมีไอเทมไหนแนะนำบ้างไปดูกันเลย

1.1 โต๊ะเล่นเกมพื่อสุขภาพหลังที่ดีต้อง EGA

หลักสรีรศาสตร์ที่ดีไม่ใช่แต่การนั่งที่ถูกต้อง แต่เป็นการไม่นั่งติดต่อกันเป็นเวลานานต่างหาก

โต๊ะปรับระดับจึงถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ โต๊ะเล่นเกม EGA ช่วยจัดให้คอมพิวเตอร์อยู่ในระดับสายตาพอดี หรือจะปรับเป็นโต๊ะยืนสลับกันไปเพื่อสุขภาพหลังในอนาคต จะรักงานรักเกมแล้ว อย่าลืมจัดโต๊ะคอมให้รักหลังด้วยนะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ปรับความสูงได้ตั้งแต่ 72 ถึง 117 ซม.
  • แผ่นท๊อปลายไม้ หนา 1.5 เซนติเมตร
  • ส่วนของมอเตอร์รับประกัน 1 ปี

ราคา 5,326.80 บาท*

1.2 เก้าอี้ทำงานสำหรับเกมเมอร์ต้อง ANDA SEAT THAILAND

การเล่นเกมหรือทำงานที่ตึงเครียดเป็นเวลานานทำให้กล้ามเนื้อเราเกร็งและอักเสบได้ เลือกเก้าอี้ Ergonomic ที่จะช่วยปรับท่านั่งของเราให้ถูกต้อง พร้อมซัพพอร์ตคอ บ่า ไหล่ และหลัง จากการเพ่งมองจอบ่อย ๆ เลือกใช้เก้าอี้ทำงาน Anda Seat Thailand ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานและเกมเมอร์โดยเฉพาะ รับรองว่าเล่นเกมได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เก้าอี้ไซซ์ใหญ่พิเศษ รับน้ำหนักได้สูงสุด 90 กิโลกรัม
  • พนักพิงปรับเอนได้ 90 – 160 องศา
  • ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เหมาะกับเกมเมอร์

ราคา 7,728 บาท*

1.3 ตู้กระจกอวดของสะสมที่รัก ต้อง INDEX LIVING MALL

คนเล่นเกมส่วนใหญ่มักจะสะสมคอลเลกชันสินค้าที่ชื่นชอบ บางคนสะสมฟิกเกอร์ตัวละคร บางคนสะสมแผ่นเกม บางคนสะสมหูฟัง ห้องนี้เลยต้องมีตู้โชว์กระจกจาก Index Living Mall ที่มีดีไซน์ถูกต้องทุกอย่าง เรียบง่ายแต่ Sleek เหมาะกับการวางของที่ให้เราได้ดูไปเล่นเกมไปอย่างสบายใจ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ตู้กระจก 4 ชั้น ช่วยประหยัดพื้นที่ในบริเวณบ้านหรือห้อง
  • กระจกนิรภัยปลอดภัยต่อผู้ใช้งานไม่แตกร้าวง่ายรวมถึงมีความแข็งแรงมาก
  • ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย

ราคา 2,590 บาท*

1.4 เปลี่ยนอิริยาบถมาพักผ่อนด้วยโซฟาปรับนอน FURINBOX

ละสายตาจากหน้าจอไปที่มุมอื่นกันบ้าง สำหรับห้องทำงานหรือห้องเล่นเกม NocNoc ขอแนะนำให้มีโซฟาติดไว้ 1 ตัว ให้เราได้เปลี่ยนอิริยาบถ จะนอนพัก อ่านหนังสือ หรือฟังเพลงก็ได้ ดีกว่าต้องนั่งอยู่ที่เดิมตลอดทั้งวันโดยไม่ลุกไปไหน โซฟาปรับนอน Furinbox ตัวนี้เลยตอบโจทย์มากเพราะปรับจากเบาะนั่งให้เป็นเบาะนอนได้ด้วย นั่งทำงาน เล่นเกมมาเหนื่อย ๆ ก็มาพักงีบเอาแรงก่อน แล้วเราค่อยลุยกันต่อ!

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • โซฟาเบด ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย
  • ผลิตจากหนังพีวีซีคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ 
  • ปรับกางเบาะได้สูงสุดถึง 180 องศา เปลี่ยนโซฟาเป็นเตียงเดี่ยวได้

ราคา 1,776.50 บาท*

1.5 ชั้นวางที่ต้องมีติดห้องทำงานไว้ Fasttect

อีกหนึ่งชั้นวางที่ต้องมีติดห้องทำงานไว้ ชั้นวางของติดผนัง Fasttect ใช้วางหนังสือหรือของตั้งโชว์ก็ได้ ช่วยประหยัดพื้นที่เพราะติดที่ผนังได้เลย ไม่ต้องหาพื้นที่วางบนพื้น ทำให้ Set Up จัดโต๊ะคอมของเราดู Full Option มากขึ้นโดยไม่ต้องซื้อโต๊ะตัวใหญ่ เพียงแค่หาอุปกรณ์มาจัดวางประกอบกันให้ได้เป็นมุมทำงานที่เราชอบ ประหยัดงบและประหยัดพื้นที่ด้วย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์ซ่อนขา ทำให้ชั้นวางโดดเด่น ดูไม่เทอะทะ
  • รับน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัม
  • ทำจากไม้ MDF แข็งแรงเป็นพิเศษ เคลือบปิดผิวด้วย PVC เช็ดน้ำทำความสะอาดได้ง่าย

ราคา 1,090.55 บาท*

2. ห้องนอน

ภาพ: ห้องนอนสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi

“ห้องนอนของคนทำงาน/เล่นเกมต้องมืดสนิทเหมาะกับการพักผ่อน”

คนที่ทำงานหรือเล่นเกมอย่างหนักหน่วงมักจะไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่ม หรือได้นอนตอนกลางวัน แม้จะไม่ใช่การนอนที่ถูกต้องสักเท่าไร NocNoc เลยเลือกแต่งห้องนอนให้มืดกว่าห้องทำงาน เพื่อป้องกันแสงแดดที่จะเล็ดลอดเข้ามา ทำให้การนอนหลับเต็มอิ่มและสบายยิ่งขึ้น ห้องนี้ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก แค่มีเส้นไฟ LED ที่หัวเตียงเพื่อความโดดเด่นแถมยัง Adapt ใช้เป็นไฟหัวนอนได้อีกด้วย ไปดูกันว่าจะมีไอเทมในห้องนอนชิ้นไหนที่น่าตำบ้าง

2.1 โครงเตียงสุด SLEEK ต้อง TOMATO HOME

นอนหลับสบายเต็ม ๆ ไปเลยบนเตียง 6 ฟุตจาก Tomato Home สีดำคลาสสิคดีไซน์มินิมอล ไร้ลวดลายทำให้ห้องนอนดู Sleek ขาเตียงแบบทึบ แข็งแรงทนทาน จะนอนกลิ้งไปทางไหนก็รองรับน้ำหนักได้ดี นี่แหละเตียงนอนที่เกมเมอร์คู่ควร

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากไม้อัด Particle board คุณภาพสูง 
  • คุณภาพการผลิตมาตรฐานส่งออกยุโรป
  • พื้นเตียงผลิตจากไม้ทึบ รับน้ำหนักได้ 300 กิโลกรัม

ราคา 2,786.81 บาท*

2.2 ผ้าปูเตียงที่นุ่มสบายที่สุดต้อง SATIN PLUS

Satin ขึ้นชื่อเรื่องผ้าปูที่นอนที่ทอมาอย่างดี เนื้อผ้านุ่มสบายอยู่แล้ว NocNoc เลยเลือกใช้ ชุดผ้าปูที่นอนและผ้านวม Satin Plus ในสีเทาเข้ม เพื่อให้เข้าชุดกัน และยกระดับการนอนให้นุ่มสบายจมไปกับฟูกและผ้านวม เติมแรงสำหรับการทำงานและเกมในแมทช์ถัดไป

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผ้านวมนุ่มสบายตามมาตรฐานของ Satin
  • 1 เซตมีถึง 6 ชิ้น: ผ้าปูเตียง 1 ชิ้น ผ้านวม 1 ชิ้น ปลอกหมอนหนุน 2 ชิ้น และปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น

ราคา 1,181.50 บาท*

2.3 โต๊ะวางทีวีฟังก์ชันครบดีไซน์สวย ต้อง HOME STUDIO

การแต่งห้อง Futuristic Design นั้นเราจะเลือกอะไรก็ได้แต่ขอให้เป็นรูปทรงที่ดูแปลกตาไว้ก่อน ซึ่งโต๊ะวางทีวี Home Studio ก็ทำไว้ได้อย่างดีเยี่ยม มีทั้งมุมวางของโชว์และส่วนลิ้นชัก ช่วยเก็บของในห้องนอนให้เป็นระเบียบ บอกเลยว่าชิ้นนี้จะช่วยให้ห้องดูดีขึ้นมากอย่างแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์สวย พร้อมออกแบบฟังก์ชั่นการเก็บมาอย่างลงตัว
  • จัดวางในบ้านหรือคอนโดก็ได้
  • ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย จะวางเป็นโต๊ะกลาง ชั้นวางทีวี หรือชั้นวางของก็ได้

ราคา 17,010.80 บาท*

2.4 จะห้องแนวไหนก็ใช้ได้ต้องตู้เสื้อผ้า LOOMS

ดูเผิน ๆ แล้วตู้เสื้อผ้า Looms น่าจะเหมาะกับห้องสไตล์โมเดิร์นหรือห้องสาว ๆ ที่ติดแกลมมากกว่า แต่ที่จริงแล้วเราเอามาวางกับห้อง Futurtistic ที่มีลุคสุดมาดแมนได้นะ ขนาดก็ไม่ใหญ่จนเกินไป มีช่องมีชั้นเก็บของแบ่งสัดส่วนมาให้ในตัว เชื่อเถอะว่าตู้นี้ตอบโจทย์และลงตัวที่สุดแล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • สไตล์โมเดิร์น ทำให้ห้องดูเรียบหรู
  • หน้าบานแบบเลื่อน ใช้งานง่าย สะดวก

ราคา 4,192 บาท*

2.5 โต๊ะข้างเตียงดีไซน์เข้าได้กับทุกบ้าน ต้อง MY DOLLS HOUSE

ดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูมีอะไร โต๊ะข้างเตียง My Dolls House มาในสีดำสนิทพร้อมดีไซน์สี่เหลี่ยมมุมขอบโค้ง ถึงจะดูมินิมอลแต่ก็มาทาง Futuristic ได้อย่างสบาย ๆ มีช่องเก็บของและลิ้นชักเอนกประสงค์ในตัว ช่วยจัดเก็บพื้นที่หัวเตียงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ถ้าวันไหนอยากเปลี่ยนสไตล์แต่งบ้านก็ยังใช้ได้อยู่ วัสดุก็แข็งแรงทนทาน คุ้มค่าแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ดีไซน์มินิมอล เข้ากับการแต่งบ้านหลากสไตล์
  • ขนาด 43 x 35 x 50 เซนติเมตร
  • มีให้เลือก 5 สี: สีดำ, สีเทา, สีขาว, สีครีม, ลายไม้ 

ราคา 4,040.05 บาท*

3. ห้องน้ำ

ภาพ: แต่งห้องน้ำสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi

“ห้องน้ำสีขาว/สีสว่างทำให้เห็นคราบสกปรกและแอ่งน้ำนองได้ดีกว่า”

แม้ว่าห้องเล่นเกม ห้องนอนจะตกแต่งโทนสีเข้มและสีดำ แต่สำหรับห้องน้ำเราต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความสะอาดเป็นหลัก การใช้สีขาวจะช่วยให้เราเห็นคราบสกปรกและแอ่งน้ำได้ง่ายกว่า ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุและสะสมเชื้อโรคในบ้านได้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะหลุดธีม เพราะบ้าน Futuristic Design สีขาวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร แต่เราจะแต่งยังไงให้เข้ากันกับห้องอื่น ๆ นั้น ไปดูกันเลย

3.1 ไฟที่เป็นของตกแต่งไปในตัว ต้อง Candlelight

ไฟแท่งนี้คงทำให้เกมเมอร์หลายคน นึกถึงดาบเลเซอร์ในภาพยนต์ Sci-fi หลายเรื่อง NocNoc เลยไม่ลังเลที่จะหยิบไอเทมชิ้นนี้มาเป็นของตกแต่งให้ห้องน้ำ นอกจากจะดีไซน์ดีแล้ว ไฟที่ออกมาก็ยังเป็นไฟ Ambient ไม่ทำให้ห้องดูสว่างจ้าจนเกินไป ราคาดี แถมสร้างบรรยากาศให้ห้องโดยไม่ต้องพึ่งของตกแต่งใด ๆ ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ขั้วไฟ LED
  • แข็งแรงทนทาน วัสดุดีได้มาตรฐาน
  • ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก

ราคา 1,190 บาท*

3.2 กระจกเงาพร้อมไฟ LED COTTO

น่าจะเป็นไอเทมที่เข้าธีม Modern Futuristic Sci-fi ที่สุดแล้วสำหรับกระจกเงาพร้อมไฟ LED จาก Cotto ที่ใช้วัสดุกระจก พร้อมตกแต่งขอบด้วยไฟ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยานอวกาศในหนัง Sci-Fi สุด ๆ 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • Anti-Stain ซีลด้วยน้ำยารอบขอบกระจก
  • ช่วยลดการเกิดจุดดำแม้ติดตั้งในห้องน้ำที่มีความชื้นสูง
  • มีฟังก์ชันช่วยไล่ฝ้าบนกระจก

ราคา 3,116.10 บาท*

3.3 อาบน้ำล้างความเหนื่อยล้าให้สะใจด้วยเรนชาวเวอร์ จาก WSP

ทำงานหนักมาทั้งวัน เล่นเกมมาจนล้า อาบน้ำทั้งที่ต้องเอาให้สะใจ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ WSP ตัวนี้มีทั้งหัว Over-head และหัวฝักบัวธรรมดา ถ้าอยากได้ฟีลลิ่งไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย ดีไซน์สวยงามเคลือบสแตนเลส เข้ากับการแต่งบ้านเป็นอย่างมาก มาในราคาที่ถูกสุด ๆ เริ่ดแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะ

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ติดตั้งง่าย ใช้ได้กับข้อต่อที่เป็นมาตรฐาน
  • ดีไซน์สวย แข็งแรงทนทาน ผลิตจากวัสดุสแตนเลสและ ABS
  • การผลิตผ่านมาตรฐาน มอก.2066-2552

ราคา 1,129.65 บาท*

3.4 ไอเทมที่ห้องน้ำผู้ชายต้องมี ต้อง โกบอลเฮ้าส์

สำหรับบ้านไหนที่มีผู้ชายอยู่ด้วย โดยเฉพาะผู้ชายที่อยู่คนเดียว มีโถปัสสาวะชายติดห้องน้ำไว้ เพราะประหยัดน้ำกว่าการกดน้ำชักโครก และยังใช้งานและทำความสะอาดได้ง่ายกว่า  โถปัสสาวะชาย โกบอลเฮ้าส์ ออกแบบมาให้ดูโมเดิร์น และยังติดตั้งง่ายเพราะเป็นแบบตั้งพื้นอีกด้วย 

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ระบบชำระล้าง Dual Flush ประหยัดน้ำ
  • สีขาว ดีไซน์มินิมอล

ราคา 4,490 บาท*

3.5 อ่างล้างหน้าดีไซน์สวยจาก Kohler

อ่างล้างหน้าแบบติดตั้งบนเคาน์เตอร์ จาก Kohler รุ่นนี้ใครเห็นก็ถูกใจ เพราะดีไซน์สวยดูโมเดิร์น เข้ากับบ้านหลากสไตล์ ดีไซน์ทรงรีออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานและดูแลรักษา ไม่มีขอบมุมให้กวนใจ ทำความสะอาดได้ง่าย ดูดีมีสไตล์แบบนี้ บอกเลยว่าแต่งบ้านแนวไหนก็ต้องมีติดไว้

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตจากเซรามิกคุณภาพดี
  • รูปทรงทันสมัย ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม
  • ติดตั้งง่าย สะดวกต่อการใช้งาน 

ราคา 4,105.50 บาท*

จะแต่งห้องสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi หรือสไตล์ไหน ก็มีให้เลือกครบได้ที่ NocNoc

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียการแต่งบ้านสไตล์ Modern Futuristic Sci-Fi หวังว่าจะถูกใจสาวทำงานและสายเกมเมอร์กันนะ เพราะเราคัดเลือกมาให้ครอบคลุมทุกความต้องการแล้ว ส่วนใครชอบไอเทมชิ้นไหนก็ช้อปได้เลยที่ NocNoc เพราะเรารวมมาให้ทุกคนได้ช้อปกลับไปเปลี่ยนบ้านให้ตรงใจ แถมถ้าจะซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านกันแบบปัง ๆ เราก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านรอให้บริการ เพราะเรื่องบ้านเลือกแทนกันไม่ได้จริง ๆ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

.

🏠 #เรื่องบ้านเลือกจนกว่าจะชอบ #NocNoc

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง