• House Keeping

รีวิวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น iRobot Roomba Combo i8+ ให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ครบจบในเครื่องเดียว!

  • โดย NocNoc Writer

  • 73

NocNoc สรุปให้

  • หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น iRobot Roomba Combo i8+ คือ อุปกรณ์ที่สามารถช่วยให้เรื่องการทำความสะอาดบ้านง่ายกว่าที่เคย ด้วยฟังก์ชันการดูดฝุ่นและถูพื้นในตัวเดียว ทำให้บ้านสะอาดตลอดเวลา แบบที่เจ้าของบ้านไม่ต้องเหนื่อยทำด้วยตัวเอง
  • หุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot Roomba Combo i8+ จัดเต็มทุกฟังก์ชันสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น การทำความสะอาดแบบ 2in1, มาพร้อม 4 ขั้นตอน ปัด-ตัก-ดูด-ถู, เน้นในจุดที่มีฝุ่นมาก, มีระบบนําทางที่ฉลาด, ทำความสะอาดตามไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน และมีแท่นกำจัดขยะอยู่ได้นานถึง 60 วัน

ใครที่รู้สึกชอบแต่งบ้าน จัดบ้านให้สะอาด สวยเนี้ยบอยู่ตลอดเวลาเหมือนกันบ้าง เพราะอุตส่าออกแบบบ้านมาซะสวยหรู เฟอร์นิเจอร์ก็ราคาแพง ถ้าบ้านสกปรก ไม่สะอาดเนี้ยบคงจะขัดใจมาก ๆ แต่ถ้าจะให้ทำความสะอาดเองก็ไม่ไหว เพราะแค่ทำงานกลับมาก็เหนื่อยแล้ว จึงต้องมีผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านที่ครบจบในเครื่องเดียว ได้เวลามาทำความรู้จักกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น ตัวช่วยระดับเทพของคนยุคนี้ 

นอกจากจะช่วยให้บ้านสะอาดเป็นระเบียบแล้ว ยังช่วยให้เจ้าของบ้านไม่ต้องเหนื่อยทำความสะอาดบ้านเองอีกต่อไป เพราะมีน้องก็เหมือนมีแม่บ้านคนหนึ่ง โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์หลายชิ้น วันนี้ NocNoc เลยจะพาไปทำความรู้จักกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น Roomba Combo i8+ จาก iRobot Thailand กับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จัดเต็มสุด ๆ เพื่อตอบโจทย์ทั้งการกวาดและถูพื้นแบบครบจบในเครื่องเดียว

หุ่นยนต์ทำความสะอาดจาก iRobot

1. จัดเต็มหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

“ ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม ”

ใคร ๆ ก็รู้ว่าการทำความสะอาดบ้านมันเหนื่อยแค่ไหน เพราะไหนจะต้องกวาด ต้องดูดฝุ่น แถมยังต้องถูพื้นซ้ำอีกหลาย ๆ รอบ iRobot ผู้นำด้านการพัฒนาหุ่นยนต์ระดับโลก เลยผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอย่าง Roomba I2, Roomba I3+, Roomba J7+ และ Roomba S9+ หุ่นยนต์ถูพื้นอย่าง Braava M6 และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอย่าง Roomba Combo J7 และ Roomba Combo i8+ ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Roomba I7+ และตอนนี้ก็กลายมาเป็นหนึ่งในหุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot ที่ขายดีที่สุด

2. iRobot Roomba Combo i8+ ครบจบในเครื่องเดียว

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

หลายคนคงรู้จักหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก iRobot กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ด้วยฟังก์ชันล้ำ ๆ แถมยังจัดเต็มคุณภาพทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การรับประกัน, ศูนย์บริการที่ได้รับมาตรฐาน, บริการหลังการขาย และบริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญ ๆ ที่สามารถทำให้ลูกค้าประทับใจได้ไม่น้อย

แถมยังพัฒนาต่อยอดจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไป ให้กลายมาเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นแบบ 2in1 ที่ทำความสะอาดบ้านตั้งแต่ต้นจนจบได้ในเครื่องเดียว โดยที่เจ้าของบ้านไม่ต้องเหนื่อยลงแรงด้วยตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่ชอบแต่งบ้าน เพราะกว่าจะเลือกคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น พร้อมจัดวางให้สวยงามเหมาะกับมุมบ้านแล้ว พื้นบ้านจะมาสกปรกเลอะเทอะไม่ได้เลยนะ ต้องใช้เจ้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดมาเป็นผู้ช่วยให้บ้านสะอาดเนี้ยบตลอดเวลาแล้วแหละ!

ทุกคนคงเริ่มสนใจและอยากทำความรู้จักหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นที่พิเศษสุด ๆ จาก iRobot กันแล้ว ว่าแต่เจ้า Roomba Combo i8+ จะมีดีอะไรบ้างนั้น ก็ตามมาดูกันเลย

เปิดฟังก์ชันสุดปัง Roomba Combo i8+ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

“ เครื่องเดียวเอาอยู่ทั้งบ้าน ”

จะฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือคราบเหนียวสกปรกบนพื้นบ้าน ก็กำจัดให้หายวับไปกับตาง่าย ๆ ด้วย iRobot Roomba Combo i8+ ที่แค่สลับถังก็สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้ในทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปเสียบปลั๊กเครื่องดูดฝุ่นหรือเดินไปซักไม้ถูพื้นให้ยุ่งยาก เพียงแค่มีหุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot รุ่น Roomba Combo i8+ ก็เหลือเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ

ถ้าวันไหนพาน้องหมาออกไปเดินเล่นนอกบ้านแล้วลืมเช็ดเท้า ให้สลับมาใช้ถัง 2in1 Roomba Combo™ ที่มีทั้งที่เก็บฝุ่นและที่เก็บน้ำสะอาดในเครื่องเดียว เพื่อทำการดูดฝุ่นและถูพื้นไปพร้อม ๆ กัน แต่ถ้าวันไหนรู้สึกฝุ่นในบ้านเยอะอยากเน้นแค่การดูดฝุ่น แค่สลับมาใช้ถังที่เอาไว้กักเก็บฝุ่นอย่างเดียว เพียงเท่านี้บ้านก็สะอาดใสไร้สิ่งสกปรก

1. ทำความสะอาดอย่างสมบูรณ์แบบด้วย 4 ขั้นตอน

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

ครบจบในเครื่องเดียวของจริง เพราะ iRobot Roomba Combo i8+ มาพร้อมระบบการทำความสะอาดมากถึง 4 ขั้นตอน ทั้งปัด ตัก ดูด และถู ช่วยให้เจ้าของบ้านมั่นใจได้ว่าทุกห้องทุกมุมของบ้านจะสะอาดอย่างแท้จริง

  • ปัด เข้าถึงการทำความสะอาดทุกจุด แม้แต่จุดที่เข้าถึงยาก ด้วยแปรงปัดด้านข้างที่ออกแบบมาให้เข้าถึงได้ทุกมุม
  • ตัก ชุดแปรงยางคู่ที่ทำงานร่วมกันเหมือนช้อนกับซ้อม จะเส้นผม หรือฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ตกหล่นอยู่ตามพื้นห้อง ก็เก็บเรียบ
  • ดูด โบกมือลาอาการภูมิแพ้ด้วยฟังก์ชันการดูดฝุ่นที่ทรงพลังกับแรงดูดที่มากถึง 10 เท่า
  • ถู จะคราบน้ำหรือคราบเหนียวก็เอาอยู่ไม่มีเหลือ ด้วยแผ่นม็อบสำหรับถูที่แนบไปกับพื้นบ้าน

2. เน้นการทำความสะอาดในจุดที่มีฝุ่นมาก ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

ทุกบ้านมันจะมีอยู่จุด ๆ นึงที่สกปรกง่ายและสกปรกบ่อย อย่างบริเวณห้องนั่งเล่นที่ทุกคนในบ้านชอบเอาขนมนมเนยมากินกันอยู่บ่อย ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นขนาดกะทัดรัดแบบนี้จะเอาไม่อยู่ เพราะ Roomba i8+ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง เซ็นเซอร์ DirtDetect™ มีเฉพาะใน iRobot จะคอยตรวจหาจุดที่สกปรกเพื่อทำความสะอาดแบบเน้น ๆ ทำซ้ำจนกว่าจะสะอาด ไม่เหลือฝุ่นและคราบสกปรกใด ๆ แถมยังสามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง ที่ทั้งง่ายและสะดวกสบายสุด ๆ

3. มาพร้อมระบบนําทางที่ชาญฉลาด สร้างแผนที่บ้านเพื่อรู้จักทุกห้อง

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

ด้วยเทคโนโลยีที่ใส่เข้ามาใน iRobot Roomba Combo i8+ ทำให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นรุ่นนี้ สามารถเรียนรู้พื้นที่ในบ้าน เพื่อสร้างแผนที่อัจฉริยะ Imprint™ Smart Mapping เรียนรู้แผนที่ทุก ๆ ห้องในบ้าน เพื่อให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น กำหนดและจัดตารางทำความสะอาดได้ตามความต้องการ และสามารถกลับมาทำความสะอาดต่อที่จุดเดิมหลังชาร์จไฟเสร็จ แถมยังช่วยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเครื่องนี้สามารถเดินทำความสะอาดตามแนวเส้นตรงได้อย่างเป็นระเบียบอีกด้วย

4. ออกแบบการทำความสะอาดตามไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

ด้วยระบบปฏิบัติการ iRobot OS ที่สามารถเรียนรู้ไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน เพื่อออกแบบและแนะนำตารางการทำความสะอาดด้วยระบบ Ai สุดล้ำ อย่างเช่น แนะนำให้ทำความสะอาดในห้องนอนใหญ่ตอน 10 โมง และตามด้วยการทำความสะอาดห้องนอนเล็กต่อ เป็นต้น หรือจะกำหนดโซนทำความสะอาดและโซนห้ามถูพื้น สร้างโซนเพื่อสั่งหุ่นยนต์ให้ไปทำความสะอาดเฉพาะบริเวณหรือห้องที่ต้องการและเว้นการทำความสะอาดโซนนั้นได้

5. ไม่ต้องเคาะฝุ่นออกจากถังบ่อย ๆ ได้นานเป็นเดือน ๆ

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

สำหรับใครที่กลัวว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเครื่องเล็ก ๆ ทำความสะอาดบ้านไม่กี่ครั้ง ถังเก็บฝุ่นก็น่าจะเต็มแล้ว ยังไงก็ต้องคอยเอาฝุ่นไปทิ้งบ่อย ๆ อยู่ดี แต่ไม่ใช่กับ iRobot Roomba Combo i8+ อย่างแน่นอน เพราะเรามาพร้อมแท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ Clean Base™ ที่มีถุงเก็บฝุ่นปิดแบบแน่นสนิทสำหรับล็อกฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ได้นานถึง 60 วัน ใครที่งานยุ่ง ๆ ไม่มีเวลาดูแล ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

6. ดีไซน์สวยเท่เหมาะกับการแต่งบ้านของคนรุ่นใหม่

ภาพ: iRobot Roomba Combo i8+

คนรักบ้านนอกจากจะต้องดูแลความสะอาดบ้านให้ดีแล้ว ก็ยังต้องใส่ใจในเรื่องสไตล์การแต่งบ้านให้ดูสวยงามลงตัวอีกด้วย ซึ่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น iRobot Roomba Combo i8+ นี้ ถูกออกแบบมาให้มีความโมเดิร์น สวยเท่ ทันสมัย ดูดี และเข้าได้กับสไตล์การแต่งบ้านของคนในยุคนี้แบบสุด ๆ ไม่ว่าเจ้าหุ่นยนต์จะวิ่งไปทำความสะอาดห้องไหน ๆ ก็ดูไม่ขัดตา ขัดใจ เหมาะสำหรับคนรักบ้านสุด ๆ

ทั้งหมดนี้ คือ การรีวิวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น iRobot Roomba Combo i8+ ที่ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ครบจบในเครื่องเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาหุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพดีจาก iRobot สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ NocNoc ช้อปง่ายได้ทุกเวลาในราคาสุดคุ้ม ด้วยโค้ดส่วนลดที่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน ช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการช้อปในราคาที่ถูกกว่าที่อื่น

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน ต้องรีบโหลด แอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้เพื่อน ๆ มีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเรื่องการแต่งบ้านและสไตล์การแต่งบ้าน ไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง