• Others

  • Tips&Tricks

  • Knowledge

เจาะลึกสุขภัณฑ์อัตโนมัติ มือใหม่หัดซื้อต้องรู้! เลือกอย่างไรให้คุ้ม

  • โดย NocNoc Writer

  • 266

Key Takeaways

  • สุขภัณฑ์อัตโนมัติโดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ลดการสัมผัส เพิ่มความสะอาด สุขอนามัยและความปลอดภัยต่อสุขภาพ รูปทรงโมเดิร์นเพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำ พร้อมสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน
  • ระบบชำระและฟังก์ชั่นของชักโครกอัจฉริยะ ต้องเลือกให้เหมาะสมกับตำแหน่งที่ตั้งและความต้องการของผู้ใช้งาน เพื่อความคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่เริ่มหันมาใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย และยิ่งในห้องน้ำแล้ว           ที่เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคต่าง ๆ ที่มองไม่เห็น การใช้สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ และเครื่องจ่ายสบู่เหลว – เจลล้างมืออัตโนมัติ มาช่วยลดการสัมผัสเชื้อโรค อาจเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์เพิ่มความสะอาด ปลอดภัย และความสะดวกสบายให้กับคนในครอบครัวได้ดีที่สุด แต่สุขภัณฑ์อัตโนมัติก็มีหลากหลายรุ่น แล้วเราจะเลือกสุขภัณฑ์อัตโนมัติอย่างไรให้เหมาะ วันนี้ NocNoc จะมาแนะนำวิธีเลือกให้คุ้มค่ากัน

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ คืออะไร?

ภาพ : โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติพร้อมแผงควบคุม

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ คือ โถหรือชักโครกชิ้นเดียวที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า จากการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานเพียงนิ้วสัมผัส ทั้งยังเสริมทัพด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ถูกคิดค้นเพื่อให้การใช้ชีวิตทำได้ง่ายขึ้น สะอาดขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งมี 5 ระบบพื้นฐานที่สุขภัณฑ์อัตโนมัติทุกรุ่นต้องมี

5 ระบบหลักของสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

  • ก้านฉีดชำระ

อาจจะเคยเห็นกันมาบ้างสำหรับฝารองนั่งโถชักโครกของญี่ปุ่น ที่มีก้านฉีดชำระมาในตัว ไม่ต้องเอื้อมไปหยิบสายฉีดชำระให้วุ่นวายอีกต่อไป ซึ่งในปัจจุบันก้านฉีดชำระของสุขภัณฑ์อัจฉริยะ มีการพัฒนาให้เหมาะต่อการใช้งานในแต่ละครั้ง จึงไม่ต้องกังวลว่าน้ำจะเบาไปหรือแรงไป และยังสามารถปรับทิศทางน้ำจากการสั่งงานผ่านรีโมทหรือแผงควบคุมได้อีกด้วย 

  • ระบบเป่าลม

รู้สึกแห้งสบาย ลดความอับชื้นด้วยระบบเป่าลมที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งระดับจะขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น ลดการใช้ทิชชู่ และไม่ต้องเสี่ยงกับขยะติดเชื้อในห้องน้ำอีกด้วย

  • ระบบฝาเปิด-ปิดอัตโนมัติ

ไม่ต้องเสี่ยงสัมผัสเชื้อโรคจากการเปิด – ปิดฝาชักโครกด้วยระบบเซนเซอร์หรือที่เรียกว่าเทคโนโลยี Microwave ระบบจะเปิด – ปิดเองโดยอัตโนมัติเมื่อมีผู้มาใช้งานและหลังใช้งานเสร็จ หรือสามารถสั่งผ่านรีโมทได้เช่นกัน

  • ระบบอุณหภูมิฝารองนั่ง

เพิ่มความสบายทุกครั้งในการขับถ่ายด้วยระบบปรับอุณหภูมิฝารองนั่ง ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต้องการโดยสั่งการผ่านรีโมทคอนโทรลหรือแผงควบคุม ยิ่งถ้าช่วงไหนอากาศเย็น บอกได้เลยว่าระบบนี้จะมีประโยชน์มากสุด ๆ

 

  • ระบบฟลัช ชำระล้างอัตโนมัติ

หมดความกังวัลว่าจะลืมกดน้ำหลังเสร็จกิจ ระบบจะชำระล้างเองโดยอัตโนมัติเมื่อใช้งานเสร็จ แต่ไม่ต้องห่วงว่าถ้าไฟดับจะทำอย่างไร ปัจจุบันแทบทุกรุ่นจะมีปุ่มกดแมนนวลไว้ข้างโถเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันไว้ด้วย และในบางรุ่นยังสามารถประหยัดการใช้น้ำเพียง 3 ลิตรต่อครั้งเท่านั้น

เห็นฟังก์ชั่นล้ำสมัยของสุขภัณฑ์อัจฉริยะกันแล้ว NocNoc จะพามาดูว่าหากนำมาใช้ที่บ้านจะมีข้อดีอะไรบ้างที่มีประโยชน์ต่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว มาดูกัน

4 ข้อดีของการใช้สุขภัณฑ์อัตโนมัติ

1. ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย

ภาพ : เพิ่มความระดับให้ห้องน้ำด้วยสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

สุขภัณฑ์อัตโนมัติส่วนใหญ่มักเป็นสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามทันสมัยให้กับบรรยากาศภายในห้องน้ำ และโดยส่วนมากจะถูกออกแบบรูปลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์น โค้งมนดูล้ำสมัย ยกระดับความหรูหราให้กับห้องน้ำของคุณให้ดูดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้โถสุขภัณฑ์ส่วนใหญ่จะใช้สีขาว ซึ่งเป็นสีกลางที่สามารถเข้าได้เกือบทุกสไตล์ จะนำไปเพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำสไตล์ Glamorous หรือจะเพิ่มความอบอุ่นของห้องน้ำสไตล์ Scandinavian ก็ดูเข้ากันอย่างลงตัว

2. ลดการสัมผัส

ภาพ : แผงควบคุมการทำงานสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

ด้วยนวัตกรรมที่นำมาใช้กับโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ทำให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานผ่านรีโมทหรือแผงควบคุมได้เลยไม่ว่าจะเป็นระบบก้านฉีดชำระ ระบบเป่าลม พร้อมด้วยระบบชำระล้างอัตโนมัติที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละครั้ง ทั้งยังมีระบบเซนเซอร์ เปิด – ปิด ฝาชักโครกให้อัตโนมัติ ช่วยลดความเสี่ยงที่จะสัมผัสกับเชื้อโรคและแบคทีเรียที่คุณมองไม่เห็น 

3. เพิ่มความสะอาด ถูกสุขอนามัย

ภาพ : ก้านชำระ

หมดห่วงเรื่องเชื้อโรคเกาะสะสมที่สายชำระแบบเดิม เพราะก้านชำระของสุขภัณฑ์อัตโนมัติทุกรุ่นจะผสมสารป้องกันแบคทีเรีย และมีระบบชำระล้างเองอัตโนมัติทั้งก่อนและหลังใช้งานพร้อมฆ่าเชื้อโรคด้วย UV เพิ่มความสะอาด ถูกสุขอนามัยทุกครั้งที่ใช้งาน

4. ความปลอดภัยที่มากขึ้น

ภาพ : อุบัติเหตุในห้องน้ำจากการลื่น

ขึ้นชื่อว่าสุขภัณฑ์อัจฉริยะแล้ว ย่อมมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยรักษาความสะอาดให้กับตัวโถ การเคลือบพิเศษให้โถสุขภัณฑ์ลดการสะสมของคราบสิ่งสกปรก ไม่ต้องทำความสะอาดเองบ่อยครั้ง ลดการใช้สารเคมีที่ส่งผลเสียกับสุขภาพ และยังลดการเกิดอุบัติเหตุต่อผู้สูงอายุและเด็กน้อยในบ้าน เพราะไม่มีสายฉีดชำระที่เกะกะหรือน้ำกระเด็นให้พื้นเปียก จนเกิดการลื่นล้มในห้องน้ำได้ 

มือใหม่หลายคนไม่รู้ว่าเลือกซื้อสุขภัณฑ์อัตโนมัติแบบไหนดีที่จะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และคุ้มค่าด้วยราคา วันนี้ NocNoc จะมาบอก 3 ทริคที่ต้องรู้ก่อนเลือกซื้อ

3 วิธีการเลือกสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ให้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

1. ระบบชำระล้าง

ภาพ : ระบบชำระล้างของโถสุขภัณฑ์

จุดที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างแรกในการเลือกซื้อสุขภัณฑ์ คือระบบชำระล้าง เพราะต้องเลือกที่สามารถทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ได้อย่างหมดจด ไม่มีคราบสกปรกหลงเหลืออยู่ เพื่อลดความถี่ในการขัดถูโถสุขภัณฑ์ ช่วยให้ประหยัดทั้งแรงและเวลาในการทำความสะอาด แต่ก็ต้องเลือกระบบที่ช่วยประหยัดน้ำในการชำระล้างแต่ละครั้งด้วยเช่นกัน เพื่อช่วยประหยัดค่าน้ำและรักษ์โลกของเรา 

2.ฟังก์ชั่นเสริม

ภาพ : แผงควบคุมโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

ก่อนจะเลือกซื้อสุขภัณฑ์ต้องดูก่อนว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานอะไรบ้าง ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด และแน่นอนว่าควรเป็นฟังก์ชั่นที่จะช่วยสร้างความปลอดภัยและเพิ่มความสะอาดให้กับผู้ใช้ โดย 4 ฟังก์ชั่นที่ต้องมีก่อนเลือกซื้อคือ

  • ระบบกำจัดกลิ่น

พูดถึงห้องน้ำแล้วต้องมีกลิ่นมาเป็นของคู่กัน ทำให้คุณต้องเสียเวลามาทำความสะอาดอยู่บ่อยครั้ง หรือต้องใช้ตัวช่วยอย่างสเปรย์ดับกลิ่น น้ำหอมปรับอากาศ ระบบกำจัดกลิ่นจึงเป็นฟังก์ชั่นแรกที่ควรมีมากับสุขภัณฑ์อัจฉริยะ เพื่อช่วยขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ระหว่างการใช้งาน สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ทุกครั้งทั้งก่อนและหลังใช้งาน

  • ระบบ Electrolyzed water

ไม่ต้องทนแสบจมูกด้วยกลิ่นสารเคมีจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและลดความถี่ในการทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ ด้วยระบบ Electrolyzed water นวัตกรรมที่เปลี่ยนน้ำปะปาทั่วไปให้มีความบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรียและไวรัส ช่วยลดการสะสมของคราบสกปรกและเพิ่มความสะอาดให้กับหัวฉีดชำระ

  • ระบบ Massage

ไม่ต้องเสียเวลานั่งชักโครกนาน ๆ ด้วยระบบ Massage ที่จะกระตุ้นการขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยระบบจะฉีดพ่นน้ำแรงสลับเบาเป็นจังหวะเสมือนการนวด เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งาน ให้คุณได้มีความสุขในเวลานั่งขับถ่าย

  • ระบบแสงส่องตอนกลางคืน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเข้าห้องน้ำระหว่างคืน การเปิดแสงไฟในห้องน้ำเป็นความทรมานอย่างหนึ่งเพราะสายตาของเราจะปรับกับความสว่างจ้าของไฟในห้องน้ำไม่ทัน แต่จะปิดไฟเข้าห้องน้ำก็มองไม่เห็น อาจทำให้เดินชนจนเจ็บตัวเอาได้ การมีระบบแสงส่องตอนกลางคืนอัตโนมัติ ถือเป็นตัวช่วยที่ดี เพราะจะให้แสงที่เพียงพอต่อการใช้งาน แต่ไม่สว่างจ้าเกินไปจนทำให้แสบตา เราจะได้เข้าห้องน้ำในเวลากลางคืนกันได้อย่างสบายใจ

3.ราคา

ภาพ : คำนวณเงิน

ปัจจัยอีก 1 ข้อที่ต้องคำนึงถึง คือ เรื่องของราคา เนื่องจากสุขภัณฑ์อัตโนมัติชิ้นเดียวมีราคาหลากหลายเกรดให้เลือกซื้อ เริ่มตั้งแต่หลักหมื่นต้น ๆ จนถึงหลักหลายแสน ซึ่งขึ้นอยู่กับวัสดุ ฟังก์ชั่น ระบบชำระล้าง อายุการใช้งาน รวมถึงคุณภาพ  ฉะนั้นแล้วก่อนซื้อควรคำนึงให้ดีว่า ฟังก์ชั่นไหนที่เราต้องการ เพื่อให้การลงทุนคุ้มค่ามากที่สุด

ถึงตรงนี้แล้ว หลายคนอาจจะเริ่มมีรุ่นอยู่ในใจกันแล้วบ้าง แต่บางคนก็อาจจะยังตัดสินใจไม่ได้ NocNoc เลยนำ 7 รุ่นสุขภัณฑ์อัตโนมัติขายดีที่ต้องมี คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

แนะนำ 7 รุ่นสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ต้องมี เปลี่ยนห้องน้ำที่บ้าน ให้สะอาดกว่าเดิม

1. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ COTTO รุ่น OPTIMUM C10257

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ COTTO รุ่น OPTIMUM C10257 ตอบโจทย์ Rimless Design ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสุขภาพและความสะอาดของผู้ใช้งาน เพราะมีขอบมุมน้อย ลดซอกมุม จุดอับต่าง ๆ ที่ยากต่อการเข้าถึง และฟังก์ชั่นแสงส่องตอนกลางคืนที่โดนใจ พร้อมระบบชำระล้างแบบ V-Silent ใช้น้ำเพียง 4.8 ลิตร ยังคงฟลัชได้แม้ไฟดับ เสียงเบาไร้การรบกวนแม้ในเวลากลางคืน จึงเหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนเป็นอย่างมาก 

 

คุณสมบัติ

  • ฝารองนั่งปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับตามความต้องการของผู้ใช้งาน
  • ระบบ LED แสงไฟส่องสว่างตอนกลางคืน
  • ระบบชำระอัตโนมัติ V-Silent ใช้น้ำ 4.8 ลิตร ประสิทธิภาพการชำระล้างสูง เสียงเงียบ
  • ให้ผู้ใช้เกิดสุขอนามัยสูงสุดในทุกครั้งของการใช้งานด้วย ก้านฉีดชำระสเตนเลสผสานสารป้องกันแบคทีเรีย พร้อมระบบ UV Sterilization 
  • ระบบป้องกันไฟดูด – ไฟรั่วที่ได้รับมาตรฐาน IPX4 มาพร้อมระบบ ELCB ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเกิดความผิดปกติในการใช้งาน

2. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ TOTO รุ่น NEOREST XH I CES992VA

สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ตัวโถแบบ Rimless design ความโค้งมนของตัวโถสุขภัณฑ์ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและทำความสะอาดง่ายเข้าถึงทุกซอกมุม ทั้งผ่านการออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระให้คุณได้นั่งสบายตลอดการใช้งาน การันตีด้วยรางวัลระดับโลก IF Design Awards 2018 จากประเทศเยอรมนี โดดเด่นด้วยนวัตกรรม EWATER+ (Electrolyzed water) เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ในการฆ่าเชื้อที่ตัวโถและหัวฉีดชำระ พร้อมด้วยระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติทุกครั้งระหว่างการใช้งาน เป็นอีกรุ่นที่ครบทุกฟังก์ชั่นควรค่าแก่การลงทุน

 

คุณสมบัติ

  • สะอาดอีกขั้นด้วยนวัตกรรม EWATER+ ล้างโถสุขภัณฑ์และหัวฉีดชำระเพื่อป้องกันแบคทีเรีย 
  • ทำความสะอาดได้โดนใจ สามารถเลือกชำระได้ทั้งด้านหน้า, ด้านหน้าแบบนุ่มนวล, ด้านหลัง, ด้านหลังแบบนุ่มนวล
  • ก้านฉีดชำระสามารถเคลื่อนไหวขึ้น-ลง เพื่อการชำระที่หมดจดและสามารถปรับตำแหน่งของก้านฉีดได้
  • หมดห่วงเรื่องกลิ่นด้วยระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติทุกครั้งในระหว่างการใช้งาน
  • ระบบชำระล้างเงียบ ไร้เสียงรบกวนแต่ทรงพลังด้วยระบบ Tornado

3. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ COTTO รุ่น FRIGATE C10121H

โดดเด่นด้วยการออกแบบ Elongate Design สวยงามกลมกลืนทุกองค์ประกอบ เพิ่มความปลอดภัยด้วยฝารองนั่งที่ผสมสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พร้อมด้วยระบบไฟ LED ตอนกลางคืน ใช้งานเวลาใดก็หายห่วงปลอดภัย ทั้งประสิทธิภาพในการชำระล้างสูงด้วยระบบ Siphon Jet แรง สะอาดหมดจดได้ในครั้งเดียว มีเสียงรบกวนจากระบบชำระล้างจึงควรจะใช้กับห้องน้ำที่ไม่อยู่ติดกับห้องนอน

 

คุณสมบัติ

  • เลือกเป่าลมด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะได้ด้วยตัวเอง
  • เพิ่มความผ่อนคลายจากระบบปรับอุณหภูมิฝารองนั่ง
  • ระบบชำระล้างแรง สะอาด หมดจดในครั้งเดียวด้วยระบบ Siphon Jet ใช้น้ำ 6 ลิตร
  • โหมด AUTO และ Flush ที่ด้านข้างสุขภัณฑ์ กรณีไฟดับหรือรีโมทไม่ทำงาน
  • ระบบป้องกันไฟดูด – ไฟรั่วที่ได้รับมาตรฐาน IPX4 มาพร้อมระบบ ELCB ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเกิดความผิดปกติในการใช้งาน

4. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ KOHLER รุ่น VEIL

ที่สุดของสุขภัณฑ์อัตโนมัติครบทั้งดีไซน์สุดล้ำและออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระของคุณได้อย่างดีที่สุด ก้านฉีดชำระสแตนเลสเกรดเดียวกับเครื่องมือการแพทย์พร้อมรู้เล็ก ๆ 24 รูเพื่อช่วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาด อุณหภูมิน้ำจากก้านฉีดคงที่กว่า ร้อนไวกว่า ด้วยระบบ Inline Heater เหนือชั้นด้วยระบบน้ำ Electrolized Water เพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรียและไวรัส เสมือนใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ

 

 ปลอดภัยอีกขั้นด้วยฝารองนั่งผสมสาร Anti-Bacteria อนุภาคเงินในฝารอง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ครบทั้งฟังก์ชั่นขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ทุกครั้งที่ใช้งานและระบบไฟ LED แสงสว่างที่เพียงพอต่อการใช้ในเวลากลางคืน ใครอยากได้รุ่นที่ซื้อทีเดียวแล้วคุ้ม ใช้กันยาว ๆ พร้อมความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม แนะนำรุ่นนี้เลย

 

คุณสมบัติ

  • ระบบชำระล้างแบบ Direct Water Supply สามารถชำระล้างได้อย่างหมดจด โดยใช้น้ำเพียง 3/4.8 ลิตร
  • ดีไซน์แบบไร้ขอบ (Rimless Design) น้ำหมุนรอบโถ 360 องศา สะอาดทุกซอกมุม
  • ระบบฉีดชำระในตัว ด้วยก้านฉีดสแตนเลสที่รวมฟังก์ชันฉีดชำระในหนึ่งเดียว ทั้งฉีดชำระด้านหน้าและหลัง
  • E-Water ทำความสะอาดหลังการใช้งาน มั่นใจฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรียและไวรัส
  • ระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV เพิ่มความมั่นใจในเรื่องสุขอนามัยและความสะอาด

5. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ HAFELE รุ่น 495.61.440

สำหรับสาว ๆ ห้ามพลาดกับรุ่นนี้ด้วยระบบทำความสะอาดหลากหลายโหมด อาทิ ทำความสะอาดแบบนุ่มนวล ที่ทาง HAFELE คิดค้นมาเพื่อสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ทั้งยังมีโหมดทำความสะอาดแบบนวดผ่อนคลาย ให้คุณได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในห้องน้ำ พร้อมครบครันด้วยฟังก์ชั่นขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และไฟ LED เพิ่มความอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน และยังโดดเด่นด้วยระบบชำระล้างแบบ Siphon Jet dual flush เร็ว แรง สะอาดภายในครั้งเดียว เพิ่มความพิเศษด้วยการประหยัดน้ำใช้เพียง 4.5 ลิตรเท่านั้น สาวโสดที่พักอาศัยอยู่คนเดียวต้องบอกเลยว่า ควรค่าแก่รุ่นนี้มาก

 

คุณสมบัติ

  • ระบบชําระล้าง Siphon jet dual flush เร็ว แรง สะอาดหมดจด ใช้น้ำเพียง 4.5 ลิตร
  • ครบทั้งโหมดทำความสะอาดแบบนุ่มนวลสําหรับสุภาพสตรี และระบบ Massage
  • มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบฟอกอากาศกําจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • ระบบปรับตําแหน่งก้านฉีดให้คุณได้ทำความสะอาดถูกจุด

6. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ AMERICAN STANDARD รุ่น 2026-WT-9

สายใช้ถึกทน นาน ต้องไม่พลาดกับสุขภัณฑ์อัตโนมัติจาก American standard ด้วยนวัตกรรมขั้นสูง Aqua Ceramic สารเคลือบโถสุขภัณฑ์ให้ดูเหมือนใหม่ยาวนานใช้ 100 ปีก็ยังดูเหมือนใหม่ เพิ่มความสะอาดปลอดภัยด้วย Comfort clean สารเคลือบตัวโถยับยั้งแบคทีเรีย พร้อมด้วยระบบชำระล้าง Siphonmax กลไกลการทำงานแบบสูญญากาศ สร้างเกลียวน้ำอันทรงพลัง ผลักดันสิ่งสกปรกได้หมดจด แต่ก็ซ่อนความอ่อนโยนด้วยโหมดทำความสะอาดเพื่อสตรี FEMININE AIR BUBBLE SOFT CLEANSING ด้วยน้ำผสมอากาศเพิ่มความนุ่มเบา เป็นมิตรต่อสาว ๆ 

 

คุณสมบัติ

  • Dual nozzles ก้านฉีดชำระแบบคู่ แยกประเภทตามการใช้งาน ทั้งแบบชำระด้านหลังและสุภาพสตรี
  • Slow-closing seat & cover ฝารองนั่งเปิด-ปิดนุ่มนวล
  • Auto deodorizer ระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ ทำงานทันทีที่นั่ง
  • Posterior cleansing ฟังก์ชั่นชำระล้างด้านหลัง ทำความสะอาดอย่างตรงจุด
  • ระบบชำระล้าง SIPHONMAX สะอาด ทรงพลัง ใช้น้ำเพียง 6 ลิตร

7. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ KUDOS Intelligent Toilet รุ่น ITOIOP8800R

ราคาเล็กแต่ความคุ้มค่าไม่เล็กตาม ครบด้วย 5 ระบบพื้นฐานเสริมด้วยฟังก์ชั่นเสริมอย่าง ระบบไฟ LED ตอนกลางคืน ระบบขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ระบบ Massage ทำความสะอาดพร้อมนวดผ่อนคลาย แถมช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย สำหรับมือใหม่อยากลองสุขภัณฑ์อัตโนมัติสักตัว รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

 

คุณสมบัติ

  • ระยะการทำงานของเซ็นเซอร์รีโมทควบคุมถึง 5 เมตร รองรับทุกขนาดห้องน้ำ
  • ออกแบบฝารองนั่งให้สะดวกสบายสามารถรองรับกับทุกสรีระ
  • Instant Heating ระบบฝารองนั่งอุ่น เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้งาน
  • ระบบ Night Light Assembly เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งานในเวลากลางคืน
  • หัวฉีดชำระและที่นั่งทำจากวัสดุที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรค ป้องกันได้มากถึง 99.9%

สุขภัณฑ์อัตโนมัติไม่ใช่สิ่งสิ้นเปลืองอีกต่อไปสำหรับยุคสมัยใหม่และโรคระบาดแบบนี้ ตอกย้ำด้วยยอดขายสุขภัณฑ์อัตโนมัติในตลาดสูงขึ้นนับตั้งแต่มีโรค Covid-19 ระบาด ลงทุนเพียงครั้งเดียวแต่มีอายุการใช้งานที่อย่างยาวนานสร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัยต่อสุขภาพ โดยสามารถเข้าไปเลือกซื้อสุขภัณฑ์อัตโนมัติ หลากหลายรุ่นพร้อมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องน้ำครบทั้ง อ่างอาบน้ำ อ่างล้างมือ ตู้อาบน้ำ ก๊อกน้ำและฝักบัว ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมส่วนลดสุดพิเศษได้ที่ NocNoc  

สำหรับใครที่กำลังอยากรีโนเวทบ้านใหม่ให้เข้ากับสุขภัณฑ์อัตโนมัติสุดล้ำ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะตกแต่งห้องน้ำอย่างไรดี เราขอแนะนำแอปพลิเคชัน NocNoc แอปพลิเคชันที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านด้วย Inspiration Feed พร้อมด้วยฟีเจอร์สุดพิเศษอย่าง Your Style Quiz ช่วยค้นหาสไตล์การแต่งบ้านที่ตรงใจ พร้อมทั้งเลือกช้อปสินค้าได้เลยบนแอปทุกที่ทุกเวลา

บทความที่เกี่ยวข้อง