• Idea&Inspiration

10 อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน ฟิตง่าย ได้เหงื่อชัวร์!

  • โดย NocNoc Writer

  • 945

Key Takeaways

  • รู้หรือไม่? เพียงเราเริ่มออกกำลังกายวันละ 30 นาที จะส่งผลดีต่อร่างกายมากมาย ทั้งลดน้ำหนัก ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด ภูมิคุ้มกันดีขึ้น อารมณ์ดีขึ้น และยังช่วยให้นอนหลับสนิทมากขึ้นอีกด้วย
  • อุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านมีให้เลือกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื่อโยคะ ยางยืดออกกำลัง ดัมเบล ตัวล็อกช่วยเรื่องซิตอัป ลูกกลิ้งบริหาร บาร์วิดพื้น ลูกบอลโยคะ บาร์โหน เชือกกระโดด และลู่เดินชันแบบพับเก็บได้ ซึ่งแต่ละอย่างก็ช่วยเพิ่มความฟิตแบบไม่ต้องใช้ที่เยอะ

ใครเคยเจอปัญหาสมัครสมาชิกฟิตเนสไว้แต่ไม่ได้ไปใช้งานบ้าง เพราะกว่าจะเลิกงานก็เหนื่อย ขี้เกียจเดินทางแล้ว เสียเงินทุกเดือนแต่หุ่นไม่ฟิตขึ้นเสียที ลองเปลี่ยนมาสร้างฟิตเนสไว้ที่บ้านง่าย ๆ ด้วย 10 อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านที่ NocNoc นำมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่นิดเดียว อยากจะออกกำลังกายตรงไหนก็เลือกได้ ฟิตแอนด์เฟิร์มไปทั้งตัว!

10 อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน ฟิตง่าย ได้เหงื่อชัวร์!

1. เสื่อโยคะ ออกกำลังกายแบบ 2in1 จะโยคะหรือคาร์ดิโอก็ได้หมด

ภาพ: การออกกำลังกายบนเสื่อโยคะ

มนุษย์เส้นตึงหรือชาวออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยไปหมดทุกส่วน โยคะยืดเส้นยืดสายเสียหน่อย ก็ช่วยให้ร่างกายยืดหยุ่นกว่าเดิมแล้ว หรือสายคาร์ดิโอชอบขยับร่างกายแบบดุดัน เสื่อโยคะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ทั้งสองข้อนี้ได้ใน 2 in 1 เพราะช่วยดูดซับแรงกระแทก ป้องกันการลื่น ช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บได้อย่างดีเยี่ยม แค่มีเสื่อโยคะดี ๆ สักชิ้นก็เปิดคลิปดูแล้วพร้อมฟิตได้เลยจากที่บ้าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื่อโยคะน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น จะพกพาไปใช้ตรงไหนของบ้านก็สะดวก ควรเลือกBewell เสื่อโยคะยางธรรมชาติ ที่มาพร้อมขนาดมาตรฐาน 60×180 ซม. หนาถึง 6 มม. รองรับน้ำหนักได้แบบเต็มที่ วัสดุที่ทำจากยาง TPE ที่เป็นวัสดุรีไซเคิล เหมาะกับการใช้งานในที่ร่ม ทำความสะอาดก็ง่ายแค่ใช้ผ้าเช็ด หรือผึ่งลมก็เพียงพอ

เสื่อโยคะ Bewell ดีตรงไหน?

  • ผลิตจากวัสดุ TPE โพลิเมอร์ผสมยางธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • แข็งแรง ทนทาน อ่อนนุ่ม ไม่ยุบตัว รองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม
  • ช่วยซับพอร์ตบริเวณที่ร่างกายลงน้ำหนัก จะเล่นโยคะหรือบอดี้เวทก็เลือกได้ตามใจ
  • ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ เพราะเทคโนโลยีเคลือบผิวช่วยกันลื่น รวมถึงกันน้ำ และกันเหงื่อ

ราคา 499 บาท*

2. ยางยืดออกกำลังกาย ฟิตทุกส่วน แค่ออกแรงยืด

ภาพ: การออกกำลังกายด้วยยางยืด

ถ้าจะถามถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ลักษณะเบสิกมาก แต่เล่นได้ทุกส่วน คงหนีไม่พ้นยางยืดออกกำลังกาย ทั้งแขนด้านหน้าด้านหลัง หน้าอก หน้าท้อง สะโพก ขึ้นอยู่กับท่าที่จะเล่น แถมขนาดก็กะทัดรัดสุด ๆ มาพร้อมฟังก์ชันที่ทำให้กล้ามเนื้อได้ออกแรงผ่านแรงต้าน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างและกระชับกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูเอ็นข้อต่อ กระตุ้นการพัฒนามวลกระดูก พร้อมกับเสริมความยืดหยุ่น โดยยางยืดเดี๋ยวนี้ก็มีความยาว และความตึงให้เลือกหลายแบบ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการออกแรงของแต่ละคน

ใครอยากได้ยางยืดออกกกำลังกายดี ๆ สักชุด มีแรงต้านมาครบทั้งเบา กลาง หนัก ลองมาดู SKLZ Mini Bands เซ็ตยางยืด 3 เส้น มีแรงต้านครบ จะใช้กับส่วนบนส่วนล่างก็ได้หมด ขนาดมาตรฐาน 30x10x10 ซม. สีสันสดใสแบ่งความหนักชัดเจน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ออกแรงยืดแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวขาด

ยางยืดออกกำลังกาย SKLZ มีดีตรงไหน?

  • เซ็ต 3 ชิ้น มีทั้งแบบแรงต้านเบา กลาง และหนัก ขนาดเหมาะกับการออกกำลังกายได้ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง
  • ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ออกกำลังกายได้เต็มที่ไม่กลัวขาด
  • เหมาะสมกับการใช้งานทุกที่ในบ้าน หรือจะพกพาไปนอกสถานที่ก็สะดวก

ราคา 790 บาท*

3. ดัมเบล ฟิตได้ทั้งตัว เริ่มแค่ยกน้ำหนัก

ภาพ: ดัมเบลออกกำลังกาย

ฟิตได้ทั้งตัว ตั้งแต่แขน ไหล่ อก หลัง ท้อง และขา ดัมเบลนี่แหละเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน ที่ทั้งสะดวก และได้ออกแรงกันแบบเต็มที่ จะใช้เวทเทรนนิ่ง (Weight Training) หรือคาร์ดิโอก็ได้หมด ช่วยเผาผลาญไขมัน กระชับกล้ามเนื้อทั้งตัว ถ้าจะให้ดีควรมีเสื่อโยคะรองด้วย จะได้ออกกำลังกันแบบปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม

มองหาดัมเบลดี ๆ สักชุด มีขนาดให้เลือกใช้หลากหลาย พร้อมแท่นวางดัมเบลเป็นระเบียบ ต้องนี่เลย ดัมเบลชุบนีโอนพรีน Major Sport 12 กก. ใครที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายใช้ได้สบาย ๆ เพราะมีดัมเบล 1, 2 และ 3 กก. อย่างละ 2 ลูก เลือกใช้ตามการออกกำลังกายที่ชอบได้เลย จะไบเซ็ปส์และไตรเซ็ปส์ ก็ฟิตได้ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านชิ้นนี้

ดัมเบล Major Sport ดีตรงไหน?

  • เคลือบยางนีโอพรีน ป้องกันความลื่นจากเหงื่อ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทาน
  • มีขนาดมาตรฐานครบ 1, 2 และ 3 กก. ขนาดเหมาะมือ จับง่าย เข้ากับการออกกำลังกายหลาย ๆ แบบ
  • มาแท่นวางมาพร้อมในเซ็ต จัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบ ดีไซน์โมเดิร์น พร้อมสีสันสดใส

ราคา 2,590 บาท*

4. อุปกรณ์ล็อกข้อเท้า ซิตอัปแบบถูกต้อง แกนกลางแข็งแกร่งได้ง่าย ๆ

ภาพ: การซิตอัป

ซิตอัปเป็นอีกวิธีออกกำลังกายที่เรียกได้ว่าเริ่มที่ตัวเองอย่างแท้จริง ช่วยให้หน้าท้องแบนเรียบ โชว์กล้ามเนื้อท้องได้ และยังช่วยส่วนอื่นด้วย ได้ตั้งแต่คอ หน้าอก หลังล่าง สะโพก ช่วยให้แกนกลางแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม โดยควรจะซิตอัปให้ถูกวิธี ยกตัวและคอขึ้นมาพร้อมกัน นอนราบให้หลังติดพื้น ไม่ออกแรงแค่ส่วนใดส่วนหนึ่ง เพราะจะทำให้ปวดคอปวดหลังได้ ถ้ามีปัญหาซิตอัปแล้วขาลอย NocNoc ขอบอกเลยว่าตัวล็อกข้อเท้าเป็นตัวช่วยที่ดีไม่น้อย

ใครอยากฟิตกล้ามเนื้อท้องจากที่บ้าน แบบไม่ต้องกลัวปวดหลังปวดคอ อุปกรณ์ล็อกเท้า Thai Sun Sport เป็นอุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านที่ควรมีไว้เลย เพราะออกแบบมาเพื่อการซิตอัปโดยเฉพาะ ซิตอัปได้แบบปลอดภัย ไร้อาการปวดเมื่อย จะใช้ซิตอัปหรือวิดพื้นก็เลือกได้ตามสะดวก เพราะมีตัวดูดที่ฐานแน่นหนา ไม่ต้องกลัวสไลด์ระหว่างใช้งาน ได้สร้างกล้ามเนื้อกันแบบเต็มที่ทุกสัดส่วน

อุปกรณ์ล็อกเท้า Thai Sun Sport มีดีตรงไหน?

  • โครงสร้างทำจากเหล็ก แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมตัวดูดที่แท่นยึด แน่นหนา ใช้กับผืนผิวเรียบได้ทุกประเภท
  • บุฟองน้ำหนา ช่วยให้ซิตอัปได้แบบไม่ลื่นหลุด และไม่เจ็บข้อเท้า
  • น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก พกพาไปนอกสถานที่ก็ได้ เก็บง่าย ประหยัดพื้นที่

ราคา 249 บาท*

5. ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง ซิกแพ็กแน่น ออกแรงน้อยกว่า

ภาพ: ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง

ลองซิตอัปแล้วไม่ไหวจริง ๆ ลองมาดูอีกวิธีเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแกนกลางร่างกายกันอย่าง ลูกกลิ้งออกกำลังกาย ตัวช่วยสร้างซิกแพ็กที่มาแรงมากในยุคนี้ เพราะใช้เล่นได้หลายท่า ออกแรงน้อยกว่า เพียงอยู่ในท่าสี่ขา ดันลูกกลิ้งออก ค้างไว้สักพัก แล้วดึงกลับ จึงบริหารได้ทุกส่วนใกล้เคียงกับการคาร์ดิโอ โดยเฉพาะกล้ามท้องและหลัง และยังช่วยเรื่องการทรงตัวอีกด้วย ถ้าจะให้ดีควรใช้คู่กับเสื่อโยคะจะช่วยลดอาการบาดเจ็บ ออกกำลังสนุกยิ่งกว่าเดิมไปอีก

หลายคนคงเคยเห็นลูกกลิ่งแบบทั่วไป ที่เป็นพลาสติกหรือยางกันมาบ้างแล้ว ลองอัปเกรดให้พิเศษกว่าเดิมด้วย Xiaomi Yesoul J20 ลูกกลิ้งสุดทันสมัย ช่วยฟิตกล้ามท้องไปพร้อมกับตรวจจับการออกกำลังกาย และแสดงผลแบบเรียลไทม์ ลูกกลิ้งออกแบบมากว้างพิเศษ จึงใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม มียางหุ้มเพิ่มความมั่นใจ เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านสุดล้ำ ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง Xiaomi Yesoul มีดีตรงไหน?

  • หน้าล้อ AB ทำจากสแตนเลส และลูกกลิ้ง AB แบบกว้างพิเศษขนาด 168 มม. มียาง TPR กันลื่น มั่นใจได้ในความสมดุล
  • เพลาสแตนเลสความแข็งแรงสูง ออกแบบเป็นชิ้นเดียว ประกอบและออกกำลังกายได้เลย
  • ชิปเซ็นเซอร์ Ai ขั้นสูง พร้อมหน้าจอแสดงผลการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์
  • ใช้งานร่วมกับแอป Yesoul เพื่อคำนวณการเผาผลาญแคลอรี และสร้างกล้ามเนื้อ

ราคา 1,479 บาท*

6. บาร์วิดพื้น วิดพื้นชิวกว่าเดิม ไม่กลัวเจ็บมือ

ภาพ: การวิดพื้นด้วยบาร์

ใครเคยมีประสบการณ์วิดพื้นแล้วเจ็บมือ ปวดข้อมือ หรือวิดไม่ขึ้นกันบ้าง? ลองหาบาร์วิดพื้นมาเป็นตัวช่วยกัน เพราะนอกจากจะป้องกันการบาดเจ็บ ยังช่วยให้ปรับแขนได้หลายมุม ดันลงได้ลึกขึ้น และการกำบาร์ก็ยังช่วยให้ออกแรงได้มากกว่าแบมือด้วย อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านชิ้นนี้ช่วยให้ทุกคนสนุกกับการวิดพื้น แถมเล่นได้หลายท่า เพลิดเพลินยิ่งกว่าเดิม

จะเลือกบาร์วิดพื้นดี ๆ สักชิ้น ต้องเลือกแบบที่ใช้วัสดุคุณภาพ เพื่อความแข็งแรง รับน้ำหนักได้เต็มที่ ลองมาดู บาร์ดวิดพื้น VIVA บาร์ดันพื้นสุดสะดวกสบาย ออกแบบมาให้เข้ากับการวิดพื้น ทำจากเหล็กและวัสดุคุณภาพดี ที่ฐานและมือจับมียางหุ้ม ป้องกันการลื่น ที่สำคัญน้ำหนักเบา อยากจะวิดพื้นตรงไหนของบ้านก็สบาย

บาร์วิดพื้น VIVA มีดีตรงไหน?

  • ช่วยลดอาการบาดเจ็บ ถนอมข้อมือ ช่วยให้วิดพื้นได้ง่ายขึ้น
  • ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี ขนาดกะทัดรัด 27x17x17x ซม.
  • ตรงที่จับหุ้มด้วยยาง จับง่ายไม่ปวดมือ ไม่กลัวลื่น

ราคา 600 บาท*

7. ลูกบอลโยคะ ทำได้มากกว่ายืด ฟิตได้หลายอีกหลายท่า

ภาพ: การออกกำลังกายด้วยลูกบอลโยคะ

ใครที่คิดว่าลูกบอลโยคะมีไว้แค่ยึดเหยียดร่างกายเท่านั้น NocNoc ขอบอกเลยว่าทำได้มากกว่านั้นเยอะ! จะวิดพื้นบนลูกบอล ใช้บอลทำ Ball Squat โดยนำมาพิงตรงกำแพงแล้วย่อแบบท่าสวอต หรือซิตอัปบนลูกบอลก็ยังทำได้ แถมยังมีท่าอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ออกกำลังกายสารพัดประโยชน์ ที่โดนมองข้ามอยู่บ่อย ๆ เลยทีเดียว

ถ้าอยากได้ลูกบอลโยคะดี ๆ สักลูก ขอแบบไม่ใหญ่เทอะทะจนกินที่ในบ้าน ลองเลือก Sugoi Genki บอลโยคะขนาดกำลังดี เส้นผ่านศูนย์กลาง 30 ซม. มาพร้อมสีขาวเพลน ๆ ทั้งลูก วางในบ้านแล้วดูมินิมอลกลมกลืนแบบสุด ๆ แถมยังใช้ออกกำลังกายได้สารพัด เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง รองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม มั่นใจทุกท่วงท่า จะยืดหรือคาร์ดิโอก็เต็มที่ไปเลย

ลูกบอล Sugoi Genki มีดีตรงไหน?

  • ผลิตจากวัสดุ PVC คุณภาพ รองรับน้ำหนักได้มากถึง 300 กก.
  • น้ำหนักเบาเพียง 400 กรัม ขนาดกะทัดรัด เส้นผ่านศูนย์กลาง 30 ซม. ใช้งานได้หลากหลาย
  • มีอุปกรณ์เสริมมาพร้อม ทั้งปั๊มลม จุกเปิดลม และสายวัด

ราคา 600 บาท*

8. บาร์โหนติดประตู กล้ามเนื้อแข็งแกร่ง ใช้พื้นที่น้อยสุด ๆ

ภาพ: บาร์โหนติดประตู

บ้านมีที่น้อยไม่เป็นไร ช่องประตูใช้ให้เป็นประโยชน์ ติดบาร์โหนเข้าไปชิ้นเดียว ก็ออกกำลังกายได้แล้ว โดยการโหนบาร์จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายได้ดี ช่วยยืดหลังให้ตรง เสริมบุคลิกภาพที่ดี ป้องกันกระดูกสันหลังคด และถ้าบ้านไหนมีวัยรุ่นวัยกำลังโต บาร์โหนนี่แหละเป็นตัวช่วยเพิ่มความสูงชั้นเยี่ยมเลย

กลัวโหนบาร์ดึงข้อแล้วบาร์จะหลุด มาลองดูบาร์โหนติดประตู PANDO อุปกรณ์ออกกำลังกายที่พัฒนาการออกแบบมาให้เข้ากับการติดตั้งที่ประตูแบบไม่ต้องเจาะ ไม่ทำลายผนัง ระบบล็อกแน่นหนาออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ จะโหนบาร์ ดึงข้อ วิดพื้น ซิตอัป หรือยืดกล้ามเนื้อก็ทำได้หมด หลัง อก ไหล่ แขน และหน้าท้อง ฟิตสุด ๆ แบบไม่ต้องออกจากบ้านเลยห

บาร์โหนติดประตู PANDO มีดีตรงไหน?

  • ระบบล็อก 2 ชั้น ติดตั้งได้แบบไม่ต้องเจาะ ปลอดภัย มาในดีไซน์มุมโค้งมน ลดการกระแทก และรอยขีดข่วนที่ผนังหรือประตู
  • โครงสร้างซับพอร์ต 3 จุด ช่วยกระจายแรงกดได้ดี ไม่ลื่นหลุดง่าย ตัวยึด 3 เหลี่ยมเหลี่ยมทำจาก PVC ขนาดใหญ่ หนาแน่น มั่นคง กันลื่น
  • แกนบาร์โครงสร้างหนาแน่น น้ำหนักเบาเพียง 2.3 กก. ที่รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 110 กก. 
  • แกนบาร์หนา 5 มม. ด้ามจับนุ่มสบายมือด้วยโฟมหุ้มหนา ให้สัมผัสกระชับ ไม่ลื่น

ราคา 449 บาท*

9. เชือกระโดด ลดน้ำหนักง่าย ๆ เพียงวันละไม่กี่นาที

ภาพ: กระโดดเชือกออกกำลังกายในบ้าน

สร้างกล้ามเนื้อกันมาเยอะแล้ว ใครอยากมาสายเผาผลาญไขมัน การกระโดดเชือกคือคำตอบ เพราะเวลาที่เรากระโดดเชือกจะช่วยเบิร์นแคลอรีได้มากถึง 1,300 กิโลแคลอรี ต่อ 1 ชั่วโมง เลยทีเดียว ทำให้ไขมันลด กล้ามเนื้อแข็งแรง กระฉับกระเฉงมากขึ้น แล้วก็ได้ฝึกความอดทน ฝึกสมาธิให้จิตใจอยู่กับตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญจะออกกำลังกายในบ้านหรือนอกบ้านก็ได้ ยิ่งถ้าใช้เชือกกระโดดแบบ 2IN1 เรื่องสถานที่ไม่เป็นปัญหาเลยทีเดียว

เชือกกระโดดธรรมดาก็จะเบสิกเกินไปสำหรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ลองมาดู PANDO 2IN1 Smart Jump Rope เชือกกระโดดอัจฉริยะ ที่เลือกได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายที่เหมาะกับการใช้งานในร่ม และพื้นที่น้อย ๆ  ล้ำกว่าเดิมด้วยการเน็กกับแอปพลิเคชัน PANDO ผ่านบลูทูธได้ ดูได้ทั้งข้อมูลจำนวนครั้ง แคลอรี และเวลา ที่สำคัญเลือกโหมดได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Free Training, Timing Training และ Count Training ครบจบในชิ้นเดียว จัดเก็บก็ง่ายเพราะมีกระเป๋ามาพร้อมให้เลย พกพาไปไหนก็สะดวกสุด ๆ

เชือกกระโดดอัจฉริยะ PANDO 2IN1 Smart Jump Rope มีดีตรงไหน?

  • ด้ามจับดีไซน์โค้งมน ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ผลิตจากโลหะหุ้มพลาสติก POM น้ำหนักเบา นุ่มกระชับมือ ไม่ลื่น
  • มีหน้าจอ LED Backlit ที่ด้ามจับ คมชัด แสดงข้อมูลการกระโดดแบบเรียลไทม์
  • ตั้งเป้าหมายการกระโดดได้ ด้ามจับจะสั่นเมื่อกระโดถึงเป้าหมาย พร้อมบันทึกข้อมูลไว้ เพื่อให้ติดตามพัฒนาการได้ง่าย
  • ระบบลูกปืนไหลลื่น ไม่มีสะดวก ควบคุมความเร็วได้คงที่ คล่องตัว
  • แบตเตอรียาวนาน 150 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

ราคา 549 บาท*

10. ลู่วิ่งหรือลู่เดินชันแบบพับเก็บได้ สะดวกสบาย ไม่ต้องไปฟิตเนส

ภาพ: ลู่วิ่งขนาดกะทัดรัด

ถ้าจะพูดถึงการคาร์ดิโอที่ได้ผลแบบสุด ๆ คงหนีไม่พ้นการวิ่ง แต่สำหรับไลฟ์สไตล์ของบางคนที่ไม่สะดวกจะไปสวนหรือฟิตเนส ลู่วิ่งเป็นทางเลือกที่ช่วยเรียกเหงื่อได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน โดยควรจะเลือกแบบที่พับเก็บได้ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าวางแล้วจะเกะกะพื้นที่ในบ้าน

ใครอยากได้ลู่วิ่งขนาดกระทัดรัด ราคาย่อมเยาว์ ลองมาดู ลู่วิ่งพับได้สำหรับบ้าน PROMA ที่มาพร้อมฟังก์ชันพับเก็บได้ ดีไซน์ก็โมเดิร์นทันสมัย จะวางตรงไหนของบ้านก็เข้ากัน วิ่งหรือเดินดูซีรีส์ได้แบบเพลิน ๆ ด้วยที่ตั้งมือถือและแท็บเล็ต ช่วยให้การออกกำลังกายง่ายยิ่งกว่าที่เคย ไม่ต้องห่วงเรื่องเดินทาง ฝนตก หรือแดดออก เรียกเหงื่อได้ทุกวัน

ลู่วิ่งขนาดเล็กพับได้ PROMA มีดีตรงไหน?

  • ขนาดกะทัดรัด พับเก็บได้ น้ำหนักเพียง 21 กก. เคลื่อนย้ายได้สะดวก
  • สายพานขนาด 104×390 ซม. วิ่งได้สะดวก พร้อมช่วงความเร็ว 1-8 กม./ชม.
  • หน้าจอ LED แสดงผลระยะทาง ความเร็ว เวลา โปรแกรมการวิ่ง และแคลอรี
  • ควบคุมการทำงานหน้าจอด้วยรีโมทคอนโทรล

ราคา 5,490 บาท*

สายเฮลตี้ชอบออกกำลังกาย อยากได้อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านชิ้นไหนไปเรียกเหงื่อ คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc เรามีไอเทมเกี่ยวกับการออกกำลังกายรออยู่เพียบ จะลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยานฟิตเนส หรือไอเทมอื่น ๆ ก็มีพร้อม หรือถ้าอยากจะรีโนเวทบ้านใหม่ให้มีฟิตเนสในตัว ช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ก็พร้อมเข้ามาเป็นตัวช่วยจัดการเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แบบไม่ต้องกลัวช่างทิ้งงาน เพราะทีมงาน NocNoc คอยให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ต้นจนจบ

NocNoc ใจดีลดให้อีก! ตั้งแต่ 1-28 ก.พ. 66 เพียงกรอกโค้ดก็รับส่วนลดเพิ่มไปเลย**

  • ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 400 กรอกโค้ด BLNFEB5
  • ช้อปครบ 10,000 ลดเพิ่ม 8% สูงสุด 2,000 กรอกโค้ด BLNFEB8
  • ช้อปครบ 30,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 10,000 กรอกโค้ด BLNFEB10

อยากแต่งบ้านใหม่ไว้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สุดเฮลตี้ แต่ไม่รู้จะจัดบ้านแบบไหนดี ให้มีที่พอวางเครื่องออกกำลังกาย โหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียแต่งบ้านแจ่ม ๆ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับทุกคนแล้ว แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย หากถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง