• Others

15 อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน ฟิตง่าย ได้เหงื่อชัวร์!

  • โดย NocNoc Writer

  • 13

NocNoc สรุปให้ 

  • รู้หรือไม่? เพียงเราเริ่มออกกำลังกายวันละ 30 นาที จะส่งผลดีต่อร่างกายมากมาย ทั้งลดน้ำหนัก ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด ภูมิคุ้มกันดีขึ้น อารมณ์ดีขึ้น และยังช่วยให้นอนหลับสนิทมากขึ้นอีกด้วย
  • อุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านมีให้เลือกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื่อโยคะ ยางยืดออกกำลัง ดัมเบล ตัวล็อกช่วยเรื่องซิตอัป ลูกกลิ้งบริหาร บาร์วิดพื้น ลูกบอลโยคะ บาร์โหน เชือกกระโดด และลู่เดินชันแบบพับเก็บได้ ซึ่งแต่ละอย่างก็ช่วยเพิ่มความฟิตแบบไม่ต้องใช้ที่เยอะ

ใครเคยเจอปัญหาสมัครสมาชิกฟิตเนสไว้แต่ไม่ได้ไปใช้งานบ้าง เพราะกว่าจะเลิกงานก็เหนื่อย ขี้เกียจเดินทางแล้ว เสียเงินทุกเดือนแต่หุ่นไม่ฟิตขึ้นเสียที ลองเปลี่ยนมาสร้างฟิตเนสไว้ที่บ้านง่าย ๆ ด้วย 10 อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านที่ NocNoc นำมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่นิดเดียว อยากจะออกกำลังกายตรงไหนก็เลือกได้ ฟิตแอนด์เฟิร์มไปทั้งตัว!

15 อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน ฟิตง่าย ได้เหงื่อชัวร์!

1. เสื่อโยคะ ออกกำลังกายแบบ 2in1 จะโยคะหรือคาร์ดิโอก็ได้หมด

ภาพ: การออกกำลังกายบนเสื่อโยคะ

มนุษย์เส้นตึงหรือชาวออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยไปหมดทุกส่วน โยคะยืดเส้นยืดสายเสียหน่อย ก็ช่วยให้ร่างกายยืดหยุ่นกว่าเดิมแล้ว หรือสายคาร์ดิโอชอบขยับร่างกายแบบดุดัน เสื่อโยคะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ทั้งสองข้อนี้ได้ใน 2 in 1 เพราะช่วยดูดซับแรงกระแทก ป้องกันการลื่น ช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บได้อย่างดีเยี่ยม แค่มีเสื่อโยคะดี ๆ สักชิ้นก็เปิดคลิปดูแล้วพร้อมฟิตได้เลยจากที่บ้าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื่อโยคะน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น ออกแบบมาใช้เล่นโยคะโดยเฉพาะ จะพกพาไปใช้ตรงไหนของบ้านก็สะดวก ควรเลือกเสื่อโยคะจาก Bewell ที่มีความหนาพิเศษ 10 มม. รองรับน้ำหนักได้แบบเต็มที่ แถมยังช่วยดูดซับแรงกระแทก ใช้ทิชชู่เปียกทำความสะอาดได้เลยหลังใช้เสร็จ และยังมีถุงเก็บพกพาไปข้างนอกได้ด้วย

 

เสื่อโยคะ Bewell ดีตรงไหน?

  • ผลิตจากยาง NBR คุณภาพ ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ปราศจากกลิ่น
  • พื้นผิวออกแบบมาสำหรับใช้เล่นโยคะโดยเฉพาะ
  • พกพาสะดวก ป้องกันน้ำหรือเหงื่อซึมลงภายในเสื่อ

ราคา 189 บาท*

2. ยางยืดออกกำลังกาย ฟิตทุกส่วน แค่ออกแรงยืด

ภาพ: การออกกำลังกายด้วยยางยืด

ถ้าจะถามถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ลักษณะเบสิกมาก แต่เล่นได้ทุกส่วน คงหนีไม่พ้นยางยืดออกกำลังกาย ทั้งแขนด้านหน้าด้านหลัง หน้าอก หน้าท้อง สะโพก ขึ้นอยู่กับท่าที่จะเล่น แถมขนาดก็กะทัดรัดสุด ๆ มาพร้อมฟังก์ชันที่ทำให้กล้ามเนื้อได้ออกแรงผ่านแรงต้าน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างและกระชับกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูเอ็นข้อต่อ กระตุ้นการพัฒนามวลกระดูก พร้อมกับเสริมความยืดหยุ่น โดยยางยืดเดี๋ยวนี้ก็มีความยาว และความตึงให้เลือกหลายแบบ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการออกแรงของแต่ละคน

มองหายางยืดออกกกำลังกายดี ๆ สักชุด มีแรงต้านมาครบทั้งเบา กลาง หนัก ลองมาดู SKLZ Mini Bands เซ็ตยางยืด 3 เส้น มีแรงต้านครบ จะใช้กับส่วนบนส่วนล่างก็ได้หมด ขนาดมาตรฐาน 30x10x10 ซม. สีสันสดใสแบ่งความหนักชัดเจน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ออกแรงยืดแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวขาด

 

ยางยืดออกกำลังกาย SKLZ มีดีตรงไหน?

  • เซ็ต 3 ชิ้น มีทั้งแบบแรงต้านเบา กลาง และหนัก ขนาดเหมาะกับการออกกำลังกายได้ทั้งส่วนบน และส่วนล่าง
  • ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ออกกำลังกายได้เต็มที่ไม่กลัวขาด
  • เหมาะสมกับการใช้งานทุกที่ในบ้าน หรือจะพกพาไปนอกสถานที่ก็สะดวก

ราคา 790 บาท*

3. ดัมเบล ฟิตได้ทั้งตัว เริ่มแค่ยกน้ำหนัก

มองหาดัมเบลดี ๆ สักชุด มีขนาดให้เลือกใช้หลากหลาย พร้อมแท่นวางดัมเบลเป็นระเบียบ ต้องนี่เลย ดัมเบลชุบนีโอนพรีน Major Sport 12 กก. ใครที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายใช้ได้สบาย ๆ เพราะมีดัมเบล 1, 2 และ 3 กก. อย่างละ 2 ลูก เลือกใช้ตามการออกกำลังกายที่ชอบได้เลย จะไบเซ็ปส์และไตรเซ็ปส์ ก็ฟิตได้ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านชิ้นนี้

 

ดัมเบล Major Sport ดีตรงไหน?

  • เคลือบยางนีโอพรีน ป้องกันความลื่นจากเหงื่อ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทาน
  • มีขนาดมาตรฐานครบ 1, 2 และ 3 กก. ขนาดเหมาะมือ จับง่าย เข้ากับการออกกำลังกายหลาย ๆ แบบ
  • มาแท่นวางมาพร้อมในเซ็ต จัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบ ดีไซน์โมเดิร์น พร้อมสีสันสดใส

ราคา 2,590 บาท*

4. เคตเทิลเบล ทั้งเวททั้งคาร์ดิโอเผาผลาญแคลอรี

ภาพ: การออกกำลังกายด้วยเคตเทิลเบล

สายเวทเทรนนิ่งและขยันคาร์ดิโอ ดัมเบลอย่างเดียวอาจยังไม่พอ ควรมีเคตเทิลเบล (Kettlebells) ติดบ้านไว้ด้วย เพราะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เป็นลูกกลมมีด้ามจับอยู่ด้านบน เรื่องน้ำหนักเลือกได้ตั้งแต่ 2-24 กก. ขึ้นไป เหมาะสำหรับฝึกแกนกลางร่างกาย ควบคุมการทรงตัว ทำให้กล้ามเนื้อท้องและหลังแข็งแรงขึ้น ด้วยท่าทางต่าง ๆ เช่น ท่า Kettlebell Swing, Clean หรือ Snatch ที่ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้ดีกว่าเดิม

สายเวทเทรนนิ่งที่อยากจะได้เคตเทิลเบลมาเสริมแกนกลางให้แข็งแกร่ง ปรับสมดุลร่าสงกายกันที่บ้าน ลองเลือก Merrira เคตเทิลเบลคุณภาพ ออกแบบมาสำหรับใช้ออกกำลังกายโดยเฉพาะ วางตรงไหนของบ้านก็ไม่มีล้มกลิ้ง เพราะจุดศูนย์ถ่วงได้มาตรฐาน หุ้มพลาสติก PE จับถนัด ออกกำลังกายสนุกทุกวัน

 

เคตเทิลเบล Merrira ดีตรงไหน?

  • แข็งแรง ผลิตจากปูน หุ้มด้วยพลาสติก PE อย่างดี
  • หูหิ้วจับกระชับ มีระยะห่างที่สมดุล เหมาะสำหรับออกกำลังกาย
  • จุดศูนย์ถ่วงได้มาตรฐาน วางแล้วไม่ล้มกลิ้ง

ราคา 144 บาท*

5. อุปกรณ์ล็อกข้อเท้า ซิตอัปแบบถูกต้อง แกนกลางแข็งแกร่งได้ง่าย ๆ

ภาพ: การซิตอัป

ซิตอัปเป็นอีกวิธีออกกำลังกายที่เรียกได้ว่าเริ่มที่ตัวเองอย่างแท้จริง ช่วยให้หน้าท้องแบนเรียบ โชว์กล้ามเนื้อท้องได้ และยังช่วยส่วนอื่นด้วย ได้ตั้งแต่คอ หน้าอก หลังล่าง สะโพก ช่วยให้แกนกลางแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม โดยควรจะซิตอัปให้ถูกวิธี ยกตัวและคอขึ้นมาพร้อมกัน นอนราบให้หลังติดพื้น ไม่ออกแรงแค่ส่วนใดส่วนหนึ่ง เพราะจะทำให้ปวดคอปวดหลังได้ ถ้ามีปัญหาซิตอัปแล้วขาลอย NocNoc ขอบอกเลยว่าตัวล็อกข้อเท้าเป็นตัวช่วยที่ดีไม่น้อย

ใครอยากฟิตกล้ามเนื้อท้องจากที่บ้าน แบบไม่ต้องกลัวปวดหลังปวดคอ อุปกรณ์ล็อกเท้า Thai Sun Sport เป็นอุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านที่ควรมีไว้เลย เพราะออกแบบมาเพื่อการซิตอัปโดยเฉพาะ ซิตอัปได้แบบปลอดภัย ไร้อาการปวดเมื่อย จะใช้ซิตอัปหรือวิดพื้นก็เลือกได้ตามสะดวก เพราะมีตัวดูดที่ฐานแน่นหนา ไม่ต้องกลัวสไลด์ระหว่างใช้งาน ได้สร้างกล้ามเนื้อกันแบบเต็มที่ทุกสัดส่วน

 

อุปกรณ์ล็อกเท้า Thai Sun Sport มีดีตรงไหน?

  • โครงสร้างทำจากเหล็ก แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมตัวดูดที่แท่นยึด แน่นหนา ใช้กับผืนผิวเรียบได้ทุกประเภท
  • บุฟองน้ำหนา ช่วยให้ซิตอัปได้แบบไม่ลื่นหลุด และไม่เจ็บข้อเท้า
  • น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก พกพาไปนอกสถานที่ก็ได้ เก็บง่าย ประหยัดพื้นที่

ราคา 269 บาท*

6. ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง ซิกแพ็กแน่น ออกแรงน้อยกว่า

ภาพ: ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง

ลองซิตอัปแล้วไม่ไหวจริง ๆ ลองมาดูอีกวิธีเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแกนกลางร่างกายกันอย่าง ลูกกลิ้งออกกำลังกาย ตัวช่วยสร้างซิกแพ็กที่มาแรงมากในยุคนี้ เพราะใช้เล่นได้หลายท่า ออกแรงน้อยกว่า เพียงอยู่ในท่าสี่ขา ดันลูกกลิ้งออก ค้างไว้สักพัก แล้วดึงกลับ จึงบริหารได้ทุกส่วนใกล้เคียงกับการคาร์ดิโอ โดยเฉพาะกล้ามท้องและหลัง และยังช่วยเรื่องการทรงตัวอีกด้วย ถ้าจะให้ดีควรใช้คู่กับเสื่อโยคะจะช่วยลดอาการบาดเจ็บ ออกกำลังสนุกยิ่งกว่าเดิมไปอีก

ใครอยากมีซิกแพ็กแน่นแบบง่าย ๆ เริ่มต้นได้ที่บ้าน ลองเลือก 360 Ongsa Fitness เครื่องบริหารหน้าท้อง รุ่น MR-2341 ลูกกลิ้งหน้าท้องที่ออกแบบมารองรับแขนและข้อศอกตามสรีระ แถมยังดีดกลับแบบอัตโนมัติไร้เสียงรบกวน ช่วยบริหารกล้ามเนื้อแบบมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใครที่เพิ่งจะเริ่มออกกำลังกาย ใช้เพลิน ๆ ได้ทุกวัน

 

เครื่องบริหารหน้าท้อง 360 Ongsa Fitness มีดีตรงไหน?

  • ฟังก์ชัน 2in1 ทั้งบริหารกล้ามเนื้อ รองรับแขนและข้อศอก
  • มีที่รองกันลื่น ปลอดภัย ลดการสั่นระหว่างใช้งาน
  • โครงสร้างสามเหลี่ยมรองรับน้ำหนัก มี Two-Wheels รองรับการยึดเกาะ

ราคา 590 บาท*

7. บาร์วิดพื้น วิดพื้นชิวกว่าเดิม ไม่กลัวเจ็บมือ

ภาพ: การวิดพื้นด้วยบาร์

ใครเคยมีประสบการณ์วิดพื้นแล้วเจ็บมือ ปวดข้อมือ หรือวิดไม่ขึ้นกันบ้าง? ลองหาบาร์วิดพื้นมาเป็นตัวช่วยกัน เพราะนอกจากจะป้องกันการบาดเจ็บ ยังช่วยให้ปรับแขนได้หลายมุม ดันลงได้ลึกขึ้น และการกำบาร์ก็ยังช่วยให้ออกแรงได้มากกว่าแบมือด้วย อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านชิ้นนี้ช่วยให้ทุกคนสนุกกับการวิดพื้น แถมเล่นได้หลายท่า เพลิดเพลินยิ่งกว่าเดิม

จะเลือกบาร์วิดพื้นดี ๆ สักชิ้น ต้องเลือกแบบที่ใช้วัสดุคุณภาพ เพื่อความแข็งแรง รับน้ำหนักได้เต็มที่ ลองมาดู ที่ดันพื้น Abloom บาร์ดันพื้นสุดสะดวกสบาย ออกแบบมาให้เข้ากับการวิดพื้น ทำจากเหล็ก High Carbon Steel ออกแบบเป็นรูปตัว S ตามหลัก Ergonomic และหุ้ม PVC โฟม จับง่าย ไม่ลื่น ที่สำคัญน้ำหนักเบา อยากจะวิดพื้นตรงไหนของบ้านก็สบาย

 

ที่ดันพื้น Push Up Bar มีดีตรงไหน?

  • ออกแบบเป็นรูปตัว S ตามหลัก Ergonomic รับน้ำหนักร่างกายได้ดี ปลอดภัยมากขึ้น
  • รับน้ำหนักได้สูงสุด 200 กิโลกรัม ลดอาการบาดเจ็บจากการวิดพื้นได้
  • เล่นท่าที่ต้องใช้แรงดึงอย่าง Deadlifts, Rows  และ Shrugs ได้มากขึ้น

ราคา 229 บาท*

8. ลูกบอลโยคะ ทำได้มากกว่ายืด ฟิตได้หลายอีกหลายท่า

ภาพ: การออกกำลังกายด้วยลูกบอลโยคะ

ใครที่คิดว่าลูกบอลโยคะมีไว้แค่ยึดเหยียดร่างกายเท่านั้น NocNoc ขอบอกเลยว่าทำได้มากกว่านั้นเยอะ! จะวิดพื้นบนลูกบอล ใช้บอลทำ Ball Squat โดยนำมาพิงตรงกำแพงแล้วย่อแบบท่าสวอต หรือซิตอัปบนลูกบอลก็ยังทำได้ แถมยังมีท่าอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ออกกำลังกายสารพัดประโยชน์ ที่โดนมองข้ามอยู่บ่อย ๆ เลยทีเดียว

ถ้าอยากได้ลูกบอลโยคะดี ๆ สักลูก ขอแบบไม่ใหญ่เทอะทะจนกินที่ในบ้าน ลองเลือก Schmidt Pro Fitness รุ่น GB08 บอลโยคะขนาดกำลังดี เส้นผ่านศูนย์กลาง 65 ซม. รูปแบบเกลียวทรงกลมป้องกันการลื่นไถล ใช้ออกกำลังกายได้สารพัด เพราะมีโครงสร้างรังผึ้ง ป้องกันการแตกร้าว รองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม มั่นใจทุกท่วงท่า จะยืดหรือคาร์ดิโอก็เต็มที่ไปเลย

 

ลูกบอล Schmidt Pro Fitness มีดีตรงไหน?

  • โครงสร้างรังผึ้ง ป้องกันการแตกร้าว ผ่านการทดสอบได้มาตรฐาน
  • ใช้ได้หลากหลาย ทั้งออกกำลังกาย โยคะ ฝึกทรงตัว หรือกายภาพบำบัด
  • วัสดุปลอดภัยต่อสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ราคา 530 บาท*

9. โบซูบอล กระชับทั้งตัว กล้ามเนื้อทำงานเต็มที่

ภาพ: โบซูบอลออกกำลังกาย

โบซูบอล (BOSU Ball) เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยสร้างแกนกลางร่างกายที่แข็งแกร่ง มีลักษณะเป็นลูกบอลครึ่งหนึ่ง และด้านเรียบอีกครึ่งหนึ่ง ใช้เล่นได้หลายท่าจะแพลงก์ ซิตอัป หรือสควอตซก็ทำได้หมด ทำให้กล้ามเนื้อได้ทำงานมากกว่าเวลาที่ฝึกบนพื้นปกติ ช่วยอัปสกิลด้านการเคลื่อนไหว และความยืดหยุ่นได้ครบทุกส่วนของร่างกาย

ใครกำลังอยากได้ลูกบอลออกกำลังกายอย่างโบซูบอล มาไว้ฟิตแอนด์เฟิร์ม Core Body ให้หุ่นเป๊ะปัง ลองเลือก Abloom โบซูบอลขนาด 55 ซม. ที่ทำจาก PVC และ ABS รองรับน้ำหนักได้ดี ออกกำลังกายท่าต่าง ๆ ได้เต็มที่ พัฒนากล้ามเนื้อได้หลายส่วน เฟิร์มยิ่งกว่าเดิม

 

Abloom โบซูบอล มีดีตรงไหน?

  • เส้นผ่านศูนย์กลาง 55 ซม. สูงประมาณ 28 ซม.
  • วัสดุ PVC และ ABS คุณภาพดี ทนต่อการใช้งาน
  • มาพร้อมสาย Resistance Strap ออกกำลังกายได้ทุกส่วน

ราคา 1,999 บาท*

10. โฟมโรลเลอร์ คลายกล้ามเนื้อ คลายปวดเมื่อย

ภาพ: การใช้โฟมโรลเลอร์

ใครปวดเมื่อย อยากยืดกล้ามเนื้อ นวดกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายเบา ๆ ควรมีโฟมโรลเลอร์ (Foam Roller) ติดบ้านไว้สักชิ้น เพราะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ลดอาการปวดเมื่อย กล้ามเนื้อและข้อต่อยืดหยุ่นขึ้น ด้วยการวางจุดที่ปวดเมื่อยบนโฟมโรลเลอร์ แล้วกลิ้งไปมา จะช่วยให้เลือดไหลเวียนดี เลือกได้ทั้งแบบผิวเรียบ หรือแบบมีปุ่มช่วยเพิ่มแรงกด จะแบบไหนก็สบายตัวสุด ๆ 

สายเฮลตี้มือใหม่ อยากได้โฟมโรลเลอร์ไว้นวดคลาย แก้ปวดเมื่อย แต่กลัวว่าจะแข็งเกินแล้วเจ็บตัว ลองมาดู TGP – Core Roller Mini โฟมคลายกล้ามเนื้อ ผลิตแบบบีดอัดปานกลาง ไม่แข็งเกินไป เนื้อโฟม EVA หนาแน่นสูง มั่นใจได้เลยว่าใช้งานได้เต็มที่แน่นอน

 

โฟมโรลเลอร์ TGP มีดีตรงไหน?

  • หนาแน่นด้วยรูปแบบ GRID® บีบอัดอย่างเหมาะสม บรรเทาอาการปวดและยืดหยุ่น 
  • แรงบีบอัดปานกลาง นวดตัวได้สบายมากขึ้น เหมาะกับคนที่เพิ่งเริ่มใช้
  • ทนทานมากกว่าเม็ดพลาสติกโพลีโพรพีลีนมาตรฐานที่สามารถสลายและนิ่มได้

ราคา 990 บาท*

11. บาร์โหนติดประตู กล้ามเนื้อแข็งแกร่ง ใช้พื้นที่น้อยสุด ๆ

ภาพ: บาร์โหนติดประตู

บ้านมีที่น้อยไม่เป็นไร ช่องประตูใช้ให้เป็นประโยชน์ ติดบาร์โหนเข้าไปชิ้นเดียว ก็ออกกำลังกายได้แล้ว โดยการโหนบาร์จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายได้ดี ช่วยยืดหลังให้ตรง เสริมบุคลิกภาพที่ดี ป้องกันกระดูกสันหลังคด และถ้าบ้านไหนมีวัยรุ่นวัยกำลังโต บาร์โหนนี่แหละเป็นตัวช่วยเพิ่มความสูงชั้นเยี่ยมเลย

ใครกลัวว่าถ้าซื้อบาร์โหนมาติดประตูที่บ้านแล้วจะไม่พอดี ลองมาดู POWER REFORM รุ่น ULTRA SOLO ที่เหมาะกับประตูมาตรฐาน ปรับได้ตั้งแต่ 70-100 ซม. ติดง่ายแค่ค่อย ๆ หมุนบาร์เข้ากับขอบประตูจนแน่น ก็พร้อมใช้งาน ไม่ต้องกลัวว่าจะติดเบี้ยว เพราะมีระดับน้ำวัดความเอียงมาพร้อมกันเลย

 

บาร์โหนติดประตู POWER REFORM มีดีตรงไหน?

  • ปรับความยาวได้ 70-100 ซม. รับน้ำหนักได้มากสุด 300 กก. 
  • มีระดับน้ำวัดความเอียง ติดตั้งได้ตรงกว่าเดิม 
  • เกลียวออกแบบพิเศษ หมุนจนแน่นแล้วจะไม่หลุดออกมา พร้อมโฟมจับไม่เจ็บมือ

ราคา 499 บาท*

12. เชือกกระโดด ลดน้ำหนักง่าย ๆ เพียงวันละไม่กี่นาที

ภาพ: กระโดดเชือกออกกำลังกายในบ้าน

สร้างกล้ามเนื้อกันมาเยอะแล้ว ใครอยากมาสายเผาผลาญไขมัน การกระโดดเชือกคือคำตอบ เพราะเวลาที่เรากระโดดเชือกจะช่วยเบิร์นแคลอรีได้มากถึง 1,300 กิโลแคลอรี ต่อ 1 ชั่วโมง เลยทีเดียว ทำให้ไขมันลด กล้ามเนื้อแข็งแรง กระฉับกระเฉงมากขึ้น แล้วก็ได้ฝึกความอดทน ฝึกสมาธิให้จิตใจอยู่กับตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญจะออกกำลังกายในบ้านหรือนอกบ้านก็ได้ ยิ่งถ้าใช้เชือกกระโดดแบบ 2IN1 เรื่องสถานที่ไม่เป็นปัญหาเลยทีเดียว

เชือกกระโดดใครว่าเลือกแบบไหนก็ได้ ควรเลือกให้ได้มาตรฐาน น้ำหนักเหมาะสม เหวี่ยงได้สะดวก ลองเลือกเชือกกระโดดจาก Sklz ที่ออกแบบมาสำหรับใช้ออกกำลังกายโดยเฉพาะ ปรับความให้เหมาะกับความสูงได้ และยังมีแผ่นรองจับใช้งานสะดวกสบายขึ้นไปอีก

 

เชือกกระโดด Sklz มีดีตรงไหน?

  • ปรับสายสั้น-ยาวให้เหมาะสมกับร่างกายได้ง่าย
  • สายเป็นยางตัน น้ำหนักได้มาตรฐาน
  • ที่จับสบายมือ เหมาะกับนักโดดมือใหม่หรือคนที่โดดเป็นประจำ

ราคา 790 บาท*

 

13. สเต็ปเปอร์ คาร์ดิโอเบา ๆ ได้ทุกวันที่บ้าน

ภาพ: สเต็ปเปอร์ใช้ที่บ้าน

ขา สะโพก น่อง ฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งกว่าที่เคย ถ้ามีสเต็ปเปอร์ (Stepper) เพราะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน ที่เลียนแบบจากท่าเดินขึ้นบันได ปรับระดับความยากง่ายได้ตามความหนักหน่วงที่ต้องการ ควรเริ่มจาก 20 นาทีต่อวัน สำหรับมือใหม่ และเพิ่มเป็น 30-45 นาที เมื่อร่างกายปรับตัวได้แล้ว จะช่วยฝึกกล้ามเนื้อได้แบบเต็ม ๆ เป็นการฝึกคาร์ดิโอที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี กระตุ้นหัวใจและหลอดเลือด เหมาะกับสายเฮลตี้ที่อยากจะออกกำลังกายแบบเบา ๆ แบบไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ 

มือใหม่เรื่องออกกำลังกาย กำลังหาไอเทมเบา ๆ อย่างสเต็ปเปอร์มาไว้ที่บ้าน ลองมาดู Mini Stepper (MN2) ที่ทำจากโครงสร้างแข็งแรง ขนาดกะทัดรัด จะไปเล่นตรงไหนของบ้านก็สะดวก ไม่กินที่เยอะ แถมยังมีสายแรงต้านมาด้วยกัน ออกกำลังกายแขนขาได้ครบทั้งตัวเลยทีเดียว

 

Mini Stepper (MN2) มีดีตรงไหน?

  • มีหน้าจอ LCD บอกระยะเวลาและแคลอรี
  • มีสายแรงต้าน ออกกำลังกายได้หลากหลายมากขึ้น
  • ที่เหยียบแบบขรุขระ ป้องกันการลื่นไถล

ราคา 1,290 บาท*

14. ลู่วิ่งหรือลู่เดินชันแบบพับเก็บได้ สะดวกสบาย ไม่ต้องไปฟิตเนส

ภาพ: ลู่วิ่งขนาดกะทัดรัด

ถ้าจะพูดถึงการคาร์ดิโอที่ได้ผลแบบสุด ๆ คงหนีไม่พ้นการวิ่ง แต่สำหรับไลฟ์สไตล์ของบางคนที่ไม่สะดวกจะไปสวนหรือฟิตเนส ลู่วิ่งเป็นทางเลือกที่ช่วยเรียกเหงื่อได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน โดยควรจะเลือกแบบที่พับเก็บได้ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าวางแล้วจะเกะกะพื้นที่ในบ้าน

บ้านไหนมีพื้นที่ไม่เยอะ แต่อยากจะมีลู่วิ่งดี ๆ ไว้สักชิ้น ขอแบบพับเก็บได้ด้วยยิ่งดี ลองมาดู Xiaomi Kingsmith Walking Pad รุ่น R2 PRO ลู่วิ่งไฟฟ้าที่พับเก็บได้ 180 องศา ใช้พื้นที่ไม่เยอะ เรื่องความปลอดภัยก็มั่นใจได้ มีความเร็วสม่ำเสมอวิ่งสบาย และยังมีฟังก์ชันล็อกป้องกันเด็ก และป้องกันการโอเวอร์โหลดด้วย

 

Xiaomi Kingsmith Walking Pad มีดีตรงไหน?

  • น้ำหนักเบาเพียง 37 กก. รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กก. 
  • มอเตอร์ Brushless ทรงพลังออกแบบมาใช้กับลู่วิ่ง เสียงเบาเพียง 65 เดซิเบล
  • สายพานวิ่งลื่นทนชั้นนุ่ม EVA พร้อมกันกระแทกชั้นเรียบ
  • โหมดความเร็วคงที่ ใช้งานง่าย ควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรล

ราคา 15,890 บาท*

15. อุปกรณ์ชกมวยที่บ้าน เตะ ต่อย ฟิตยิ่งกว่าเดิม

ภาพ: การต่อยมวยที่บ้าน

อยากปลดปล่อยความเครียด พร้อมกับได้ร่างกายสุดฟิต ต้องมีอุปกรณ์ต่อยมวยหรือพันชิ่งบอลติดบ้านไว้หน่อย เป็นอุปกรณ์ตั้งพื้นไว้สำหรับเตะหรือต่อย ออกแบบมาให้ประหยัดที่กว่ากระสอบทรายแบบเดิม ๆ ฝึกทั้งความแข็งแรง ความคล่องตัว ฝึกมือกับตาให้ทำงานด้วยกันได้ดีกว่าเดิม ถือเป็นอีกไอเทมที่ประหยัดที่ แต่ได้หุ่นฟิตสุด ๆ กลับมาได้ง่าย ๆ เลย

ชอบเตะต่อยขยับทั้งตัว แต่ไม่อยากไปถึงฟิตเนสหรือไปค่ายมวย ลองเลือก VIVA Power สปินบาร์พันชิ่งบอลตั้งพื้น ที่ให้รัวหมัดได้ไม่ยั้ง เพราะทำจากวัสดุมาตรฐาน ทนแรงกระแทกได้ดี มีหนัง PU คลุมอีกชั้น ที่สำคัญมีแถบสปินบาร์ฝึกความไวไว้หลบหลีกได้อีก ครบ จบ จะเล่นในหรือนอกบ้านก็สะดวก

 

พันชิ่งบอลตั้งพื้น VIVA มีดีตรงไหน

  • ปรับความสูงได้ตั้งแต่ 149-187 ซม. น้ำหนักประมาณ 57 กก.
  • ขนาดเป้าชก 20 x 26 ซม. หุ้มหนัง PU ทนทาน
  • เหมาะสำหรับใช้ออกกำลังกายหรือฝึกซ้อม

ราคา 8,200 บาท*

สมัครสมาชิก NocNoc Club รับเลย 300 พอยต์ แล้วไปช้อปไอเทมฟิตแอนด์เฟิร์มกันต่อ!

สายเฮลตี้ชอบออกกำลังกาย อยากได้อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้านชิ้นไหนไปเรียกเหงื่อ คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc เรามีไอเทมเกี่ยวกับการออกกำลังกายรออยู่เพียบ จะลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยานฟิตเนส หรือไอเทมอื่น ๆ ก็มีพร้อม หรือถ้าอยากจะรีโนเวทบ้านใหม่ให้มีฟิตเนสในตัว ช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ก็พร้อมเข้ามาเป็นตัวช่วยจัดการเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แบบไม่ต้องกลัวช่างทิ้งงาน เพราะทีมงานคอยช่วยเหลือตั้งแต่ต้นจนจบ พิเศษ! สมัครสมาชิก NocNoc Club วันนี้รับเลย 300 พอยต์!

  • นำพอยต์มาแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้ามูลค่า 30 บาท
  • นำพอยต์มาแลกเป็นรีวอร์ดส่วนลดหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Starbucks, Sizzler, Swensen’s, KOI, MK, Grab, Big C, Tops เป็นต้น
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก NocNoc Club รับพอยต์x2 เมื่อซื้นสินค้าในเดือนเกิด และซื้อสินค้าทุกวันที่ 15

หรือถ้าอยากให้ได้เฟอร์นิเจอร์ห้องอื่น ๆ วัสดุแต่งบ้าน หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพ ก็เลือกได้ที่ NocNoc มีของให้เลือกครบทุกห้อง จะเรื่องดูแลบ้านก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแล และยังมีทีมงาน NocNoc คอยให้ความช่วยเหลือตลอดงาน เพราะเรื่องบ้าน เลือกจนกว่าจะชอบ

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

อยากแต่งบ้านใหม่ไว้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สุดเฮลตี้ แต่ไม่รู้จะจัดบ้านแบบไหนดี ให้มีที่พอวางเครื่องออกกำลังกาย โหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียแต่งบ้านแจ่ม ๆ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับทุกคนแล้ว แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย หากถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

ส่วนใครที่อยากปรับปรุงบ้านหรือสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง มองหาที่ปรึกษาเรื่องบ้านและธุรกิจแบบครบวงจร ลองให้ NocNoc Home Solution เป็นตัวช่วย เพราะเรามีบริการครบจบในที่เดียว ทั้งเรื่องสินค้าและช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน  ให้เรื่องการทำบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น

  • ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมตอบทุกคำถาม พร้อมแนะนำสินค้าและบริการ
  • ผู้ช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่บ้านที่ตรงใจ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์
  • ตามหาแบบที่ใช่ด้วยบริการออกแบบ 3D โดย NocNoc Designer
  • ศูนย์รวมช่างที่มีประสบการณ์ ควบคุมคุณภาพโดย NocNoc
  • รับประกันงานนานสูงสุด 12 เดือน*

 

สามารถติดต่อเพื่อใช้บริการงานทุกเรื่องบ้าน และบริการงานช่างได้ที่ Line@  https://lin.ee/uJ0trEO

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง