• Idea&Inspiration

รวมไอเดียแต่งห้องนอน เนรมิตห้องนอนในฝันตามสไตล์คุณ

  • โดย NocNoc Writer

  • 83

อยากหาไอเดีย และไอเทมสำหรับตกแต่งห้องนอนต้องเริ่มจากอะไรดี? เนื่องจากห้องนอนเป็นห้องที่ใครหลายคนใช้เวลามากที่สุดในบ้าน (อย่างน้อยก็วันละ 8 ชั่วโมง) โดยเฉพาะช่วง Work From Home แบบนี้ ห้องนอนก็กลายสภาพเป็นห้องทำงานในทันที ยิ่งถ้าใครอยู่คอนโดด้วยแล้ว ห้องนอนแทบจะกลายเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตเลย 

ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนจึงต้องคำนึงถึงวิถีชีวิต และไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ห้องนอนเป็นมากกว่าแค่พื้นที่พักผ่อน และสำหรับใครที่กำลังหาไอเดีย และไอเทมมาแต่งห้องนอน วันนี้ NocNoc.com ได้รวมไอเทมการแต่งห้องนอนตามสไตล์ที่ชอบของคุณ พร้อม 8 ไอเดียแต่งห้องนอนในฝัน ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์มาฝากทุกคนกัน

แนะนำไอเทมแต่งห้องนอนตามสไตล์ที่ชอบ

ห้องนอนสำหรับคนชอบความเรียบง่าย

การออกแบบห้องนอนสำหรับคนที่ชื่นชอบความเรียบง่าย เริ่มจากการจัดการพื้นที่ภายในห้องนอน เปลี่ยนพื้นที่รกให้กลายเป็นพื้นที่โล่ง เพื่อให้เห็นขนาดทั้งหมดภายในห้อง จากนั้นจึงเริ่มคัดสรรว่าสิ่งไหนจำเป็นต้องใช้ในห้องนอน สิ่งไหนไม่จำเป็นก็เอาออกไป เช่น โทรทัศน์, โซฟาหรือเก้าอี้ เป็นต้น

ในการตกแต่งห้องนอนของคนไลฟ์สไตล์เรียบง่าย สามารถหาไอเดียแต่งห้องนอนได้จากการตกแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล โดยห้องนอนคนชอบไลฟ์สไตล์แบบนี้ ควรเป็นห้องที่มีโทนสีสว่าง ทั้งสีผนังและเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่โล่ง โดยโทนสีสว่างจะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ภายในตัวห้องอีกด้วย

ภาพ: ห้องนอนสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย
ภาพ: ห้องนอนสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย

สำหรับตัวอย่างไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์เรียบง่ายมีดังนี้

เตียง

ในการเลือกเตียงควรเลือกเตียงที่ทำมาจากไม้ สีโทนสว่างจะช่วยให้ห้องดูโปร่งมากขึ้น รวมถึงเตียงที่ใช้ควรเลือกที่มีช่องเก็บของ จะช่วยให้ของภายในห้องไม่รก เพิ่มที่เก็บของแต่ยังไม่ลดพื้นที่ใช้สอย

โต๊ะข้างเตียง

โต๊ะข้างเตียงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้ห้องนอนน่าสนใจมากขึ้น สำหรับโต๊ะข้างเตียงของห้องนอนสไตล์นี้ ควรเลือกโต๊ะที่มีขนาดเล็ก แต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย  เก็บของได้มากหรือสามารถแบ่งสัดส่วนให้การเก็บของตามประเภทของอุปกรณ์ เช่น ช่องเก็บปากกาหรือช่องวางโทรศัพท์ เป็นต้น

ห้องนอนสำหรับคนรักเสียงเพลง

ในการตกแต่งห้องนอนสำหรับคนที่ชื่นชอบในเสียงเพลง เริ่มต้นจากการค้นหาสไตล์และการใช้งานก่อน หากใครที่แค่ชอบฟังเพลง การตกแต่งอาจจะไปเน้นที่อุปกรณ์ในการฟังเพลง อย่างลำโพงหรือเครื่องเล่นแผนเสียง ห้องนอนสำหรับคนชอบฟังเพลงอาจจะออกแบบให้มีพื้นที่ในการเก็บแผ่นเสียงหรือซีดี มีพื้นที่ในการตั้งลำโพงตัวโปรดการจัดวางตำแหน่งเวทีเสียงให้เหมาะสม เป็นต้น

แต่สำหรับใครที่เป็นนักดนตรี ระดับความจริงจังก็จะแตกต่างออกไป ห้องนอนสำหรับนักดนตรีต้องคำนึงถึงการใช้เสียงที่ดังมากขึ้น เพราะในการซ้อมดนตรีอย่าง กีตาร์หรือกลอง อาจทำให้เกิดเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านได้ ดังนั้น การออกแบบห้องนอนจึงต้องพิถีพิถันเรื่องการเก็บเสียง เช่น การใช้วอลเปเปอร์ที่ลดเสียง เป็นต้น นอกจากนี้ห้องนอนสำหรับนักดนตรีต้องมีพื้นที่ในการตั้งคอมพิวเตอร์และเก็บอุปกรณ์ดนตรี ดังนั้นห้องนอนของนักดนตรีส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีเฟอร์นิเจอร์อื่น เพราะต้องเผื่อพื้นที่ไว้สำหรับอุปกรณ์ในการทำงาน

ภาพ: ห้องนอนสำหรับคนรักเสียงเพลง
ภาพ: ห้องนอนสำหรับคนรักเสียงเพลง

ตัวอย่างไอเทมสำคัญสำหรับห้องคนรักเสียงเพลงมีดังนี้

วอลเปเปอร์สติกเกอร์โฟม

ไอเทมชิ้นนี้ เป็นไอเทมที่ช่วยเก็บเสียงภายในห้องไม่ให้ดังออกไปข้างนอก โดยสติกเกอร์โฟมนอกจากมีคุณสมบัติเก็บกักเสียงแล้ว ยังรับแรงกระแทกได้ดีและช่วยป้องกันความร้อนที่จะเข้ามาในตัวห้องนอนอีกด้วย

โต๊ะ

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ภายในห้องนอนของคนรักเสียงเพลงคือ โต๊ะ เนื่องจากโต๊ะเป็นไอเทมที่ใช้ในการวางคอมพิวเตอร์ในการทำงานของนักดนตรี และสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงก็นำโต๊ะมาใช้วางเครื่องเล่นแผ่นเสียงได้อีกด้วย

ชั้นวางของ

การติดตั้งชั้นวางของเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเก็บของสำหรับห้องนอนของคนมีไลฟ์สไตล์รักเสียงเพลง ทั้งคนที่ชอบฟังเพลงก็สามารถนำแผ่นเสียงหรือซีดีมาวาง หรือนักดนตรีก็นำอุปกรณ์มาเก็บ อย่างเอฟเฟคหรือสายสะพายกีตาร์ เป็นต้น

ห้องนอนสำหรับคนชอบดูหนัง

สำหรับห้องนอนของคนที่ชอบดูหนัง การตกแต่งห้องนอนควรเน้นไปที่โทนสีของห้อง เนื่องจากการดูหนังต้องลดแสงสว่างเพื่อป้องกันการรบกวนขณะดู ดังนั้นโทนสีภายห้องนอนจึงต้องเป็นโทนสีเข้ม อย่าง สีดำ เทา หรือน้ำตาล นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญสำหรับคนชอบดูหนังคือเครื่องเสียงและโทรทัศน์ การออกแบบห้องนอนจึงต้องศึกษาทิศทางของแสงไม่ให้กระทบโดนโทรทัศน์ขณะดูหนัง หากเลี่ยงไม่ได้ควรนำผ้าม่านสีทึบมาปิดแสงที่ลอดจากภายนอก

ในการตกแต่งห้องนอนของคนที่ชอบดูหนัง สามารถดูไอเดียแต่งห้องนอนได้จากการตกแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ที่เน้นโทนสีเข้ม บรรยากาศในห้องดิบดุ ซึ่งเหมาะกับการดูหนัง โทนสีห้องที่เข้มจะช่วยเพิ่มความมืดภายในห้อง ทำให้การดูหนังได้อรรถรสเสมือนว่าได้ดูในโรงหนัง

ภาพ: ห้องนอนสำหรับคนชอบดูหนัง
ภาพ: ห้องนอนสำหรับคนชอบดูหนัง

ตัวอย่างไอเทมสำหรับการตกแต่งห้องนอนของคนชอบดูหนังมีดังนี้

โซฟา

การดูหนังบนเตียงนอนกับบนโซฟาอรรถรสที่ได้รับแตกต่างกัน การดูหนังบนโซฟาให้อารมณ์ที่เหมือนดูในโรงภาพยนตร์มากกว่าการนอนดูหนังบนเตียง ซึ่งการนอนผิดท่านาน ๆ อาจทำให้ปวดคอได้ ดังนั้นห้องนอนของคนชอบดูหนังจึงควรเว้นระยะสำหรับการวางโซฟาด้วย

ชั้นวางทีวี

ไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือชั้นวางทีวี ในการเลือกชั้นวางทีวีควรเลือกจากขนาดของทีวี ให้เผื่อพื้นที่ไว้สัก 5-6 นิ้ว ในการขยับเปลี่ยนตำแหน่ง นอกจากนี้ควรมีเลือกชั้นวางทีวีแบบตู้ที่มีพื้นที่เก็บของ เพื่อเอาไว้เก็บ DVD ที่ใช้ในการดูหนัง

ห้องนอนสำหรับนอนหนังสือ

การตกแต่งห้องนอนสำหรับคนที่รักการอ่านหนังสือ ควรให้ความสำคัญกับการเปิดพื้นที่ภายในห้อง เพราะสำหรับคนอ่านหนังสือต้องใช้พื้นที่จำนวนมาก ตั้งแต่ตู้เก็บหนังสือ เก้าอี้อ่านหนังสือ โคมไฟ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นไอเทมสำคัญสำหรับคนรักการอ่าน นอกจากพื้นที่แล้วโทนของห้องก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะคนอ่านหนังสือต้องการแสงสว่าง ดังนั้นโทนสีของห้องจึงต้องเป็นโทนสีที่สว่าง ช่วยให้การอ่านสะดวกมากขึ้น

สำหรับการตกแต่งห้องนอนของคนรักการอ่าน ไม่มีหลักหรือสไตล์ที่ตายตัว เพียงแต่เน้นการใช้พื้นที่และโทนสีให้สว่าง แต่จะมีบางสไตล์ที่ส่งเสริมกิจกรรมการอ่าน เช่น สไตล์มินิมอลที่เน้นเปิดพื้นที่ เน้นการเพิ่มสว่างในตัวห้อง หรือสไตล์ทรอปิคอล ที่มีพื้นที่สีเขียว ทำให้บรรยากาศการอ่านผ่อนคลายมากขึ้นเหมือนอ่านหนังสือในสวนหย่อม

ภาพ: ไอเดียการแต่งห้องนอนสำหรับหนอนหนังสือ
ภาพ: ไอเดียการแต่งห้องนอนสำหรับหนอนหนังสือ

ตัวอย่างไอเทมในห้องนอนของหนอนหนังสือมีดังนี้

ตู้หนังสือ

ตู้หนังสือถือเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นที่จัดเก็บหนังสือ โดยการเลือกตู้หนังสือควรเลือกให้สัมพันธ์กับขนาดห้อง ไม่ควรเลือกตู้ที่ใหญ่จนเกินไป เพราะจะทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนอึดอัด หรือหากมีหนังสือเยอะ ก็สามารถแบ่งบางส่วนไปไว้บริเวณชั้นวางของแทน เพื่อแบ่งเบาภาระในการเก็บหนังสือ

เก้าอี้

ในการเลือกเก้าอี้อ่านหนังสือ สิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือความสบาย เพราะการอ่านหนังสือสักเล่มต้องใช้เวลานาน ดังนั้นหากเก้าอี้ที่เลือกใช้เป็นเก้าอี้ที่แข็ง ไม่สบายในการนั่ง ก็อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ เช่น เกิดอาการปวดหลัง ปวดไหล่ เป็นต้น

ห้องนอนสำหรับคนชอบต้นไม้

ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ สายฮิปเตอร์ชอบปลูกต้นไม้ละก็รับรองว่าไอเทมแต่งห้องนอนแบบนี้ถูกใจแน่อนน โดยห้องนอนสำหรับคนชอบต้นไม้ ควรแต่งห้องให้มีพื้นที่สำหรับการวางต้นไม้ ทั้งโต๊ะในการวางต้นไม้ขนาดเล็กและ พื้นที่ว่างสำหรับวางกระถางต้นไม้ขนาดกลาง นอกจากขนาดและพื้นที่แล้ว แสงสว่างเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญในห้องนอน เพราะต้นไม้ต้องการแสงแดดในการสังเคราะห์แสง ดังนั้นห้องนอนสำหรับคนที่ชอบจึงควรมีแสงสว่างส่องถึงให้ต้นไม้เจริญเติบโต

สำหรับสไตล์การแต่งบ้านของคนที่ชื่นชอบต้นไม้ คือห้องนอนสไตล์ทรอปิคอล ห้องนอนที่ตกแต่งเลียนแบบธรรมชาติ อย่างวัสดุในการตกแต่ง เช่น พื้นไม้หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ โทนสีที่ใช้ควรเป็นโทนสีสว่าง อย่างสีน้ำตาลหรือสีขาว เพราะจะทำให้ต้นไม้ภายในห้องโดดเด่นมากขึ้น

 

 

ภาพ: ไอเดียห้องนอนสำหรับคนรักต้นไม้
ภาพ: ไอเดียห้องนอนสำหรับคนรักต้นไม้

ตัวอย่างไอเทมในห้องนอนของคนรักต้นไม้มีดังนี้

กระถางต้นไม้

กระถางต้นไม้นอกจากเป็นอุปกรณ์ในการปลูกต้นไม้แล้ว ยังสามารถใช้เป็นของตกแต่งห้องได้อีกด้วย โดยการเลือกกระถางต้นไม้ เริ่มต้นจากการพิจารณาขนาดของต้นไม้ ควรเลือกกระถางต้นไม้ให้พอดีกับขนาดต้นและขนาดห้อง นอกจากนี้ดีไซน์การออกแบบก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญ เพราะกระถางที่สวยจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องนอน

โต๊ะ

โต๊ะในที่นี้หมายถึงโต๊ะทำงานและโต๊ะข้างเตียง โดยโต๊ะเป็นพื้นที่สำหรับการวางต้นไม้ ในการเลือกโต๊ะควรนำนึงถึงขนาดของห้อง ยกตัวอย่างเช่น ห้องที่มีขนาดเล็กควรเปลี่ยนจากโต๊ะทำงาน เป็นโต๊ะข้างเตียงและใช้ต้นไม้ขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับห้องนอน

ห้องนอนสำหรับสายถ่ายรูป

ในปัจจุบันห้องนอนเป็นมากกว่าห้องนอน ยิ่งสำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปโพสต์ลงโซเซียลมีเดียแล้วละก็ ห้องนอนนี้แหละถือเป็นไม้เด็ดเลย สำหรับการแต่งห้องนอนเพื่อรองรับสำหรับการถ่ายรูป สิ่งที่ควรคำนึงคือเรื่องแสงและของตกแต่งภายในห้อง โดยของที่ใช้ตกแต่งควรเป็นของที่อยู่ในโทนเดียวกันกับสไตล์ห้อง แต่แตกต่างด้วยดีไซน์การออกแบบ

สำหรับการไอเทมแต่งห้องนอนของสายถ่ายรูป ไม่ยึดหลักสไตล์ที่ตายตัว ขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของห้อง เช่น ใครที่ชอบถ่ายแบบสไตล์เท่ ๆ ควรแต่งห้องนอนในสไตล์ลอฟท์ หรือใครที่ไม่ได้จำกัดแนว การแต่งห้องควรเป็นในลักษณะกลาง ๆ ไม่เน้นหนักไปที่สไตล์ใดสไตล์นึงมากเกินไป เพื่อสามารถถ่ายภาพได้หลายมุม

ภาพ: ไอเดียสำหรับห้องนอนสายถ่ายรูป
ภาพ: ไอเดียสำหรับห้องนอนสายถ่ายรูป

ตัวอย่างไอเทมในห้องนอนของคนสายถ่ายรูป 

บันไดแขวนผ้า

บันไดแขวนผ้าถือเป็นไอเทมอเนกประสงค์ เพราะสามารถใช้แขวนผ้าและยังใช้เป็นพื้นที่รีวิวสินค้าของลูกค้าสำหรับคนที่เป็น influencer ได้อีกด้วย  ถือว่าตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอีกด้วย

กระดาน Magnet

กระดาน Magnet เป็นไอเทมสำหรับใส่ของตกแต่งผนังของห้อง ด้วยลักษณะที่เป็นตะแกรงและกระดาน โดยตะแกรงเหล็กใช้สำหรับการหนีบกระดาษ และกระดานแม่เหล็กสำหรับติดรูป ทำให้สามารถตกแต่งผนังได้หลากหลายสไตล์

ได้ไอเดียสิ่งของแต่งห้องนอนตามสไตล์แบบตัวเองไปกันแล้ว NocNoc.com ก็ยังได้รวบรวมไอเดียแต่งห้องนอนสวย ๆ แบบฉบับที่แต่งตามได้ง่าย ๆ เลย อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

8 ไอเดียแบบตกแต่งห้องนอนหลากหลายสไตล์ สร้างห้องนอนในฝันให้เป็นจริง

1. ตกแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยผสมกำแพงอิฐ

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ที่เน้นความดิบ ซึ่งนิยมแต่งห้องด้วยปูนเปลือยไม่ต้องทาสีหรือกำแพงอิฐที่ไม่ต้องเก็บรายละเอียดมากนัก การแต่งห้องนอนสไตล์นี้ไม่จำเป็นต้องเลือกแต่งด้วยวิธีการใดวิธีการหนึ่ง สามารถนำมาผสมผสานกับกำแพงสีขาวได้อย่างลงตัว โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือผ้าปูที่นอนสำเทาหรือสีดำก็ช่วยเพิ่มความเข้มให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

2. ตกแต่งห้องนอนเรียบง่าย เน้นลวดลายผ้าปูที่นอน

ต่อมาเป็นห้องนอนโทนสีขาวสบายตาดูเรียบง่าย แสงสว่างเข้าถึงได้มาก  นำมาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเพิ่มจุดดึงดูดสายตาด้วยเครื่องนอนที่มีลวดลายโดดเด่น สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติก็อาจเลือกผ้าปูที่นอนลายธรรมชาติคู่กับการตกแต่งด้วยต้นไม้ ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายเป็นธรรมชาติภายในห้องนอน

3. ตกแต่งห้องนอนเน้นสีขาว-ดำตัดกับพื้นไม้

อีกหนึ่งไอเดียแต่งห้องนอนด้วยสีขาว-ดำ โดยนำมาจับคู่กับพื้นลายไม้ก็ทำให้ห้องนอนดูอบอุ่นมากขึ้น เพิ่มความน่าสนใจได้ด้วยต้นไม้เพิ่มความสดชื่นและโคมไฟที่มีรูปร่างแปลกตา เพิ่มลูกเล่นด้วยของแต่งบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ช่วยให้การตกแต่งห้องนอนดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป 

4. ตกแต่งห้องนอนเรียบง่าย เน้นของตกแต่งภายในห้อง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องนอนด้วยต้นไม้เล็ก ๆ ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนที่ดูสบายตา ก็เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับห้องนอนได้ หากกลัวว่าห้องนอนจะดูจืดชืดมากเกินไปอาจเลือกใช้ผ้าปูที่นอนหรือปลอกหมอนที่มีสีสันลวดลายเพิ่มความสดใสให้กับห้องได้เช่นกัน

5. ตกแต่งห้องนอนเน้นสีสดใสดึงดูดสายตา

ถึงแม้ว่าห้องนอนส่วนใหญ่จะนิยมตกแต่งด้วยสีโทนเย็น เช่น สีขาว สีฟ้า สีเทา แต่ที่จริงแล้วสีโทนร้อนอย่างโทนสีแดง เช่น สีแดง สีส้ม ก็นำมาตกแต่งห้องนอนให้น่านอนได้เช่นกัน ควรใช้ตกแต่งในห้องสีขาวหรือห้องสีโทนอ่อนที่แสงเข้าถึงได้มาก ก็ช่วยให้บรรยากาศในห้องสดใสไม่น่าเบื่อ รวมถึงเพิ่มลูกเล่นให้ห้องนอนได้ด้วยกระจกเงาหรือหัวเตียงรูปร่างแปลกตา

6. ตกแต่งห้องนอนสไตล์อบอุ่นพร้อมพื้นที่จัดเก็บของ

สำหรับห้องนอนขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด ควรเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของโดยเลือกใช้เตียงที่มีลิ้นชักเก็บของใต้เตียงและตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเพื่อให้ห้องดูกว้างขึ้น และหากต้องการให้ห้องดูสดใสขึ้นก็ควรแทรกด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีเหลือง สีชมพูอ่อน สีส้มอ่อน ก็จะช่วยแต่งห้องนอนให้อบอุ่นน่านอนมากยิ่งขึ้น

7. ตกแต่งห้องนอนสีเอิร์ธโทน เรียบง่ายแต่หรูหรา

ไอเดียแต่งห้องนอนสีเอิร์ธโทน เช่น สีเทา สีครีม สีขาวหรือโทนสีน้ำตาล เป็นโทนสีที่เหมาะกับการตกแต่งที่เน้นความอบอุ่น เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่หรูหราโดยไม่จำเป็นต้องใช้ของแต่งบ้านที่อลังการ ห้องนอนสีเอิร์ธโทนจึงเป็นที่นิยมมากในหมู่คนที่ชอบการคุมโทนสีห้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่ยังคงเปี่ยมด้วยความหรูหราแสดงออกถึงรสนิยมของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี

8. ตกแต่งห้องนอนกำแพงอิฐคู่กับสีสดใส

กำแพงอิฐไม่จำเป็นต้องใช้กับการตกแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์หรือคู่กับเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้ม ขาว ดำ เทาเท่านั้น แต่กำแพงอิฐยังใช้กับโทนสีสดใสอย่างสีชมพูได้เช่นกัน โดยเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นได้ด้วยของแต่งห้องแปลกตา และการใช้หลอดไฟโทนสีส้มสีเหลืองที่ข่วยให้บรรยากาศห้องผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

สรุป

การตกแต่งห้องนอนในฝันสำหรับคนมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ควรเริ่มจากการสำรวจพฤติกรรมการใช้งานห้องนอน จากนั้นจึงพิจารณาว่าภายในห้องต้องมีเฟอร์นิเจอร์อะไรบ้าง มีการใช้พื้นที่ส่วนไหน จัดวางยังไงเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมผสมผสานไอเดียการตกแต่งห้องนอนที่ตรงใจ เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเราได้มากที่สุด 

สำหรับใครที่สนใจไอเดียแต่งห้องนอนหรือหาของตกแต่งบ้าน  NocNoc.com พร้อมเป็นตัวช่วยให้กับคุณ โดยภายในเว็บมีสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือกมากมายหลายประเภท มีตัวช่วยเปรียบเทียบคุณสมบัติและราคาสินค้า ช่วยให้คุณหาสินค้าที่ต้องการได้ง่ายขึ้น มีโปรโมชั่นส่วนลดมอบให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีในราคาโดนใจ เพราะ NocNoc.com เราพร้อมเป็นตัวช่วยเปลี่ยนความฝันเรื่องบ้านให้เป็นความจริง!

แต่งบ้านได้สุดอย่างฝัน ที่ NocNoc.com

บทความที่เกี่ยวข้อง