• Idea&Inspiration

5 ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำ ช่วยจัดระเบียบของให้เข้าที่เข้าทาง

  • โดย NocNoc Writer

  • 211

NocNoc สรุปให้

  • ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำมีให้เลือกมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางของแบบแขวนผนัง, ชั้นวางของแบบตั้งพื้น, ชั้นวางของแบบเข้ามุม และชั้นวางของแบบฝังผนัง ซึ่งแต่ละแบบก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป
  • เวลาเลือกชั้นวางของในห้องน้ำแบบไหนดี จะต้องดูที่หลาย ๆ ปัจจัยผสมกัน ไม่ว่าจะเป็น การเลือกวัสดุที่โดนน้ำได้, การเลือกชั้นที่มีรูระบาย, การเลือกชั้นที่มีที่กั้น, การเลือกจำนวนชั้นที่เหมาะสม และการเลือกดีไซน์ที่ลงตัว

ห้องน้ำดูรกไม่ไหวแล้วอยากได้แบบชั้นวางของในห้องน้ำดีไซน์เริ่ด ๆ มาช่วยจัดระเบียบให้ดูดีขึ้นกว่าที่เคย เวลาเพื่อนหรือแขกมาบ้านจะได้ไม่ต้องอายกันอีกต่อไป วันนี้ NocNoc เลยจะมาแชร์ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำที่สามารถช่วยแก้ปัญหาห้องน้ำรกได้จริง เพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าต้องชั้นวางของในห้องน้ำแบบไหนถึงจะตอบโจทย์มากที่สุด

ชั้นวางของในห้องน้ำ มีทั้งหมดกี่แบบ?

“ ห้องน้ำเป็นระเบียบ หยิบใช้สะดวก ด้วยชั้นวางของในห้องน้ำเก๋ ๆ ”

1. ชั้นวางของแบบแขวนผนัง หยิบของใช้สะดวก

ภาพ: ชั้นวางของแบบแขวนผนัง

เป็นแบบชั้นวางของในห้องน้ำที่ฮิตที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในห้องน้ำได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการหยิบของใช้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย ทั้งโฟมล้างหน้า ครีมอาบน้ำ และแชมพู โดยชั้นวางของแบบแขวนผนังจะโดดเด่นตรงที่สามารถย้ายตำแหน่งหรือถอดออกเพื่อเปลี่ยนอันได้ง่ายสุด ๆ

2. ชั้นวางของแบบตั้งพื้น เก็บของได้จัดเต็ม

ภาพ: ชั้นวางของแบบตั้งพื้น

เป็นไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำที่เหมาะกับคนของเยอะ อย่างสาย Beauty Blogger รวมถึงครอบครัวที่มีสมาชิกเยอะมาก ๆ ทำให้ของใช้กระจัดกระจายเต็มห้องน้ำไปหมด ต้องลองซื้อชั้นวางของแบบตั้งพื้นมาใช้ จะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

3. ชั้นวางของแบบเข้ามุม ช่วยประหยัดพื้นที่

ภาพ: ชั้นวางของแบบเข้ามุม

สายคอนโดที่กำลังเลือกชั้นวางของในห้องน้ำแบบไหนดีต้องไอเทมนี้เลย ชั้นวางของแบบเข้ามุมที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ห้องน้ำขนาดเล็กโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ที่กินพื้นที่น้อย น้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายแบบสุด ๆ แถมยังหยิบใช้ง่ายไม่แพ้กับแบบแขวนผนังเลย

4. ชั้นวางของแบบฝังผนัง รองรับน้ำหนักได้เยอะ

ภาพ: ชั้นวางของแบบฝังผนัง

บ้านไหนเจอปัญหาชั้นวางของในห้องน้ำชอบร่วงต้องลอง ชั้นวางของแบบฝังผนังที่รองรับน้ำหนักได้เยอะที่สุดในบรรดาแบบชั้นวางของทั้งหมด แถมยังช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะมาก ๆ แบบที่ไม่มีส่วนไหนยื่นออกมาให้เกะกะเลย

เมื่อเพื่อน ๆ รู้แล้วว่าชั้นวางของในห้องน้ำมีแบบไหนบ้าง ก็ตามมาดูเทคนิคการเลือกชั้นวางของในห้องน้ำให้ตรงกับตัวเองมากที่สุดกัน

วิธีเลือกชั้นวางของในห้องน้ำแบบไหนดี ให้โดนใจใช่เลย

ภาพ: ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำ

  • เลือกวัสดุที่โดนน้ำได้ แน่นอนว่าเมื่อเป็นไอเทมที่ใช้ในห้องน้ำ จะต้องโดนน้ำหรือสัมผัสกับความชื้นตลอดเวลา ดังนั้นเพื่อให้ชั้นวางของอยู่กับเราไปนาน ๆ จะต้องเลือกวัสดุที่โดนน้ำได้
  • เลือกชั้นที่มีรูระบาย เวลาอาบน้ำยังไง ๆ ก็ต้องมีช่วงที่น้ำกระเด็นไปโดนชั้นวางของบ้าง ดังนั้นถ้าชั้นวางไม่มีรูระบายก็จะทำให้น้ำขังจนเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายได้
  • เลือกชั้นที่มีที่กั้น สำหรับบ้านไหนที่มีเด็ก ๆ การเลือกชั้นวางที่มีที่กั้น จะช่วยให้เวลาหยิบจับของใช้ต่าง ๆ จะไม่หล่นลงมาจนเกิดความเสียหายได้
  • เลือกจำนวนชั้นที่เหมาะสม ยิ่งจำนวนชั้นมากเท่าไรก็จะยิ่งวางของใช้ได้เยอะมากเท่านั้น ดังนั้นก่อนซื้อจะต้องคำนวณดี ๆ ว่าของใช้ที่เรามี ต้องใช้พื้นที่มากแค่ไหนถึงจะวางพอ 
  • เลือกดีไซน์ที่ลงตัว ปัจจัยการเลือกชั้นวางของในห้องน้ำแบบไหนดีที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะบ้านที่ให้ความสำคัญกับการแต่งบ้าน จะต้องเลือกดีไซน์ที่สวยลงตัวกับส่วนอื่น ๆ ของบ้าน

หลังจากที่ทุกคนรู้วิธีการเลือกชั้นวางของในห้องน้ำแบบไหนดีกันไปแล้ว ก็ตามมาดู 5 ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำ ที่ช่วยจัดระเบียบให้ปังและเป๊ะกว่าเดิม

5 ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำ ช่วยจัดระเบียบให้ปังกว่าเดิม

1. MONO9 ชั้นวางของในห้องน้ำแบบเข้ามุม ราคาดีฟังก์ชันปัง

เหมาะกับบ้านที่ของใช้ในห้องน้ำไม่เยอะมาก MONO9 ชั้นวางของในห้องน้ำแบบเข้ามุม ทำมาจากตะแกรงอย่างดี ระบายน้ำเก่งสุด ๆ วางของใช้ได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น สบู่เหลว แชมพู โฟมล้างหน้า หรือที่ขัดตัว แถมยังประหยัดพื้นที่ด้วยดีไซน์แบบเข้ามุม

ราคา 199 บาท*

2. Betterhome.Store ชั้นวางของในห้องน้ำ แขวนผ้าได้สบาย

ชั้นวางของในห้องน้ำแบบ 3in1 จะเอาไว้วางของใช้หรือเอาไว้แขวนผ้าก็ดีสุด ๆ Betterhome.Store ชั้นวางของสีขาวดีไซน์มินิมอลมินิใจ จัดเต็มฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับทุกความต้องการ ทั้งวางสบู่ แขวนผ้า และห้อยที่ขัดตัว ซื้อไอเทมเดียวเหมือนได้ถึงสาม

ราคา 680 บาท*

3. Casero ชั้นวางของในห้องน้ำแบบเข้ามุม หยิบของสะดวก

ตอบโจทย์สำหรับบ้านที่มีสมาชิกเยอะ Casero ชั้นวางของในห้องน้ำแบบเข้ามุม มาพร้อมชั้นวางของมากถึง 5 ชั้น จึงสามารถวางสบู่ แชมพู รวมถึงของใช้อื่น ๆ ได้แบบสบาย ๆ และยังมีดีไซน์แบบเข้ามุมที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องน้ำ แถมยังหยิบของใช้ได้สะดวกสุด ๆ

ราคา 495 บาท*

4. InnHome ชั้นวางของในห้องน้ำสไตล์ยุโรป ดีไซน์สวยหวาน

ใครแต่งบ้านสไตล์ Shabby Chic แล้วกำลังมองหาไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำต้อง InnHome ชั้นวางของในห้องน้ำสไตล์ยุโรป ด้วยลวดลายของชั้นวางที่ดูโค้งมน จึงช่วยให้ห้องน้ำสวยหวานขึ้นระดับสิบ แถมยังสามารถวางของใช้ต่าง ๆ ได้แบบจัดเต็มไม่มีกัก

ราคา 429 บาท*

5. MONO9 ชั้นวางของในห้องน้ำอเนกประสงค์ จุของเยอะสุด ๆ

บ้านไหนห้องน้ำเล็กจนไม่เหลือที่ให้วางอะไรเพิ่มแล้วต้อง MONO9 ชั้นวางของในห้องน้ำอเนกประสงค์ ดีไซน์มาเพื่อวางคร่อมชักโครกโดยเฉพาะ เลยช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะมาก ๆ แถมยังมีฟังก์ชันครบครันทั้งที่แขวนทิชชู่และที่ห้อยผ้าเช็ดมือ

ราคา 690 บาท*

ทั้งหมดนี้คือ 5 ไอเดียชั้นวางของในห้องน้ำที่สามารถช่วยจัดระเบียบของให้เข้าที่เข้าทาง ซึ่งน่าจะพอช่วยให้หลาย ๆ คนตัดสินใจเลือกแบบชั้นวางของในห้องน้ำที่เหมาะกับตัวเองได้มากขึ้น สำหรับคนที่กำลังมองหาชั้นวางของคุณภาพดี ราคาโดนใจ สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ NocNoc ตลาดเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่ช้อปง่ายได้ทุกเวลาในราคาสุดคุ้ม ด้วยโค้ดส่วนลดที่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน ช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการช้อปในราคาที่ถูกกว่าที่อื่น

ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งห้องน้ำ ต้องรีบโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc มาไว้ในมือถือ เพื่อหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ด้วยฟังก์ชัน Your Style Quiz และฟังก์ชัน Inspiration Feed ที่รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้ทุกสไตล์ ช่วยให้เพื่อน ๆ มีบ้านสวยถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเรื่องการแต่งบ้านและสไตล์การแต่งบ้าน ไม่สามารถเลือกแทนกันได้จริง ๆ ต้องมาเลือกเองที่ NocNoc แอปพลิเคชันแต่งบ้านสำหรับคนทุกวัย

  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ
  • มีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนํา
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • มีบริการงานช่างครบวงจร จัดเต็มทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง