• Tips&Tricks

7 ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ยี่ห้อไหนดี ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ

  • โดย NocNoc Writer

  • 828

ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ ที่ชอบออกกำลังกายในรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ไม่สามารถออกไป ฟิตเนส หรือวิ่งออกกำลังกายนอกบ้านได้ด้วย ลู่วิ่งออกกำลังกายไฟฟ้า พับเก็บได้ เทรนด์ใหม่ที่นอกจากจะช่วยให้ทุกคนในครอบครัวมีสุขภาพที่แข็งแรง รูปร่างดีแล้ว ยังสะดวกสบาย สามารถวางใช้งานได้ทุกห้องภายในบ้าน เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องพื้นที่ เพราะสามารถพับจัดเก็บได้ จึงเหมาะสำหรับทุกพื้นที่บ้านโดยเฉพาะคอนโดมิเนียม แต่จะมีลู่วิ่งไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ที่พับเก็บได้ และน่าสนใจตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของคนรักสุขภาพในยุควิถีใหม่บ้างนั้น มาดูกันเลย  

 

7 ลู่วิ่งออกกำลังกายยี่ห้อไหนดีพับเก็บได้ เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ ที่ไม่ต้องออกนอกบ้าน

ภาพ: ผู้หญิงวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่งภายในห้องนั่งเล่น

องค์ประกอบหลักในการพิจารณา ลู่วิ่งที่อยากให้คำนึงถึงนอกเหนือจากเรื่องดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งาน คือ เรื่องความคุ้มค่าในการใช้งาน วัสดุ ความแข็งแรง ทนทาน ขนาดของพื้นที่ และราคา เพื่อให้ได้ลู่วิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายในยุค New Normal มากที่สุด

1. ลู่วิ่งออกกำลังกาย ไฟฟ้า Tempo Treadmill TS1 ขาว

ลู่วิ่งออกกำลังกายไฟฟ้า Tempo Treadmill TS1 สีขาว เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความสะดวกสบายในการออกกำลังกาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวเราที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ที่มาพร้อมดีไซน์ มินิมอล เรียบง่าย เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน 

ลู่วิ่งใช้งานง่าย สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัสแค่ปุ่มเดียว มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน และระบบรองรับแรงกระแทกเพื่อช่วยเซฟเข่าขณะวิ่ง ทำงานโดยไร้เสียงรบกวน หน้าจอ LED แสดงผล Heart Rate ของหัวใจขณะวิ่ง จึงช่วยให้รู้ขีดจำกัดของตนเองขณะวิ่ง เหมาะสำหรับวางตั้งใช้งานภายในห้องนั่งเล่น หรือห้องนอนแม้จะมีพื้นที่อันจำกัด

2. ลู่วิ่งออกกำลังกาย XIAOMI ระบบไฟฟ้าแบบพับ KINGSMITH R1 PRO สีดำ

ลู่วิ่งรุ่นนี้ ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด เพรียวบาง น้ำหนักเพียง 33 กิโลกรัมเท่านั้น จึงง่ายต่อการจัดเก็บ และประหยัดพื้นที่เมื่อต้องการใช้งานด้วยระบบพับแบบคู่ (Double Folding) ทั้งใต้โซฟา หรือวางตั้งชิดผนัง

ลู่วิ่งมีพื้นที่ที่กว้าง มาพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ครอบครัวในยุคดิจิตอลวิถีใหม่ ที่เน้นความสะดวกสบายสั่งการผ่านรีโมทคอนโทรล หรือเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน หน้าจอแสดงผลขณะวิ่ง เลือกใช้งานได้ทั้งโหมดเดิน และวิ่งที่ปรับความเร็วได้ทั้ง Automatic Mode และ Manual Mode โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะ ลู่วิ่งออกกำลังกายมีระบบ EVA ช่วยลดแรงกระแทก และ Safety Clip ช่วยเพิ่มความปลอดภัย

3. ลู่วิ่งไฟฟ้า IRONTEC รุ่น RunMate M1.0

นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ ในพื้นที่อันจำกัดได้อย่างไรกังวล ลู่วิ่งไฟฟ้า IRONTEC รุ่น RunMate M1.0 คือ ลู่วิ่งหนึ่งทางเลือกของสายเฮลตี้ที่รักความสะดวกสบาย ที่ไม่อยากออกนอกบ้าน สะดวกสบายด้วยระบบการทำงานสั่งการผ่านรีโมท หรือแอปพลิเคชันเพียงปลายนิ้ว  

ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีขนาดกว้าง ใช้งานได้ 2 รูปแบบ คือ มีราวจับเพื่อให้ง่ายในการทรงตัว หรือแบบพับเสาเก็บ เหมาะสำหรับสาวโสด ที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการติดตั้ง และประกอบเครื่อง เพราะสามารถใช้งานได้เลยเมื่อแกะกล่อง

4. ลู่วิ่งออกกำลังกาย แบบพับได้ OTO Antelope AL-1000 สีขาว

ลู่วิ่งพับได้ OTO Antelope AL-1000 มีความน่าสนใจอยู่ที่ดีไซน์แปลกตากว่า ลู่วิ่ง ทุกรุ่น เพราะมีความโค้งมน เข้าได้กับทุกสไตล์การออกแบบตกแต่งบ้าน มาพร้อมเทคโนโลยีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้การวิ่งเป็นเรื่องที่สนุกยิ่งขึ้น ด้วยลำโพงฟังเพลงแบบบลูทูธ ช่องเสียบ USB สำหรับเชื่อมต่อโทรศัพท์ และหน้าจอแสดงผลร่างกาย LCD ขณะวิ่ง 

ลู่วิ่งออกกำลังกาย รุ่นนี้มีขนาดของพื้นที่วิ่งที่กว้างขวาง ไม่ว่าจะวิ่งหรือเดินก็สะดวกสบาย สามารถปรับระดับความเร็วได้สำหรับนักวิ่งฝึกหัด หรือนักวิ่งมืออาชีพ ตั้งแต่ 1-12 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และเมื่อไม่ใช้งานสามารถพับเก็บเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัว

5. ลู่วิ่งไฟฟ้า TOKUYO รุ่น TT-250 สีดำ

ตอบโจทย์การออกกำลังกายแบบ 2 in 1 สำหรับ ลู่วิ่งออกกำลังกาย ไฟฟ้า TOKUYO รุ่น TT-250 สีดำ ที่ไม่ว่าจะเดิน หรือวิ่งก็ช่วยให้หุ่นฟิตและเฟิร์ม โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะเป็นระบบ ลู่วิ่ง แบบยืดหยุ่น ช่วยรองรับแรงกระแทก ปรับระดับความเร็วได้ตั้งแต่ 0.8-12 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ลู่วิ่งควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล และรองรับการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน สะดวกสบายด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระ รวมถึงไลฟ์สไตล์ขณะวิ่งด้วยที่วางโทรศัพท์หรือไอแพด เมื่อไม่ใช่งานสามารถพับเก็บได้ง่ายโดยไม่ต้องออกแรง เพราะมีน้ำหนักเบาเพียง 33 กิโลกรัม

6. ลู่วิ่งไฟฟ้า XIAOMI KINGSMITH K15 สีเงิน

สำหรับลู่วิ่ง ของ XIAOMI รุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นตัวท็อปที่ได้รับความนิยมของเหล่าบรรดาสายเฮลตี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความคุ้มค่าที่สามารถรองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน สะดวก ง่าย ปลอดภัยด้วยฐานวิ่งที่มีความยืดหยุ่น ลดแรงกระแทก และคลิปล็อกเพื่อป้องกันอันตรายขณะวิ่ง 

ลู่วิ่ง สามารถปรับโหมดการทำงานได้ถึง 3 รูปแบบตามความชอบ และความชำนาญ เช่น โปรแกรมสำหรับมือโปร โปรแกรมสำหรับช่วยเผาผลาญแคลอรี และโปรแกรมสำหรับนักวิ่งมือใหม่ เพื่อช่วยให้การฟิตหุ่นเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย และขณะวิ่งสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่เชื่อมต่อผ่านมือถือได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ด้านดีไซน์ของ ลู่วิ่งออกกำลังกาย เน้นความเรียบง่าย สวยงาม ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ ตัวเครื่องสามารถพับเก็บได้แบบ 90 องศา เคลื่อนย้ายสะดวก จึงช่วยให้ประหยัดเนื้อที่ภายในบ้านได้เป็นอย่างมาก

7. ลู่วิ่งไฟฟ้าขนาดเล็ก Goldmare รุ่น CF-189 สีเทา

หากต้องการการวิ่งที่เรียบง่าย แต่คุ้มค่าอย่างมีประสิทธิภาพ ลู่วิ่งขนาดเล็กระบบไฟฟ้า ของ Goldmare รุ่น CF-189 สีเทา รุ่นนี้ก็น่าจะใช่สำหรับสายเฮลตี้เลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยเรื่องสุขภาพดีเท่านั้น แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังเปรียบเสมือนเทรนเนอร์ส่วนตัว ที่สามารถพับเก็บได้ เคลื่อนย้ายสะดวก วางใช้งานได้ทุกพื้นที่ภายในบ้าน

ซึ่งตัวเครื่องมีขนาดกว้างขวาง ช่วยให้คล่องตัวในการวิ่ง สามารถปรับโปรแกรมอัตโนมัติได้ถึง 12 รูปแบบ และระดับความลาดชันได้ตั้งแต่ 0-6% ตามความต้องการ มาพร้อมหน้าจอดิจิตอลช่วยควบคุมการทำงานขณะวิ่ง และระบบ Safety key ระบบป้องกันอุบัติเหตุขณะวิ่ง 

ลู่วิ่งไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ที่ NocNoc.com นำมารีวิวให้ทุกบ้านดูเบื้องต้นนั้นน่าจะช่วยให้การพิจารณาเลือกซื้อลู่วิ่ง ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ของสายเฮลตี้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และไม่เพียงแต่ลู่วิ่งออกกำลังกายเท่านั้น ที่เป็นเทรนด์ของคนรักสุขภาพในช่วงนี้  เครื่องออกกำลังกาย และอุปกรณ์ออกกำลังกายประเภทอื่นๆ เช่น อุปกรณ์เล่นโยคะ ดัมเบล จักรยานปั่น ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน 

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยหุ่นฟิตภายในบ้าน และของตกแต่งทุกห้องภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องน้ำ และดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมบริการติดตั้ง ต่อเติม ซ่อมแซมจากช่างผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NocNoc.com เคาะจบทุกเรื่องบ้าน ให้บ้านเป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว

 และไม่พลาดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตลอดเดือนมิถุนายน 2564 นี้ กับ โปรโมชั่นลดสะใจยกบ้าน #เคาะลิมปิค 6.6 เคาะครั้งยิ่งใหญ่ คุ้มที่สุดแห่งปี แจกโค้ดส่วนลดทั้งเดือนรวมกว่า 50 ล้านบาท โดยเฉพาะในวันที่ 6 เดือน 6 นี้ เพื่อคืนกำไรความคุ้มให้กับทุกบ้านที่ NocNoc.com ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

บทความที่เกี่ยวข้อง