• Tips&Tricks

10 เคล็ดลับแต่งห้องนอนเด็ก เสริมพัฒนาการร่างกายและสมอง

  • โดย NocNoc Writer

  • 4

NocNoc สรุปให้ 

  • การตกแต่งห้องนอนเด็กต้องเริ่มตั้งแต่พื้นที่โดยรวมที่กว้างพอให้เด็กขยับตัวสะดวก ตำแหน่งที่แสงสว่างเข้าถึง สีสันที่กระตุ้นการเรียนรู้ เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเหมาะสมกับตัวเด็ก และควรมีมุมสำหรับการเรียนรู้ด้วย
  • เลือกชุดเครื่องนอน ผ้าม่านให้ปลอดภัยจากสารก่อภูมิแพ้ มีแสงสว่าง และบรรยากาศสงบที่เหมาะกับการพักผ่อน ไปจนถึงการเก็บของที่เป็นระเบียบและเฟอร์นิเจอร์ปลอดสารพิษ ช่วยให้เด็กมีสุขภาพดี ผ่อนคลาย และฝึกความรับผิดชอบได้อีกด้วย

รู้หรือไม่ ? ว่าห้องนอนเด็กเป็นห้องที่ส่งผลต่อพัฒนาการของเด็ก เมื่อเด็กได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้ร่างกายเจริญเติบโต อารมณ์ดีขึ้น กระตุ้นการเรียนรู้ในด้านต่าง ๆ แถมยังช่วยเสริมเรื่องระเบียบวินัย และความรับผิดชอบ วันนี้ NocNoc จึงมี 10 เคล็ดลับในการตกแต่งห้องนอนเด็กมาฝาก เพื่อให้ลูกน้อยได้พักผ่อนอย่างมีความสุข และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในทุกวัน

ทำไมต้องตกแต่งห้องนอนให้เหมาะกับเด็ก?

ภาพ: การอ่านนิทานก่อนนอน

“ส่งผลต่ออารมณ์ ร่างกาย และความคิดสร้างสรรค์”

  • พัฒนาการด้านอารมณ์และครอบครัว การที่เด็กมีพื้นที่ส่วนตัวเป็นของตัวเอง จะช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมสร้างพัฒนาการทางอารมณ์ได้ดี และห้องนอนก็ยังเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ครอบครัวใช้เวลาด้วยกันก่อนนอน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวได้ด้วย
  • พัฒนาการด้านร่างกาย การนอนหลับเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเจริญเติบโต และพัฒนาการของเด็ก ห้องนอนที่เหมาะสมจะช่วยให้เด็กนอนหลับเต็มที่ ตื่นมาสดชื่นมีพลังสำหรับการเรียนรู้และทำกิจกรรมในวันต่อไป
  • เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ห้องนอนที่มีสีสันและวัสดุที่เหมาะสม จะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็ก ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะในอนาคต

แล้วเคล็ดลับการตกแต่งห้องนอนเด็กจะต้องดูที่อะไรบ้าง วันนี้ NocNoc จัดมาให้ถึง 10 เคล็ดลับ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ของเด็ก จะมีอะไรบ้างไปดูกัน!

10 เคล็ดลับแต่งห้องนอนเด็ก เสริมพัฒนาการร่างกายและสมอง

1. ขนาดของห้องกับพัฒนาการด้านร่างกาย

ภาพ: ห้องนอนเด็ก

“ห้องควรกว้าง 10 ตารางเมตรขึ้นไป”

ห้องนอนเด็กที่เหมาะสมควรมีขนาดพื้นที่กว้างมากพอ ตั้งแต่ 10 ตารางเมตรขึ้นไป ให้เด็กทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ไม่โดนจำกัดไว้ในพื้นที่แคบ ๆ มีพื้นที่ให้เด็กออกกำลังกาย เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะทางด้านร่างกาย 

แต่สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด สามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เด็กต้องออกกำลังเพื่อใช้งาน เช่น เตียงสองชั้น ที่เด็กต้องปีนบันไดเพื่อขึ้นไปนอน แต่อย่าลืมคิดถึงความปลอดภัยในการใช้เตียงสองชั้นด้วย เช่น ความมั่นคงของบันได การป้องกันการตกจากเตียงด้านบน

ราคา 2,990.30 บาท*

Tips:  ถ้าอยากให้พื้นที่ในห้องนอนเด็กกว้างขึ้น เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชันถือเป็นทางเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะใช้งานได้หลากหลายกว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่ว ๆ ไป จะเลือกเป็นโต๊ะเขียนหนังสือที่มีช่องเก็บของ เตียงพร้อมลิ้นชักเก็บของ ก็เป็นทางเลือกที่ช่วยให้ห้องกว้างขึ้น เด็ก ๆ มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมอีกเพียบ

2. ตำแหน่งของห้อง

ภาพ: ตำแหน่งห้องนอนที่มีแสงสว่างส่องถึง

“อากาศถ่ายเท แสงสว่างเพียงพอ”

ใครกลัวเรื่องโรคภูมิแพ้ในเด็ก ควรเลือกตำแหน่งของห้องนอนเด็กให้เหมาะสม เลือกเป็นจุดที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก และมีแสงสว่างส่องถึงเพื่อไม่ให้ห้องมืดจนเกินไป อย่างทิศตะวันออกและทิศเหนือ ที่รับแสงและความร้อนได้พอดี ไม่มากไปไม่น้อยเกินไป ห้องที่อากาศหมุนเวียนดีจะมีฝุ่นสะสมในห้องน้อยลง ช่วยปกป้องเด็ก ๆ จากโรคภูมิแพ้  หรือปัญหาทางเดินหายใจ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว

Tips: แสงธรรมชาติจากหน้าต่างช่วยให้ห้องสว่างและน่าอยู่ แต่ควรระวังเรื่องความปลอดภัย หากห้องอยู่ชั้นบน ควรติดตั้งราวกันตกที่หน้าต่าง หรือเลือกตำแหน่งเตียงนอนไม่ให้ชิดหน้าต่างเกินไป เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ หากเป็นไปได้ ควรเลือกห้องนอนเด็กให้อยู่ชั้นล่างเพื่อลดความเสี่ยง

3. สีสันกับพัฒนาการทางอารมณ์

สีภายในห้องนอนเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก ตั้งแต่ทักษะการจดจำ การแยกสี จนไปถึงพัฒนาการทางด้านอารมณ์ โดยในแต่ละสีจะส่งผลต่ออารมณ์ของเด็กที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • สีชมพู 

ภาพ: ห้องนอนเด็กสีชมพู

“ทำให้เด็ก ๆ อบอุ่น อ่อนโยนมากขึ้น”

สีชมพูเป็นสีที่แสดงถึงความอ่อนโยนและความรัก จึงทำให้เด็ก ๆ รู้สึกปลอดภัย สบายใจ ช่วยลดความกังวล หรือแม้แต่อารมณ์รุนแรง แถมสีชมพูยังช่วยเสริมสร้างความอบอุ่นอ่อนโยนในใจเด็ก กลายเป็นเด็กที่มีอารมณ์ดี ร่าเริง แจ่มใส และเชื่อมั่นในตนเอง เหมาะกับเด็กที่ต้องการความมั่นคงทางอารมณ์

  • สีเหลือง 

ภาพ: ห้องนอนเด็กสีเหลืองอ่อน

“ช่วยเรื่องเข้าสังคมและความสัมพันธ์”

สีเหลืองเป็นสีที่กระตุ้นความสดใส ร่าเริง ความสุข เบิกบาน ซึ่งทำให้ลูกน้อยตื่นเต้น มีพลัง และทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างสนุกสนานมากขึ้น สีเหลืองยังช่วยกระตุ้นสมอง ทำให้เด็กมีสมาธิและเปิดกว้างต่อการเรียนรู้ ช่วยพัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์และความคิดใหม่ ๆ เท่านั้นไม่พอยังช่วยพัฒนาการเรื่องการเข้าสังคม และความสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ได้ดีขึ้น

  • สีฟ้า 

ภาพ: ห้องนอนเด็กสีฟ้า

“จัดการกับอารมณ์ ความเครียดได้ดีขึ้น”

ถ้าพูดถึงความสงบและผ่อนคลาย สีฟ้าคงเป็นสีแรก ๆ ที่หลายคนคิดถึง ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กที่มีอารมณ์รุนแรงหรือเครียดง่าย สีฟ้ายังช่วยพัฒนาให้เด็กมีความยืดหยุ่นในการจัดการกับความเครียดและความกังวล ช่วยให้เด็กสงบ สบายใจมากขึ้น และจัดการกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น

  • สีเขียว 

ภาพ: ห้องนอนเด็กสีเขียวอ่อน

“กระตุ้นพลังงานและความกระตือรือร้น”

อยากพัฒนาความสามารถทางการเรียนรู้ของเด็ก ๆ โดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์และการแก้ปัญหา สีเขียวอ่อนถือเป็นสีที่จะช่วยกระตุ้นพลังงาน และความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ ส่วนสีเขียวเข้มจะช่วยให้เด็กมีสมาธิและเน้นการวิเคราะห์ได้มากขึ้น

  • สีส้ม 

ภาพ: ห้องนอนเด็กสีส้ม

“กระฉับกระเฉง คิดนอกกรอบ”

บ้านไหนที่ต้องการให้เด็ก มีความกระฉับกระเฉง คิดนอกกรอบ เสริมพัฒนาการควรแต่งห้องนอนเด็กด้วยสีส้ม เพราะสีส้มเป็นสีที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา สร้างแรงกระตุ้น พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ แถมยังกระตุ้นให้เด็กพูดคุย และกล้าแสดงออก และโฟกัสกับกิจกรรมได้ดีขึ้น

Tips: การแต่งห้องนอนเด็กไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่แค่สีเดียว ลองผสมผสานสีสันต่าง ๆ ปรับใช้ได้ทั้งการทาสีผนัง การติดตั้งวอลเปเปอร์จนถึงการเลือกใช้สีของเฟอร์นิเจอร์ ทำให้ห้องนอนดูมีชีวิตชีวา แถมยังช่วยกระตุ้นพัฒนาการด้านจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของลูกน้อยอีกด้วย

4. การเลือกเฟอร์นิเจอร์

ราคา 6,209.10 บาท*

เพราะเด็ก ๆ เป็นวัยที่ยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่ ถ้าจะให้ใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเดียวกับผู้ใหญ่ ก็เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ แถมยังต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่มากขึ้น จนทำให้ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยวิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์ในห้องเด็ก ทำได้ง่าย ๆ ตามนี้

  • ขนาดไม่ใหญ่เกินไป

“ขนาดที่เหมาะ ทำให้เด็กช่วยเหลือตัวเองง่ายขึ้น”

ความสูงและขนาดที่เหมาะสมกับวัยของเด็ก เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคิดถึงก่อน เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกปลอดภัย ถ้าเฟอร์นิเจอร์สูงหรือใหญ่เกินไป ก็อาจลดโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง เพราะต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอด เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดพอดีจะช่วยให้เด็กหยิบจับสิ่งของได้เอง เสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายและความคิด แถมยังส่งเสริมความมั่นใจและเป็นอิสระ

 

ราคา 423.20 บาท*

  • รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ต้องแตกต่าง

“รูปทรงแปลกใหม่ กระตุ้นจินตนาการ”

รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนเด็ก เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ โดยผู้ปกครองควรเลือกสีสัน เช่น สีพาสเทล อย่างสีฟ้าอ่อน สีเขียวอ่อน สีชมพูอ่อน หรือสีเหลืองอ่อน สีสันสดใสกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกโปร่ง สบายตา และรูปทรงก็ควรเลือกให้แปลกตา เพื่อกระตุ้นให้เด็กเกิดจินตนาการ นอกจากสีสันและรูปทรง การติดภาพบนฝาผนังก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมจินตนาการได้ หรือเลือกเฟอร์นิเจอร์รูปทรงเรขาคณิตเพื่อช่วยเรื่องทักษะการจำของเด็ก

ราคา 64,800.00 บาท*

5. มุมการเรียนรู้ประจำห้อง

ในการแต่งห้องนอนเด็กสิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือ การสร้างพื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้โดยเฉพาะ เพื่อให้พัฒนาการของเด็กได้ฝึกฝนอย่างต่อเนื่องผ่านพื้นที่เล่นภายในห้อง ทั้งจากการเล่นออกกำลังและฝึกทักษะกับของเล่น โดยมุมเรียนรู้แบ่งการเรียนรู้ออกเป็น 2 ประเภท 

1. มุมพัฒนาทักษะร่างกาย

ภาพ: เต้นท์ขนาดเล็กสำหรับการพัฒนาทักษะร่างกาย

“พื้นที่ให้เด็กได้ขยับตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ”

สำหรับมุมพัฒนาทักษะทางร่างกาย ช่วยส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง โดยมุมนี้จะให้ความสำคัญกับการเปิดพื้นที่ให้เด็กได้ออกกำลังเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในห้อง เช่น บ้านบอล เต็นท์ขนาดเล็ก หรือของเล่นจำพวกตัวต่อ เป็นต้น

Tips: ควรเลือกวัสดุปูพื้นสำหรับลดแรงกระแทก เพื่อป้องกันความปลอดภัย เช่น พื้นกระเบื้องยาง SPC กระเบื้องไวนิล เพราะช่วยลดแรงกระแทกได้ และยังไม่ลื่นด้วย

  • มุมพัฒนาทักษะทางสมอง

ภาพ: มุมพัฒนาสมองภายในห้องนอน

“มุมอ่านหนังสือ เกมกระดาน ทำให้เด็กได้พัฒนาสมอง”

มุมพัฒนาทักษะทางสมองสำหรับเด็กสามารถส่งเสริมได้หลายวิธี ตั้งแต่วิธีเรียบง่าย อย่างเช่น โต๊ะหนังสือให้เด็กอ่านหนังสือ หรือพัฒนาสมองจากของเล่น อย่างเกมกระดาน คำศัพท์ รวมถึงการเสริมสร้างจินตนาการจากการขีดเขียนบนฝาผนัง เป็นต้น นอกจากนี้การพัฒนาทักษะทางสมองยังทำได้จากการฝึกให้เด็กช่วยเหลือตัวเอง เช่น การเก็บของเล่นหรือหยิบจับสิ่งของที่ต้องการ อย่างตู้เก็บของหรือชั้นวางของ โดยคำนึงถึงส่วนสูงให้เด็กหยิบจับได้เอง โดยไม่ต้องพึ่งผู้ปกครอง

Tips: เพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการตกแต่งเพื่อส่งเสริมจิตนาการ เช่น การใช้เก้าอี้แบบ Bean bag ซึ่งมีรูปทรงยืดหยุ่น ทำให้เด็กมีจินตนาการเกี่ยวกับเก้าอี้ที่ต่างจากเก้าอี้ปกติ

6. การเลือกผ้าม่านและเครื่องนอน

“ผ้าม่าน ชุดเครื่องนอน ช่วยให้เด็กอยู่สบายมากขึ้น”

ควรเลือกใช้ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ผ้าฝ้าย เพราะช่วยระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว และลดความร้อนสะสม ซักทำความสะอาดง่าย ช่วยปกป้องเด็ก ๆ จากโรคภูมิแพ้ได้ด้วย

 

ราคา 3,650.00 บาท*

ส่วนผ้าม่านก็ควรเลือกผ้าม่านที่กรองแสงได้หลายระดับ เช่น ผ้าม่านทึบแสง (blackout) เพื่อให้เด็กนอนกลางวันได้เต็มที่ และเลือกผ้าม่านบาง ๆ ที่กรองแสงได้เล็กน้อยอาจเหมาะสำหรับใช้ในช่วงเย็น เพื่อให้บรรยากาศดูนุ่มนวลและผ่อนคลาย 

 

ราคา 3,646.50 บาท*

Tips: ควรเลือกสี ลวดลายของผ้าม่านและเครื่องนอนที่น่ารักสดใส เหมาะกับวัยของเด็ก ซึ่งจะช่วยสร้างความรู้สึกสบายใจ และสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิตในห้องนอนได้เป็นอย่างดี

7. ระบบแสงที่เหมาะสม

ภาพ: ไฟสลัวในห้องนอนเด็ก

“ต้องคิดถึงทั้งแสงธรรมชาติ และแสงจากหลอดไฟในห้อง”

แสงเป็นตัวช่วยสร้างบรรยากาศที่เหมาะสม ทั้งสำหรับการเรียนรู้ การเล่น และการพักผ่อนในช่วงเวลาต่าง ๆ ของวัน แสงธรรมชาติจากหน้าต่างช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางสายตาและอารมณ์ของเด็ก เนื่องจากแสงแดดช่วยให้ห้องดูโปร่งและสดใส อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายที่เกี่ยวข้องกับการนอนหลับด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ควรมีโคมไฟกลางคืน หรือติดตั้งไฟที่ เปิด – ปิด ได้ง่ายสำหรับช่วงที่เด็กตื่นกลางดึก ช่วยลดความกังวลและเสริมความรู้สึกปลอดภัย อีกทั้งควรเลือกหลอดไฟที่ปรับระดับความสว่างได้ เพื่อให้เด็กใช้งานได้หลายแบบ โดยไม่ทำให้ดวงตาต้องเจอกับแสงจ้านานเกินไป

 

ราคา 9,540.00 บาท*

8. สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ

ภาพ: เด็กควรได้กลับพักผ่อนเต็มที่

“เพิ่มวัสดุกันเสียงและเลือกตำแหน่งห้องให้เหมาะ”

บรรยากาศที่เงียบสงบในห้องนอนเด็ก ทำให้เด็กนอนหลับได้แบบมีคุณภาพ พักผ่อนได้เต็มที่ ส่งผลต่อทั้งพัฒนาทางด้านร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน การจัดการเสียงรบกวนที่ดีช่วยให้เด็กหลับได้ง่ายขึ้นและไม่ตื่นกลางดึกจากเสียงภายนอก มีทริกง่าย ๆ ดังนี้

  • ใช้วัสดุดูดซับเสียง เลือกวัสดุที่ลดเสียงสะท้อนและดูดซับเสียงในห้องนอน เช่น เทป ฉนวนกันเสียง ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี
  • เลือกมุมห้องให้เหมาะ เลือกตำแหน่งห้องนอนให้อยู่ห่างจากเสียงรบกวนภายนอก เช่น ติดกับห้องรับแขกหรือห้องครัว จะช่วยลดเสียงรบกวนตอนเด็กนอนหลับได้ดีขึ้น

9. พื้นที่เก็บของเป็นระเบียบ

“ห้องเป็นระเบียบ ได้ทั้งเรื่องความจำ และความรับผิดชอบ”

ห้องนอนเด็กที่เป็นระเบียบ นอกจากจะช่วยให้หาของเล่น ของใช้ต่าง ๆ เจอได้แบบสะดวก ไม่เสียเวลาหา ยังส่งผลดีต่อพัฒนาการของเด็กโดยตรง เพราะถ้าเลือกใช้ชั้นวางของ ตู้เก็บของ หรือกล่องเก็บของ ที่จัดแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน ทำให้เด็กหาสิ่งของได้เร็วขึ้น แถมยังช่วยให้เด็กจดจำของต่าง ๆ ได้เป็นระบบมากขึ้น ของหายน้อยลงตามไปด้วย

 

ถ้าอยากจะส่งเสริมเรื่องความรับผิดชอบของเด็ก การให้เด็กมีส่วนร่วมตอนเก็บของ และดูแลของเล่นต่าง ๆ ด้วยตัวเอง จะช่วยฝึกทักษะการวางแผนและการตัดสินใจ ที่สำคัญห้องที่เป็นระเบียบยังช่วยลดความเครียด และทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลาย เพราะใช้ชีวิตในห้องนอนของตัวเองได้อย่างสะดวกสบายขึ้น

 

ราคา 2,720.00 บาท*

10. วัสดุที่ปลอดสารพิษ

“เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการรับรอง”

เรื่องสารพิษเป็นเรื่องใหญ่ของการตกแต่งห้องนอนเด็กเลย เพราะว่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว ควรเลือกวัสดุที่ปลอดสารพิษ เช่น ใช้สีที่ไม่มีสาร VOCs เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ธรรมชาติที่ผ่านการรับรอง หรือพื้นผิวที่ทำจากวัสดุที่ปลอดภัย และไม่ปล่อยสารเคมีช่วยป้องกันการสัมผัสหรือการสูดดมสารพิษ ที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจและสุขภาพโดยรวมของลูกน้อย

 

หรือจะลองเลือกใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ที่ไม่เคลือบสารเคมี หรือผ้าปูที่นอนที่ทำจากฝ้ายออร์แกนิก เสริมด้วยการเลือกวัสดุที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรที่เชื่อถือได้ เช่น Greenguard หรือ Oeko-Tex ก็ช่วยให้มั่นใจว่าวัสดุที่ใช้ในห้องนอนเด็กปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพในระยะยาว

 

ราคา 30,900.00 บาท*

เฟอร์นิเจอร์เด็กชิ้นไหนก็เลือกได้ สมัครสมาชิก NocNoc Club รับเลย 300 พอยต์!

เพราะห้องนอนเด็กเป็นมากกว่าพื้นที่พักผ่อนสำหรับเด็ก เมื่อจะตกแต่งห้องก็ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง ถ้ามองหาเฟอร์นิเจอร์เด็ก หรือของใช้แม่และเด็ก คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc เราได้รวบรวมสินค้าคุณภาพแบรนด์ดังไว้เพียบ พร้อมดีลเด็ด พิเศษกว่าเดิม! สมัครสมาชิก NocNoc Club วันนี้รับเลย 300 พอยต์!

  • นำพอยต์มาแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้ามูลค่า 30 บาท
  • นำพอยต์มาแลกเป็นรีวอร์ดส่วนลดหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Starbucks, Sizzler, Swensen’s, KOI, MK, Grab, Big C, Tops เป็นต้น
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก NocNoc Club รับพอยต์x2 เมื่อซื้นสินค้าในเดือนเกิด และซื้อสินค้าทุกวันที่ 15

หรือถ้าอยากให้ได้เฟอร์นิเจอร์ห้องอื่น ๆ วัสดุแต่งบ้าน หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพ ก็เลือกได้ที่ NocNoc มีของให้เลือกครบทุกห้อง จะเรื่องดูแลบ้านก็มีช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแล และยังมีทีมงาน NocNoc คอยให้ความช่วยเหลือตลอดงาน เพราะเรื่องบ้าน เลือกจนกว่าจะชอบ

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

ใครกำลังหาไอเดียแต่งบ้านให้โดนใจ แต่งห้องเด็กให้สวยตามสไตล์ที่ชอบ ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

 

ส่วนใครที่อยากปรับปรุงบ้านหรือสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง มองหาที่ปรึกษาเรื่องบ้านและธุรกิจแบบครบวงจร ลองให้ NocNoc Home Solution เป็นตัวช่วย เพราะเรามีบริการครบจบในที่เดียว ทั้งเรื่องสินค้าและช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน  ให้เรื่องการทำบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น

  • ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมตอบทุกคำถาม พร้อมแนะนำสินค้าและบริการ
  • ผู้ช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่บ้านที่ตรงใจ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์
  • ตามหาแบบที่ใช่ด้วยบริการออกแบบ 3D โดย NocNoc Designer
  • ศูนย์รวมช่างที่มีประสบการณ์ ควบคุมคุณภาพโดย NocNoc
  • รับประกันงานนานสูงสุด 12 เดือน*

 

สามารถติดต่อเพื่อใช้บริการงานทุกเรื่องบ้าน และบริการงานช่างได้ที่ Line@  https://lin.ee/uJ0trEO

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ติดตามโปรโมชั่นเด็ดและสาระดี ๆ เรื่องบ้านได้ที่

💚LINE: lin.ee/27iSjiz

💙Facebook : facebook.com/nocnocth

🖤TikTok: tiktok.com/@nocnocth

💜Instagram: instagram.com/nocnocth/

💙Twitter: twitter.com/NocNocTH

❤️Youtube: youtube.com/nocnocth

NocNoc Writer

บทความที่เกี่ยวข้อง