• Tips&Tricks

  • Knowledge

5 ที่นอนขายดีจากร้าน “ที่นอนเอกลักษณ์” ที่ทุกคนต้องมี

  • โดย NocNoc Writer

  • 44

NocNoc สรุปให้

  • ร้านที่นอนเอกลักษณ์เป็นศูนย์รวมที่นอนแบรนด์พรีเมียมที่มีประสบการณ์ขายที่นอนมากว่า 30 ปี  ทางร้านรวบรวมแบรนด์ที่นอนชื่อดังที่ทุกคนรู้จักมาไว้ที่เดียวแล้ว  ใครอยากลองที่นอนดี ๆ มีการันตีของแท้ 100% เชิญที่ร้านที่นอนเอกลักษณ์ได้เลย
  • วันนี้ NocNoc พาไปดูที่นอน 5 รุ่นขายดีตลอดกาลจากร้านที่นอนเอกลักษณ์ แต่ละรุ่นมีฟังก์ชันแตกต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละคน ไปดูกันเลยว่าที่นอนรุ่นไหนจะเหมาะกับเราบ้าง

วันนี้ NocNoc จะพามาทำความรู้จักร้าน “ที่นอนเอกลักษณ์” ร้านที่รวบรวมที่นอนแบรนด์พรีเมียมที่ทุกคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น Omazz, Lotus, Dunlopillo, Slumberland, Sealy, Eastmanhouse, Kingkoil, Elle Decor และอีกมากมาย ด้วยประสบการณ์ขายที่นอนมามากกว่า 30 ปี มั่นใจได้เลยว่าช้อปที่นอนกับเอกลักษณ์ได้รับทั้งคำแนะนำที่ดี  ได้ที่นอนของแท้ 100% พร้อมใบรับประกันสินค้าจากบริษัทแบรนด์นั้น ๆ 

และทางร้านก็ได้เลือกที่นอน 5 ที่ขายดีที่สุด พร้อมกับฟังก์ชั่นของที่นอนแต่ละรุ่นอีกด้วย ไปดูกันเลยว่าคุณเหมาะกับที่นอนแบรนด์พรีเมี่ยมรุ่นไหนบ้าง

คัดเลือกมาแล้ว 5 อันดับที่นอนขายดีที่สุดจากร้านที่นอนเอกลักษณ์ที่ต้องลอง

1. ที่นอนยางพาราที่ดีที่สุด ต้อง Omazz รุ่น Fermezz

“ที่นอนยางพารา มาเพื่อแก้ปัญหาการนอนอย่างแท้จริง”

เริ่มต้นด้วยที่นอนมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Omazz รุ่น Fermezz แบรนด์ที่นอนชื่อดังที่ใครหลายคนต้องเคยได้ยิน โดยที่นอนรุ่นนี้ผลิตจากยางพารา ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการนอนอย่างแท้จริง มีโฟมลาเท็กส์และโฟมออแกนิคประกบกันถึง 3 ชั้น ให้เป็นความหนานุ่มและยืดหยุ่นขั้นสุดยอด ข้อดีของความยืดหยุ่นนี้คือจะช่วยลดแรงกดทับในแต่ละจุดของร่างกายในระหว่างนอน พร้อมซัพพอร์ตทุกๆ สัดส่วนของร่างกายของ ไม่ว่าจะนอนท่าไหนก็หลับสบายตลอดทั้งคืน สมกับเป็นตัวเลือกที่นอนยางพาราที่ขายดีที่สุดตลอดกาลในร้านที่นอนเอกลักษณ์

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม (Hand-made) ดีไซน์สวยปราณีต
  • ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เช่น กาวสูตรน้ำ (Water-based) เพื่อความสะอาดปลอดภัยของที่นอน
  • รับประกัน 12 ปี

ราคา 67,100 บาท *

2. ที่นอนที่ครบจบในตัวเดียว ต้องที่นอน Reve รุ่น Lanzo I

“มีครบทุกอย่างในราคาที่คุ้มที่สุด”

ที่นอนตัวต่อไปถือเป็นรุ่นที่คุ้มค่าที่สุด เพราะมีทุกฟังก์ชันที่คุณต้องการใน 1 ที่นอน Reve รุ่น Lanzo I มาพร้อมกับยางพารา เมโมรี่โฟม คูลเจล และผ้าคูลเท็กซ์ ให้ความนุ่มแบบพิเศษ ช่วยซัพพอร์ตสรีระและจุดข้อต่อต่าง ๆ ได้อย่างดี คนที่มีปัญหาหลังหรือน้ำหนักตัวเยอะไม่ควรพลาด ส่วนผ้าคูลเท็กซ์และคูลเจลก็ให้ความรู้สึกเย็นสบายเวลานอนอีกด้วย เตียงที่มีทุกอย่างในราคาเท่านี้คุ้มที่สุดในร้านที่นอนเอกลักษณ์แล้ว

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เคลือบสารป้องกันไรฝุ่น ยับยั้งการเกิดไรฝุ่น
  • ใช้ Contour Memory Foam ช่วยโอบรับตามสรีระของผู้นอนได้ดีเยี่ยม
  • รับประกัน 10 ปี

ราคา  20,100 บาท *

3. ที่นอนสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องหลัง ต้อง Slumberland รุ่น Tempsmart II

“เพื่อนแท้ของชาวปวดหลัง พร้อมนวัตกรรมสุดพรีเมียม”

ชาวออฟฟิศที่ทำงานทั้งวันจนปวดหลังห้ามพลาด เพราะที่นอน Slumberland รุ่น Tempsmart II ตอบโจทย์ทุกปัญหาหลังที่มี เพราะเค้ามาพร้อมสปริงมากถึง 3,600 ตัว ทำให้ที่นอนแน่นกระชับไปตามรูปหลังของเรา รองรับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างแข็งแรงทนทาน เสริมด้วยโฟมที่ช่วยกระจายน้ำหนักและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับที่นอน Slumberland นั่นคือการใช้นวัตกรรมเดียวกับชุดนักบินอวกาศองค์การ NASA ช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกายให้สมดุลเวลานอนหลับ โดยบรรจุไมโครแคปซูลอัจฉริยะจากผ้าขนม้า (Horse Hair) มีช่วยถ่ายเทความร้อนและรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้สมดุลตลอดการนอนหลับ ทำให้การนอนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • เทคโนโลยี “Spacer Breathing Layer” สิทธิเฉพาะของสลัมเบอร์แลนด์ ช่วยให้อากาศในที่นอนหมุนเวียน และถ่ายเทได้ดี
  • มีชั้นโฟมนุ่มแน่น รองรับสรีระได้ดี เสริมความรู้สึกนุ่มสบาย
  • รับประกัน 15 ปี

ราคา 51,500 บาท*

4. ที่นอนของคนชอบที่นอนนุ่ม ๆ ต้องที่นอน Sealy รุ่น Royal

“ที่นอนตัวดัง จากรุ่นนักกอล์ฟสู่รุ่นมหาชน”

ที่นอน Sealy รุ่น Royal หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่า The Royal Trophy เพราะถูกใช้เป็นที่นอนเพื่อนักกอล์ฟและโปรโมทการแข่งขันกอล์ฟรายการ The Royal Trophy แล้วจึงพัฒนาออกสู่ตลาดที่นอน จนกลายเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมจนถึงปัจจุบัน และด้วยความที่ใช้ในการโปรโมทมาก่อน ทางแบรนด์เลยจัดเต็มฟังก์ชันมาในที่นอนตัวนี้จนไม่มีใครเทียบได้ในราคาเท่า ๆ กัน ที่นอนรุ่นนี้จะออกนุ่ม ห่อตัวแต่ไม่จมลงไป เด้งได้แต่แทบไม่สะเทือนคนข้าง ๆ ถ้าชอบความนุ่มแบบพรีเมียมเหมือนโรงแรม 6 ดาว และเน้นเรื่องความทนทาน แนะนำรุ่นนี้เลย

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • ใช้เทคโนโลยี PostureTech ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Sealy พัฒนามาจากแพทย์ผู้ช่วยชาญเรื่องสรีระศาสตร์
  • เสริมความแข็งแรงด้วย Titanium ที่น้ำหนักเบากว่าแต่แข็งแรงและใช้งานได้ยาวนานกว่าเหล็กถึง 2 เท่า
  • รับประกัน 12 ปี

ราคา 51,500 บาท*

5. ที่นอนซัพพอร์ตสรีระ ต้องที่นอน Lotus Merlot

“คุณภาพเทียบยางพาราแท้ในราคาเป็นมิตร”

และรุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำ ที่นอนโลตัสที่ดีที่สุดจากทุกรุ่น ต้อง ที่นอน Lotus รุ่น Merlot เพราะออกแบบมาให้รองรับสรีระได้ดี แน่นแต่นุ่ม ความรู้สึกเทียบเท่าการนอนบนที่นอนยางพาราแท้ ใครที่ชอบที่นอนแน่น ๆ ไม่เด้งไม่สั่นสะเทือนเวลาขยับ รุ่นนี้ตอบโจทย์ ใครที่มีน้ำหนักเยอะหรือมีสะโพกใหญ่สามารถนอนได้สบาย เพราะซัพพอร์ตไปตามรูปตัวได้เป็นอย่างดี และคู่ไหนที่น้ำหนักต่างกันเยอะมาก Merlot ตัวนี้ไม่ทำยุบจนทำให้คนตัวเบาไหลไปทางคนที่น้ำหนักเยอะกว่า บอกเลยว่าที่นอนรุ่นนี้ คุณภาพเกินราคาแน่นอน

 

ความปังของไอเทมเด็ดชิ้นนี้

  • Auto Air Circulation® ระบายอากาศอัตโนมัติ แบบต่อเนื่อง ผ่านชั้นวัสดุที่มีโครงสร้างระบายอากาศอย่างดี
  • ยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่นอย่างถาวร และช่วยป้องกันภูมิแพ้
  • รับประกัน 10 ปี

ราคา 17,900 บาท*

ช้อปที่นอนคุณภาพจากร้านที่นอนเอกลักษณ์ หรือที่นอนแบบที่คุณชื่นชอบ ก็มีให้เลือกครบที่ NocNoc

การหาที่นอนที่ถูกใจอาจจะยากและใช้เวลา แต่ถ้าซื้อกับร้านที่นอนเอกลักษณ์ง่ายนิดเดียว เพราะคัดแต่ที่นอนคุณภาพมาไว้ที่เดียวแล้ว เลือกเสร็จก็เข้ามาช้อปที่นอนเอกลักษณ์ ได้ที่  NocNoc เพราะมีโปรโมชันปัง ๆ ที่คุ้มที่สุดไว้รอทุกคนมาช้อป แถมยังมีบริการช่างมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสี งานติดตั้ง งานปูกระเบื้อง และงานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งงานกลางทางหรืองบประมาณบานปลาย ให้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่เนี๊ยบเป๊ะ

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 500,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย
  • บริการงานช่างครบวงจร ไว้ใจได้ ทั้งบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ติดตั้ง และตกแต่ง

 

เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบ NocNoc

ใครชอบแต่งบ้าน อยากเปลี่ยนมู้ดให้ถูกใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ลองโหลดแอป NocNoc มาเลย! Inspiration Feed มีไอเดียดี ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แถมยังมีฟีเจอร์ Your Style Quiz เป็นตัวช่วยเลือกสไตล์ที่ใช่มาให้ด้วย ถ้าถูกใจสินค้าชิ้นไหน ก็ช้อปผ่านแอปได้เลยทุกที่ทุกเวลา พร้อมจัดส่งถึงบ้าน!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

บทความที่เกี่ยวข้อง