• Home repair

  • Knowledge

4 เหตุผลที่ผู้รับเหมาต้องใช้ NocNocBiz ขอราคาวัสดุก่อสร้างราคาส่ง ถูก ครบ จบที่เดียว

  • โดย NocNoc Writer

  • 117

“ควบคุมต้นทุนได้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง” คำพูดนี้คงจะใช้ได้กับทุกการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ “รับเหมาก่อสร้าง” ที่งานหนึ่งงานจะมีกำไรหรือไม่นั้น ส่วนใหญ่แล้วขึ้นอยู่กับต้นทุน ราคาวัสดุก่อสร้าง ที่สามารถหาได้เลยทีเดียว และการหาวัสดุก่อสร้างราคาดี ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้รับเหมาขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่ไม่ได้มีร้านค้าพันธมิตรคู่ใจหรือมีอำนาจต่อรองมากนักในการเลือกซื้อสินค้า

NocNoc.com เข้าใจและพยายามหาบริการเพื่อช่วยให้ชีวิตผู้รับเหมาดีขึ้นด้วยบริการใหม่ล่าสุด NocNocBiz แพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาสินค้าโครงการที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับผู้รับเหมาที่ต้องการใบเสนอราคาวัสดุก่อสร้าง และสินค้าอื่น ๆ  ครบจบในที่เดียว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีรายละเอียด และความน่าสนใจที่ต้องเลือกใช้บริการอย่างไรบ้างนั้น มาเริ่มต้นทำความรู้จักกันเลย

ภาพ: NocNocBiz คืออะไร

ทำความรู้จัก NocNocBiz

 

ภาพ: หน้าเว็บไซต์ NocNocBiz

NocNocBiz คือ แพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาวัสดุก่อสร้าง ที่พร้อมมอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และความคุ้มค่าให้แก่ผู้รับเหมาขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงองค์กรธุรกิจทั่วไปที่ต้องการซื้อสินค้าจำนวนมาก โดยสามารถใช้บริการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

4 เหตุผลที่ต้องใช้บริการ NocNocBiz บริการหาวัสดุก่อสร้างราคาโรงงาน จาก NocNoc.com

ภาพ: 4 เหตุผลที่ต้องใช้บริการ NocNocBiz

1. ถูกทั้งราคา และถูกใจ

คำว่าถูกในที่นี้ไม่ใช่แค่เพียงราคาถูกแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงถูกใจ เพราะนอกจากจะมีสินค้าจากหลากหลายร้านค้ามาเสนอราคาให้คุณเลือกได้ทั้งหมดแล้ว ยังสามารถคุยกับร้านค้าได้โดยตรง ถูกใจรายไหนก็เลือกได้เลย แถมการันตีว่าราคาสินค้าถูกจริงเพราะเป็นราคาโรงงานที่ดีที่สุดจากทุกร้านค้าสมาชิกของ NocNoc.com ซึ่งเชื่อมั่นได้ว่าผู้ซื้อจะได้ราคาอุปกรณ์สร้างบ้าน เหมือนไปเดินเลือกซื้อเองที่หน้าร้าน ไม่มีการบวกค่าคอมมิชชั่นเพิ่มอย่างแน่นอน 

2. ง่าย ไม่ยุ่งยาก

 อีกหนึ่งปัญหาที่น่าปวดหัวสำหรับการซื้อสินค้าโครงการ คือการขอใบเสนอราคาทีละร้านค้า ที่ต้องเสียเวลาในการโทรศัพท์ติดต่อทั้งวัน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อลองใช้ NocNocBiz เพราะ เพียงแค่กรอกข้อมูลสินค้าที่ต้องการเพียงครั้งเดียว ระบบจะส่งข้อมูลของคุณให้ทุกร้านค้าของเราทันที สะดวกสบายตอบโจทย์ยุคดิจิทัลสุด ๆ  

3. หลากหลาย ครบทุกความต้องการ

ใน NocNocBiz ไม่ได้มีแค่วัสดุก่อสร้าง เหล็ก ปูน ราคาดีเท่านั้น แต่ยังครบครันทุกหมวดสินค้า ช่วยให้การสร้างบ้านทั้งหลังเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ก่อสร้างราคาถูก กระเบื้องปูพื้น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสุขภัณฑ์ เราก็มีบริการขอราคาได้พร้อมๆ กันในที่เดียว   

4. รวดเร็ว ทันใจ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

การขอราคาบน NocNocBiz สามารถกำหนดเวลาที่คุณต้องการปิดรับใบเสนอราคาได้ เพื่อให้ร้านค้าเสนอราคาได้ทันตามความต้องการของคุณ และเมื่อได้ใบเสนอราคาแล้ว สามารถติดต่อกันได้ทันที รวดเร็วทันใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

ภาพ: ครบทุกประเภทสินค้าในที่เดียวที่สามารถขอใบราคาผ่าน NocNocBiz

เมื่อได้ทราบไฮไลท์ของ NocNocBiz แพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาสินค้าโครงการว่ามีความน่าสนใจอย่างไรกันไปบ้างแล้ว ลองมาเรียนรู้วิธีการใช้งานที่จะช่วยให้การขอราคาเป็นเรื่องง่ายกัน 

4 ขั้นตอนสุดง่าย สะดวก รวดเร็ว ในการขอใบเสนอราคาวัสดุก่อสร้างราคาโรงงาน

เริ่มแรกต้องเข้าใช้บริการผ่านเว็บไซต์ https://b2b.nocnoc.com/ หรือพิมพ์คำว่า NocNocBiz เพื่อเข้าถึงแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สะดวกสบาย ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา หลังจากเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์แล้วให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้

ภาพ: ขั้นตอนในการขอใบเสนอราคาเฟอร์นิเจอร์ราคาโรงงาน ที่ NocNocBiz

ขั้นตอนที่ 1 คลิกปุ่มขอราคา เพื่อดำเนินการกรอกข้อมูลต่าง ๆ 

ขั้นตอนที่ 2 กรอกรายละเอียดสินค้าที่ต้องการขอราคา โดยต้องระบุ 

  • ชื่อโครงการ 
  • สถานที่จัดส่ง 
  • และวันที่ปิดรับใบเสนอราคา  

ขั้นตอนที่ 3 กรอกข้อมูลบริษัทของผู้ใช้บริการให้ถูกต้องและครบถ้วน เช่น

  • ชื่อบริษัท 
  • เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 
  • ที่อยู่ 
  • ชื่อผู้ติดต่อ 
  • อีเมล 
  • เบอร์โทรศัพท์ 

เงื่อนไขในการชำระเงินที่สามารถเลือกจ่ายได้ทั้งเงินสด บัตรเครดิต หรือเครดิตเทอม 

ขั้นตอนที่ 4 รออีเมลจาก NocNocBiz ที่จะแจ้งเตือนเมื่อคุณได้รับใบเสนอราคาจากร้านค้า แล้วเข้ามา เช็คราคาวัสดุก่อสร้าง ในใบเสนอราคาและติดต่อกับร้านค้าได้ทันที

ภาพ: แพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาสินค้าโครงการ

NocNocBiz อีกหนึ่งแพลตฟอร์มค้นหาใบเสนอราคาวัสดุก่อสร้างในราคาโรงงานที่จะช่วยเปลี่ยนการช้อปสินค้าของผู้ประกอบการขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย พร้อมได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็ว และไร้กังวลเรื่องราคาที่ไม่เป็นธรรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

และสำหรับผู้ใช้บริการ หรือเจ้าของกิจการที่สนใจใช้บริการ NocNocBiz สามารถดูรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @nocnocbiz หรือคลิก NocNoc.com เพื่อนคู่คิด เคาะจบทุกเรื่องบ้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน งานติดตั้ง งานซ่อม ในที่เดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง