• Idea&Inspiration

ปักหมุด 382SPACE พิกัดคาเฟ่ในสวนแห่งใหม่ บาลานซ์พื้นที่ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ

  • โดย NocNoc Writer

  • 143

NocNoc สรุปให้

  • 382 SPACE คาเฟ่ในสวนสุดชิคที่มาจากความชอบส่วนตัว และนำพื้นที่ในบ้านมาบาลานซ์กับความต้องการทางธุรกิจ เปิดเป็นร้านกาแฟในโคราชที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง ต้อนรับลูกค้าทุกคนอย่างอบอุ่น
  • ร้านกาแฟโคราชแห่งนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างจากที่อื่น ทั้งมีความเป็นธรรมชาติแต่ตั้งอยู่ในเมือง เดินทางสะดวก และยังเปิดพื้นที่ให้ได้แสดงผลงานศิลปะ ไปพร้อมกับการทำเป็น Garden Shop รายสัปดาห์ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าประทับใจ

จากความชอบกลายมาเป็นธุรกิจคาเฟ่สุดชิค วันนี้ NocNoc จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 382 SPACE คาเฟ่ในสวนใจกลางเมืองโคราชที่ใช้ผสานพื้นที่ส่วนตัวให้เข้ากับร้านได้อย่างลงตัว พร้อมพาทุกคนเข้าไปดื่มด่ำกับรสชาติและบรรยากาศที่ชวนน่าหลงใหล

จุดเริ่มต้นของ 382 SPACE

ภาพ: คาเฟ่ในสวนสวย ๆ

“ออกแบบพื้นที่ให้ใช้งานได้แบบ 2 in 1”

ก่อนจะเกิดคาเฟ่ในสวนอย่าง 382 SPACE ต้องย้อนกลับไปประมาณ 10 ปีที่แล้ว คุณเน็ต วาทิต ตั้งใจ เดินทางกลับมาจากอังกฤษและตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่ากลับอยากมาสร้างบ้านเป็นของตัวเองในพื้นที่เดิมของคุณพ่อคุณแม่ และจะใช้พื้นที่ตรงนี้ที่ตัวเองเกิดและโตมาทำเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ โดยใช้พื้นที่เดียวให้ได้ 2 ประโยชน์ เลยออกแบบให้เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ ให้ชั้นบนเป็นที่พักอาศัย ส่วนชั้นล่างเป็นร้านกาแฟ

ทำร้านกาแฟในแบบที่ชอบ

ภาพ: คุณเน็ตกับร้าน 382 SPACE

“ทำสิ่งที่ชอบก็ดึงดูดคนที่ชอบเหมือน ๆ กัน”

คุณเน็ตเล่าย้อนไปถึงตอนที่อยู่อังกฤษก็ชอบไปร้านกาแฟ เพราะรู้สึกว่าชอบบรรยากากาศของร้านกาแฟที่นู่น รวมถึงชอบกินกาแฟ เลยเริ่มอยากเปิดร้านกาแฟ พอเริ่มรู้ตัวเองก็ได้ลองไปเป็นบาริสต้าในร้านกาแฟที่อังกฤษ และด้วยความที่เรียนด้านศิลปะมา พอกลับมาไทยก็คิดว่าการเป็นศิลปะน่าจะท้าทายสำหรับที่นี่ ยิ่งในโคราชด้วย เลยคิดว่าเราหาอาชีพหลักให้ตัวเองก่อนดีกว่า แล้วถ้าจะทำงานศิลปะค่อยทำควบคู่กันไป

โดยในตอนนั้นคุณเน็ตก็ไม่รู้หรอกว่าร้านกาแฟในโคราชมีเยอะแค่ไหน แค่รู้สึกว่าพื้นที่บ้านตัวเองมันมีโอกาสที่จะมีลูกค้า หรือมีคนมาพบปะกัน นั่งจิบกาแฟ หรือนั่งทำงาน ถ้าเราได้สร้างพื้นที่นี้ที่เราชอบขึ้นมา มันก็น่าจะดึงดูดคนที่ชอบลักษณะเดียวกันเข้ามาได้ โดยไม่ต้องโปรโมตร้านเยอะ ใช้ลักษณะเหมือนปากต่อปาก แล้วก็ใช้โซเชียลมีเดียเข้ามาช่วยก็น่าจะเติบโตไปได้

ทำไมต้องมา 382 SPACE?

เอาจริง ๆ ถ้าคาเฟ่ในเมืองโคราชก็มีค่อนข้างเยอะมาก ๆ ทั้งร้านเก่า ร้านใหม่ มีเปิดอยู่ทั่วเมืองเต็มไปหมด แต่ก็ต้องบอกว่า 382 SPACE เองก็มีจุดเด่นที่หลาย ๆ ร้านไม่มี เลยทำให้ร้านนี้มีไวบ์ที่โดดเด่นมากจนดึงดูดให้หลาย ๆ ต้องหลงรัก

ทำเลดีตั้งอยู่ใกล้เมือง

ภาพ: บรรยากาศร้าน 382 SPACR

“ทุกคนเซอร์ไพรส์ร้านว่าใกล้เมือง”

มันจะมีร้านกาแฟโคราชสักกี่ร้านที่เป็นคาเฟ่สวนสวย ๆ แต่บรรยากาศดีตั้งอยู่ในเมือง เดินทางก็สะดวก แถมที่สำคัญยังได้สภาพแวดล้อมที่ดูใกล้ชิดธรรมชาติ มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียวสดชื่น เวลาใครเข้ามาก็จะอยู่เซอร์ไพรส์นิดนึงว่าจริง ๆ มันอยู่ใกล้ตัวเมืองมาก ๆ เลย

ใช้พื้นที่ให้เป็น Gallery Space

ภาพ: โซน Gallery Space

“เปิดพื้นที่และให้คุณค่างานศิลปะ”

นอกจากนี้คาเฟ่สวนสุดชิคยังตอบโจทย์ความเป็นศิลปินที่คุณเน็ตชื่นชอบ เพราะเรียนศิลปะมาก็อยากหาพื้นที่แสดงงานนี้อีกครั้ง พอกลับมาอยู่ไทยแล้วรู้สึกว่า movement งานอาร์ตมันยังไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ พอมีโอกาสก็เลยทำเป็นแกลอรี่ แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์มากนักต้องปรับและตกแต่งกันไปเรื่อย ๆ

เปิด Garden Shop เป็นสัปดาห์ ๆ

ภาพ: พื้นที่ Garden Shop

“เปิดคาเฟ่ในสวน”

ตอนเปิดคาเฟ่ในเมืองโคราชที่นี่ ตั้งใจพื้นที่โซนนี้เอาไว้จัดเวิร์กชอปทำเฟอร์นิเจอร์ คือ อย่างพวกโต๊ะเก้าอี้หรืออะไรอย่างนี้ก็จะทำเอง โต๊ะหลาย ๆ ตัว และเฟอร์นิเจอร์ในร้านก็จะทำเองตั้งแต่เมื่อประมาณ 5 – 6 ปีที่แล้ว ก็เลยเริ่มที่จะเปลี่ยน Building ตรงนี้แต่เป็น Garden Shop จะเป็นร้านต้นไม้เล็ก ๆ แต่ว่าไม่ได้เปิดตลอดนะ จะเปิดแค่เดือนละครั้ง ทุกเสาร์อาทิตย์แรกของเดือนจะมีตลาดนัดเล็ก ๆ ให้คนได้มาจอยกัน

วางระบบร้านให้เป็นสมาชิก

ภาพ: คาเฟ่ในสวนสุดชิค

“แปลกใหม่แต่ต้องสื่อสารกับลูกค้า”

ด้วย 382 SPACE เป็นร้านกาแฟโคราชที่ตั้งอยู่ในบ้าน พื้นที่บ้านกับร้านรวมกันช่วงแรกเลยอาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อย ตอนหลังคุณเน็ตเลยตัดสินใจเปลี่ยนระบบร้านมาทำเป็นระบบสมาชิก ได้สื่อสารกับลูกค้าก่อน ว่าคอนเซปต์มันเป็นประมาณนี้นะ แล้วพื้นที่ที่มันเป็นอยู่ตอนนี้ลักษณะมันเป็นยังไง ถ้าเขาไม่เป็นสมาชิกพอมาใช้บริการเราแค่ขอเวลาแค่ 1-2 นาทีที่จะเล่าคาแรคเตอร์ร้านทำความเข้าใจกับลูกค้า เลยกลายเป็นเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

เปิดร้านกาแฟโคราชเองยากมั้ย?

ภาพ: เคาน์เตอร์ร้าน 382 SPACE

“ถ้า 10 ปีที่แล้วมีออนไลน์คงสบายเลย”

ต้องเล่าย้อนกลับไปตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วเรียกว่าค่อนข้างวุ่นวายเลยทีเดียว เพราะออกแบบเอง สร้างเอง มันก็จะมีดีเทลหลายอย่าง ยิ่งเรื่องการหาของก็ต้องวิ่งออกไปหลายที่ มันก็ค่อนข้างยาก ถ้า 10 ปีก่อนที่แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมทุกเรื่องบ้านและร้านเอาไว้เหมือนปัจจุบันก็จะช่วยลดขั้นตอนอะไรได้เยอะ แค่เปิดมือถือแล้วหาสิ่งที่ต้องการเหมือนใน NocNoc ที่เป็นทางเลือกช่วยคนที่กำลังแต่งบ้าน สร้างร้าน หรือมองหาร้านที่ขายวัสดุและอุปกรณ์ต่าง ๆ ถือว่าตอบโจทย์จริง ๆ

พื้นที่ธุรกิจกับการใช้ชีวิตส่วนตัว?

ภาพ: คุณเน็ตเจ้าของร้าน 382 SPACE

“บาลานซ์ชีวิตได้ลงตัว”

สำหรับคาเฟ่ในสวนอย่าง 382 SPACE ตอนนี้ก็เข้าปีที่ 10 แล้ว คุณเน็ตเองคิดว่าพื้นที่ตรงนี้เป็นเหมือนชีวิตเลย เพราะ 90% ก็ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านและร้าน แทบไม่ได้ออกเดินทางไปข้างนอกเลย แต่ก็พยายามรักษาคาแรคเตอร์ของร้านเอาไว้ให้ได้บรรยากาศที่ดี บาลานซ์ชีวิตส่วนตัวและงานได้อย่างลงตัว ทำให้ยังได้ผ่อนคลายและมีความสุขอยู่ตลอด

หลังจากได้รู้จักกับ 382 SPACE คาเฟ่ในสวนสุดเก๋ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนร้านกาแฟอื่น ๆ ต่อไป NocNoc จะพาไปปักหมุดตามหาไอเทมสุดชิคที่เหมาะสำหรับคนอยากเปิดร้านกาแฟ

ไอเทมสินค้าสำหรับเปิดคาเฟ่ในสวน สุดชิค

1. เตรียมตัวเปิดคาเฟ่ ด้วยใช้ Professional Set ให้พร้อมชงกาแฟ

ภาพ: Professional Set เครื่องชงและเครื่องบดเมล็ดกาแฟ

จะเริ่มเปิดคาเฟ่ในสวนหรือจะเป็นคาเฟ่ชิค ๆ แถวไหนก็ตาม ไอเทมแรกที่จะขาดไปไม่ได้แน่นอน ก็คือเครื่องชงกาแฟและเครื่องบดเมล็ดกาแฟสุดเจ๋งที่ใช้งานได้ง่าย พร้อมให้คุณกลายเป็นบาริสต้ามือโปรแบบ Professional เหมือนเจ้าของร้าน 382 SPACE ได้ง่าย ๆ เลย เพราะแค่มีเครื่องที่ชงดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แถมถ้าได้เมล็ดหอมกรุ่น ชงแล้วดื่มอร่อย ก็ยิ่งปังแน่นอน

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • เครื่องชงกาแฟแรงดัน 20 บาร์
  • มีฟังก์ชันหลากหลายใช้งานได้จริง
  • เครื่องบดปรับความละเอียดได้ 19 ระดับ
  • ถอดล้างได้สะดวกมาก

ราคา 14,250.80 บาท*

2. แต่งร้านให้ดูโฮมมี่ ด้วย SKILLED กรอบรูปไม้จริงลายสวย

ภาพ: SKILLED กรอบรูปไม้สักหรือไม้โอ๊ค

เปลี่ยนบรรยากาศในคาเฟ่ให้ได้สไตล์โฮมมี่ที่อบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนอยู่ในร้านกาแฟโคราชแบบสวย ๆ ด้วยการหาภาพอาร์ตมีสไตล์มาใส่กรอบรูปไม้จาก SKILLED แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความชิคให้ร้านโฮมมี่ได้แบบที่ต้องการ พร้อมจัดมุมถ่ายรูปให้เป็นอีกจุดเช็คอิน เตรียมให้ลูกค้าติดแท็กในโซเชียลได้เลย

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • วัสดุผลิตจากไม้จริง
  • ให้ความแข็งแรงสวยงาม
  • สวยงามเป็นธรรมชาติ
  • มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว

ราคา 1,415.50 บาท*

3. เติมแสงไฟแบเก๋ ๆ กับ FL-Lighting โคมไฟอลูมิเนียม

ห้อยโคมไฟให้เท่และเก๋ ปรับมู้ดคาเฟ่สวนให้มีสไตล์ไม่เหมือนใคร แค่เลือกโคมไฟอลูมิเนียม จาก FL-Lighting ที่สร้างบรรยากาศร้านให้มีลูกเล่น อย่างร้าน 382 SPACE ที่ตกแต่งในโทนไม้ธรรมชาติดูอบอุ่น แต่พอเพิ่มโคมอลูมิเนียมเข้าไป ก็ทำให้มู้ดดูสนุกและเท่ขึ้นในทันที

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • โคมอลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทาน
  • ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว
  • ใช้กับหลอดไฟขั้ว E27
  • กำลังไฟสูงสุด 150 วัตต์

ราคา 622.25 บาท*

4. โต๊ะมันโล่งก็ตั้งโคมไฟ EGLO BORGILLIO เข้าไปเลย

ตั้งโคมไฟสีดำจาก EGLO เข้าไปบนโต๊ะกาแฟ ให้คาเฟ่ในสวนดูมีกิมมิกเจ๋ง ๆ เปลี่ยนโต๊ะโล่ง ๆ ให้กลายเป็นจุดถ่ายรูปประจำร้านกาแฟ แถมยังเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าที่อาจจะเข้ามานั่งทำร้าน อ่านหนังสือได้ใช้ประโยชน์จากมุมนี้อย่างเต็มที่อีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งฟังก์ชัน ทั้งดีไซน์ ตอบโจทย์คนทำร้านกาแฟเก๋ ๆ

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • โคมเหล็กสีนิกเกิลซาตินสวย
  • ใช้กับหลอดไฟขั้ว E27
  • กำลังไฟสูงสุด 60 วัตต์
  • ฐานตั้งโต๊ะได้มั่นคง

ราคา 2,062.45 บาท*

5. ต้อนรับลูกค้าให้มู้ดดีด้วยเพลง จากลำโพง Marshall

เปิดเพลงคลอเบา ๆ สร้างบรรยากาศคาเฟ่ในสวนให้สบาย ผ่อนคลายทุกอารมณ์ ด้วย Marshall ลำโพงบลูทูธคุณภาพดี เสียงแบบพรีเมียม พร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ ยิ่งรุ่น Marshall Acton III อัปเกรดสเปกใหม่ให้เสียงดียิ่งกว่าเดิม สนุกได้เต็มอารมณ์ ช่วยให้ลูกค้าได้เอนจอยกับกาแฟหอม ๆ พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ ไปตลอดวัน

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • ลำโพงไซซ์เล็กคุณภาพดี
  • รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ
  • ผลิตจากวัสดุวีแกนและรีไซเคิล 70%
  • ใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากเลย

ราคา 7,718.80 บาท*

6. ต้องคุมอากาศให้เย็นสบาย พร้อมติดแอร์ DAIKIN คลายความร้อน

แม้จะทำร้านกาแฟสไตล์คาเฟ่สวนที่มีโซน outdoor ปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น แต่ถ้ามีโซน indoor ในร้านก็ต้องหาเครื่องปรับอากาศระบบ Inverter จาก DAIKIN ที่ช่วยเพิ่มความเย็นให้ทั่วถึง ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความเย็นสบาย และสร้างความรู้สึกดี ๆ ทุกครั้งที่มา มั่นใจไว้ว่าลูกค้าจะต้องติดหนึบมาซ้ำอย่างแน่นอน

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • แอร์ Inverter ที่เย็นเร็วถึงใจ
  • ประหยัดค่าไฟได้มากกว่า
  • ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.99%
  • กรองฝุ่น PM 2.5 ให้อากาศสะอาดขึ้น

ราคา 11,691 บาท*

ภาพ: Touch Wood Loei โต๊ะทานอาหารไม้จริง รุ่น Lusty

อย่าปล่อยให้คาเฟ่ในสวนโล่ง ลองหาโต๊ะตัวใหญ่มาตั้งให้เป็นพื้นที่รองรับสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ให้ได้นั่งพูดคุย ประชุมงาน หรือสังสรรแบบเล็ก ๆ บนโต๊ะจาก Touch Wood Loei รุ่น Lusty ที่นอกจากใช้งานได้อย่างดีแล้ว ยังให้ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะเป็นไม้แท้สร้างมู้ดให้เข้ากับสวนที่ร่มรื่น แต่งร้านให้สวยขึ้นแบบ 100%

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • ใช้ไม้เนื้อแข็งคุณภาพดี
  • ลวดลายเป็นธรรมชาติไม่เหมือนใคร
  • ออกแบบโดยดีไซเนอร์
  • ท็อปโต๊ะได้ระนาบไม่โค้งเอียง

ราคา 26,910 บาท*

8. ต้นไม้ในสวนบางต้นก็ต้องพาน้องมาปลูกในกระถางดี ๆ

ร้านกาแฟในโคราชอาจมีพื้นที่สวนให้ลงต้นไม้ในดิน แต่ถ้าจะมาเปิดคาเฟ่เองแล้วพื้นที่ไม่เยอะ และยังอยากได้บรรยากาศที่ร่มรื่นอยู่ อาจใช้การปลูกในกระถาง ยิ่งได้กระถางคุณภาพดีใช้งานง่าย อย่างกระถางพลาสติกจาก papamami ก็จะช่วยให้การปลูกต้นไม้ในคาเฟ่เป็นเรื่องง่าย สามารถโยกย้ายปรับเปลี่ยนโซนให้ได้บรรยากาศใหม่อยู่เสมอด้วย

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี
  • ขนาดเป็นมาตรฐานปลูกได้หลากหลาย
  • ใช้งานได้ง่าย
  • คุ้มค่าคุ้มราคา

ราคา 99.75 บาท*

9. ตั้งชุดโต๊ะสนามอัลลอยด์ในได้บรรยากาศเหมือนสวนในอังกฤษ

ภาพ: ชุดสนามอัลลอยด์ 4 ที่นั่ง โต๊ะสนาม

เปลี่ยนโซน outdoor ของร้านกาแฟโคราช ให้ได้กลิ่นอายของคาเฟ่สไตล์ยุโรป ด้วยชุดโต๊ะสนามอัลลอยด์ที่ออกแบบมาในสไตล์อังกฤษ ในวันที่อากาศดี ๆ ก็สามารถมานั่งจิบชา จิบกาแฟข้างนอกได้เลย แถมยังได้เพิ่มจุดถ่ายรูปกลางสวน ได้มู้ดเริ่ด ๆ ให้ลูกค้าโพสกันได้ไม่มีเบื่อ

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • ประกอบด้วยโต๊ะ 1 ตัวและเก้าอี้ 4 ตัว
  • เป็นอัลลอยด์พรีเมียมทั้งตัว
  • ทนต่อแดด ฝน ไม่มีขึ้นสนิม
  • ลงสีอย่างปราณีต

ราคา 13,727.50 บาท*

10. ตรงโซน Outdoor ก็ต้องมีม้านั่งและชุดโต๊ะจาก Anchisaalloy

หาไอเทมดีไซน์สวย ๆ มาแต่งให้เข้ากับคาเฟ่สวน ด้วยชุดม้านั่งสนามจาก Anchisaalloy จากแบรนด์ Anchisaalloy ที่ให้บริการมาตั้งแต่ปี 1993 มั่นใจในคุณภาพและดีไซน์ได้เลยว่าจะเข้ากับโซน outdoor ของร้านได้อย่างลงตัว ถ้าได้ลองไปตั้งดูอีกไม่นานต้องเห็นรูปเต็มโซเชียลแน่ ๆ

 

เลือกไอเทมฟังก์ชันเจ๋ง ไว้ในคาเฟ่สวย ๆ 

  • ผลิตจากอัลลอยด์คุณภาพดีแข็งแรงทนทาน
  • หล่ออัลลอยด์ทั้งตัวไม่มีน็อตผสม
  • สามารถใช้งานกลางแจ้งได้ไม่เป็นสนิม
  • สั่งออกแบบและเลือกสีได้เอง

ราคา 17,059.50 บาท*

382 SPACE ความชอบที่นำพามาสู่ความฝัน ธุรกิจ และความเป็นจริง จนปัจจุบันคุณเน็ตสามารถบาลานซ์ทั้งชีวิตส่วนตัวในบ้าน และการทำงานในร้านกาแฟให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว ใครที่อยากติดตามเพื่อเป็นแรงบันดาลจริงให้ธุรกิจคุณประสบความสำเร็จ ก็เข้าไปดูต่อกันได้ที่

มาเปิดคาเฟ่ในสวนให้สวย พร้อมหาไอเทมแต่งร้านได้ที่ NocNoc

สำหรับใครกำลังจะเปิดคาเฟ่สวนเก๋ ๆ หรืออยากตกแต่งร้านกาแฟเพิ่ม ลองเข้ามาหาดูบริการสำหรับทุกธุรกิจ ที่พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้กับทุกคน มีทั้งสินค้าและบริการช่วยดูแลในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ก็เติบโตไปด้วยกันด้วยบริการแบบ one-stop service  บริการออกแบบและเลือกสินค้า ให้เหมาะกับประเภทธุรกิจ บริการประสานงานจัดส่ง ประกอบ ติดตั้ง พร้อมบริการหลังการขาย การพรีออเดอร์สินค้า ส่วนลดและคูปองพิเศษ สำหรับธุรกิจ

 

  • สินค้าเรื่องบ้านให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ จากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ
  • มี AI ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ
  • ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

NocNoc for Business แรงบันดาลจริงให้ธุรกิจคุณ

จะหาแรงบันดาลใจทำธุรกิจ หรือจะแต่งบ้านให้เข้ากับสไตล์ที่ชอบ ก็ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NocNoc ไว้ได้เลย เรารวมไอเดียปัง ๆ ไว้ให้แล้วใน Inspiration Feed พร้อม Your Style Quiz ตามหาร้านสไตล์ที่ตรงใจคุณ พร้อมช้อปเพลิน ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา 

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

NocNoc Writer

กองบรรณาธิการ NocNoc ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง